Tin tức

Mr.Tuấn Anh Và Hành Trình Đưa TechGolf Trở Thành Thương Hiệu Hàng Đầu Về Công Nghệ Golf 3D Tại Việt Nam

Đến với golf 3D là tình cờ nhưng hành trình gắn bó với TechGolf Việt Nam nói chung, golf công nghệ cao nói riêng lại là cả một chặng đường dài đầy thử thách và cũng đỗi tự hào của Mr.Tuấn Anh. Vị Giám đốc trẻ cho rằng, kinh doanh golf 3D không chỉ là bán sản phẩm để đổi lấy lợi nhuận mà hơn hết mục tiêu, sứ mệnh của Tuấn Anh tại TechGolf chính là phụng sự hết mình vì khách hàng, đưa golf 3D trở thành xu hướng phát triển song hành tại thị trường Việt. Và vị trí số 1 ngành golf 3D, chuyên gia phân tích thị trường hay chuyên gia công nghệ golf và cá nhân hoá những ngôi biệt thự,…đều là những gì mà Mr.Tuấn Anh cùng TechGolf Việt Nam đạt được bằng chính sự nỗ lực từ cái tâm.

Tìm được một hướng đi riêng quả là điều không dễ trong bối cảnh hàng loạt các đơn vị kinh doanh cùng “bẻ lái” tập trung vào thị trường golf 3D tại Việt Nam hiện nay. Thế nhưng Giám đốc phát triển hệ thống TechGolf Việt Nam –  Mr.Tuấn Anh luôn tự tin bằng những chiến lược và quan điểm khác biệt chắc chắn trong tương lai gần sẽ hoàn thành sứ mệnh đưa Golf 3D công nghệ cao “phủ xanh” thị trường golf Việt Nam, khẳng định đẳng cấp cá nhân của những ngôi biệt thự,…

13h, cái nắng gắt của Sài Gòn dường như được làm dịu hơn bởi cuộc trò chuyện đầy thú vị cùng vị Giám đốc phát triển hệ thống TechGolf Việt Nam. Dù lịch công tác bận rộn nhưng Mr.Tuấn Anh đã dành tâm huyết xuất hiện ở buổi phỏng vấn với lối trò chuyện cởi mở, tích cực. Câu chuyện phát triển TechGolf Việt Nam nói chung, thương hiệu cá nhân của vị lãnh đạo trẻ là chặng đường đầy những trải nghiệm thú vị.

Giấc mơ “phổ thông” hoá ngành golf tại Việt Nam, đưa 3D khẳng định đẳng cấp của những ngôi biệt thự!

Trong bất kỳ ngành nghề nào, mỗi cá nhân thường sẽ có những câu chuyện, cột mốc đặc biệt để đánh dấu sự chuyển mình. Và Mr.Tuấn Anh cũng không phải ngoại lệ, từ một người có hứng thú với môn thể thao quý tộc nhanh chóng trở thành Giám đốc phát triển hệ thống thương hiệu TechGolf Việt Nam. Đồng thời được giới golfer nhận định là Master trong mảng phân tích thị trường và tư vấn lắp đặt, vận hành các chuỗi phòng golf kinh doanh, đào tạo. Hay chuyên gia công nghệ golf, tư vấn lắp đặt các phòng golf trong nhà cho các chủ tịch, chính trị gia tại các tập đoàn và các tỉnh thành tại Việt Nam.

Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam

Mr.Tuấn Anh cho biết, thời điểm trước khi đảm nhiệm trọng trách quan trọng tại TechGolf Việt Nam, anh từng là thành viên của rất nhiều CLB golf, tham gia vào các khoá đào tạo golf lớn nhỏ trên toàn quốc.

“Tôi loay hoay mất 2 năm tham gia rất nhiều các khóa đào tạo golf cơ bản và nâng cao ở nhiều học viện, trung tâm về golf. Tuy nhiên đổi lại sau những ngày tháng chăm chỉ đó là những thất vọng về chất lượng giảng dạy tại các đơn vị này. Lý thuyết học quá nhiều, thực hành ít và cách giảng dạy theo lối mòn, không có sự khác biệt,…nên dù tôi đã theo học ở 4 – 5 trung tâm vẫn chưa có sự hài lòng.”

May mắn và cũng là một cái duyên trời định, Mr.Tuấn Anh đã gặp được một vị HLV golf Hàn Quốc tại IGA – Học viện golf Quốc tế số 1 tại Việt Nam thời điểm lúc bây giờ. Được HLV Hàn Quốc chia sẻ rất nhiều về hướng đào tạo và trải nghiệm golf thông qua hệ thống golf 3D công nghệ cao. Với sự tâm huyết và niềm đam mê với golf, Mr.Tuấn Anh đã thử tới IGA trải nghiệm lộ trình đào tạo kết hợp giữa HLV cùng hệ thống golf công nghệ cao. Sau đó, tự setup một hệ thống golf 3D ngay tại nhà để tự tập luyện và trải nghiệm golf khi rảnh rỗi.

Sau hơn 3 tháng chăm chỉ tập luyện tại phòng golf 3D, thông qua những thông số được hệ thống phân tích, đánh giá và chỉ ra những lỗi sai cơ bản,… Mr.Tuấn Anh đã nhanh chóng cải thiện được khả năng chơi. Chàng trai trẻ tiết lộ rằng, Handicap của anh từ 50 đã giảm xuống con số 30, đường swing trở nên đẹp và mượt hơn, đồng thời vững bước tự tin tham gia các giải đấu giao lưu lớn nhỏ. 

“Dành thời gian dài chơi golf trong phòng golf 3D, tôi phải công nhận một điều rằng golf 3D thực sự tích hợp những ưu điểm tuyệt vời. Các công nghệ hiện đại, cảm biến quang học cùng hệ thống camera ghi lại hình ảnh, thông số từng lần đánh bóng và máy tính sẽ phân tích một cách chi tiết, cẩn thận.  Từ những phân tích này tôi có sự đối chiếu so sánh với số liệu chuẩn để giúp bản thân rút ra được kinh nghiệm, thay đổi cách đánh. Và điều này ở Học viện Quốc tế IGA họ làm rất tốt, khi trải nghiệm lần đầu tôi nhận thấy sự khác biệt rõ nét so với các đơn vị đào tạo khác.”

Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Mr.Tuấn Anh đã thử tới IGA trải nghiệm lộ trình đào tạo kết hợp giữa HLV cùng hệ thống golf công nghệ cao

Sau đó không lâu, Mr.Tuấn Anh được vị HLV người Hàn Quốc tại học viện IGA ngỏ lời tham gia giao lưu trải nghiệm golf 3D cùng một số học viên khác. Ngay tại ngôi biệt phủ của vị HLV IGA, một lần nữa, Mr.Tuấn Anh bất ngờ lớn khi chứng kiến một nét kiến trúc “độc – lạ” lần đầu tiên được nhìn thấy tại Việt Nam. Đó chính là ngôi biệt phủ được cá nhân hoá bởi hệ thống golf 3D mà chàng trai trẻ chưa bắt gặp ở bất cứ nơi đâu.

Mr.Tuấn Anh cũng khẳng định rõ rằng, trước đây, việc lắp đặt bể bơi, sân chơi tennis, phòng hát hay chiếu phim tại nhà,….là những yếu tố để khẳng định vị thế, đẳng cấp riêng khác biệt của những ngôi biệt thự, biệt phủ. Song, ở hiện tại mọi thứ đã trở nên quá phổ biến và thông dụng, có thể gặp ở bất kỳ gia đình nào. Còn với golf 3D lại khác, đây vẫn là xu hướng còn khá mới mẻ tại Việt Nam, chưa thực sự được phổ thông, bởi thế mà các chủ nhân dễ dàng “cá nhân hoá” để tạo nên một không gian cảm thấy “đã tầm”. Lắp đặt hệ thống golf 3D cũng giúp cả gia đình có thể cùng trải nghiệm, gắn kết cùng môn thể thao golf.

Chưa kể, hệ thống golf 3D tại ngôi biệt thự của vị HLV golf người Hàn Quốc còn tích hợp được cả những tiện ích khác như rạp chiếu phim, quầy rượu hay các chi tiết cá nhân khác,… giúp sự quý tộc, đẳng cấp được thể hiện rất rõ nét.

Từ đây chàng trai trẻ bắt đầu tìm thấy một hướng đi mới cho bản thân trong lĩnh vực golf, đó là con đường golf công nghệ cao.

“Sau nhiều buổi giao lưu gặp gỡ các Golfer cũng như trải nghiệm những hệ thống golf 3D khác nhau. Tôi nhận thấy rằng việc kết hợp giữa golf 3D cùng với golf truyền thống sẽ là xu hướng tất yếu trong tương lai bởi những lợi thế mà nó mang lại rất lớn. Song, để việc những ngôi biệt thự, dự án golf 3D kinh doanh, giải trí,…mang tính cá nhân hoá thì tại Việt Nam lúc bấy giờ vẫn chưa có nhiều. Chưa kể, trong tiềm thức người Việt, golf vẫn là môn thể thao không dành cho số đông, chủ yếu là cho người giàu, những người có địa vị. Tuy nhiên, đây sẽ là hướng đi mang tính chiến lược và có nhiều tiềm năng lớn cho thị trường golf Việt lúc bấy giờ, vừa mang tính hiệu quả cao, vừa dễ dàng giúp môn thể thao golf trở nên phổ cập hơn tại nước ta.”

Sau những ngày suy nghĩ với quyết tâm làm một thứ gì đó ra trò, chàng trai trẻ đã “cả gan” nghỉ công việc điều hành văn phòng ổn định để bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực golf công nghệ cao. Quyết định chuyển nghề liều lĩnh của Mr.Tuấn Anh là cú sốc đối với gia đình và bạn bè. Bởi anh không có kinh nghiệm, không có sự hậu thuẫn của gia đình. 

Thời gian đầu, Mr.Tuấn Anh gặp khó khăn về thị trường, kinh nghiệm và sự am hiểu về lĩnh vực golf 3D nói riêng, thị trường golf Việt nói riêng. Tuy vậy, những vấp ngã ban đầu không làm nhụt chí chàng trai trẻ. Thậm chí, anh coi đó là những bài học, là động lực để mình đứng lên và bước tiếp. 

“Ở thời điểm đó, với một người không có kinh nghiệm, không am hiểu thị trường golf 3D,…khiến tôi gặp khá nhiều khó khăn và cảm thấy mông lung không biết phải bắt đầu từ đâu. May mắn thay, nhờ cầu nối từ HLV Hàn Quốc từ Học viện golf Quốc tế IGA mà tôi có cơ hội được gặp gỡ và biết tới Hệ sinh thái Golf công nghệ cao TechGolf  – Một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam về golf 3D. Tuy nhiên thời điểm lúc bấy giờ TechGolf Việt Nam vẫn chưa thực sự có độ phủ sóng lớn, chủ yếu tập trung nhỏ lẻ tại Hà Nội. Ngay khi có cơ hội trò chuyện cùng CEO TechGolf và được chia sẻ tham vọng mong muốn phát triển thương hiệu tại khắp các tỉnh thành tại Việt Nam, tôi đã không chần chừ gì mà ngỏ lời đề nghị cùng hợp tác phát triển TechGolf Việt Nam. Đây chính là cơ hội lớn để phát triển một đơn vị thiết kế thi công golf 3D chuyên nghiệp tại khắp 63 tỉnh thành Việt Nam với quy mô tốt nhất từ trước tới giờ.”

Mr.Tuấn Anh cho biết, thời điểm gặp gỡ đại diện TechGolf Việt Nam, cả hai đều đang có những hướng phát triển khá tương đồng nhau. Đó là giấc mơ “phổ thông” hoá ngành golf tại Việt Nam và đưa công nghệ golf 3D khẳng định đẳng cấp của những ngôi biệt thự, dự án bất động sản hay kinh doanh dịch vụ golf,…tại nước ta.

 Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
“Tôi tin rằng, với tiềm lực và kim chỉ nam vững chắc, Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf Việt Nam lúc bấy giờ sẽ là điểm tựa vững chắc để tôi có thể phát huy được hết khả năng và hoài bão của mình.”

Nhận thấy được điểm chung, tầm nhìn và quyết tâm lớn của chàng trai trẻ, đội ngũ TechGolf Việt Nam lúc bấy giờ đã mang đến cơ hội. Từ đây, Mr.Tuấn Anh bắt đầu một hành trình mới, hiện thực hoá những hoài bão, kỳ vọng lớn của bản thân.

“Tôi bắt đầu tại TechGolf Việt Nam với vị trí thực tập sinh mảng phát triển thị trường golf 3D tại miền Nam. Khi mới bắt đầu lên ý tưởng, nhiều người cho rằng, lĩnh vực này quá mạo hiểm và tôi không thể thành công. Ngay cả bố mẹ và người thân của tôi cũng ngần ngại với quyết định của con trai nhưng tôi vẫn luôn đau đáu muốn thực hiện ước mơ về một chuyên gia trong mảng golf 3D. Tôi tin rằng, với tiềm lực và kim chỉ nam vững chắc, Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf Việt Nam lúc bấy giờ sẽ là điểm tựa vững chắc để tôi có thể phát huy được hết khả năng và hoài bão của mình.”

Không phải vì nhận được mới phải cho đi, mà vì cho đi nên mới được nhận lại

Hành trình gắn bó của Mr.Tuấn Anh cùng Hệ sinh thái golf công nghệ cao TechGolf Việt Nam không phải là chặng đường trải đầy hoa hồng. Hơn hết, để đưa thương hiệu TechGolf nói chung, cái tên Mr.Tuấn Anh – “Master làng Golf 3D” định vị vững chắc trên thị trường golf Việt là cả một hành trình nỗ lực.

Mr.Tuấn Anh cho biết, quyết định từ bỏ công việc ổn định mà bao người mơ ước, anh không cảm thấy tiếc nuối.

“Khó khăn lớn nhất mà tôi đã vượt qua được đó là quan điểm và nhận thức về golf 3D. Ngày đó, tôi là dân văn phòng, chơi golf chủ yếu ở trên sân golf thực tế nên không có chút khái niệm gì về golf công nghệ cao. Chưa kể, phần lớn tư duy của người Việt đều cho rằng golf không phải là môn thể thao dành cho số đông, chỉ những người có điều kiện mới chơi golf. Và để khắc phục khó khăn này, tôi đã bắt đầu bằng vị trí thực tập sinh phát triển thị trường tại TechGolf Việt Nam, cùng với đó tham gia thêm nhiều khóa huấn luyện, trao đổi kinh nghiệm Golf, tranh tài ở nhiều giải đấu để gặp gỡ trò chuyện cùng các đối tác, Huấn luyện viên, chuyên gia Golf nói chung, mảng golf 3D nói riêng.”

Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Golf quốc tế họ thành công không chỉ dựa vào những trải nghiệm trên golf thực tế, mà hơn hết chính nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại như golf 3D đã thúc đẩy xu hướng golf phát triển hưng thịnh

Chia sẻ thêm về quan điểm và nhận thức về golf 3D, Mr.Tuấn Anh cho biết, quyết định lấn sân sang lĩnh vực golf 3D, cái tôi muốn thay đổi nhất chính là ý thức của người trải nghiệm golf và cả những người đứng ra trực tiếp đào tạo. Golf quốc tế họ thành công không chỉ dựa vào những trải nghiệm trên golf thực tế, mà hơn hết chính nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại như golf 3D đã thúc đẩy xu hướng golf phát triển hưng thịnh. Điển hình như Hàn Quốc, Nhật Bản hay Mỹ,…họ đã có được những thành công lớn với mảng golf 3D. Bởi thế mà chàng trai trẻ lại càng quyết tâm mang golf 3D tới gần hơn với cộng đồng golf Việt.

Trải nghiệm thực tế là điểm khác biệt rõ nhất mà nhiều người nghĩ đến khi so sánh sân golf và phòng golf 3D. Không thể phủ nhận chơi golf trên sân, người chơi sẽ có cảm nhận rõ ràng nhất về âm thanh, đường bóng và các chướng ngại vật. Thế nhưng công nghệ golf 3D lại mang đến điều tuyệt vời khác đó là hàng trăm sân golf trên thế giới được tích hợp vào hệ thống giúp golfer thoải mái trải nghiệm ngay tại nhà mà không phải tốn thời gian di chuyển hay phụ thuộc nhiều vào địa hình sân, thời tiết như chơi ngoài trời.

Có thời gian dài chơi golf trong phòng golf 3D, Mr.Tuấn Anh công nhận rằng golf 3D thực sự tích hợp những ưu điểm tuyệt vời có thể chinh phục bất cứ golfer nào. Các công nghệ hiện đại công nghệ cảm biến quang học cùng hệ thống camera ghi lại hình ảnh, thông số từng lần đánh bóng của golfer và máy tính sẽ phân tích một cách chi tiết, cẩn thận. Qua đó, sẽ là trợ thủ đắc lực của các HLV golf trong quá trình đào tạo golf.

Nhìn thấy sự phát triển nở rộ của golf 3D tại thị trường quốc tế, Mr. Tuấn Anh cũng đã quyết định qua Hàn Quốc và Nhật Bản công tác, để nghiên cứu kỹ hơn về đặc điểm nổi bật của golf 3D. Chàng trai trẻ nhanh chóng nắm bắt nhiều cơ hội tiếp xúc với giới chuyên môn cũng như những công nghệ hiện đại nhất trong ngành, đặc biệt là tại Hàn Quốc – Nơi được xem là cái nôi của mảng golf 3D.

Sau hành trình dài nghiên cứu và trải nghiệm tại nước ngoài, ngay khi về nước, Mr.Tuấn Anh đã tìm hiểu sâu hơn thị trường Golf Việt Nam cũng như hạn chế của các đối thủ để từ đó thiết lập nên cho mình một đội ngũ có chuyên môn cao. 

Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Mr. Tuấn Anh cũng đã quyết định qua Hàn Quốc và Nhật Bản công tác, để nghiên cứu kỹ hơn về đặc điểm nổi bật của golf 3D

Chàng trai trẻ cũng nhấn mạnh về yếu tố giúp golf 3D được lòng giới thượng lưu tại thị trường Hàn Quốc, đó chính là tạo nên sự khác biệt về không gian riêng tư, tính sang trọng và trải nghiệm. Doanh nhân, quan chức hay các nhà chính trị gia dùng phòng Golf 3D,…như phòng gặp mặt đối tác, khách hàng quan trọng để tăng cảm giác thân mật và thể hiện được vị thế đẳng cấp của chính chủ nhà cũng như khách mời. 

Ngay như Tổng thống Hàn Quốc cũng đón đầu xu hướng khi là một trong những chính trị gia đầu tiên sở hữu phòng Golf 3D riêng tại nhà. Hay với ngôi biệt thự mà vị HLV golf người Hàn được cá nhân hoá khác biệt với hệ thống golf 3D mà Mr. Tuấn Anh có cơ hội ghé thăm cũng là một minh chứng cho mong muốn đưa golf 3D khẳng định đẳng cấp tại Việt Nam. 

Nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường golf 3D tại Hàn Quốc – Cái nôi của nền công nghiệp golf 3D, Mr. Tuấn Anh công nhận sự phát triển của phòng golf 3D ở đây rất đáng học hỏi và chàng trai trẻ mang tham vọng đó đưa về thị trường golf tại Việt Nam

Bằng sự quyết tâm lớn, Mr.Tuấn Anh đã dần tích lũy cho mình được rất nhiều những mối quan hệ, kinh nghiệm cùng chiến lược hoàn hảo.

“Lộ trình, kế hoạch phát triển golf 3D ban đầu của tôi đã được TechGolf Việt Nam phê duyệt. Đây là kế hoạch phát triển được nghiên cứu từ hạn chế của thị trường golf trong những năm qua cũng như đúc kết của bản thân sau những trải nghiệm thực tế. Cùng với đó, tôi cũng đã kết nối được đội ngũ các chuyên gia, kỹ sư mảng thiết kế cũng như thi công. Ngoài ra, bước đầu kết nối được với các đơn vị đào tạo về golf để áp dụng golf 3D vào quá trình giảng dạy. Đây đều là những bước đệm quan trọng để đưa cái tên TechGolf nói chung, golf 3D trở nên phổ biến hơn tại Việt Nam.”

Vốn xuất phát điểm không có kinh nghiệm về mảng thiết kế thi công, bởi thế mà Mr.Tuấn Anh cũng đã bắt đầu học về kiến trúc, phong cách thiết kế và xu hướng thiết kế. Để rồi cầm trong tay hai chứng chỉ thiết kế kiến trúc SS (Seoul Sirip) và CA (ChungAng) – hai trường kiến trúc hàng đầu Hàn Quốc được công nhận chứng chỉ quốc tế.

Thay vì làm việc 8 tiếng/ngày, Mr.Tuấn Anh thường xuyên làm việc ‘thâu ngày đêm’ để xây dựng quy trình, nghiên cứu mang về Việt Nam những công nghệ, mô hình golf 3D tối ưu nhất, hoàn thành thủ tục giấy tờ chuyển giao công nghệ cũng như tìm kiếm đối tác,…Sẵn sàng bất kể là 1h sáng hay 12h trưa song hành cùng đội ngũ của TechGolf Việt Nam lên đường để “làm sao khởi công lắp đặt phòng golf 3D không quá mất giờ đẹp của khách là được”. Những nỗ lực của chàng trai trẻ đều nhằm mục đích phấn đấu, kỳ vọng khẳng định chất lượng dịch vụ và tạo sự tin tưởng cho khách hàng.

Mr.Tuấn Anh và đội ngũ của mình cũng luôn quan sát văn hóa, thẩm mỹ, phong cách cuộc sống các nước trên thế giới và cập nhật những xu hướng đó về cá nhân hóa hệ thống golf 3D dành khách hàng tại Việt Nam. Vị Giám đốc trẻ mong muốn tạo nên những phòng Golf 3D không chỉ đi đầu về tính năng, công nghệ, tiện ích mà còn thể hiện rõ sự đẳng cấp, tính sang trọng, hiện đại của chính khách hàng sở hữu. 

TechGolf Việt Nam nói chung, Mr.Tuấn Anh nói riêng được xem là những người đầu tiên tạo ra xu hướng phong cách Golf 3D đa dạng như công trình kiến trúc. Từ phong cách cổ điển, không ngại sáng tạo tân cổ điển, cho tới những phòng golf 3D mang tính hiện đại, đón đầu xu hướng,…Tất cả đều nhận được sự ủng hộ và cũng nguồn ý tưởng cho các khách hàng thêm phần sáng tạo cho hệ thống golf 3D của riêng mình.

Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
TechGolf Việt Nam nói chung, Mr.Tuấn Anh nói riêng được xem là những người đầu tiên tạo ra xu hướng phong cách Golf 3D đa dạng như công trình kiến trúc

“Sau quá trình nghiên cứu và khảo sát thị trường, tôi nhận thấy rằng khách hàng thượng lưu họ đặc biệt thích thiết kế phòng golf 3D theo phong cách cá nhân hoá. Thực tế tại TechGolf Việt NAm, bên cạnh sự sang trọng hay đẳng cấp thì tính cá nhân hóa chính là yếu tố quan trọng để khách hàng họ quyết định lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D tại nhà. Ai cũng sẽ tự hào khoe mình sở hữu phòng golf 3D riêng, là thiết kế độc nhất. Trước đây, có rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng họ từng chọn đơn vị lắp đặt phòng golf 3D khác theo lời giới thiệu của bạn bè, thế nhưng những gì nhận được lại giống đến 90% bản thiết kế của những người khác. Tính cá nhân hoá, sự khác biệt trong phong cách thiết kế, thi công gần như không có. Thậm chí có những ngôi biệt thự tân cổ điển nhưng lối thiết kế phòng golf 3D vì áp dụng lối mòn mà gây lệch tone, làm mất đi chất riêng.”

Chính vì vậy, Mr.Tuấn Anh cùng đội ngũ TechGolf Việt Nam luôn có sự lắng nghe mong muốn từ khách hàng, để làm sao thể hiện rõ được tính cá nhân hóa của chủ sở hữu vào mỗi dự án golf 3D. Để làm được điều này, TechGolf Việt Nam cũng áp dụng quy trình chuẩn chỉnh theo tiêu chí quốc tế, có sự khảo sát trước kiến trúc rồi mới đưa ra tư vấn và lên bản thiết kế không chỉ đẹp mà còn phù hợp với kiến trúc tổng thể.

Trong quá trình đó, Mr.Tuấn Anh nói riêng, TechGolf Việt Nam nói chung cũng đã “dũa” mình để trở thành một chuyên gia trong mảng thiết kế thi công golf 3D. Cùng với các cộng sự xây dựng và ngày càng phát triển thành công thương hiệu TechGolf Việt Nam.

Để cải thiện trải nghiệm và chất lượng hệ thống các gói dịch vụ golf 3D của mình, Mr.Tuấn anh cũng dành rất nhiều tâm huyết để tìm kiếm các thương hiệu golf 3D được đánh giá cao ở thị trường quốc tế. Với chiến lược rõ ràng, trong đó kết nối và hợp tác thành công cùng các thương hiệu golf 3D hàng đầu như MS, OKONGOLF, GTR, Bravo, Skytrack,…Tất cả đều nhằm tạo nên những trải nghiệm khác biệt dành cho các khách hàng.

Song hành với đó, Mr.Tuấn Anh và TechGolf Việt Nam cũng xác định rõ nhóm khách hàng mà thương hiệu hướng đến không chỉ là hệ thống các Học viện golf, dự án nghỉ dưỡng, Bất động sản mà còn là tầng lớp thượng lưu, là những chính trị gia, quan chức cấp cao và cả doanh nhân.

 “Tầng lớp thượng lưu, những chính trị gia, quan chức cấp cao hay doanh nhân,…là nhóm khách hàng có thể dễ chiều mà cũng sẽ cực kỳ khó chiều. Dễ ở chỗ họ có thể không quan tâm quá nhiều đến giá cả nhưng khó ở việc họ rất chú trọng chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Hiểu được khách hàng là một chặng đường khó, nhưng khi đã hiểu được thì mọi chuyện lại dễ dàng hơn rất nhiều. Và để làm được điều này, cá nhân tôi và cả đội ngũ TechGolf Việt Nam đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên những giá trị xứng tầm. Bởi hơn ai hết, tôi hiểu rõ không phải vì nhận được mới phải cho đi, mà vì cho đi nên mới được nhận lại.”

Vị Giám đốc trẻ chia sẻ thêm, để đạt được những thành công của hiện tại, bên cạnh chất lượng dịch vụ và sản phẩm thì uy tín là một yếu tố vô cùng quan trọng của TechGolf Việt Nam. Chính vì thế từ khâu tư vấn, bán hàng, quy trình thiết kế thi công cho tới bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán đều được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng. Để qua đó, tự hào vì nhận được lời khen từ các khách hàng mỗi khi giao nhận phòng golf 3D.

 Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Phòng golf 3D giúp làm tăng vị thế và đẳng cấp của những căn biệt phủ

Có người khen phòng lắp rất sang trọng, đẳng cấp, có người lại thích vì chúng tôi đưa ra giá cả hợp lý. TechGolf Việt Nam nói chung, cá nhân tôi nói riêng sẽ không vì làm dịch vụ đẳng cấp mà đôn giá hay lựa chọn chất lượng sản phẩm không đảm bảo như nhiều nơi khác. Bởi vì khách hàng của chúng tôi đều là những người thông thái, mình cần trung thực và làm nghề bằng cả trái tim, trao đi những giá trị thì đều có thể chinh phục khách hàng bằng cái tâm của người làm nghề. Và Nỗ lực bằng cái tâm chính là nền tảng giúp TechGolf Việt Nam có được vị trí xứng tầm như ngày hôm nay.”

Giám đốc phát triển thương hiệu TechGolf Việt Nam cũng khẳng định, bản thân và đội nhóm của mình luôn cố gắng tạo nên những giá trị tốt nhất để giúp các khách hàng có được sự hài lòng nhất. Có như vậy tiếng tăm của TechGolf Việt Nam  mới in sâu được trong lòng cộng đồng.

“Tại TechGolf Việt Nam chúng tôi sẵn sàng đầu tư những trang thiết bị tốt nhất, hiện đại nhất, mời những chuyên gia kinh nghiệm nhất về mảng golf 3D để giúp các khách hàng được những hệ thống golf 3D đẳng cấp nhất. Chúng tôi đề cao tinh thần “Trung thực – tận tụy – chất lượng – chuyên nghiệp” bởi đây đều là những nền tảng quan trọng giúp TechGolf Việt Nam tương lai có thể phủ xanh khắp Việt Nam. Cá nhân tôi cùng đội ngũ lãnh đạo TechGolf Việt Nam cũng luôn cố gắng để tạo nên những giá trị tốt nhất cho các khách hàng. Để mỗi khi nhắc địa chỉ golf 3D tốt nhất, người ta sẽ nghĩ ngay tới TechGolf, đơn vị golf có trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất người ta sẽ nhắc tới TechGolf, hệ sinh thái golf công nghệ cao có đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, chuyên viên,… tận tâm nhất. Và khi chúng tôi đã làm được hết những điều này, 100% các khách hàng lựa chọn đều sẽ cảm thấy hài lòng chứ không có cảm giác bị “lỗ” như khi chọn dịch vụ tại các đơn vị khác.”

Nghị lực viết nên thành công, tôi tin mình đã đúng khi lựa chọn golf 3D nói chung, TechGolf Việt Nam nói riêng

Sau 3 tháng bắt đầu ở vị trí thực tập sinh đào tạo, bằng niềm đam mê, khả năng tìm tòi sáng tạo cùng nghị lực lớn,…Mr.Tuấn Anh có sự trưởng thành cả về nhận thức lẫn kiến thức chuyên môn. Từ một thực tập sinh, Mr.Tuấn Anh hiện đã nhanh chóng được chỉ định đảm trách vị trí Giám đốc phát triển thương hiệu TechGolf Việt Nam chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm và không ngừng theo đuổi ước mơ đưa TechGolf trở thành điểm kết nối về golf 3D công nghệ cao khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

“Hãy cứ làm theo những gì mình muốn và lấy những hạn chế của thị trường Golf để tạo nên những thứ khác biệt. Tại TechGolf Việt Nam, không theo khuôn khổ của lối kinh doanh cũ, muốn có được vị trí không ai có được, dám làm những thứ không ai làm được. Đó có thể là kết nối với hệ thống các thương hiệu golf 3D, chuyên gia nước ngoài, là đầu tư xây dựng hệ thống Golf 3D Indoor cho các học viện, cá nhân, các khu biệt thự,… để bước đầu khẳng định được hiệu quả và tầm quan trọng của golf công nghệ cao với golf. Và những bước tiếp theo chính là kết nối cùng các đối tác, HLV golf, Golfer Tour Pro để khẳng định sự song hành của golf thực tế cùng với golf công nghệ cao,…Không đâu ngoài TechGolf Việt Nam đã và hiện đang làm rất tốt điều này”.

 Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Điểm chung của thị trường golf 3D Việt Nam chính là về chất lượng, tư duy và yếu tố cá nhân hoá chưa thực sự tốt

Chia sẻ thêm về hành trình đồng hành cùng TechGolf, Mr.Tuấn Anh cho biết, thời điểm lúc bấy giờ, thị trường Việt Nam cũng đã bắt đầu có thêm nhiều hơn các đơn vị bắt tay vào mảng golf 3D. Bởi thực tế, khi mà nhu cầu thị trường ngày càng gia tăng, hiệu quả của golf 3D tại quốc tế lan rộng,…tất yếu golf Việt cũng sẽ có sự tiếp nhận. Đây là điều mà Mr.Tuấn Anh cùng đội ngũ TechGolf đã lường trước kể từ thời điểm hợp tác cùng nhau.

Song, điểm chung của thị trường golf 3D Việt Nam chính là về chất lượng, tư duy và yếu tố cá nhân hoá chưa thực sự tốt. Phần lớn các đơn vị khác chỉ nhập về số lượng ít thiết bị công nghệ từ nước ngoài, xách tay về Việt Nam. Trong khi phần lớn các chi tiết khác (thảm cỏ, mút, nỉ,…) được gia công tại Việt Nam. Tuy giá thành sẽ rẻ hơn, nhưng về chính sách bảo hành bảo dưỡng, những lỗi vặt sau này lại gặp rất nhiều. 

“Xuất phát từ thực tế thị trường, TechGolf Việt Nam đã xây dựng nên đội ngũ thiết kế thi công đạt tiêu chuẩn quốc tế, dưới sự giám sát từ A-Z bởi các chuyên gia hàng đầu tại Hàn và Nhật. Chưa kể, TechGolf Việt Nam cũng tự tin khi là đơn vị làm việc trực tiếp cùng các đơn vị uy tín về golf 3D tại Hàn Quốc, Nhật bản hay Mỹ,….để có thể độc quyền phân phối trọn gói các hệ thống golf 3D. Qua đó giúp đảm bảo được yếu tố về chất lượng, chính sách bảo hành, bảo dưỡng chính hãng cũng như hỗ trợ trực từ các chuyên gia có chuyên môn. Đó là những yếu tố quan trọng hàng đầu khiến các khách hàng yên tâm và hài lòng khi lựa chọn TechGolf Việt Nam.”

Những nỗ lực của Mr.Tuấn Anh cùng đội ngũ TechGolf Việt Nam từng bước nhận được những tín hiệu khả quan. Thay vì nghĩ rằng golf 3D không thực tế, golf 3D lãng phí hay không chân thực như sân golf thực tế, cục diện thị trường golf Việt gần như đã thay đổi đáng kể. Từ khái niệm xa lạ, chỉ trong vòng 1 năm, golf 3D gần như đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam, có mặt tại rất nhiều ngôi biệt thự của giới doanh nhân, quan chức giúp họ khẳng định đẳng cấp riêng. Cùng với đó, đồng hành cùng các học viện golf trên toàn quốc và thậm chí len lỏi vào ngành bất động sản, kinh doanh dịch vụ,…

Giám đốc phát triển thương hiệu TechGolf Việt Nam đã minh chứng rõ ràng nhất cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sự quyết tâm luôn dâng tràn và cho một ý chí luôn kiên định. Từ một thực tập sinh, Mr. Tuấn Anh cũng đã có được những thành tích đáng nể. Tới nay, Mr.Tuấn Anh đã trở thành Giám đốc phát triển thị trường golf 3D trên toàn quốc, đã thi công và lắp đặt gần 500 hệ thống phòng golf tính riêng tại thị trường Miền Nam.

Hiện tại, chàng trai trẻ cũng đang là chuyên gia phân tích thị trường và tư vấn lắp đặt, vận hành các chuỗi phòng golf kinh doanh trên khắp Việt Nam. Chưa kể, Mr.Tuấn Anh còn là chuyên gia công nghệ golf, tư vấn lắp đặt các phòng golf 3D trong nhà cho các chủ tịch, chính trị gia tại các tập đoàn và các tỉnh thành. Mang đến những ngôi biệt thự, phòng golf 3D với tính cá nhân hoá độc đáo, khác biệt hàng đầu.

Chưa cho phép bản thân “ngủ quên trong chiến thắng”, Mr.Tuấn Anh cho biết, anh vẫn sẽ tiếp tục cố gắng làm việc, tích lũy kinh nghiệm để nâng cấp nhiều dịch vụ, mở rộng hệ thống thương hiệu TechGolf tại khu vực miền Nam nói riêng, toàn quốc nói chung nhằm phục vụ tốt hơn cho các khách hàng của mình.

 Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Chia sẻ của Mr. Tuấn Anh khi lựa chọn Techgolf là đơn vị đồng hành và phát triển golf 3D tại Việt Nam

“Lựa chọn gắn bó với TechGolf Việt Nam thực sự là may mắn và lựa chọn đúng đắn nhất của tôi. Tôi không chỉ tìm thấy kim chỉ nam, điểm tựa vững chắc mà hơn hết, tại TechGolf Việt Nam tôi luôn có những người cộng sự có chung lý tưởng, mục đích và tạo cơ hội để tôi phát huy năng lực bản thân. Chúng tôi, TechGolf Việt Nam dám làm nên những điều khác biệt để tạo trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng của mình. Đưa golf 3D vào trải nghiệm là nước đi không bao giờ lỗi thời và luôn tạo nên giá trị tích cực cho ngành golf Việt.”

Tiếp tục hành trình đưa TechGolf Việt Nam định vị trên bản đồ golf 3D thế giới

Dưới sự dẫn dắt chàng giám đốc trẻ, Hệ sinh thái TechGolf Việt Nam trong 3 năm qua không ngừng phát triển trong lĩnh vực cung cấp các công nghệ golf 3D mà còn bắt đầu nở rộ thêm các mảng thiết bị golf thông minh khác. Bắt đầu với thị trường nhỏ lẻ, hoạt động kinh doanh của TechGolf Việt Nam tới nay đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, danh mục hơn 200 sản phẩm – dịch vụ, xây dựng được mạng lưới khách hàng, đối tác đông đảo không chỉ trong nước mà còn ở thị trường Châu Á, Đông Nam Á.

Mr.Tuấn Anh tự nhận bản thân không có gì đặc biệt nhưng nhờ ý chí cầu tiến, đã quyết là làm đến cùng, đã giúp tạo nên thành quả lớn. Chàng giám đốc trẻ cũng nhận thấy bản thân thấy khá may mắn khi có duyên với TechGolf Việt Nam, được học tập và trau dồi kiến thức, kỹ năng quan trọng tại đây.

 Mr.Tuấn Anh và hành trình đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam
Hoạt động kinh doanh của TechGolf Việt Nam tới nay đã có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, danh mục hơn 200 sản phẩm – dịch vụ

“3 năm 1 chặng đường, thật tự hào khi thấy bản thân lớn quá nhanh nghĩa nào thì cũng đúng hết. Chỉ có 1 điều không thay đổi đó là 3 năm qua tôi và đội ngũ TechGolf Việt Nam vẫn miệt mài tạo sự đẳng cấp cho các biệt phủ bằng các siêu phòng golf công nghệ cao.”

Tuổi trẻ của Mr.Tuấn Anh gần như đã gắn bó hết mình cùng TechGolf Việt Nam, song hành cùng các dự án golf 3D cho hàng nghìn khách hàng. Và những gì mà chàng trai trẻ nhận lại rất đỗi tự hào và nhiều dư vị.

“Tôi cực kỳ tâm đắc với câu nói, tuổi trẻ không xông pha, về già lấy gì mà để kể. Nhờ đó mà những khó khăn, vất vả bao nhiêu cũng đều nỗ lực và tự tin vượt qua. Để qua mỗi dự án, lại là 1 câu chuyện để tích luỹ, lại là những tình cảm, sự tin tưởng mà khách hàng dành cho mình. Nhận được tin nhắn hài lòng của khách hàng lại tràn ngập thêm năng lượng để cố gắng hơn. Khi thường xuyên gặp gỡ, tiếp xúc với những con người ưu tú trong xã hội, những người cực kỳ xuất sắc,… đó cũng là niềm vinh dự giúp tôi ngày một tốt hơn. Chưa kể khách hàng của TechGolf Việt Nam đều là những người luôn khí chất, quảng giao, hào sảng và cực kỳ đáng yêu để bản thân có thể học hỏi theo.”

Chia sẻ về dự định sắp tới, Mr.Tuấn Anh tiết lộ thêm, hiện tại TechGolf Việt Nam đã kết nối được với khoảng 50 chuyên gia chuyên nghiệp về Golf 3D để sẵn sàng chinh phục thị trường Indonesia, Philippines và cả thái Lan. Cùng với đó là liên hệ được 5 trường Đại học lớn để có thể phủ rộng các hệ thống golf 3D có cơ hội phát triển bùng nổ hơn trong năm 2023 và những năm tiếp theo.

Ngoài ra, TechGolf Việt Nam nói chung, Mr.Tuấn Anh nói riêng cũng sẵn sàng mở rộng hợp tác và ký kết thêm nhiều hợp đồng phân phối các hệ thống công nghệ golf 3D mới, không ngừng cập nhật,….để giúp các khách hàng thượng lưu có được trải nghiệm toàn vẹn nhất.

Với tầm nhìn rõ ràng, chiến lược có đầu tư cùng uy tín thương hiệu, chắc chắn rằng Giám đốc phát triển thương hiệu TechGolf Việt Nam  – Mr.Tuấn Anh cùng những cộng sự của mình sẽ sớm hoàn thiện sứ mệnh phát triển chuỗi hệ thống golf 3D phủ khắp cộng đồng golf Việt. Đồng thời, tiếp tục đưa TechGolf trở thành thương hiệu hàng đầu về công nghệ Golf 3D tại Việt Nam mà khó có đơn vị nào vượt qua.

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 03:58 - 29/03/2023 - Cập nhật lúc:  03:58 - 29/03/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D