Tin tức

Techgolf Tổ Chức Thành Công Hội Thảo Xu Hướng Golf Công Nghệ Cao

Đánh dấu sự phát triển và bước tiến mới của xu hướng golf trong năm tới, mới đây TechGolf – Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao đã tổ chức thành công hội thảo Xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf nhằm mang tới những giá trị hữu ích trong cộng đồng golf Việt.

Việc áp dụng các sản phẩm golf công nghệ cao hiện đang trở nên vô cùng phổ biến với các golfer tại Việt nam và tính hữu dụng của nó cũng đã được chứng minh. Không riêng gì cho các golfer chuyên nghiệp, ngay cả các golfer nghiệp dư cũng đã dần tìm đến các thiết bị golf công nghệ cao này để cải thiện kỹ năng của mình.

Hội Thảo xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf
Hội thảo thu hút nhiều chuyên gia đầu ngành chia sẻ kinh nghiệm

Không chỉ riêng môn thể thao quý tộc golf mà công nghệ cũng đã góp phần làm thay đổi các môn thể thao trên thế giới rất nhiều trong những năm qua. Tuy nhiên, trong thời kỳ bùng nổ của ngành golf, xu hướng golf công nghệ cao ít nhiều cũng sẽ có những chuyển biến nhất định. Đó là lý do với cương vị là Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao, TechGolf vừa qua đã tổ chức hội thảo về vấn đề này.

TechGolf tổ chức Hội Thảo xu hướng golf công nghệ cao

Đánh dấu sự phát triển và bước tiến mới của xu hướng golf trong năm tới, vừa qua TechGolf – Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao đã chính thức tổ chức thành công hội thảo Xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf nhằm mang tới những giá trị hữu ích trong cộng đồng golf Việt. Hội thảo được tổ chức tại khu vực Hà Nội trong cuối năm 2022 vừa qua.

Hội thảo lần này có sự góp mặt của Giám đốc Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf Miền Nam – Anh Nguyễn Tiến Dũng, đội ngũ Techgolf cùng rất nhiều các đối tác lớn trong ngành Golf,  lĩnh vực công nghệ khác và đặc biệt là đông đảo các golfer quan tâm công nghệ.

Hội Thảo xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf
Hội thảo thu hút nhiều nhân vật kỳ cựu ngành golf Việt

Hội thảo Xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf không chỉ là sự kiện để nhìn lại hành trình phát triển của golf công nghệ cao tại Việt Nam trong những năm qua mà hơn hết còn phân tích, đánh giá những xu hướng phát triển trong tương lai, mà gần nhất chính là năm 2023 này.

Tại sự kiện Tech-Trend trong ngành golf cũng được dự đoán là sẽ có nhiều làn sóng mới khi các sản phẩm golf công nghệ cao ngày được các golfer quan tâm và đánh giá cao về cả tính năng lẫn mẫu mã.

Bên cạnh đó, Hội thảo tổ chức cũng nhằm tham vấn ý kiến chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ golf để đề xuất những giải pháp phù hợp thực tiễn, có tính khả thi cao đối với ngành golf Việt trong thời gian sắp tới.

Golf công nghệ cao đã mang đến nhiều đổi mới với thị trường golf Việt

Cuộc cách mạng công nghệ golf 4.0 trong những năm qua đã góp phần thay đổi sự phát triển của nhiều lĩnh vực trên toàn thế giới. Và trong 3 năm qua, môn thể thao quý tộc mang tên ‘Golf’ cũng đã không nằm ngoài xu hướng này, thậm chí còn được đánh giá là có tốc độ phát triển vượt bậc.

Tại hội thảo, các đối tác lớn trong ngành golf đều khẳng định rằng, sự ra đời của golf công nghệ cao với các thiết bị công nghệ golf (GPS, Smartwatch, máy đo khoảng cách, golf 3D, cảm biến,…)như trở thành một phần không thể thiếu của các golfer khi trải nghiệm golf. Thậm chí, sự phát triển của golf công nghệ cao còn góp phần tạo nên những loại thiết bị có thể trở thành một “caddies” ảo hoàn hảo để các golfer dễ dàng chinh phục những đường bóng golf đẹp mắt, thậm chí có thể thay thế các caddies sân.

Hội Thảo xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf
Giám đốc Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf Miền Nam – Anh Nguyễn Tiến Dũng

Có thể thấy rằng, trong 3 năm qua, công nghệ đã dần thay đổi xu hướng chơi golf của người Việt. Bên cạnh việc trải nghiệm golf truyền thống, sự chuyển mình của golf theo thời đại công nghệ 4.0, điển hình như sự xuất hiện của các phòng golf 3D giả lập đã giúp môn thể thao này trở nên thông dụng, thú vị và linh hoạt hơn rất nhiều.

Chia sẻ về sức ảnh hưởng và tầm quan trọng của golf 3D, Anh Nguyễn Tiến Dũng – GĐ Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf Miền Nam cho biết:

“Sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ golf đã góp phần quan trọng vào việc thay đổi cục diện thị trường Golf Việt. Kỹ năng chơi golf tốt đã chuyển sang việc đơn giản hóa và kết hợp nhịp nhàng hơn khi có sự xuất hiện của các thiết bị công nghệ golf hiện đại. Không chỉ người chơi golf, các golfer chuyên nghiệp mà ngay cả các HLV golf cũng bắt đầu sử dụng những giáo trình huấn luyện khoa học theo chuẩn quốc tế, với sự kết hợp của các thiết bị công nghệ golf hiện đại. Nhờ đó mà giúp các học viên dễ dàng hơn trong việc phát triển kỹ năng chơi của mình.”

Không chỉ GĐ TechGolf mà các khách mời, chuyên gia tham gia hội thảo Xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf cũng khẳng định vai trò và sức ảnh hưởng của công nghệ golf. Trong đó, chuyên gia – HLV golf Mai Đức Tiến cho rằng:

“Không khó để nhận ra rằng các golfer Việt ngày đang dành sự quan tâm đặc biệt với các thiết bị công nghệ golf. Với việc đa dạng các tính năng thông minh, sản phẩm thiết bị công nghệ golf hiện đã được áp dụng rộng rãi trong thị trường golf Việt, giúp hỗ trợ luyện tập cũng như trải nghiệm trên sân cho các golfer. Hay nói cách khác, công nghệ golf đang dần dần thay đổi cách chơi golf của người Việt. Từ việc phụ thuộc quá nhiều vào caddies, HLV golf hay sân golf thực tế,….hiện tại họ có nhiều giải pháp linh hoạt hơn, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí mà hiệu quả cũng cao hơn đáng kể.”

 

Golf công nghệ cao sẽ tiếp tục thay đổi cách chơi golf trong thời gian tới

Công nghệ đang thay đổi dần cách chơi của golfer qua từng năm, và tại Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Tại hội thảo Xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf, rất nhiều ý kiến chỉ ra rằng, thực tế rất khó để biết tương lai sẽ ra sao, nhưng chúng ta có thể dự đoán được xu hướng sắp tới.

Với việc các kỹ sư công nghệ golf vẫn đang nghiên cứu tính năng động lực học của va chạm, tốc độ nảy, vị trí trọng tâm hay sự liên kết trực quan,…các công nghệ golf sẽ giúp họ dễ dàng hơn trong việc tạo nên những cây gậy golf hiệu quả. Ngành công nghiệp cũng đã bắt đầu thử nghiệm các công nghệ in 3D và các vật liệu mới mang tính cách mạng. Các quả bóng golf thông minh được áp dụng công nghệ hiện đại cũng có thể trở nên dễ dàng theo dõi như một cách để giúp người chơi tìm các cú đánh lạc và ghi lại các vòng thay vì phải nhờ tới caddies.

Hội Thảo xu hướng golf công nghệ cao trong thời kỳ bùng nổ ngành golf
Anh Nguyễn Tiến Dũng – GĐ Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf Miền Nam chụp ảnh cùng khách mời của sự kiện

Bên cạnh đó, các công nghệ golf hiện đại cũng sẽ tiếp tục thu thập đầy đủ dữ liệu như trục quay, tốc độ, vận tốc, khoảng cách, lực nâng khí động học hay quỹ đạo,…Hay như các công nghệ golf 3D, thiết bị hỗ trợ như ống nhòm, máy đo khoảng cách, đồng hồ golf,…cũng sẽ tiếp tục cải tiến và có nhiều nâng cấp giúp gia tăng độ chân thực, tính chính xác và hiệu quả hơn đối với người chơi golf.

Khi mà xu hướng công nghệ golf có sự phát triển một cách toàn diện, hứa hẹn sẽ giúp ngành golf Việt trong thời gian tới sẽ có sự phát triển đồng bộ và mạnh mẽ hơn. Đặc biệt. các chuyên gia cũng nhấn mạnh rằng, sự bùng nổ của công nghệ golf trong thời gian sắp tới cũng sẽ là điều tất yếu, hợp với xu hướng phát triển nở rộ của golf Việt.

“Dự kiến số lượng người chơi golf tại Việt Nam sắp tới sẽ tăng vượt bậc, có thể là sẽ gia tăng gấp đôi ở những năm tiếp theo. Với sự phát triển như thế, nếu ngành công nghiệp golf Việt vẫn đi theo hướng truyền thống thì đến một thời điểm nào đó, khi mà số lượng sân và golfer tăng lên mạnh mẽ thì chắc chắn sẽ có khủng hoảng. Chính vì vậy, sự bùng nổ của công nghệ golf là điều tất yếu và vô cùng cần thiết. Và xu hướng công nghệ golf trong thời kỳ bùng nổ golf chính là sự phát triển toàn diện, đồng bộ và tối ưu hơn.” – GĐ TechGolf miền Nam khẳng định tại Hội thảo.

Từ những nhận định về lỗ hổng ở thị trường công nghệ golf cùng sự thấu hiểu tâm lý golfer, TechGolf đã đặt mục tiêu đặt nền tảng cho Golf 4.0 tại Việt Nam trong xu hướng bùng nổ của ngành golf. Điều này trước mắt là thông qua việc cung cấp hệ sinh thái thiết bị và dịch vụ công nghệ golf hiện đại nhất về golf công nghệ cao. Điều này cũng đang đi đúng theo mục tiêu ngay từ những ngày đầu thành lập của Techgolf.

GĐ TechGolf miền Nam cũng cho biết thêm, cùng với sự phát triển chung của ngành golf, hệ sinh thái Techgolf sẽ tiếp tục được mở rộng: “Khi mà xu hướng công nghệ golf trong thời đại ngành golf có sự phát triển bùng nổ thì TechGolf cũng có sự thay đổi để có thể đáp ứng sự chờ mong của khách hàng, cũng như góp phần giúp thị trường golf nước nhà sẽ phát triển mạnh mẽ hơn. Theo đó, ngoài việc cung cấp công nghệ Golf 3D, thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D hay các sản phẩm, thiết bị công nghệ golf thông minh, sắp tới chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng, nâng cấp hệ sinh thái để không ngừng mang đến cho các khách hàng, golfer Việt những công nghệ học, tập luyện và trải nghiệm golf tốt nhất, hiệu quả nhất.”

Kết thúc Hội thảo, GĐ TechGolf miền Nam cũng có lời cảm ơn vì sự góp mặt, những góp ý đầy nhiệt huyết của các chuyên gia, HLV golf cùng các khách mời nhằm phát triển golf công nghệ cao tại Việt Nam trong thời gian tới. Và đây cũng là những ý kiến quý báu, hữu ích để Hệ sinh thái TechGolf có thể đưa ra chiến lược, đối sách cho sự phát triển trong thời gian tới.

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 08:15 - 04/02/2023 - Cập nhật lúc:  08:15 - 04/02/2023
Array

Bình luận (9)

  1. Minh Tùng says: Trả lời

    Đã có dịp được hợp tác cùng Techgolf ở dự án tại Vũng Tàu, ấn tượng để lại là một đơn vị rất chuyên nghiệp đề cao tính trách nhiệm có tâm của một người làm trong ngành, họ không phải làm xong là xong việc mà còn đồng hàng với khách hàng hậu mãi về sau nữa, tôi tin với một đơn vị như này sẽ đứng vững trên thị trường : https://techgolf.vn/techgolf-don-vi-thi-cong-phong-golf-3d-tot-nhat-tai-ha-noi-tphcm-5666.html

    1. Hải Âu says: Trả lời

      mấy năm nay, golf 3D công nghệ cao đang được ưa chuộng tại thị trường VN hơn, sang năm nay tôi thấy nhu cầu các golfer cũng đang chuyển dần vào trong nhà do thời tiết và các cách luyện tập khác nhau. Mở cái này mà kết hợp học viện giảng dạy thì đúng là tuyệt vời luôn y như bên Hàn thì golf ở VN sẽ ngày càng phát triển. Mà không thì ở nhà biệt thự cứ làm cái phòng golf kết hợp karaoke, chiếu phim là cả nhà vui.

  2. Tuấn Minh says: Trả lời

    Giờ tôi nghiệm lại mới thấy đúng, thời đại công nghệ cao mà đi ra sân tập thì đúng là chỉ có tập để đánh trúng bóng mà không biết mình đang bị lỗi ở đâu để sửa, ra sân tập cứ mỗi ông một ý, ông chỉ cái nọ ông chỉ cái kia. Sau khi được ông bạn giới thiệu lắp phòng gol3D ở nhà đánh xem lại được swing của mình và sửa theo chuẩn quốc tế, kỹ thuật tốt hẳn lên HDC cũng xuống. ra sân các ông trước cứ nói là đi học thầy giáo nước ngoài hay sao mà đánh hay thế.

    1. Vinh Trần says: Trả lời

      Đánh trên golf 3D là tốt mà bác, đặc biệt là các bác mới chơi vừa đánh vừa sửa dáng swing bao đẹp như hàn luôn chứ ra sân đúng là lắm thầy nhiều ma mỗi người chỉ 1 tý làm tôi trước đang đúng thành đánh sai và đánh loạn luôn. sau tìm phòng golf 3D tâp 1 mình cho yên tĩnh và tập chung hơn thi thoảng mới ra sân tập. vừa rồi mấy anh em cũng chung nhau lắp 1 phòng golf 3D công nghệ cao này: https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal để mấy anh em tập và chơi những hôm không ra được sân, vừa chơi vừa nhậu vui lắm các bác a

  3. Minh Trí says: Trả lời

    Đã theo dõi và tìm hiểu về Techgolf rất lâu. Rất thiện chí muốn kết hợp cùng các bạn liên hệ với mình nhé 0985667789

    1. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Em chào anh Minh Trí, Techgolf xin cảm ơn anh đã quan tâm, em xin phép kết nối anh qua số điện thoại trên trước và sẽ có buổi gặp mặt trực tiếp với mình sau đó ạ

  4. Phi Hòa says: Trả lời

    Chào mọi người, mình ở Nha Trang, chưa biết chơi golf nhưng thấy ngành golf này phát triển và nhiều tiềm năng, đang phân vân không biết nên làm hệ thống golf 3d để kinh doanh hay bán gậy, đồ golf thôi

    1. Nguyễn Hải says: Trả lời

      Có điều kiện thì kết hợp cả 2 luôn a ơi, ở Nha Trang khách du lịch nhiều, e thấy lắp phòng 3d xong kinh doanh thêm gậy, phụ kiện, cho thuê gậy là hợp lý luôn. E ở quy nhơn cũng muốn làm mà chưa có kinh phí

    2. Tuấn Minh says: Trả lời

      Anh có thể hỏi bên Techgolf về vấn đề hợp tác kinh doanh luôn, bên này ngoài golf 3D thì kinh doanh cả gậy phụ kiện, sản phẩm có giấy tờ rõ ràng mà chính sách cũng ok lắm. A liên hệ bạn Tuấn Anh 0862851635, bạn hỗ trợ anh nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D