Tin tức

Techgolf gặp gỡ Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo – Hướng đến nâng cao trải nghiệm khách hàng toàn diện

Vừa qua ban lãnh đạo Techgolf gặp gỡ Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo về định hướng nâng cao trải nghiệm sử dụng thiết bị công nghệ cho khách hàng. Buổi gặp mặt là cơ hội để hai bên hiểu rõ những định hướng phát triển hợp tác trong tương lai nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Đôi nét về công ty CP Đầu tư Hoàng Đạo (Zodiac Investment Corporation)

Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo hay Zodiac Investment Corporation, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị trình chiếu chất lượng cao tại Việt Nam. Với hơn 33 năm hoạt động và phát triển, Zodiac đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là một nhà phân phối thiết bị trình chiếu hàng đầu mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ tiên tiến cho các dự án trình chiếu trên mọi lĩnh vực.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo với 33 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ chiếu sáng
Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo với 33 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ chiếu sáng

Sứ mệnh của Zodiac không chỉ đơn thuần là cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn là mang đến những giải pháp toàn diện, tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm người dùng. Với tầm nhìn dài hạn và cam kết không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, Zodiac đã và đang trở thành điểm đến đáng tin cậy cho các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu trong lĩnh vực trình chiếu. Zodiac là đối tác của các thương hiệu lớn trên thị trường như Vietnam Airline, FPT, Viettel, VNPT,….

Đại diện Công ty CP Đầu tư Hoàng Đạo (Zodiac Investment Corporation) chia sẻ về tầm quan trọng của thiết bị trình chiếu khi chơi golf 3D
Đại diện Công ty CP Đầu tư Hoàng Đạo (Zodiac Investment Corporation) chia sẻ về tầm quan trọng của thiết bị trình chiếu khi chơi golf 3D

Không chỉ dừng lại ở việc phân phối các thương hiệu hàng đầu thế giới, Zodiac còn đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Sự đổi mới và sáng tạo liên tục được thúc đẩy, giúp Zodiac luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới nhất và mang lại những giải pháp tiên tiến nhất cho khách hàng.

Tận dụng lợi thế của mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước và hệ thống dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp, Zodiac là đối tác tin cậy cho mọi nhu cầu về thiết bị và giải pháp trình chiếu. Zodiac là đối tác của các thương hiệu lớn trên thị trường như vietnam airline, FPT, Viettel, VNPT,…., Zodiac không ngừng phấn đấu để đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng và đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp trình chiếu tại Việt Nam.

Techgolf cùng Zodiac thảo luận mang đến trải nghiệm thiết bị trình chiếu golf cao cấp cho khách hàng

BLĐ Techgolf và Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới
BLĐ Techgolf và Công ty Cổ phần Đầu tư Hoàng Đạo trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới

Thông qua buổi gặp mặt trao đổi nhằm đưa ra các giải pháp mang đến trải nghiệm thiết bị trình chiếu golf cao cấp cho khách hàng. Techgolf là đơn vị cung cấp thiết bị golf công nghệ số 1 hiện nay kết hợp cùng với công ty hàng đầu về thiết bị trình chiếu Zodiac. Với sự tham gia của BLĐ Techgolf cùng chuyên gia, kỹ sư từ Zodiac Investment Corporation đã cùng thống nhất các vấn đề:

Nâng tầm trải nghiệm của khách hàng bằng việc cung cấp các phần mềm golf công nghệ cao cấp, hiện đại nhất trên thị trường

Thảo luận về việc Techgolf cung cấp phần mềm golf 3D hiện đại, cao cấp nhất cho người dùng
Thảo luận về việc Techgolf cung cấp phần mềm golf 3D hiện đại, cao cấp nhất cho người dùng

Techgolf cam kết cung cấp các giải pháp phần mềm golf tiên tiến nhất, mang lại trải nghiệm chơi golf tốt nhất cho người dùng. Công nghệ cao cấp sẽ được tích hợp vào các ứng dụng và sản phẩm của Techgolf, giúp golfer tận hưởng trải nghiệm chơi golf độc đáo và tinh tế hơn bao giờ hết.

Mở rộng mạng lưới phân phối, đưa sản phẩm của Techgolf đến gần hơn với golfer trên toàn quốc

Công ty CP Đầu tư Hoàng Đạo sẽ hỗ trợ Techgolf trong việc mở rộng và phát triển mạng lưới phân phối, giúp sản phẩm của Techgolf tiếp cận được với nhiều golfer hơn trên khắp cả nước.

Việc mở rộng mạng lưới phân phối sẽ giúp Techgolf tăng cường sự hiện diện và tăng cường thị phần trên thị trường golf Việt Nam.

Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, mang đến cho golfer những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Techgolf và Zodiac sẽ cùng nhau phát triển các dịch vụ hỗ trợ khách hàng, từ tư vấn sản phẩm đến hỗ trợ kỹ thuật và bảo hành. Đồng thời, sẽ có những nỗ lực liên tục để cải thiện và tối ưu hóa quy trình phục vụ khách hàng, giúp golfer có được trải nghiệm và sử dụng sản phẩm Techgolf một cách thuận lợi và hài lòng nhất.

Sau cuộc thảo luận, cả hai bên cam kết tiếp tục các đàm phán nhằm thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chính thức, nhằm tối đa hóa lợi ích cho cả hai bên và đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành golf tại Việt Nam.

Hai bên cam kết hợp tác bền chặt để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
Hai bên cam kết hợp tác bền chặt để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Techgolf tin rằng, thông qua sự hợp tác cùng Zodiac Investment Corporation, chúng tôi sẽ tiếp tục đạt được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp quốc tế, góp phần vào việc nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng khi tin tưởng lựa chọn Techgolf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:14 - 19/04/2024 - Cập nhật lúc:  10:47 - 23/04/2024
Array

Bình luận (8)

  1. Chí Khang says: Trả lời

    Mở rộng mạng lưới hợp tác, trao đổi làm việc với các đơn vị lớn, tạo ra những trải nghiệm thiết bị tốt dành cho khách hàng, chúc mừng TechGolf

  2. Mr Hà says: Trả lời

    Zodiac trước kia đối với các mảng khác cũng toàn làm việc với các đổi tác lớn như FPT, Viettel, VNPT, giờ kết nối với mảng golf thì cũng với tư duy làm việc với đơn vị đứng đầu ngành, rất xứng tầm

  3. Hoàng Phamh says: Trả lời

    Cty mình cũng dùng máy chiếu của zodiac, các phòng golf kết hợp với xem phim, hát karaoke giờ có các thiết bị của Zodiac chắc chắn là trải nghiệm đẳng cấp hơn hẳn rồi

  4. Minh Hung says: Trả lời

    Mình là đơn vị thiết kế và thi công nội ngoại thất, đang muốn tìm hiểu kết nối với Techgolf để sắp tới có những định hướng đưa phòng golf 3D và các thiết kế ở các khu biệt thự, biệt phủ, lâu đài. đồng hành lâu dài.

  5. Lê Văn Tình says: Trả lời

    Thời điểm kinh tế khó khăn hiện nay là thời điểm các doanh nghiệp ngồi lại để kết nối với nhau, tìm ra điểm chung để đồng hành với nhau, tôi nghĩ không riêng Zodiac thì các công ty khác về thiết bị điện tử cao, cấp, nội thất cao cấp đều có thể hợp tác được với nhau, để cùng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng vip

  6. Vinh Hiển says: Trả lời

    không chỉ các biệt phủ, biệt thự lắp phòng golf 3D mà các khu chung cư cao cấp, resort, khách sạn 5 sao. chủ đầu tư đều tìm hiểu để làm phòng golf 3D kết hợp, để gia tăng dịch vụ cho khách hàng và thu hút thêm kh mới https://golftimes.vn/xu-huong-lap-dat-phong-golf-3d-tai-resort-29275.html

  7. Tường Quang says: Trả lời

    Không chỉ các đơn vị trong nước mà tôi thấy Techgolf còn làm việc và hợp tác với rất nhiều đơn vị ở nước ngoài, với các mối quan hệ đó chắc là những năm tiếp theo là những năm bùng nổ của TechGolf ở thị trường Việt Nam

  8. Hoàn says: Trả lời

    Đi đâu cũng thấy có phòng golf 3D của Techgolf, mình bên TOTO cũng chuyên đi lắp thiết bị vệ sinh cho các khu biệt thự, mà gần như vào nhà nào ở các khu Vinhomes là cũng có phòng golf 3D của bên này.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D