Tin tức

Ban Giám Đốc Techgolf Tham Quan Trụ Sở Đại Học Hoseo Trong Chuyến Công Tác Hàn Quốc

Tiếp nối mục tiêu mở rộng thị trường và đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế, vừa qua, ban giám đốc Techgolf đã có chuyến tham quan tới trụ sở Đại học Hoseo – cái nôi của bộ môn golf ở Hàn Quốc. Mang mong muốn học hỏi và thiết lập mối quan hệ giao hảo, đại diện Techgolf đã có những trải nghiệm hữu ích và thú vị với chương trình giảng dạy golf chuyên nghiệp của ngôi trường 45 năm tuổi. 

Đại học Hoseo – cái nôi của ngành golf tại Hàn Quốc

Tiếp nối hành trình hội nhập quốc tế cho mục tiêu mở rộng thị trường, Techgolf  đến với Hàn Quốc – quốc gia có tốc độ phát triển ngành golf xếp vị thứ 3 thế giới. Trong đó, đại học Hoseo được biết đến là một trong những ngôi trường đầu tiên đưa golf vào chương trình đào tạo. Trường hiện đang giảng dạy golf chuyên nghiệp dựa trên những công nghệ hiện đại bậc nhất bao gồm cả lý thuyết và thực hành.

Ban lãnh đạo GolfGroup và Techgolf tham quan trụ sở đại học Hoseo
Ban lãnh đạo GolfGroup và Techgolf tham quan trụ sở đại học Hoseo

Ban lãnh đạo trường đại học Hoseo khẳng định luôn cố gắng tạo mọi điều kiện để học viên có thể rèn luyện và học tập golf một cách tốt nhất. Học viên sẽ được đào tạo golf bởi các giảng viên có nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh việc dạy như môn thể thao, họ sẽ tìm kiếm và giúp các học viên phát triển các kỹ năng cần thiết nếu muốn trở thành golfer chuyên nghiệp.

Đại học Hoseo là cái nôi của ngành golf tại Hàn Quốc
Đại học Hoseo là cái nôi của ngành golf tại Hàn Quốc

Hệ thống sân golf hiện đại nằm ngay bên trong khuôn viên trường nên học viên có thể tự do luyện tập bất cứ lúc nào. Trường cũng cung cấp nhiều không gian học tập đa dạng để học viên luôn được tối đa phát triển khả năng của mình. Loạt thế mạnh ấn tượng ấy đã giúp nơi đây trở thành cái nôi nuôi dưỡng và ươm mầm nhiều lứa golfer tài năng theo đuổi con đường sự nghiệp cũng như đưa tên tuổi trường đại học H0seo được đánh giá là một trong những nơi đào tạo golf chuyên nghiệp hàng đầu tại Châu Á.

Cuộc gặp gỡ thú vị giữa đại diện Techgolf và ban lãnh đạo nhà trường Hoseo

Nhắc đến lý do lựa chọn trường đại học Hoseo là điểm đến trong chuyến công tác lần này, ban lãnh đạo Techgolf cho biết luôn mong muốn có thể tiếp xúc nhiều hơn với những thị trường phát triển bậc nhất của golf như Hàn Quốc, cùng với đó là sự ấn tượng với những thế mạnh trong đào tạo golf mà ngôi trường này đã và đang mang đến. 

“Chúng tôi luôn mong muốn được tiếp cận với những công nghệ hiện đại của xu hướng golf ngày nay để mang đến cho giới golfer Việt những trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất qua đó giúp họ dù luyện tập hay học golf ở nhà vẫn có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Chuyến ghé thăm trường đại học Hoseo sẽ mở ra cơ hội thiết lập mối quan hệ giao hảo để đôi bên có thể hợp tác cùng phát triển trong thời gian tới.” – đại diện Techgolf nhấn mạnh. 

Ban lãnh đạo GolfGroup và Techgolf tham quan sân tập golf tại Đại học Hoseo
Ban lãnh đạo GolfGroup và Techgolf tham quan sân tập golf tại Đại học Hoseo

Ban lãnh đạo Techgolf cũng chia sẻ sự thích thú khi tham quan khuôn viên trường bởi hệ thống trang thiết bị lớn cùng cơ sở vật chất hiện đại. Khu vực đào tạo golf được nhà trường thiết kế theo phong cách hiện đại với sân golf, phòng luyện tập, sân golf 3D, tất cả đều đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho học viên trải nghiệm. 

Cuộc gặp gỡ đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, cởi mở của đôi bên. Đại diện Techgolf đã có nhiều chia sẻ về định hướng tương lai cũng như đề xuất hợp tác. Ban lãnh đạo trường Hoseo thể hiện sự quan tâm và dành lời đánh giá cao cho chiến lược phát triển. Song song đó, đôi bên cùng đưa ra một số ý kiến ​​phản hồi thú vị và đề nghị thảo luận kỹ hơn về các điều kiện cũng như chi tiết hợp tác nhằm tạo ra nhiều giá trị nhất để phát triển ngành golf Việt.

Xem ngay: Techgolf tham quan và chúc mừng khai trương sân tập golf Thanh Sơn Riverside

Techgolf cùng trường đại học Hoseo Hàn Quốc và định hướng hợp tác trong giai đoạn tới

Cũng trong buổi gặp gỡ, tổng giám đốc Techgolf bày tỏ cơ hội giao lưu và kết nối cùng ban lãnh đạo đại học Hoseo thể hiện bước phát triển mới trong nỗ lực cập nhật xu hướng đào tạo với golf công nghệ cao mà hãng đang mang đến giới golfer nước nhà. Về phía nhà trường Hoseo, ban lãnh đạo cũng thể hiện sự hào hứng, hy vọng cầu nối này có thể giúp học viên của Techgolf và Hoseo nói riêng hay golfer cả hai nước nói chung có nhiều cơ hội trao đổi về chuyên môn golf cũng như văn hóa với nhau.

Đội ngũ GolfGroup và Techgolf tại khuôn viên đại học Haoeo
Đội ngũ GolfGroup và Techgolf tại khuôn viên đại học Hoseo

Cả Techgolf cùng ban lãnh đạo của trường Hoseo đều đề cao mục tiêu hợp tác để đưa những xu hướng học và chơi golf hiện đại nhất đến với tất cả học viên, giúp họ có môi trường tốt nhất để phát triển, theo đuổi con đường sự nghiệp cũng như mở ra cơ hội để  thế hệ golfer tương lai của hai nước được cọ xát nhiều hơn.

Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung và đại diện Đại học Hoseo
Chủ tịch HĐQT Vũ Kim Dung và đại diện Đại học Hoseo
Chủ tịch Kim dung và Giám đốc Techgolf Quỳnh Trang tại thư viện đại học Hoseo
Chủ tịch Kim dung và Giám đốc Techgolf Quỳnh Trang tại thư viện đại học Hoseo

Cuộc gặp gỡ khép lại thành công khi đại diện các bên đã đưa ra những chiến lược hợp tác cho thời gian tới. Techgolf tin chắc rằng với những định hướng rõ ràng và mục tiêu cụ thể mà cả hai đã thảo luận sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp cho sự hợp tác bền vững. Đây cũng sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu cho bước tiến lớn trong sứ mệnh của Techgolf đã và đang nỗ lực khi có thể đưa đến nhiều trải nghiệm hữu ích và thú vị hơn nữa cho những người đam mê golf công nghệ cao.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:00 - 01/09/2023 - Cập nhật lúc:  01:41 - 20/09/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D