Tin tức

Ban Lãnh Đạo Techgolf Đào Tạo Nâng Cao Kiến Thức Và Chất Lượng Dịch Vụ Cho Toàn Bộ Đội Ngũ Nhân Sự

Ngày 15/09 vừa qua, Ban giám đốc Techgolf đã có buổi đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn về golf công nghệ cho toàn bộ đội ngũ. Không khí sôi nổi, hào hứng của buổi đào tạo thể hiện tinh thần làm việc của cả tập thể cùng đi tới mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ mà Techgolf mang đến khách hàng trong tương lai. 

Buổi đào tạo của Techgolf mang đến nhiều giá trị chuyên môn hữu ích và kỹ năng mềm cần thiết

Theo đà phát triển của môn thể thao xanh, các thiết bị golf thông minh và công nghệ golf 3D ngày càng góp mặt nhiều trong sân chơi Việt. Những sản phẩm này ra đời dựa trên chính mong muốn được trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất và khắc phục những trở ngại khi chơi golf trên sân. Đó là vấn đề thời tiết hay sân đông, khó đặt chỗ, mất nhiều thời gian di chuyển từ thành phố ra sân,… Ngoài ra, golf 3D còn hỗ trợ người mới chơi cải thiện, nâng cao trình độ khi luyện tập thường xuyên. Cùng với đó, golf 3D cũng mang đến làn gió trải nghiệm mới mẻ để người chơi lâu năm, golfer chuyên nghiệp không bị nhàm chán với trò chơi vốn đã quen thuộc này.

Golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng vì tính hiện đại và độ chính xác
Golf 3D được nhiều golfer ưa chuộng vì tính hiện đại và độ chính xác

Hiểu rõ sự đa dạng sản phẩm ấy, Techgolf luôn đặt chất lượng và dịch vụ chất lượng, phù hợp với nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Để làm tốt điều đó, đội ngũ nhân sự tư vấn viên cần trang bị đầy đủ kiến thức, liên tục cần nhập xu hướng trong ngành. Đây cũng là lý do Techgolf thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo cho toàn bộ nhân sự.

Đội ngũ Techgolf miền Bắc trong buổi đào tạo
Đội ngũ Techgolf miền Bắc trong buổi đào tạo

Tổng Giám Đốc Techgolf, Chị Đinh Thị Quỳnh TrangCEO Nguyễn Tuấn Anh cũng chính là những người trực tiếp chủ trì các buổi đào tạo, giúp tập thể đội ngũ nhân sự thường xuyên được cập nhật những thông tin thị trường, nâng cao kiến thức chuyên môn về sản phẩm cũng như các kỹ năng mềm cần thiết về tư vấn khách hàng.

Chị Quỳnh Trang và anh Tuấn Anh đào tạo về kiến thức ngành và kỹ năng tư vấn sản phẩm golf công nghệ
Chị Quỳnh Trang và anh Tuấn Anh đào tạo về kiến thức ngành và kỹ năng tư vấn sản phẩm golf công nghệ

Hơn 7 năm kinh nghiệm trong ngành, Techgolf tự hào khi ban lãnh đạo đều là những người giàu kinh nghiệm cũng như hiểu biết sâu rộng để dẫn dắt đưa thương hiệu trở thành một trong những nhà cung cấp tiên phong lĩnh vực golf công nghệ cao.

Ban lãnh đạo Techgolf đào tạo nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân sự
Ban lãnh đạo Techgolf đào tạo nâng cao kiến thức cho đội ngũ nhân sự

Không khí của buổi đào tạo diễn ra đầy hào hứng và sôi nổi. Mỗi nhân sự đều bày tỏ tinh thần nhiệt huyết luôn luôn trau dồi, học tập qua những hỏi đáp, đặt vấn đề và đưa ra nhiều ý kiến thú vị xoay quanh lĩnh vực golf công nghệ cao. 

Bên cạnh đó, cả tập thể đều đồng tình với quan điểm tư vấn viên cần đặt cái tâm vào công việc. Tư vấn sản phẩm đúng với nhu cầu, mong muốn của khách hàng đồng thời cần đảm bảo nó phù hợp với họ, như vậy sản phẩm mới có thể làm tốt nhất vai trò hỗ trợ cũng như mang tới những trải nghiệm tiện ích thú vị. Nhiều câu chuyện chia sẻ đầy hữu ích trong việc tư vấn, hỗ trợ khách hàng cũng được nhân sự nhiệt tình trao đổi.

Có thể golfer quan tâm: Techgolf Khảo Sát Dự Án Chuỗi Phòng Tập Golf 3D Rộng 3000m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Techgolf nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu

Techgolf biết rằng thị trường golf 3D Việt sẽ có nhiều bước tiến mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai cũng như nhu cầu của khách hàng có nhiều thay đổi. Việc liên tục đào tạo, học tập sẽ giúp mỗi nhân sự luôn được nâng cao kiến thức chuyên môn và tiếp tục hoàn thiện chất lượng dịch vụ đưa tới khách hàng.

Ban lãnh đạo Techgolf đào tạo nâng cao kiến thức ngành cho đội ngũ nhân sự
Tập thể Techgolf vững tin đồng lòng trau dồi kiến thức để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Anh Nguyễn Tuấn Anh, CEO – Giám đốc điều hành Techgolf nhấn mạnh: Song hành chất lượng sản phẩm, chúng tôi cũng nỗ lực mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Luôn luôn trau dồi, học tập trong công việc làm việc với tinh thần nhiệt huyết và máu lửa để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. Tập thể Techgolf tự tin đảm bảo rằng mỗi khách hàng đến với Techgolf sẽ chọn lựa được sản phẩm không chỉ tốt nhất mà còn là phù hợp nhất.

Đã và đang thành công trong việc cung cấp hàng ngàn sản phẩm, thiết bị công nghệ cao hỗ trợ golf thông minh đến từ những thị trường golf phát triển hàng đầu trên thế giới, Techgolf tự hào là đơn vị phân phối uy tín được cộng đồng yêu thích golf công nghệ cao tin tưởng lựa chọn. 

Với tinh thần cầu tiến trong việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tin rằng sự đồng lòng của cả tập thể đội ngũ Techgolf sẽ hoàn thiện trải nghiệm mua sắm đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ đưa tới khách hàng trong tương lai. Điều này cũng sẽ có những đóng góp tích cực vào sự phát triển chất lượng của xu hướng golf công nghệ cao nói riêng cũng như ngành golf Việt nói chung.

Đọc ngay: Ban Giám Đốc Techgolf Tham Quan Trụ Sở Đại Học Hoseo Trong Chuyến Công Tác Hàn Quốc

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 03:11 - 22/09/2023 - Cập nhật lúc:  03:12 - 22/09/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D