Tin tức

Techgolf Tài Trợ Giải Golf Từ Thiện Swing For The Kids Lần Thứ 16 – Chung Tay Vì Trẻ Em Việt Nam

Ngày 21/10 vừa qua, giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16 đã chính thức khởi tranh tại sân golf BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội). Giải golf gây quỹ vì trẻ em do Báo Đầu Tư khởi xướng diễn ra thường niên với sự quy tụ của đông đảo các nhà tài trợ và golfer tham dự với ý mục tiêu chung tay chắp cánh ước mơ cho trẻ em Việt. Đồng hành cùng nghĩa cử cao đẹp đó, Techgolf đã tài trợ Hole In One 1 voucher lắp đặt phòng golf 3D cao cấp trị giá 200 triệu đồng.

Giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16 – Chung tay vì trẻ em Việt Nam

Khởi xướng từ năm 2007, giải golf Swing for the Kids hướng tới mục tiêu gây quỹ để hỗ trợ các chương trình giáo dục và y tế cho trẻ em Việt Nam. Hoạt động này đã trở thành sự kiện hàng năm và thu hút sự tham gia của nhiều doanh nhân, nhân viên cơ quan, các nhà tài trợ và cộng đồng golf tham gia.

Một thoáng sân golf BRG Kings Island Golf Resort, nơi diễn ra giải golf từ thiện Swing for the Kids
Một thoáng sân golf BRG Kings Island Golf Resort, nơi diễn ra giải golf từ thiện Swing for the Kids

Giải golf Swing for the Kids lần thứ 16 năm nay diễn ra tại sân BRG Kings Island Golf Resort, quy tụ hơn 250 golfer tham gia thi đấu, giao lưu, cũng như quyên góp cho các suất học bổng dành tặng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh các golfer đến từ các câu lạc bộ golf danh tiếng, giải đấu cũng có sự tham gia của các đại diện từ các doanh nghiệp, tổ chức và nhà đầu tư nước ngoài.

Các golfer phát bóng khai mạc giải golf Swing for the Kids
Các golfer phát bóng khai mạc giải golf Swing for the Kids

Swing for the Kids không chỉ là sự kiện thể thao mà còn là một cơ hội để xã hội và doanh nghiệp đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của trẻ em Việt Nam. Trải qua 16 lần khởi tranh, giải đã gây quỹ và hỗ trợ rất nhiều chương trình quan trọng, bao gồm xây dựng trường học, cấp học bổng cho học sinh vùng sâu vùng xa, hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, và nhiều hoạt động từ thiện khác.

Ngoài việc quyên góp từ tiền đăng ký giải golf, Swing for the Kids còn tổ chức bán đấu giá các vật phẩm có giá trị để huy động thêm nguồn tài trợ. Điều này đã đóng góp quan trọng vào việc nâng cao số tiền quyên góp và mở rộng phạm vi các dự án từ thiện.

Tổng biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh phát biểu tại họp báo khởi động giải golf Swing for the Kids
Tổng biên tập Báo Đầu tư Lê Trọng Minh phát biểu tại họp báo khởi động giải golf

Cụ thể, sau 15 mùa giải, trong khuôn khổ giải Swing for the Kids đã thành công trong việc gây quỹ lên đến 20 tỷ đồng để trao tận tay hơn 20.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó, học giỏi và hỗ trợ cải tạo, nâng cấp các trường học ở 40 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tại mùa giải thứ 16 năm nay, Ông Lê Trọng Minh -Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng Ban tổ chức Giải cho biết, ghi nhận số tiền quyên góp được đạt kỷ lục khoảng 3 tỷ đồng.

BTC giải Swing for the Kids trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
BTC giải trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Tin chắc rằng giải golf Swing for the Kids sẽ tiếp tục mang đến những thành công và góp phần thúc đẩy sự phát triển và nâng cao chất lượng cuộc sống cho trẻ em Việt Nam trong tương lai.

BTC giải Swing for the Kids trao cúp vô địch cho golfer Nguyễn Thanh Hà
BTC trao cúp vô địch giải Swing for the Kids lần thứ 16 cho golfer Nguyễn Thanh Hà

Techgolf tài trợ Hole In One với voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu

Đồng hành cùng golfer tham gia mùa giải Swing for the Kids năm nay, Techgolf tài trợ gói lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho giải HIO. Giải thưởng là phần quà tặng khích lệ tinh thần các golfer tham gia tranh tài. Đặc biệt là đối với giải đấu vô cùng ý nghĩa mang đến giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Đại diện Techgolf cùng các nhà tài trợ Hole In One của giải Swing for the Kids
Đại diện Techgolf cùng các nhà tài trợ Hole In One
Các nhà tài trợ của giải Swing for the Kids lần thứ 16
Các nhà tài trợ của giải Swing for the Kids lần thứ 16

Trong ngày ra sân, các golfer tham dự vô cùng hào hứng kiến tạo những màn trình diễn mãn nhãn cho người xem. Bên cạnh các kỹ thuật, cảm xúc cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên một màn trình diễn mãn nhãn. Các golfer thường cố gắng kiểm soát sự căng thẳng và áp lực trong quá trình thi đấu, để có thể tập trung và thể hiện tốt nhất khả năng của mình. Một màn trình diễn thành công không chỉ là về kỹ thuật, mà còn là về tinh thần và lòng kiên nhẫn.

Đại diện Techgolf và GolfGroup tham dự giải golf từ thiện Vì trẻ em Việt Nam
Đại diện Techgolf và GolfGroup tham dự giải golf từ thiện Swing for the Kids

Techgolf đang vươn mình trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ toàn diện về golf công nghệ tại Việt Nam. Đi cùng với tốc độ phát triển hiện nay, công nghệ chiếm một phần quan trọng và trở thành công cụ tiện ích hỗ trợ cho người dùng. Qua đó, việc phát triển golf công nghệ là một mô hình bền vững trong tương lai.

Bên cạnh việc phát triển mô hình kinh doanh, Techgolf còn chú trọng đóng góp vào sự phát triển chung của ngành golf Việt. Bằng việc trở thành nhà tài trợ đồng hành hành cùng các giải golf lớn nhỏ trên toàn quốc trong những năm qua.

Techgolf vinh dự và tự hào được đồng hành cùng giải golf từ thiện Swing for the Kids lần thứ 16. Giải golf thiện nguyện wing for the Kids lần thứ 16 đã khép lại thành công và mang lại nhiều giá trị tích cực cho cộng đồng trẻ em Việt Nam. Hy vọng rằng sự đồng hành của Techgolf có thể góp phần tạo ra một sự kiện thành công và ý nghĩa.

Bên cạnh giải Swing for the Kids, Techgolf cũng đồng hành với golfer Việt tại các các giải golf lớn nhỏ như:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:13 - 26/10/2023 - Cập nhật lúc:  09:47 - 28/10/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D