Tin tức

Techgolf Chung Tay Tài Trợ Giải Golf Thiện Nguyện Xuân 2023 Do Làng Văn Hóa Du Lịch Các Dân Tộc VN Tổ chức

Vừa qua, tại sân golf Mountain View – Kings Island, Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam đã chính thức tổ chức Giải Golf Xuân 2023. Giải đấu có sự tham gia góp mặt của hàng trăm golfer đều là những người có tầm ảnh hưởng quan trọng. TechGolf vinh dự  khi trở thành một trong những nhà tài trợ của giải golf thiện nguyện Xuân 2023 của Làng Văn Hóa lần này.

Techgolf tài trợ giải golf của Làng Văn Hóa
Giải Golf Xuân 2023 tại sân golf Mountain View – Kings Island

Tại Việt Nam, ngày càng có những giải đấu golf được tổ chức với mục đích thiện nguyện nhằm  góp phần xoa dịu nỗi đau, chung tay giúp sức để khắc phục những khó khăn đối với những người kém may mắn. Và mở đầu cho năm 2023, vừa qua Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam cùng với tập đoàn Golfgroup cũng đã chính thức tổ chức giải golf mang tinh thần và ý nghĩa to lớn đó.

Giải golf Xuân 2023 – Giải đấu Golf thiện nguyện đầy ý nghĩa

Vào ngày 26/2/2023, tại sân golf Mountain View – Kings Island (thuộc KDL Đồng Mô, Hà Nội), Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam đã chính thức tổ chức Giải Golf Xuân 2023.

Giải golf này được tổ chức với mục đích từ thiện – “Vì người nghèo”. Đây cũng chính là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Tết vì người nghèo”, được tổ chức thường niên bởi Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam.

Techgolf tài trợ giải golf của Làng Văn Hóa
Giải golf là hoạt động nằm trong chuỗi Chương trình “Tết vì người nghèo”

Quay trở lại với Giải Golf Xuân 2023, đây là giải đấu nhằm kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp cũng như các cá nhân quyên góp, ủng hộ. Qua đó chung tay để xây dựng 15 căn nhà tình nghĩa dành cho đồng bào các dân tộc nghèo ở các tỉnh Tây Nguyên. Đồng thời, phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái theo truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt là “lá lành đùm lá rách”.

Techgolf tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức
Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc VN – ông Trịnh Ngọc Chung.

Chia sẻ về giải đấu, Quyền Trưởng ban Ban Quản lý Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc VN – ông Trịnh Ngọc Chung chia sẻ: “Chương trình ‘Tết vì người nghèo’ là chuỗi sự kiện thiện nguyện được tổ chức hàng năm bởi Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam với đa dạng hoạt động như gói bánh chưng xanh, dựng cây nêu ngày Tết,  tặng quà Tết hay xây dựng nhà tình nghĩa cho bà con kém may mắn,…Đặc biệt hơn trong năm nay, chương trình tổ chức giải Golf ‘Vì người nghèo’ với hi vọng các doanh nghiệp, nhà hảo tâm cũng như cá nhân tổ chức cùng chung tay đóng góp để xây dựng nhà tình nghĩa.”

Techgolf tài trợ giải golf của Làng Văn Hóa

Đại diện này cũng chia sẻ thêm: “Năm 2022, chúng tôi đã huy động được các nhà tài trợ để xây dựng 14 căn nhà tình dành nghĩa tặng đồng bào dân tộc gặp hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Kon Tum. Và năm 2023, chúng tôi mong muốn sẽ có thể xây dựng được 15 căn nhà tình nghĩa để dành tặng cho đồng bào dân tộc ở Tây Nguyên”.

Đáng chú ý, không chỉ dừng lại ở mục đích xây dựng nên những ngôi nhà tình nghĩa, tặng quà cho đồng bào các dân tộc khó khăn,… hoạt động của Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc VN còn hướng tới xây dựng quỹ để hỗ trợ cho các đồng bào dân tộc thiểu số phục hồi & phát triển nghề truyền thống địa phương, góp phần giữ gìn giá trị văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Qua đó, cũng góp phần phát triển du lịch địa phương và giúp cho đồng bào thêm thu nhập, ổn định cuộc sống nhờ chính nghề truyền thống.

Với ý nghĩa to lớn đó, Giải Golf Xuân 2023 đã thu hút được hàng trăm golfer tham gia. Qua đó góp phần vào thành công của Chương trình, thể hiện rõ tinh thần, ý nghĩa của sự chung tay, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Techgolf tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức
Giải Golf Xuân 2023 đã thu hút được đông đảo các golfer tham gia.

Ngoài ra, Giải đấu vừa qua còn có sự góp mặt đồng chí Lãnh đạo bộ, Tổng cục, cục, vụ, viện, từ các đơn vị trực thuộc Bộ Văn hoá, thể thao & Du lịch và các đơn vị thuộc Ban, Bộ, Ngành. Kèm theo đó là rất nhiều các nhà tài trợ, đơn bị bảo trợ truyền thông hỗ trợ.

Techgolf tài trợ giải golf của Làng Văn Hóa
Giải Golf Xuân 2023 đã thu hút được hàng trăm golfer tham gia

Quy mô Giải Golf Xuân 2023 chuyên nghiệp cùng nhiều giải thưởng giá trị

Tuy là lần đầu tiên được tổ chức, thế nhưng Giải Golf Xuân 2023 không chỉ hấp dẫn vì ý nghĩa, mà hơn hết có sức hút đặc biệt khi có quy mô rất chuyên nghiệp.

Hàng trăm golfer tham gia Giải Golf Xuân 2023 được tranh tài theo các bảng phân theo Handicap dựa vào VGA chính thức. Trong đó, bao gồm 4 bảng gồm:

  • Bảng A: Handicap từ 0 – 15
  • Bảng B: Handicap từ 16 – 25
  • Bảng C: Handicap từ 26 trở lên và không có handicap chính thức
  • Bảng D: Khách mời và golfer nữ.

Giải Golf Xuân 2023 cũng được áp dụng theo hệ thống luật của R&A Rules Limited, Hiệp hội golf Hoa Kỳ USGA  và luật địa phương từ sân golf Mountain View – Kings Island.

Techgolf tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức
Giải Golf Xuân 2023 còn thu hút bởi quy mô giải thưởng hấp dẫn nhằm mục đích thiện nguyện.

Ngoài hình thức thi đấu chuyên nghiệp, Giải Golf Xuân 2023 còn thu hút bởi quy mô giải thưởng hấp dẫn nhằm mục đích thiện nguyện. Trong đó, các giải chính sẽ bao gồm:

  • Giải Nhất 4 bảng bao gồm Cup, Quà từ BTC và các NTT
  • Giải Nhì 4 bảng bao gồm Cup, Quà từ BTC và các NTT
  • Giải Ba 4 bảng bao gồm  Cup, Quà từ BTC và các NTT

8 giải kỹ thuật được áp dụng cho người chơi đầu tiên nếu 2 người chơi có cùng khoảng cách đạt giải. Theo đó, mỗi người chơi được nhận tối đa 01 giải kỹ thuật theo thứ tự ưu tiên là Longest  Drive – Nearest to the line, Nearest to the Pin. Cụ thể gồm:

  • 02 Longest Drive dành cho 1 golfer nam (Số 7) và 1 golfer nữ (Số 11): Cúp
  • 02 Nearest to the line dành cho 1 golfer nam (Số 2) và 1 golfer nữ (Số 12): Cúp
  • 04 Nearest to the pin dành cho  2 golfer nam (Số 4 và 13) và 2 golfer nữ (Số 6 và 17): Cúp.

Đáng chú ý và giá trị nhất là Giải Hole In One tại hố Par 3 (có các hố số 4, hố số 6, hố số 13, hố số 17), bao gồm:

  • 01 xe Mercedes-Benz C200 và 01 giải 100 triệu đồng tiền mặt từ NTT VinITC (Par 3 hố số 4)
  • 01 Bộ fullset Kenichi Japan Golf 6 sao giá trị lên tới 325 triệu đồng từ Kenichi Golf  và 01 giải 100 triệu đồng tiền mặt từ NTT VinITC  ( Par 3 hố số 6)
  • 01 Voucher trị giá 200 triệu đồng lắp đặt phòng Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 từ NTT Golfhomes/TechGolf và 01 giải 100 triệu tiền mặt từ NTT VinITC  (Par 3 hố số 13)
  • 01 HIO là 100 triệu đồng tiền mặt từ NTT VinITC (Par 3 hố số 17).

Techgolf tài trợ giải golf của Làng Văn Hóa

Trong đó, các Golfer có điểm Net tốt nhất so với PAR sẽ là người giành chiến thắng. Trường hợp nhiều golfer có điểm Net so với PAR ngang nhau thì ai có Handicap  thấp hơn sẽ chiến thắng. Nếu các golfer có cùng Handicap thì golfer nào có Gross tốt hơn của 9 hố sau, 6 hố sau hoặc 3 hố sau tốt hơn sẽ chiến thắng. Trường hợp vẫn hòa sẽ tiến hành bốc thăm.

Ngoài ra, trong trường hợp có golfer đạt một lúc nhiều giải thì sẽ chỉ được nhận 01 giải thưởng theo thứ tự ưu tiên từ Nhất – Nhì – Ba – Longest Drive – Nearest to the Line – Nearest to the Pin.

TechGolf đồng hành tài trợ Giải Golf Xuân 2023 của Làng Văn Hóa

Giải Golf Xuân 2023 – “Vì người nghèo” không chỉ hấp dẫn bởi quy mô chuyên nghiệp, ý nghĩa to lớn mà còn nhận được sự đồng hành của đông đảo các nhà tài trợ. Trong đó, Hệ sinh thái Công nghệ cao TechGolf rất vinh dự khi trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu.

Cụ thể, TechGolf mang đến Giải Golf Xuân 2023 voucher lắp đặt phòng Golf 3D OKONGOLF có trị giá 200 triệu đồng dành cho golfer đạt HIO tại Par 3 hố số 13

Techgolf tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức
TechGolf mang đến Giải Golf Xuân 2023 là 01 voucher lắp đặt phòng Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0.

Chia sẻ về Giải Golf Xuân 2023, đại diện Hệ sinh thái TechGolf cho biết: “Tiếp nối Chương trình ‘Tết vì người nghèo’, TechGolf rất vinh dự khi góp mặt đồng hành cùng giải golf thiện nguyện Xuân 2023 này. Trong những năm qua, đội ngũ TechGolf vẫn luôn sẵn sàng và luôn tự hào khi có thể đóng góp vào việc lan tỏa, phát triển hơn nữa phong trào golf Việt cũng như các hoạt động nhằm mục đích thiện nguyện. Đồng thời, qua đó TechGolf cũng nỗ lực nhiều hơn để có thể đưa xu hướng golf công nghệ cao đầy tiện ích đến gần với cộng đồng golf Việt. Hy vọng, trong những mùa giải, sự kiện tiếp theo của Làng Văn hoá – Du lịch các dân tộc VN chúng tôi sẽ tiếp tục có cơ hội đồng hành.”

Đại diện TechGolf cũng khẳng định: “Chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng và tự hào có thể đóng góp nhiều hơn trong việc phát triển phong trào golf Việt Nam, đồng thời đưa golf 3D thông minh, golf công nghệ cao hiện đại và tiện ích nổi bật từ thị trường quốc tế về thị trường nước nhà.” 

Sau hơn 7 năm phát triển, tới nay Hệ sinh thái công nghệ TechGolf đang ngày càng khẳng định vị thế trong việc nỗ lực mang đến thị trường golf Việt các sản phẩm, thiết bị golf và dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. TechGolf hiện không chỉ cũng cung cấp đa dạng các gói lắp đặt golf 3D, phụ kiện golf công nghệ cao mà đó còn là các trang thiết bị từ những thị trường đi đầu về golf 4.0. Qua đó, giúp các golfer Việt dễ dàng có được các trải nghiệm tốt nhất.

Trong số đó, hệ thống Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 – Đồng thời là món quà tài trợ giải HIO đang là phòng golf 3D công nghệ cao được các golfer Việt lựa chọn nhiều nhất tại TechGolf. Sử dụng công nghệ golf hàng đầu Hàn Quốc, Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 dễ dàng mang đến sự thực và hiệu quả. Cùng với đó là sự hỗ trợ tối đa về tập luyện, giao lưu thi đấu cũng như cải thiện kỹ thuật.

Ngoài Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0, TechGolf cũng cung cấp rất nhiều gói golf 3D khác, từ basic, Premium, Platinum cho tới VIP hay siêu VIP. Bên cạnh đó, luôn sẵn sàng đồng hành cùng CLB golf, tổ chức, hội nhóm,…trong các giải đấu, sự kiện về golf, hay thiện nguyện.

Techgolf tài trợ giải golf thiện nguyện Xuân 2023 do Làng Văn hóa Việt Nam tổ chức
Hệ thống Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0 đang là phòng golf 3D công nghệ cao được các golfer Việt lựa chọn nhiều nhất tại TechGolf.

Với gói tài trợ HIO giá trị và ý nghĩa, TechGolf tin rằng đây sẽ là món quà dễ dàng chiều lòng các golfer thượng lưu, mang lại những tiện nghi hiện đại trong xu hướng golf 3D công nghệ cao. Kèm theo đó cũng là cách để khẳng định vị thế  cũng như đẳng cấp riêng của chủ nhân giành chiến thắng.

Để có thể trải nghiệm gói lắp đặt  Golf 3D Platinum OKONGOLF UDR 4.0, đồng thời nhận tư vấn, hỗ trợ về golf 3D hoặc công nghệ, phụ kiện golf phù hợp nhất, quý golfer liên hệ tới TechGolf qua các kênh hotline, website, zalo/ fanpage.

Xem thêm các hình ảnh trong giải đấu:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 02:47 - 20/03/2023 - Cập nhật lúc:  02:47 - 20/03/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D