Tin tức

20 Ngày Thi Công Thần Tốc – Techgolf Hoàn Thiện Dự Án Golf 3D Club Đầu Tiên Tại Long An

Dự án Golf 3D Club đầu tiên tại Long An do Techgolf triển khai sau 20 ngày thi công thần tốc đã sẵn sàng tiếp đón giới golfer nơi đây tới trải nghiệm. Mô hình kết hợp hệ thống phòng golf 3D, proshop bán gậy, phụ kiện golf với quán cafe vô cùng hiện đại và tiện nghi này chắc chắn sẽ mang đến một không gian giải trí hoàn hảo cho những ai đam mê môn thể thao xanh. 

Techgolf đầu tư tâm huyết và 200% nỗ lực cho dự án golf 3D club Tân An

Cuối tháng 3/2024, Mr. Tuấn Anh – chủ đầu tư dự án đã liên hệ với Techgolf trao đổi về mong muốn thi công hệ thống phòng golf 3D kết hợp cà phê đầu tiên tại Long An. Rất nhanh chóng sau khi nhận thông tin, giám đốc điều hành Techgolf cùng đội ngũ chuyên gia có chuyến đi khảo sát thực tế, gặp mặt bàn bạc và đưa ra phương án thi công cho dự án.

Techgolf vận chuyển các thiết bị và thi công phần khung vách cho dự án golf 3D club Tân An ngay sau khi ký kết hợp đồng
Techgolf vận chuyển các thiết bị và thi công phần khung vách cho dự án golf 3D club Tân An ngay sau khi ký kết hợp đồng

Đầu tháng 4, dự án golf 3D club chính thức đi vào triển khai. Ngày 4/4, đội ngũ Techgolf đã bắt đầu vận chuyển nguyên vật liệu, hệ thống khung vách nỉ từ showroom miền Nam đến thành phố Tân An. Các quá trình thi công mặt sàn và phần khung cho dự án golf 3D Club ngay sau đó dần được triển khai theo đúng tiến độ đã đề ra.

Đội ngũ Techgolf thi công phòng VIP thần tốc để đảm bảo tiến độ khai trương hệ thống golf 3D club Tân An
Đội ngũ Techgolf thi công phòng VIP thần tốc để đảm bảo tiến độ khai trương hệ thống golf 3D club Tân An

Chỉ sau 2 tuần, những công đoạn cuối cùng như lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng và âm thanh cao cấp; lắp đặt bộ cảm biến hiện đại; kiểm tra độ tương thích của phần mềm golf GTR và các thiết bị đều đi vào giai đoạn hoàn thiện nhằm đảm bảo cũng như chất lượng hoàn hảo nhất cho công trình.

Hiện tại, đội ngũ kỹ sư của Techgolf đang trong quá trình kiểm tra những công đoạn cuối cùng để sẵn sàng bàn giao dự án cho khách hàng. Theo dự kiến, Golf 3D Club Tân An sẽ mở cửa khai trương và sẵn sàng đón khách ngay sau dịp lễ lớn 30/4 – 1/5/2024.

Hệ thống golf 3D hiện đại, cao cấp đầu tiên của khu vực Tây Nam Bộ

Hệ thống golf 3D Techgolf Tân An kết hợp học viện golf chuyên nghiệp sở hữu những tiện ích

3 line tập mở

Techgolf lựa chọn cho 3 line tập golf 3D thảm swing và lưới tập cao cấp nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, kết hợp với máy cảm biến Garmin R10 hiện đại. Điều này không chỉ giúp cho golfer dễ dàng luyện tập, chinh phục mô hình chơi golf ngay từ lần đầu thử sức mà còn đảm bảo yếu tố độ sản phẩm bền cao theo mong muốn của chủ đầu tư.

3 line tập mở với hệ thống thảm swing cao cấp kết hợp máy cảm biến Garmin R10 hiện đại
3 line tập mở với hệ thống thảm swing cao cấp kết hợp máy cảm biến Garmin R10 hiện đại

Ngoài ra, hệ thống khung vách nỉ cũng được trang bị để cách âm hiệu quả khu vực luyện tập không quá ảnh hưởng đến không gian chung, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình chơi và đáp ứng mong muốn về phương diện thẩm mỹ, mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp.

2 phòng tập VIP sử dụng công nghệ GTR

Công nghệ golf 3D GTR Ver S2.0 cùng trang thiết bị hiện đại cho độ tương đồng lên đến 95% so với sân thực tế cho trải nghiệm chơi của golfer thêm phần chân thực. Đặc biệt, người chơi có thể thử sức với hơn 50 sân golf nổi tiếng trên thế giới.

Phòng tập VIP sử dụng phần mềm GTR top đầu châu Á, mang đến trải nghiệm chơi golf chân thật
Phòng tập VIP sử dụng phần mềm GTR top đầu châu Á, mang đến trải nghiệm chơi golf chân thật

Công nghệ GTR cũng làm tốt vai trò hỗ trợ golfer luyện tập hiệu quả với các tính năng như phân tích chính xác vòng swing, đo chính xác các thông số của cú đánh như tốc độ đầu gậy, độ xoáy của bóng, khoảng cách  đánh bóng,… Từ đó, giúp người chơi nắm được điểm mạnh, điểm yếu và có bài luyện tập phù hợp.

Phòng VIP GTR với đầy đủ tiện ích để golfer có thể giải trí và thư giãn trong quá trình chơi và luyện tập
Phòng VIP GTR với đầy đủ tiện ích để golfer có thể giải trí và thư giãn trong quá trình chơi và luyện tập

Kết hợp mô hình proshop bán gậy, phụ kiện golf

Chủ đầu tư dự án cũng bài trí một không gian riêng cho cho mô hình proshop bán gậy, phụ kiện golf nhằm đáp ứng nhiều nhất có thể nhu cầu của khách hàng. Sự kết hợp đầy thuận tiện này mở ra một không gian giải trí hoàn hảo cho cộng đồng yêu thích môn thể thao quý tộc nơi đây.

Hệ thống golf 3D club kết hợp proshop gậy, phụ kiện đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho các golfer
Hệ thống golf 3D club kết hợp proshop gậy, phụ kiện đảm bảo mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho các golfer

Đặc biệt, golf 3D Club Tân An tọa lạc tại vị trí đắc địa, thuộc tuyến đường thuận tiện đi lại tại TP. Tân An, tỉnh Long An, hứa hẹn sẽ là điểm đến được yêu thích của các golfer.

Thêm một phòng golf 3D mang dấu ấn thương hiệu, Techgolf gửi lời cảm ơn đối tác đã tin tưởng

Nhắc đến động lực cho 20 ngày hoàn thiện dự án Golf 3D Club Tân An thần tốc để có thể sớm hoàn thiện dự án golf 3D kinh doanh đầu tiên tại Long An, đại diện Techgolf chia sẻ về sự thân thiện, hỗ trợ nhiệt tình của chủ đầu tư. Đại diện Techgolf gửi lời cảm ơn chân thành đối tác đã tin tưởng lựa chọn thương hiệu:

“Việc mang đến những công trình phòng golf 3D hoàn hảo, giúp hài lòng khách hàng luôn là động lực to lớn để Techgolf nỗ lực làm tốt sức mệnh. Dự án ở Long An này cũng vậy. Nhờ sự hỗ trợ nhiệt tình của anh Tuấn Anh cũng các anh em trong suốt quá trình thi công đã tiếp thêm nhiệt huyết cho chúng tôi. Techgolf mong rằng công trình golf 3D club mà chủ đầu tư đã dành nhiều tâm huyết mang về này sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng đồng thời góp phần vào sự phát triển của môn thể thao quý tộc nơi đây.”

Dự án golf 3D club Tân An được Techgolf hoàn thiện thần tốc trong 20 ngày
Dự án golf 3D club Tân An được Techgolf hoàn thiện thần tốc trong 20 ngày

Chủ đầu tư dự án cũng dành lời khen cho sự chuyên nghiệp và uy tín trong cách làm nghề của Techgolf từ việc nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu từ đối tác, thi công đúng tiến độ cảm kết tới chất lượng công trình được đảm bảo. Cả Mr. Tuấn Anh và Hệ sinh thái Số 1 về golf công nghệ Techgolf đều mong chờ ngày Golf 3D Club Tân An chính thức khai trương, đưa xu hướng chơi golf hiện đại bậc nhất chào sân thị trường nơi đây.

Những thông tin mới nhất về dự án Golf 3D Club Tân An và ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng trong dịp khai trương sẽ được cập nhật trên Fanpage Techgolf – Số 1 Về Golf Công Nghệ!

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:55 - 06/05/2024 - Cập nhật lúc:  09:27 - 13/05/2024
Array

Bình luận (25)

  1. Thái says: Trả lời

    đúng rồi anh ơi hôm khai trương em có đi tham dự, hôm đó ký hợp tác vs học viện golf trên SG đó, sắp tới ae mình có bể swing thì có hlv hướng dẫn rồi

  2. Phạm Khánh says: Trả lời

    Phòng này đã khai trương chưa, nhìn các anh đi chỉnh swing mà ham quá

  3. David Thân says: Trả lời

    Thi công nhanh gọn, chất lượng nét căng. Hôm 10/05 qua khai trương hoàng tráng quá trời

  4. Tùng Đinh Hoàng says: Trả lời

    Buổi khai trương thấy kí kết với cả học viện GGA, có HLV chỉnh swing ở cơ sở thì ngon quá. Tôi với anh em tuần oánh 2 trận ở đây rồi. Trải nghiệm ok, đẹp, sân nhiều thử thách

  5. Quốc Huy says: Trả lời

    Rất mong muốn trong thời gian tới được hợp tác với Techgolf vận hành kinh doanh phòng golf 3D. Phải trải nghiệm thêm để quyết định

  6. Bùi Thanh Lâm says: Trả lời

    Phòng bao đẹp ae nhé, cứ đến mà đánh, luyện tập nhé. Dịch vụ bên này cũng ok, ae nhiệt tình lắm

  7. Phu Le says: Trả lời

    Anh em tập luyện kỹ trong phòng 3D lên sân đỡ bị luộc kkk

  8. Đăng Khôi says: Trả lời

    Nghe nói Techgolf Tân An này vừa ký kết hợp tác với học viện GolfGroup Academy, quá uy tín rồi, anh em Long An giờ không phải lên SG để học golf, cũng không phải tìm 1 phòng golf 3D xịn xò để test thông số nữa, chúc mừng Long An

  9. Chi Thức says: Trả lời

    bữa mới tham dự khai trương chuỗi phòng xong, chủ đầu tư là người rất đam mê golf, tâm huyết với golf, nên lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt rất kỹ càng, lựa chọn các đơn vị hợp tác cũng rất kỹ, làm mô hình rất bài bản và chuyên nghiệp, định hướng sẽ còn mở rộng nhiều mô hình như vậy ở Long An

  10. Hiên says: Trả lời

    Hôm vừa rồi đánh giải ở sân Royal Long An, nắng quá trời, sân mới nên chưa có cây cối, đánh 1 hôm về mà phải nghỉ mất mấy hôm, biết có chuỗi phòng này sớm thì ra đây chơi 18 hố cho mát rồi

  11. Vang Phạm says: Trả lời

    Đang cần lắp phòng golf khu vực Tiền Giang để kinh doanh, chỗ mình nhiều anh em muốn học golf mà cũng chưa có cở sở để học và luyện tập, muốn đầu tư 1 mô hình như này, ae nào làm chung ko nhỉ

  12. Mẫn says: Trả lời

    Hệ thống này Techgolf thi công trong 20 ngày thôi https://techgolf.vn/hoan-thien-du-an-golf-3d-club-tan-an-trong-20-ngay-10297.html. Trước đây tôi cũng tìm hiểu nhiều đơn vị, cũng đi trải nghiệm trực tiếp nhiều nơi rồi, gần như các bên đều không tư vấn được về mô hình kinh doanh chuyên nghiệp thế này, thậm chí nhắn sáng thì đến tối mới nhắn lại, chỉ duy nhất ấn tượng với bên Techgolf kể cả là nhắn vào sáng sớm hay nửa đêm là cũng rep ngay. Bác liên hệ với em Tuấn Anh 0862851635 để em ấy tư vấn chi tiết cho về kinh doanh, gói sản phẩm phù hợp.

  13. Võ Khanh says: Trả lời

    Hệ thống này của anh Tuấn Anh đây mà, bây giờ đông khách lắm, ae muốn chơi phải đặt lịch sớm nhé không là phải chờ đó

  14. Minh Nhựt says: Trả lời

    mấy phòng này chơi tốt đấy, kể có thêm mấy phòng nữa thì anh em đỡ phải chờ, có 2 phòng mà anh em đông chờ quá trời, 3 phòng bên dưới chơi nó ko đã

    1. Quốc nghị says: Trả lời

      Đúng đấy anh ạ, tối em đi làm về tranh thủ qua tập mà không có phòng, đành xuống bên dưới tập chay với máy garmin r10

  15. Chí Thiện says: Trả lời

    đơn vị này thi công nhanh và phòng chất lượng đấy, lực bóng đánh vậy mà không ảnh hưởng gì, phòng vẫn hoạt động mượt mà

  16. Minh Anh says: Trả lời

    luyện tập trong phòng này hiệu quả hơn lên sân ấy, lên sân thì không xem được mình swing như thế nào chứ ở phòng này quay lại hết, mình nhận ra lỗi và sửa thôi

    1. Tùng Lê says: Trả lời

      nhưng ít phòng quá phải chờ lâu anh ơi, em đến lần nào cũng phải tập 3 line bên dưới để chờ có phòng trống, nghe nói chủ đầu tư sắp lắp thêm phòng để phục vụ ae

  17. Lâm Vinh says: Trả lời

    Em muốn qua đây tập với mấy anh cho vui mà xa quá, không biết chi phí lắp đặt 1 phòng này bao nhiêu để e cũng lắp 1 phòng ở nhà

    1. Tuấn Vũ says: Trả lời

      Anh xem trên web có á https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-gtr-ver-s2-0 hoặc gọi 0867941866 để họ tư vấn cho, bên này làm nhanh chuyên nghiệp lắm

  18. sơn trần says: Trả lời

    từ ngày có hệ thống này của anh Tuấn Anh anh em dưới Tân An chăm chỉ luyện tập lắm, nghe nói sắp tới mời cả HLV ở SG về dạy luôn

    1. Thái Steven says: Trả lời

      Đúng rồi anh ơi hôm khai chương em có đi tham dự hôm đó ký hợp tác học viện golf trên SG đó https://techgolf.vn/techgolf-tan-an-ky-ket-hop-tac-voi-hoc-vien-gga-10372.html

  19. Thế Anh says: Trả lời

    Bà xã minh muốn đi học golf mà sợ nắng, hệ thống này đúng là nơi học golf tốt cho chị em rồi

  20. Nguyen Cuong says: Trả lời

    Phòng này có đặt được trước không, các bác đến nườm nượp thế này sợ không có suất mà đánh

  21. Tùng Đinh Hoàng says: Trả lời

    Buổi khai trương thấy kí kết với cả học viện GGA, có HLV chỉnh swing ở cơ sở thì ngon quá. Tôi với anh em tuần chơi 2 trận ở đây rồi. Trải nghiệm ok, đẹp, sân nhiều thử thách

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D