Tin tức

Techgolf Tự Hào Đồng Hành Cùng HNGA LEADER’S CHAMPIONSHIP

Techgolf vinh dự khi được đồng hành cùng với các giải đấu golf với mục tiêu mang lại những giá trị tốt đẹp cho ngành golf Việt . Như với giải golf HNGA LEADER’S CHAMPIONSHIP lần này, vừa được diễn ra tại sân golf Thanh Lanh vào cuối tuần qua. Đã quy tụ hơn 140 golfer cùng với các đối tác thân thiết trong ngành để giao lưu, gắn kết, cùng chung tay xây dựng và phát triển phong trào golf của thành phố Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung.

Techgolf Tự Hào Đồng Hành Cùng HNGA LEADER'S CHAMPIONSHIP
Techgolf Tự Hào Đồng Hành Cùng HNGA LEADER’S CHAMPIONSHIP

 

Giải đấu “ HNGA LEADER’S CHAMPIONSHIP ” – Sự kiện gắn kết giao lưu giữa Hội Golf Thành Phố Hà Nội với các CLB thành viên và giữa các CLB với nhau

Được biết đến, sau lần đầu tiên giải golf được tổ chức tại sân golf Long Biên năm 2022, giải golf “Vô Địch Chủ Tịch & Tổng Thư Ký Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội” (HNGA Leader’s Championship) mới được diễn ra lần nữa với sự quy tụ của hầu hết các lãnh đạo chủ chốt của các CLB đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội và khu vực lân cận. Với ý nghĩa đánh dấu cho sự mở màn trở lại của giải golf này trong năm nay, giải golf còn mang đến ý nghĩa gắn kết, gia tăng sự hiểu biết giữa Hội golf Thành phố Hà Nội với các CLB thành viên và giữa các CLB với nhau. 

 Techgolf tự hào đồng hành cùng HNGA LEADERS's CHAMPIONSHIP
Giải đấu HNGA LEADER’S CHAMPIONSHIP đã diễn ra thành công tốt đẹp

Với thông điệp ý nghĩa mà CLB HNGA muốn gửi gắm đến cho các thành viên của CLB: “Hãy cùng nhau khởi động phong trào golf Hà Nội, cùng nhau thực hiện kế hoạch hoạt động của golf Hà Nội năm 2023 và những năm tiếp theo.” 

Đồng thời, bên cạnh khuôn khổ của giải, vào lúc 10h, CLB Golf Thanh Lanh, Hội Golf Thành Phố Hà Nội sẽ tổ chức Lễ công bố Hoạt động & Hệ thống giải đấu của Hội trong năm 2023. Với định hướng phát triển và nâng tầm ngành golf Việt trong năm 2023 được hoạt động hết công suất chính là nền tảng đóng góp tạo nên sự phát triển của ngành golf tại Hà Nội nói riêng và của cả nước nói chung. 

HNGA LEADERS’ CHAMPIONSHIP
Giải đấu quy tụ hơn 140 golfer là các Chủ Tịch và Tổng Thư Ký Các Câu Lạc Bộ Golf Hà Nội cùng các đối tác trong ngành

Giải golf được thi đấu theo hình thức đấu gậy, với 2 bảng A (0-15) & B(16+) cùng với các giải thưởng hấp dẫn đến từ các đơn vị đối tác của giải golf. Điểm qua một số nhà tài trợ lớn như: Ping Golf, Mbank, LeCoq Sportif, Kỉ Nguyên Group, Haviet Tour & Events cùng với Techgolf,….

Techgolf Tự Hào Đồng Hành Cùng HNGA LEADER'S CHAMPIONSHIP
Techgolf Tự Hào Đồng Hành Cùng HNGA LEADER’S CHAMPIONSHIP

Techgolf tự hào đồng hành tài trợ giải với voucher lắp đặt phòng golf HIO trị giá 200 triệu đồng

Trong đó, khi đến với giải golf lần này, Techgolf hân hạnh là một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng với giải golf trong việc mang đến phần quà hấp dẫn chính là voucher lắp đặt phòng golf cho giải golf HIO trị giá 200 triệu đồng. Đây là một phần quà hấp dẫn mà thương hiệu Techgolf mang đến cho các golfer tham dự giải golf lần này để mang lại cơ hội cho các golfer có thể tiếp cận với loại hình golf công nghệ mới này. 

Techgolf Tự Hào Đồng Hành Cùng HNGA LEADER'S CHAMPIONSHIP
Techgolf tự hào đồng hành tài trợ giải với voucher lắp đặt phòng golf HIO trị giá 200 triệu đồng

Được biết thêm, đây chính là gói lắp đặt phòng golf PLATINUM OKONGOLF UDR 4.0 ROYAL là một trong những gói lắp đặt độc quyền của OKONGOLF. Sau nhiều lần cải tiến công nghệ và nâng cấp trong việc tinh chỉnh Swing cùng với nhiều thế mạnh khác, phòng golf PLATINUM OKONGOLF UDR 4.0 ROYAL thật sự đã chiếm thế thượng phong trên thị trường golf 3D khi mang lại nhiều ưu điểm không thể bỏ qua. 

Với sự ưu đãi mà ông lớn OKONGOLF dành tặng để nâng cấp cho phiên bản này, PLATINUM OKONGOLF UDR 4.0 ROYAL được cho là một phiên bản hoàn thiện hơn khi được cải thiện về  hiển thị hình ảnh sắc nét và chính xác lên đến 98% (theo phần mềm đo lường độ hiển thị SCr). Chưa kể, OKONGOLF cũng đã chính thức công bố phiên bản game độc quyền được phát triển đa dạng hơn 20 chế độ game luyện tập, hơn 40.000 bài luyện tập golf từ cơ bản đến nâng cao, đồng thời tích hợp và được kiểm chứng với học viện Sunny Hàn Quốc nhằm đảm bảo tính khoa học và hiệu quả của các khóa học.

Techgolf tự hào đồng hành cùng HNGA LEADERS’ CHAMPIONSHIP
hòng golf PLATINUM OKONGOLF UDR 4.0 ROYAL là một trong những gói lắp đặt độc quyền của OKONGOLF

Do đó, ngay khi được sở hữu gói lắp đặt này đến từ Techgolf cũng mang đến cho các golfer có được trải nghiệm tuyệt vời đến từ các thiết bị công nghệ hàng đầu tại Hàn Quốc ngay tại nhà mình. Để những giờ luyện tập golf được gia tăng đi kèm với trình độ cũng được nâng cấp tốt nhất. 

Đồng thời, đại diện của Techgolf cũng hân hạnh được có mặt và tham dự cùng với giải golf để mang đến những giá trị tốt đẹp cho ngành. 

Không chỉ là một đơn vị cung cấp công nghệ golf, Techgolf cũng là một nhà tài trợ lớn cho các giải golf trong khu vực

Techgolf với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực golf công nghệ cao, thương hiệu đã và đang đưa golfer Việt tiến gần hơn tới xu hướng chơi golf mới bằng những thế mạnh nổi bật về thi công lắp đặt hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế. Cũng như việc đón đầu xu thế ứng dụng công nghệ vào luyện tập, đào tạo giảng dạy tại phòng golf 3D cùng với các dự án lắp đặt toàn quốc được chúng tôi mang đến để hỗ trợ cho nhiều công tác giảng dạy, vui chơi, giải trí ở các doanh nghiệp, đơn vị tư nhân trên toàn quốc. 

Techgolf tự hào đồng hành cùng HNGA LEADERS’ CHAMPIONSHIP
Các chứng chỉ Kỹ sư Công nghệ OKONGOLF của kỹ sư Techgolf

Đồng thời, không chỉ là một đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ, mà Techgolf cũng được biết đến là một trong những đơn vị luôn song hành cùng với các giải đấu lớn nhỏ trên toàn Việt Nam. Techgolf tin rằng sự đóng góp của mình sẽ khuyến khích tinh thần thi đấu hết sức mình của các golfer, mang lại môi trường golf chuyên nghiệp và đẳng cấp nhất, góp phần vào sự phát triển ngành golf Việt . 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 01:25 - 19/02/2023 - Cập nhật lúc:  01:26 - 20/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D