Tin tức

Garmin Approach R10 – Trợ thủ đắc lực của golfer Việt chính thức launching vào ngày 20/09

Ngày 20/9/2022 Garmin R10 sẽ chính thức có mặt tại Showroom TechGolf. Sản phẩm cung cấp cho golfer hệ thống thông số có độ chính xác cao giúp người dùng dễ dàng nâng cấp kỹ năng kiểm soát bóng, từ đó có được chiến thuật luyện tập phù hợp cùng chiến lược tối ưu cú đánh một cách hiệu quả. 

Máy cảm biến golf Garmin Approach R10 gây sốt ngay từ khi ra mắt

Ngay khi được ra mắt vào tháng 4 năm 2021, máy cảm biến golf Garmin Approach R10 đến từ thương hiệu Garmin đã tạo nên cơn sốt trong làng golf thế giới. Với giá thành phải chăng, công nghệ tiên tiến cùng kiểu dáng hiện đại, Garmin Approach R10 đủ sức làm hài lòng nhóm khách hàng khó tính có yêu cầu cao về thiết bị golf thông minh.

Garmin Approach R10 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đến từ thương hiệu Garmin
Garmin Approach R10 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại đến từ thương hiệu Garmin

Không chỉ đảm nhận tốt vai trò của mình là máy cảm biến mô phỏng chơi golf, Garmin Approach R10 còn có thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, golf thủ có thể lắp đặt và trải nghiệm sản phẩm ngay trên sân cỏ hoặc trong phòng golf 3D tại nhà.

Garmin Approach R10 chinh phục golfer bởi những tính năng vượt trội

Garmin Approach R10 sở hữu nhiều tính năng nổi bật giúp quá trình chinh phục môn thể thao xanh của các golfer trở nên thuận lợi hơn. Thiết bị cung cấp biểu đồ trực quan, thống kê và hiển thị số liệu thực tế trên điện thoại thông minh đã được đồng bộ. Theo đó, người chơi ở bất cứ cấp trình độ đều có thể luyện tập hiệu quả hơn với Garmin Approach R10. 

Hỗ trợ quay và phân tích số liệu trong quá trình chơi

Nhà sản xuất đặc biệt ứng dụng radar phân tích cú xoay đạt hiệu suất lớn để Garmin Approach R10 có thể ghi lại mọi cú đánh với độ chính xác cao. Tất cả các chỉ số như tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, độ xoáy, góc phóng, hướng phóng, hệ số đập,… đều được ghi lại giúp golfer nắm rõ dữ liệu trong cuộc chơi của mình một cách rõ ràng và chân thực hơn. Tự động ghi lại video và lưu trữ dữ liệu: Radar cảm biến không chỉ phân tích các chỉ số trong từng cú đánh mà còn ghi lại hành trình thực hiện động tác để người dùng xem lại và đánh giá sau mỗi vòng đánh. Điều này giúp người dùng kiểm soát được những cú xoay người từ các chỉ số trực quan được phân tích trên điện thoại thông minh.

Các tính năng do Garmin Approach R10 cung cấp
Các tính năng do Garmin Approach R10 cung cấp

Bên cạnh đó, Garmin Approach R10 đo lường chính xác 7 thông số về tốc độ bóng, tốc độ đầu gậy, hướng bóng, góc phóng, góc tấn công và thời gian lên, xuống của từng cú đánh. Thông qua đó, golfer có thể dễ dàng nâng cấp trình độ chơi bóng của bản thân cũng như chủ động lên kế hoạch chinh phục những thử thách mới một cách khoa học và hợp lý. Để quá trình trải nghiệm của người dùng không bị gián đoạn, hãng đã sử dụng Pin Lithium-ion cho Garmin Approach R10. Theo đó, mỗi lần sạc đầy, máy cho thời lượng pin lên đến 10 giờ giúp các golfer thoải mái sử dụng. Bên cạnh đó, với chỉ số chống nước IPX7, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và độ chính xác về thông số mà sản phẩm mang lại trong mọi điều kiện thời tiết. 

Mô phỏng sân golf tạo cảm giác như trải nghiệm thực tế

Home Tee Hero – điểm nhấn của Garmin Approach R10 mô phỏng sân golf chân thật với một loạt các thông số về khoảng cách, tốc độ bóng, tốc độ đầu gậy, điểm tiếp xúc, độ cao… Radar cảm biến của máy không chỉ phân tích các chỉ số trong từng cú đánh mà còn ghi lại hành trình thực hiện động tác giúp người dùng có thể xem lại và tự mình đánh giá sau mỗi lần ra sân. Đặc biệt, golfer có thể dễ dàng tham gia vào các khóa học với hình ảnh chân thực bất cứ khi nào khi khám phá thư viện nội dung E6 Connect của Garmin Approach R10.

Cung cấp các thông tin trực tiếp qua điện thoại

Garmin Approach R10 yêu cầu ghép nối với điện thoại thông minh tương thích và tải ứng dụng Garmin Golf để sử dụng. Các thông tin về cú đánh đều được hiển thị và lưu trữ qua điện thoại. Với kho dữ liệu gồm 42.000 sân golf được tải sẵn trên thiết bị, người chơi có thể tham gia giải đấu hàng tuần với điểm số được công bố trong bảng xếp hạng toàn cầu trên ứng dụng Garmin Golf. Bên cạnh đó, máy còn có TGC 2019 phần mềm giả lập chơi golf với hơn 150.000 khóa học sẽ mang tới cho golfer nhiều trải nghiệm thú vị.

Kho dữ liệu gồm 42.000 sân golf được tải sẵn trên thiết bị
Kho dữ liệu gồm 42.000 sân golf được tải sẵn trên thiết bị

Thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Garmin Approach R10 tương đối nhỏ gọn, 148 g không gồm giá đỡ ba chân/ 220.8 g gồm giá đỡ ba chân. Với thời lượng pin lên đến 10 giờ cho một lần sạc, golfer sẽ thoải mái sử dụng trong nhiều cuộc chơi. Bên cạnh đó, với chỉ số chống nước tốt của, người chơi không cần lo lắng về việc sản phẩm dễ bị hư khi chơi dưới trời mưa.

Chương trình đặt hàng order trước Garmin Approach R10 tại Techgroup

Vào ngày 20/9/2022, Garmin Approach R10 sẽ chính thức có mặt trên gian hàng Techgroup tại Showroom TechGolf. Ở thời điểm hiện tại, các tín đồ công nghệ golf có thể đặt hàng trước (Pre Order) Garmin Approach R10 tại hệ thống Showroom TechGolf trên toàn quốc.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ phân phối chính hãng của thương hiệu Garmin tại Việt Nam thì TechGolf chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Tại showroom TechGolf, quý khách hàng có thể đến gian hàng Techgroup để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Garmin Approach R10 và lắng nghe tư vấn từ chuyên gia giàu kinh nghiệm về các thiết bị thông minh hỗ trợ golf. 

Hệ thống showroom TECHGOLF tại miền Bắc
Hệ thống showroom TECHGOLF tại miền Bắc
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại TECHGOLF
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại TECHGOLF

Với kinh nghiệm 6 năm hoạt động trong thị trường golf, TechGolf cam kết phân phối các thiết bị golf chính hãng, giá thành phải chăng, chất lượng đảm bảo. Tất cả sản phẩm công nghệ tại Showroom TechGolf đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ minh bạch về nguồn gốc cùng chính sách bảo hành theo đúng thời gian của nhà sản xuất. Bằng việc cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm của thương hiệu Garmin nói chung và máy cảm biến Garmin Approach R10 nói riêng, TechGolf chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 06:18 - 16/09/2022 - Cập nhật lúc:  11:12 - 09/12/2022

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D