Tin tức

Techgolf – Nhà tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf Việt Nam

Được biết đến là đơn vị đi đầu “đặt nền móng” cho sự phát triển của công nghệ golf tại thị trường Việt Nam. Mới đây được biết Techgolf trở thành nhà tài trợ cho giải đấu “THANK YOU TOURANEMENT” của Hiệp hội du lịch golf Việt Nam. Đây có thể được xem là bước phát triển tốt đẹp cho sự hợp tác mới, đánh dấu bước tiến cho sân chơi xanh nói riêng và nền thể thao Việt Nam nói chung.

Techgolf - Nhà tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf Việt Nam
Techgolf – Nhà tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf Việt Nam

Nâng tầm phát triển cho môn thể thao xanh cùng Techgolf qua tài trợ giải Hiệp hội du lịch golf Việt Nam

Có thể thấy hiện nay thị trường golf Việt ngày càng có sự phát triển mạnh mẽ, có nhiều đoàn thể được thành lập cùng nhau chia sẻ đam mê, cùng nhau lan tỏa mong muốn phát triển. Với hơn 6 năm hoạt động, Techgolf tin rằng sự hỗ trợ lần này về phía công ty sẽ góp phần giúp các tuyển thủ golfer có sự chuẩn bị tốt nhất cho các giải đấu và đánh dấu bước phát triển cho lĩnh vực golf.

Tuy nhiên, trên thực tế golf vẫn là một trong những bộ môn thể thao được tạo ra dành cho những người có tiền, có quyền trong xã hội. Mọi chi phí để tham gia đều khá đắt đỏ đối với nhiều người, đặc biệt để có thể tham gia thi đấu thì mức chi phí bỏ ra còn gấp nhiều lần. Ở giải đấu lần này, được tổ chức vào thứ sáu đầu tiên hằng tháng tại Tam Đảo & Resort, Techgolf & Kenichi mang đến mong muốn tạo ra sân chơi lành mạnh với mức chi phí tham gia thi đấu không quá cao. Mang đến sân chơi cho tất cả những golfer nghiệp dư trên toàn quốc. Ngoài ra, những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, khách du lịch quốc tế cũng có thể tham gia ở giải đấu lần này.

Techgolf - Nhà tài trợ giải của Hiệp hội du lịch golf Việt Nam
Ban Điều Hành Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam

Tại sao “Thank You Tourament” lại là giải đấu dành cho golfer nghiệp dư trên toàn quốc ?

Xoá đi định nghĩa golf chỉ dành cho người giàu, giờ đây golf còn có thể dành cho những người có đam mê. Đây là giải đấu được đánh giá là chất lượng không kém những giải đấu chuyên nghiệp từ trước đến nay. Mang đến cho người đấu trải nghiệm hấp dẫn, cải thiện được kỹ năng cũng như có thể củng cố được niềm đam mê khi giao lưu với nhiều tay chơi golf trên toàn quốc khi tham gia. Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì bộ môn thể thao golf tại Việt Nam phát triển ngày càng mạnh mẽ hơn.

Techgolf Mang Đến Trải Nghiệm Sản Phẩm Garmin Cùng Các Golfer Tại Giải Đấu DNSE
Techgolf Mang Đến Trải Nghiệm Sản Phẩm Garmin Cùng Các Golfer Tại Giải Đấu

Bên cạnh đó thì đây là giải đấu được chia làm 4 bảng gồm nam và nữ golfer có thể tham gia. Cơ hội được giao lưu kinh nghiệm cao hơn bởi vì giải đấu lần này dành riêng cho những golfer nghiệp dư. Ban tổ chức lần này mong muốn giúp cho nhiều người củng cố kỹ càng kỹ năng trên sân chơi. Đảm bảo mang đến cho golfer những dịch vụ, sân chơi tốt nhất. Hiện nay, golfer có thể dễ dàng đăng ký trở thành tuyển thủ thông qua việc liên hệ trực tiếp hoặc đăng ký online dễ dàng.

Techgolf mang đến voucher 200tr phòng golf 3D Okongolf tại giải đấu

Góp mặt trong Giải golf Techgolf mang đến phần quà hấp dẫn voucher lắp đặt phòng Golf 3D trị giá tới 200.000.000đ. Là thương hiệu đồng hành trong nhiều sân chơi hữu ích của golf, đại diện Techgolf khẳng định: Luôn sẵn sàng và tự hào có thể đóng nhiều hơn trong việc phát triển phong trào golf nước nhà đồng thời đưa golf 3D thông minh, hiện đại và tiện ích có thể đến gần hơn với golfer Việt. 

Hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực golf công nghệ cao, Techgolf đã và đang đưa golfer Việt tiến gần hơn tới xu hướng mới bằng những thế mạnh nổi bật về thi công lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế cũng như việc đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào luyện tập, đào tạo giảng dạy tại phòng golf 3D.

Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam
Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam

Chúng tôi tự tin cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được ứng dụng những phần mềm công nghệ tiên tiến, máy móc thiết bị từ những thị trường đi đầu về golf. Qua đó mang đến cho giới golfer nước nhà những trải nghiệm chơi golf 3D tốt nhất đồng thời có thể đáp mọi nhu cầu của quý khách.

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 10:36 - 29/01/2023 - Cập nhật lúc:  01:52 - 30/01/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D