Tin tức

Ký kết hợp tác với Công ty Trung Đô, Techgolf đẩy mạnh phát triển mô hình phòng giải trí đa năng khu vực phía Bắc

Vừa qua, Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf và Công ty cổ phần công nghiệp Trung Đô đã thành công ký kết hợp tác phát triển mô hình phòng giải trí đa năng khu vực phía Bắc. Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí vui vẻ, đôi bên đã cùng thống nhất về nghĩa vụ, quyền lợi và đều bày tỏ sự chờ mong vào những bước phát triển trong tương lai. 

Công ty Trung Đô chính thức trở thành đối tác cùng Techgolf phát triển mô hình phòng golf 3D giải trí đa năng

Trong suốt 8 năm hoạt động với sứ mệnh đưa golf công nghệ cao đến với giới golfer nước nhà, Techgolf luôn có sự đồng hành của các đối tác cùng chung chí hướng, góp sức cho hành trình này có nhiều bước tiến xa và nhanh hơn.

Sau quá trình tìm hiểu và trao đổi, hai bên đi đến ký kết hợp tác và phát triển
Sau quá trình tìm hiểu và trao đổi, hai bên đi đến ký kết hợp tác và phát triển

Gần đây, Techgolf và Công ty Cổ phần Công nghiệp Trung Đô đã có quá trình tìm hiểu về việc phát triển mô hình phòng giải trí kết hợp golf 3D. Nhận thấy những nhận định tương đồng về xu hướng chơi golf hiện đại cùng việc ban lãnh đạo Techgolf đánh giá cao năng lực của công ty Trung Đô, đôi bên đã quyết định đi đến hợp tác.

Techgolf ký kết với Công ty Cổ phần Công nghiệp Trung Đô
Techgolf ký kết với Công ty Cổ phần Công nghiệp Trung Đô phát triển mô hình giải trí đa năng khu vực phía Bắc

Lễ ký kết diễn ra vào ngày 9/3/2024 với sự tham gia của Giám đốc điều hành Techgolf Nguyễn Tuấn Anh và Giám đốc công ty Trung Đô tại trụ sở Techgolf miền Bắc – 30 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy. Theo đó, hai công ty thống nhất mở rộng mô hình phòng giải trí đa năng, kết hợp karaoke, rạp chiếu phim và golf 3D tại khu vực phía Bắc trong giai đoạn 2024 – 2025 với phương hướng như sau:

  • Mở rộng mạng lưới phòng giải trí đa năng đến nhiều tỉnh thành miền Bắc, đưa mô hình hiện đại này tiếp cận đông đảo khách hàng hơn.
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại và phần mềm golf 3D tiên tiến nhất để mang đến trải nghiệm giải trí hoàn hảo cho khách hàng.
  • Phát triển mô hình phòng giải trí đa năng, kết hợp đa dạng loại hình giải trí như golf 3D, karaoke, rạp chiếu phim,… trong cùng một không gian, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí vui vẻ
Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí vui vẻ và hòa thuận

Trong không khí vui vẻ, thái độ tôn trọng lẫn nhau, đôi bên đã thỏa thuận rõ ràng, minh bạch về nghĩa vụ và quyền lợi. Bên cạnh việc cung cấp các phần mềm golf 3D chính hãng, Techgolf cũng cam kết hỗ trợ đối tác trên mọi phương diện với giá trị tốt nhất đi kèm.

Đại diện công ty Trung Đô cũng bày tỏ sự mong đợi về những công trình phòng golf 3D giải trí đa năng thành công trong tương lai của hai bên: “Chúng tôi đã tìm hiểu rất nhiều đơn vị trong lĩnh vực golf công nghệ cao và quyết định đặt sự tin tưởng vào một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp như Techgolf. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của môn thể thao quý tộc tại khu vực miền Bắc, bề dày kinh nghiệm của Techgolf và năng lực của Trung Đô, chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến cho các tỉnh thành nơi đây những mô hình phòng giải trí hiện đại và đa năng đáp ứng mọi nhu cầu cũng như hoàn thiện trọn vẹn hơn những trải nghiệm của khách hàng.

Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh tri ân sự tin tưởng đồng hành của đối tác
Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh tri ân sự tin tưởng đồng hành của đối tác

Giám đốc điều hành Techgolf cũng dành lời cảm ơn đối tác về sự tin tưởng đồng hành. Nói thêm về cái bắt tay này, ông Nguyễn Tuấn Anh cho biết: “Chúng tôi hy vọng rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra những giá trị to lớn cho cả công ty Trung Đô và Techgolf. Với việc đẩy mạnh phát triển mô hình phòng giải trí đa năng khu vực phía Bắc, Techgolf mong rằng có thể góp phần phổ biến hóa phong trào chơi golf hiện đại tại Việt Nam.

Đọc thêm: Ký Kết Hợp Tác Với Công Ty Sơn Việt, Techgolf Mở Rộng Mạng Lưới Đại Lý Phân Phối Phần Mềm Golf 3D Tại Phú Thọ

Techgolf nỗ lực nối dài hành trình mở ra kỷ nguyên golf 4.0 trong năm 2024

Với 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành, Techgolf ngày càng khẳng định tên tuổi uy tín khi các công trình phòng golf 3D mang dấu ấn thương hiệu trải dài khắp 63 tỉnh thành, là đơn vị phân phối chính hãng tại thị trường Việt của nhiều nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực golf công nghệ cao.

Lễ ký kết là sự kiện quan trọng trong kế hoạch phát triển năm 2024 của Techgolf
Lễ ký kết là sự kiện quan trọng trong kế hoạch phát triển năm 2024 của Techgolf

Sự kiện Techgolf ký kết hợp tác với Công ty cổ phần công nghiệp Trung Đô là dấu mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của đơn vị. Việc hợp tác với những cộng sự cùng chung chí hướng thể hiện nỗ lực thực hiện hành trình tâm huyết mở ra kỷ nguyên golf 4.0 mà thương hiệu đang hướng tới ngay từ đầu năm 2024.

Phòng giải trí đa năng nâng tầm đẳng cấp và trải nghiệm của khách hàng
Phòng giải trí đa năng nâng tầm đẳng cấp và trải nghiệm của khách hàng
Lắp đặt phòng giải trí đa năng hứa hẹn là xu hướng bùng nổ trong tương lai
Lắp đặt phòng giải trí đa năng hứa hẹn là xu hướng bùng nổ trong tương lai

Techgolf cung cấp hai phần mềm golf 3D hiện đại OkongolfGTS đến từ các thương hiệu tiên phong mô hình golf indoor tại Hàn Quốc – thị trường golf phát triển nhất nhì Châu Á. Ứng dụng công nghệ thông minh và trang thiết bị tân tiến, 2 phần mềm giúp mọi golfer luyện tập nâng cao trình độ tốt hơn cũng như tận hưởng môn thể thao xanh một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.

Có thể khẳng định, cái bắt tay của Techgolf và Trung Đô sẽ giúp giới golfer miền Bắc có thêm lựa chọn những mô hình giải trí golf đẳng cấp và hoàn hảo với những trải nghiệm giải trí đa dạng, phù hợp với xu hướng hiện đại. Chúc mối quan hệ hợp tác giữa Techgolf và Trung Đô sẽ phát triển lâu dài và vững mạnh.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 12:34 - 15/03/2024 - Cập nhật lúc:  08:49 - 18/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D