Tin tức

Techgolf “Cháy Hết Mình” Trong Giải Bóng Đá Mừng Sinh Nhật 7 Năm

Nằm trong chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 7 tuổi, vừa qua Techgolf phối hợp cùng các thương hiệu trong Hệ sinh thái golf hàng đầu Việt Nam – GolfGroup đã tổ chức giải bóng đá tại 2 miền Bắc – Nam. Đội ngũ Techgolf với tinh thần “cháy hết mình” đã có buổi thi đấu với tinh thần cháy hết mình, mang về những bàn thắng đẹp mắt và nhiều dấu ấn đánh dấu cho hành trình kỷ niệm 7 năm.

Giải bóng đá mừng sinh nhật 7 năm: Gắn kết và cùng nhau toả sáng!

Năm 2023, đánh dấu cột mốc 7 năm hành trình dám khát khao để chạm tới đỉnh cao của Techgolf. Với tầm nhìn và nỗ lực hết mình của Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Techgolf đã khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường golf công nghệ tại Việt Nam. Ở độ tuổi đầy hoài bão và quyết tâm này, Techgolf tiếp tục tận tâm để mang đến những giá trị tốt đẹp dành cho các khách hàng, đối tác cũng như phong trào golf Việt.

Tập thể Techgolf vững tin đồng lòng trau dồi kiến thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ
Tập thể Techgolf vững tin đồng lòng trau dồi kiến thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Với nền tảng hệ sinh thái golf vững mạnh với các thương hiệu trực thuộc như GolfHomes và AloBooking cùng hơn 300 dự án phòng golf 3D lắp đặt thành công, Techgolf đã có độ nhận diện, phủ sóng trên khắp cả nước. Để đánh dấu cho hành trình 7 năm tiên phong và nỗ lực đó, vào ngày 19/922/9 vừa qua, Techgolf phối hợp cùng các thương hiệu trong Hệ sinh thái GolfGroup đã tổ chức rất nhiều hoạt động thu hút và ý nghĩa.

Đội hình Techgolf miền Bắc tham dự giải bóng đá mừng sinh nhật 7 tuổi
Đội hình Techgolf miền Bắc tham dự giải bóng đá mừng sinh nhật 7 tuổi

Đặc biệt trong số đó phải kể đến giải bóng đá mừng sinh nhật. Giải bóng đá lần này bên cạnh là lời tri ân sâu sắc tới đội ngũ cán bộ nhân viên đã và đang đồng hành cùng Techgolf. Mà hơn hết, sẽ là dịp để giao lưu, gắn kết các phòng ban, đội ngũ cán bộ nhân viên, đồng thời khẳng định văn hoá coi trọng sức khỏe – tinh thần thể thao tại Tập đoàn GolfGroup. Để qua đó, tiếp tục thể hiện ý chí quyết tâm và cùng nhau nỗ lực, tỏa sáng vì những mục tiêu chung.

Với tinh thần đó, các cầu thủ thuộc các thương hiệu con trong Hệ sinh thái GolfGroup tại 2 miền Bắc – Nam đều đã góp mặt tham gia đông đảo. Trong đó, không thể không nhắc tới sự hiện diện của đội chủ nhà – các nhân viên thuộc công ty Techgolf tại giải bóng đá đặc biệt lần này.

Các cầu thủ tham gia giải bóng đá chào mừng GolfGroup 7 tuổi được chia thành các bảng Nam và Nữ. Đồng hành cùng với đó là đông đảo các cán bộ nhân viên và đội ngũ Ban lãnh đạo cũng tham gia cỗ vũ cho các tuyển thủ. Sự kiện diễn ra trong không khí sôi động, cởi mở với tinh thần thi đấu trung thực. Qua đó, tạo nên một ngày trải nghiệm thể thao sôi động và đầy ý nghĩa cho toàn bộ cán bộ nhân viên thuộc Tập đoàn GolfGroup nói chung.

→ Xem thêm: Ban lãnh đạo Techgolf đào tạo nâng cao kiến thức và chất lượng dịch vụ cho toàn bộ đội ngũ nhân sự

Đội ngũ Techgolf “cháy hết mình” trên sân cỏ, tạo nên những khoảnh khắc khó quên

Giải bóng đá mừng sinh nhật GolfGroup 7 tuổi đã khai màn vô cùng kịch tính giữa các đội thi đấu. Nói riêng tại Techgolf, năm nay, các đại diện tham gia đã có sự thay đổi, trên sân là đội hình hoàn toàn mới với rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng.

Các cầu thủ tài năng trước giờ khai mạc trận đấu
Các cầu thủ tài năng trước giờ khai mạc trận đấu

Ngay khi tiếng còi cất lên, các cầu thủ đại diện cho Techgolf đã gây bất ngờ khi có sự kiểm soát tốt trận đấu, thế phòng ngự phản công vô cùng chặt chẽ. Với tinh thần thi đấu máu lửa và quyết tâm, chỉ trong những phút tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, các cầu thủ thuộc thương hiệu Techgolf đã có bàn thắng dẫn trước đối thủ.

Các nữ cầu thủ cũng rất hăng say ghi bàn trong buổi hội thao mừng sinh nhật Techgolf 7 năm
Các nữ cầu thủ cũng rất hăng say ghi bàn trong buổi hội thao mừng sinh nhật Techgolf 7 năm

Các cầu thủ của cả 2 đội nhìn chung đều đã cống hiến hết mình. Nhờ đó mang đến rất nhiều pha bóng kịch tính, những đường chuyền chuyên nghiệp và cả các pha ghi bàn đẹp mắt. Đồng thời cũng đem lại ấn tượng đặc biệt đối với các cổ động viên.

Các cầu thủ ghi những bàn thắng đẹp mắt để chúc mừng sinh nhật Techgolf
Các cầu thủ ghi những bàn thắng đẹp mắt để chúc mừng sinh nhật Techgolf

Trải qua 2 hiệp đấu kịch tính ở mỗi bảng, đội bóng đá nam mang sắc áo cam GolfGroup đã giành ngôi vô địch trước đội mang sắc áo xanh Techgolf. Còn ở bảng nữ, đội Mắt Ngọc với sự quy tụ của các nữ cầu thủ tài năng, đã xuất sắc chiến thắng đội Mây Trắng với tỉ số 2-1.

Ban tổ chức trao giải cho đội vô địch bảng nam
Ban tổ chức trao giải cho đội vô địch bảng nam
Đội Mắt Ngọc xuất sắc giành ngôi vô địch với tỉ số 2-1
Đội Mắt Ngọc xuất sắc giành ngôi vô địch với tỉ số 2-1

Giải bóng đá kỷ niệm 7 năm thành lập đã mang đến cho đội ngũ Techgolf  và toàn thể cán bộ nhân viên GolfGroup có được những giây phút thư giãn, thoải mái cùng trái bóng tròn phía sau những ngày làm việc căng thẳng.

Đội ngũ Techgolf vừa qua đã có một ngày trải nghiệm khó quên tại Giải bóng đá kỷ niệm sinh nhật 7 năm, thể hiện rõ tiêu chí “Làm hết mình – chơi hết sức”. Cùng với đó là rất nhiều khoảnh khắc đẹp được tạo nên, hứa hẹn tiếp tục đẩy mạnh phong trào thể thao, tinh thần đoàn kết, giao lưu và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần tại Techgolf nói riêng, GolfGroup nói chung.

7 năm hành trình với những thành tựu khó quên của Techgolf

Techgolf trong 7 năm qua đã thực hiện sứ mệnh mang đến những công nghệ golf cải tiến, hiện đại nhất cho cộng đồng golfer cũng như hướng mục tiêu đưa ngành golf Việt vươn tầm quốc tế.

Đội ngũ Techgolf trong buổi lễ ký kết hợp tác
Đội ngũ Techgolf thể hiện quyết tâm đạt mọi mục tiêu trong thời gian tới

Trong hành trình đó, không thể không nhắc tới những cột mốc đáng nhớ góp phần vào thành tựu chung của GolfGroup như:

  • Trở thành đơn vị phân phối độc quyền phần mềm OkongolfGTS;
  • Đơn vị phân phối chính hãng sản phẩm của 20 thương hiệu golf công nghệ nổi tiếng;
  • Thi công và lắp đặt thành công 300+ dự án tại 63 tỉnh thành cho các biệt thự, học viện golf, chuỗi kinh doanh, khu nghỉ dưỡng,…
  • Mở rộng hệ thống đại lý phân phối ở 20 tỉnh thành;
  • Phục vụ 20,000+ khách hàng khắp Việt Nam.

Cột mốc 7 năm không chỉ là dịp đội ngũ Tập đoàn GolfGroup nói chung, thương hiệu Techgolf nói riêng nhìn lại những dấu ấn, thành tựu đáng tự hào. Mà hơn hết còn là dịp tri ân, gửi lời cảm ơn tới đội ngũ cán bộ nhân viên đã cống hiến, nỗ lực hết mình trong thời gian qua. Đồng thời, cùng nhau đặt ra những mục tiêu lớn lao trong thời gian sắp tới và quyết tâm chung sức thực hiện.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 03:41 - 28/09/2023 - Cập nhật lúc:  03:43 - 28/09/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D