Tin tức

Thảm Tập Putt Công Nghệ Putting Laser Pro Chinh Phục 500+ Golfer Trong Tuần Lễ Trải Nghiệm

Siêu phẩm thảm tập putt đến từ cường golf công nghệ Hàn Quốc đã gây ấn tượng mạnh mẽ với hơn 500 golfer trong tuần lễ trải nghiệm sản phẩm vừa qua. Với thiết kế hiện đại cùng công nghệ laser tiên tiến, thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro mang đến một bước đột phá trong việc luyện tập putt, giúp người chơi tự tin chinh phục mọi cú putt hiệu quả.

Tuần lễ trải nghiệm thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro chỉ có tại Techgolf

Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm thực tế sản phẩm thảm laser Putting Laser Pro với các tính năng hiện đại, giúp cải thiện kỹ năng putt hiệu quả.

Chuyên gia kỹ thuật của Techgolf trực tiếp hướng dẫn golfer sử dụng thảm Putting Laser Pro
Chuyên gia kỹ thuật của Techgolf trực tiếp hướng dẫn golfer sử dụng thảm Putting Laser Pro

Các chuyên viên kỹ thuật của Techgolf sẽ hướng dẫn chi tiết và thử nghiệm trực tiếp để giúp golfer hiểu rõ hơn về cách sử dụng và tối ưu hóa hiệu quả của máy tập Putting Laser Pro. Thiết bị này không chỉ giúp người chơi cải thiện kỹ năng putt một cách nhanh chóng mà còn có những phản hồi trực quan, giúp người chơi điều chỉnh và hoàn thiện kỹ thuật.

500+ golfer tải nghiệm và phản hồi tích cực về thảm Putting Laser Pro
500+ golfer tải nghiệm và phản hồi tích cực về thảm Putting Laser Pro

Chỉ trong 7 ngày của tuần lễ trải nghiệm thảm tập công nghệ, Techgolf ghi nhận số lượng hơn 500 golfer đến trải nghiệm và để lại đánh giá tích cực về sản phẩm. Sản phẩm này mô phỏng chân thực các tình huống trên sân golf, giúp người chơi luyện tập với độ chính xác cao và cải thiện kỹ năng putt một cách toàn diện.

Chinh phục mọi cú putt với tính năng đặc biệt trên siêu phẩm thảm Putting Laser Pro

Chinh phục những cú putt để ghi điểm trọn vẹn trên sân golf là ước mơ của mọi golfer. Và để thực hiện điều này, golfer cần bỏ thời gian luyện tập để thành thạo các kỹ năng căn chỉnh lực và đánh putt hiệu quả. Tuy nhiên, không phải lúc nào golfer cũng có thể ra sân để luyện tập, chính vì vậy thiết bị thảm tập nhỏ gọn và linh hoạt là trợ thủ đắc lực không thể thiếu và cực kỳ hữu ích cho golfer hiện nay.

Chế độ luyện tập đa dạng

Đi đầu trong việc áp dụng công nghệ hiện đại trên thiết bị thảm tập golf, các chuyên gia đã dành thời gian nghiên cứu và thử nghiệm sản phẩm lên đến hàng nghìn lần để cho ra phiên bản thảm putting tốt nhất đưa đến tay người sử dụng. Dựa trên nguyên lý 10,000 giờ tập luyện của phi công  cho ra 5 chế độ luyện tập phù hợp cho golfer lựa chọn.

Thảm tập Putting Laser Pro tích hợp 5 tính năng hỗ trợ golfer nâng cao kỹ năng putting
Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro tích hợp 5 tính năng hỗ trợ golfer nâng cao kỹ năng
  • Chế độ 369: Luyện tập putting với 3 khoảng cách 3 yard, 6 yard và 9 yard
  • Chế độ 7 Up: Luyện tập ở khoảng cách tăng dần từ 3 yard đến 9 yard
  • Chế độ 7 Down: Luyện tập với khoảng cách giảm dần từ 9 yard đến 3 yard
  • Chế độ 7 Random: Luyện tập với khoảng cách ngẫu nhiên từ 3 yard đến 9 yard
  • Chế độ 9 Random: Luyện tập với khoảng cách ngẫu nhiên từ 3 yard đến 20 yard

Công nghệ laser hiện đại và đơn vị đo mét

Được thiết kế với công nghệ laser tiên tiến và hiện đại, Putting Laser Pro mang đến cho người chơi một trải nghiệm luyện tập putt hoàn toàn mới, giúp chinh phục mọi cú đánh với độ chính xác cao nhất.

Công nghệ laser giúp căn line putt chuẩn, hiển thị lệch trái, phải khi golfer thực hiện cú putt
Công nghệ laser giúp căn line putt chuẩn, hiển thị lệch trái, phải khi golfer thực hiện cú putt

Công nghệ laser trong thảm tập Putting Laser Pro không chỉ hỗ trợ người chơi căng chỉnh đường bóng một cách chuẩn xác hơn, mà còn tạo ra khả năng căn chỉnh thuần thục khi ra sân thực tế. Nhờ vào công nghệ này, golfer có thể dễ dàng căn chỉnh lực đánh và đường đi của bóng trong quá trình luyện tập. Điều này giúp họ cải thiện kỹ năng putting của mình và tự tin hơn khi đối mặt với các tình huống trên sân golf thực tế.

Bên cạnh đó, đây cũng là phiên bản thảm tập đầu tiên có đơn vị đo là mét, điều này phù hợp với người dùng Việt trong việc căn chỉnh khoảng cách thực tế mà không cần phải tính toán hoặc quy đổi từ đơn vị yard như trước đây. Điều này giúp golfer dễ dàng căn chỉnh khoảng cách khi luyện tập và áp dụng kỹ thuật vào trận đấu trên sân golf ngoài trời.

Golfer vui lòng xem video dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về thảm công nghệ Putting Laser Pro:

99% golfer hài lòng khi sử dụng thiết bị

Sở hữu thiết kế thông minh thân thiện với mọi đối tượng golfer, thảm tập putt Putting Laser Pro đã nhận được sự đánh giá cao từ đông đảo của người dùng, với tính năng và hiệu suất vượt trội trong việc luyện tập cú putt. Hầu hết các golfer đều thấy hài lòng khi luyện tập trên thiết bị này, không chỉ linh hoạt về thời gian và không gian mà thiết bị còn rất dễ sử dụng.

Ưu đãi giảm 10% – Sở hữu siêu phẩm với giá chỉ từ 7.000.000 đồng tại Techgolf

Techgolf tự hào là đơn vị số 1 về cung cấp các sản phẩm golf công nghệ chính hãng. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cao, được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Techgolf luôn đảm bảo chế độ bảo hành chu đáo, giúp bảo vệ quyền lợi của mỗi khách hàng khi tin tưởng lựa chọn sản phẩm từ chúng tôi. Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Tận tâm“, Techgolf luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Thảm tập putt công nghệ Putting Laser Pro với những tính năng vượt trội và tiện ích sử dụng, đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các golfer. Dễ dàng luyện tập ở bất cứ đâu, Putting Laser Pro thực sự là trợ thủ đắc lực giúp bạn đạt điểm số tối đa trong mỗi cú putt.

Chương trình ưu đãi giảm giá 10% chỉ diễn ra trong tháng 8 với duy nhất 50 thảm. Nếu quý golfer đang có nhu cầu tìm mua thảm tập putt chất lượng cao, hãy liên hệ với Techgolf ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng tối đa với dịch vụ tận tâm và sản phẩm đẳng cấp.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:46 - 08/06/2024 - Cập nhật lúc:  10:11 - 14/08/2024

Bình luận (19)

  1. Thành Quang says: Trả lời

    Máy này giờ đang hot nhỉ , thấy chỗ nào cũng có golfer sử dụng và trải nghiệm, hôm trước ra sân Long Biên tập thấy cũng có bác mang máy Putting này ra để dùng.

  2. Ngô Quang Vinh says: Trả lời

    Mình đã trải nghiệm và quyết định mua, máy rất hiệu quả, hiển thị thông số khoảng cách chính xác và còn cho mình biết line mình đang lệch trái hay lệch phải do có công nghệ Laser

  3. Chương says: Trả lời

    Mình muốn đặt số lượng khoảng 10 cái làm qùa tặng giải, bạn nào hỗ trợ nhé

  4. Nguyễn Đình Hinh says: Trả lời

    Qua bên 30 Phạm Văn Đồng có máy và có hướng dẫn trải nghiệm không các bác

  5. Hoàng Hùng says: Trả lời

    Máy này đo, căn line bằng tia laser xin xò nhỉ, thế này lên sân thì line chuẩn lắm, kiểu gì chẳng giảm được cap

  6. Dũng Tiến says: Trả lời

    Dòng này mà về Việt Nam thì hot quá rồi, phần đa các ông là 2 on 3 put, luyện tập máy này là quá phù hợp rồi

  7. phúc dương BHD Group says: Trả lời

    lúc đầu mới tập thấy cũng bth nhưng sau khi sử dụng mình thấy thực sự hiệu quả trước lên green 4-5 put, bây giờ giảm xuống còn 2 gậy thôi sau 2 tháng tập

  8. hải says: Trả lời

    máy này nhìn trên ảnh tưởng chiếm diện tích, nhưng sau hôm trải nghiệm sân Long Biên thấy máy nhỏ gọn mình lấy luôn, về tập cơ bản là hiệu quả lên sân cảm giác lực tốt hơn

  9. hoàng says: Trả lời

    Máy này mình để văn phòng tập, vừa như tập thể dục, vừa duy trì được cảm giác lực cá nhân mình đánh giá máy luyện tập rất tốt

  10. minh phú says: Trả lời

    mình muốn mua máy này liên hẹ mình 0882777888

  11. Lý Long says: Trả lời

    mình đầu tư thảm từ ở nhà đến văn phòng chỗ nào cũng đặt, nhưng tập mãi nó cũng nhàn, không thấy hứng thú mà trình độ put vẫn không lên được. Khi biết đến sản phầm này trong lần công tác Hà Nội được các bạn mời qua trải nghiệm, đúng là lúc đầu mình thấy nó không khác mấy thảm ơ nhà, nhưng khi biết được máy cài được tốc độ green và có các bài tập cụ thể mình mới thấy nó hay, sau thời gian tu luyện put mình giảm 1-2 gậy rồi. Chia sẻ với anh em ngoài việc mình dành thời gian cần có san phẩm hỗ trợ mình mới put hay được

  12. kỳ says: Trả lời

    sau lần trải nghiệm sản phẩm tại sân Mỹ Đình Pearl lúc đó mình cũng mới tập golf còn chưa học put thấy hay mình tập thôi, không ngờ lên sân mình put mượt ko ai tin là mình là lính mới

  13. bình says: Trả lời

    sếp mình được tặng cái máy này thấy suốt ngày lúi húi tập nghe khoái trí lắm.

  14. Mạnh Hoàng says: Trả lời

    Các bác dùng máy putting này thì xác định tập luyện lâu dài. Chẳng có cái gì ăn liền được đâu kkkk

  15. Canh Nguyen Tien says: Trả lời

    Đến có ai hỗ trợ không hay tự đánh tự xem?

  16. Minh Nguyen Ngoc says: Trả lời

    Cá nhân tôi lúc đến trải nghiệm chủ yếu là để biết cơ chế nó hoạt động thế nào, lấy máy về tập luyện hằng ngày mới thấy hiệu quả thực sự đáng đầu tư

  17. Thong Nguyen says: Trả lời

    Đã mua máy được gần 1 tháng. Lên sân cũng giảm được 4 gậy, mặt gậy ít bị mở hơn

  18. hải huỳnh says: Trả lời

    Từ ngày mua máy thì cũng vào form hơn, về lực thì còn cần tập nhiều nhưng ít nhất có phương pháp để tập rồi không mông lung như trước nữa

  19. Từ Thần Phong says: Trả lời

    Nhờ tập hằng ngày tôi cũng bớt bị gõ bóng nữa rồi. Đợt trước lên green đúng kiểu gạt theo tổ tiên mách bảo giờ thì có cữ ở một số khoảng cách rồi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D