Tin tức

Lễ Ký Kết Chuyển Giao Công Nghệ Và Cập Nhật Phiên Bản Tiếng Việt Giữa Techgolf Và Okongolf

Với sứ mệnh đưa bộ môn golf từng bước chuyển mình với những sản phẩm công nghệ và thiết bị tối tân nhất, hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf thường xuyên tham dự những buổi tọa đàm hay những chuyến công tác tại các thương hiệu hàng đầu thế giới về golf công nghệ. Điển hình là lễ ký kết chuyển giao công nghệ VSN 3cập nhật phiên bản tiếng Việt giữa Techgolf và đại diện Okongolf. Buổi lễ cũng đã đánh dấu mốc quan trọng để mang công nghệ tiên tiến, khắc phục được mọi nhược điểm của các công nghệ cũ đến với golfer Việt Nam.

Vào ngày 26/4/2023 vừa qua, dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo tập đoàn golf công nghệ cao Techgolf và chuyên gia Jung Sung Pil – đại diện phía thương hiệu Okongolf, buổi lễ chuyển giao công nghệ và nâng cấp phần mềm golf 3D Okongolf đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ chính là bước ngoặt quan trọng, giúp nâng tầm vị thế của Techgolf trên thương trường. Đồng thời, đây cùng là bước tiến mới, mang đến sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất cho golfer Việt.

Công nghệ VSN 3 và những cải tiến vượt bậc của phòng golf 3D Okongolf

Ở các phiên bản cũ, Ultra Driving Range 4.0 được đánh giá là phiên bản có đồ họa sắc nét, âm thanh chân thực, đặc biệt là tỷ lệ chính xác so với sân thực tế lên đến 95%. Tuy nhiên, đến với bản nâng cấp VSN 3, sân golf 3D của Okongolf mang đến tỷ lệ chính xác lên đến 99.9%. Ngoài ra, hình ảnh hiển thị trên màn chiếu vô cùng sắc nét, chân thực, mang đến cho golfer cảm giác như đang trực tiếp đánh trên sân cỏ thật.

Đại diện Techgolf và Okongolf trao đổi về phiên bản cập nhật mới nhất
Đại diện Techgolf và Okongolf trao đổi về phiên bản cập nhật mới nhất

Bên cạnh đó, hệ thống cảm biến siêu tốc độ với 3.000.000 điểm ảnh/ giây giúp bắt trọn từng chuyển động và quỹ đạo của quả bóng. Sau đó, hệ thống máy vi tính sẽ phân tích chi tiết 25 thông số của cú đánh, từ tốc độ gậy, tốc độ bóng, hướng bóng,… cũng như đánh giá về tư thế và kỹ thuật đánh bóng của golfer. Ngoài ra, tính năng căn chỉnh swing cũng được tối ưu để giúp golfer so sánh đối chiếu tư thế với video kỹ thuật chuẩn. Từ đó, người chơi có thể nhận ra những lỗi sai và điều chỉnh để có những cú swing tốt hơn.

Đội ngũ Techgolf trải nghiệm công nghệ Okongolf

Đội ngũ Techgolf trải nghiệm phiên bản Okongolf mới nhất
Đội ngũ Techgolf trải nghiệm phiên bản Okongolf mới nhất

Sau khi trải nghiệm 3 tính năng cải tiến trên, Ban lãnh đạo và đội ngũ Techgolf nhận định phiên bản nâng cấp lần này là cú nhảy vọt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho golfer trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Đây chính là lý do khiến Techgolf đi đến quyết định chính thức ký kết chuyển giao công nghệ.

Đọc thêm: Techgolf và Edugolf ký kết hợp tác chiến lược phát triển hệ sinh thái đào tạo golf, áp dụng công nghệ golf vào giảng dạy

Phiên bản nâng cấp tiếng Việt mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho golfer Việt

Bên cạnh những tính năng cải tiến về công nghệ và cảm biến, bản nâng cấp còn bổ sung ngôn ngữ tiếng Việt giúp golfer Việt dễ dàng trải nghiệm. Đây thực sự là một điểm ưu việt của Okongolf so với các công nghệ golf 3D hiện tại bởi thông thường, các nền tảng khác chỉ cung cấp ngôn ngữ tiếng Anhtiếng Hàn, khiến người chơi gặp khó khăn khi sử dụng mà đọc hiểu những nhận xét của hệ thống về tư thế, kỹ thuật đánh golf indoor.

Techgolf và Okongolf bắt tay ký kết chuyển giao công nghệ
Đại diện Techgolf và Okongolf bắt tay ký kết chuyển giao công nghệ

Chia sẻ về phiên bản tiếng Việt này, ông Jung cho biết: “Golfer Việt Nam sử dụng phần mềm Ultra Driving Range rất nhiều. Nhận thấy nhu cầu và tiềm năng phát triển mảng golf 3D tại đây, chúng tôi đã lên kế hoạch cho việc cập nhật ngôn ngữ tiếng Việt cho phiên bản nâng cấp lần này. Đây cũng là lời tri ân của Okongolf dành cho golfer Việt. Hy vọng các golfer Việt sẽ có những trải nghiệm tốt nhất với Okongolf.

Cùng với đó, Okongolf còn tích hợp thêm ba sân golf nổi tiếng tại Việt Nam là sân Phoenix Hòa Bình, Bà Nà HillsLong Thành Đồng Nai để phục vụ những golfer thích chơi ở địa hình sân trong nước. Để mang đến trải nghiệm chân thực nhất cho golfer, đội ngũ Okongolf đã khảo sát thực tế, mua bản quyền sân và mô phỏng chính xác từng cảnh quan của các sân.

Techgolf – Okongolf: hợp tác vì sứ mệnh phát triển ngành golf công nghệ

Cũng qua buổi ký kết, đại diện Okongolf và Techgolf đã chia sẻ thẳng thắn về những định hướng phát triển cũng như mục tiêu phát triển bộ môn golf công nghệ trong tương lai. Đại diện phía Okongolf cho biết, ông đánh giá cao về năng lực hợp tác quốc tế và đội ngũ kỹ thuật viên của Techgolf Việt Nam để trở thành đơn vị phân phối độc quyền công nghệ 3D Okongolf.

Đội ngũ nhân dự Techgolf và HLV Jung SungPil
Đội ngũ nhân dự Techgolf và HLV Jung SungPil

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác giữa đôi bên, ông Jung chia sẻ: “Techgolf là đơn vị uy tín và đủ sức mạnh để có thể mang Okongolf đến với mọi golfer Việt. Và đến nay, Techgolf vẫn luôn làm rất tốt vai trò của nhà phân phối độc quyền công nghệ của Okongolf. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng Techgolf. Hy vọng Okongolf và Techgolf sẽ giữ được sự phát triển lâu dài về sau của cả 2 đơn vị.

Đáp lại sự tin tưởng của đại diện phía thương hiệu Okongolf, Ban Giám đốc Techgolf Việt Nam cũng cho biết với kinh nghiệm thực chiến trong thi công và lắp đặt thành công hơn 300 dự án golf 3D mang đẳng cấp quốc tế, Techgolf tự tin là đơn vị phân phối độc quyền của Okongolf, giúp các golfer Việt dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm công nghệ golf 3D tiên tiến nhất.

Lễ ký kết chuyển giao và nâng cấp công nghệ VSN 3 giữa Techgolf và Okongolf Hàn Quốc một lần nữa chứng minh khả năng hợp tác quốc tế, sự tận tâm, chuyên nghiệp của Techgolf trên hành trình mang những công nghệ tốt nhất đến với quý golfer.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:33 - 26/06/2023 - Cập nhật lúc:  10:34 - 26/06/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D