Tin hoạt động

Techgolf Tham Quan Và Chúc Mừng Khai Trương Sân Tập Golf Thanh Sơn Riverside

Vừa qua, đại diện Hệ sinh thái Techgolf  đã có chuyến thăm và chúc mừng buổi lễ khai trương sân tập golf Thanh Sơn Riverside. Nằm trong quy hoạch của khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden tỉnh Phú Thọ, sân golf này bên cạnh 12 line tập, khu vực sân mini với đầy đủ tính năng chuyên nghiệp còn mang đến các tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí và luyện tập golf. Qua đó hứa hẹn sẽ là địa điểm yêu thích của cư dân nơi đây nói chung, các golfer tại Phú Thọ nói riêng.

Thanh Sơn Riverside Garden nằm tại thị trấn Thanh Sơn, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ, do Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Lân Huế làm chủ đầu tư. Là dự án có quy hoạch bài bản, Thanh Sơn Riverside Garden đáp ứng nhu cầu nhà ở cao cấp của dân cư trong khu vực. Không chỉ mang đến cơ sở hạ tầng chất lượng, Thanh Sơn Riverside Garden còn gây ấn tượng với hệ thống tiện ích cao cấp, một trong số đó không thể không nhắc tới hệ thống sân tập golf Thanh Sơn Riverside.

Sân tập golf Thanh Sơn Riverside – Điểm luyện tập golf đáng trải nghiệm tại Phú Thọ

Sân golf Thanh Sơn Riverside được đánh giá là tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu giải trí và luyện tập golf của dân cư thuộc Thanh Sơn Riverside Garden cũng như khu vực xung quanh. Trong thời gian đầu hoạt động, sân golf Thanh Sơn Riverside sẽ phục vụ 12 line tập và khu vực sân mini với đầy đủ tính năng như hố cát, fairway, green và thảm putt chuyên nghiệp để golfer luyện tập, nâng cao trình độ.

Khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden Phú Thọ
Khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden Phú Thọ

Thuộc khu dân cư Thanh Sơn Riverside – nơi tựa như viên ngọc xanh mát, Sân golf Thanh Sơn cũng thừa hưởng những ưu thế đặc biệt về cảnh quan cho tới tiện ích đi kèm. Cụ thể, sân golf có địa thế vàng, phong thủy tốt khi nằm trên khu đất “tọa sơn hướng thủy”, bên cạnh là sông Vàng mang đến không khí, sức sống dồi dào, phía sau với núi Vân trùng điệp, xanh ngát, cùng phong cảnh thiên nhiên hữu tình,… mang đến một cảm nhận tuyệt vời về cảnh sắc thiên nhiên.

Khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden với nhiều tiện ích cao cấp
Khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden với nhiều tiện ích cao cấp

Không chỉ ấn tượng về cảnh cảnh quan, sân golf sân golf Thanh Sơn cũng đi kèm các chuỗi tiện ích ngoại khu khác và đặc biệt là các tuyến giao thương huyết mạch kết nối liên vùng. Địa thế nằm ngay tại trục đường Quốc lộ 32, là tuyến giao thương huyết mạch kết nối với các tỉnh Hoà Bình, Sơn La, Yên Bái,… không chỉ thu hút cư dân trong khu vực mà còn dễ dàng tiếp cận tới các tỉnh thành khác.

Khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden lung linh dưới ánh chiều tà
Khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden lung linh dưới ánh chiều tà

Khi trải nghiệm tại sân golf Thanh Sơn Riverside, các golfer cũng có thể tận hưởng những tiện ích nội khu thuộc khu dân cư Thanh Sơn Riverside Garden. Khu đô thị hiện đại, sang trọng này có tới 55 tiện ích, dịch vụ giải trí cao cấp cho dân cư. Nhờ đó tạo không gian, địa điểm vui chơi giải trí, thương mại dịch vụ nổi bật. Trong đó, ngoài hệ thống sân tập golf thì không thể không kể tới các tiện ích như: Hồ điều hòa, trung tâm tiệc/sự kiện, khu mua sắm, rạp chiếu phim, hệ thống các nhà hàng, các khu sân tennis, bóng đá, trung tâm y tế,…

Với những tiện ích cao cấp, sân golf Thanh Sơn Riverside hứa hẹn sẽ là  một trong những địa điểm luyện tập golf yêu thích của các golfer tại Phú Thọ nói riêng, thu hút các golfer khu vực lân cận nói chung.

Có thể bạn quan tâm: Đội ngũ Techgolf gặp gỡ và thỏa thuận hợp tác với đại diện sân Mirari Golf Bình Dương

Techgolf  trải nghiệm và chúc mừng sân tập golf Thanh Sơn Riverside khai trương

Trong tuần vừa qua, đại diện Hệ sinh thái Techgolf – Giám đốc kinh doanh Nguyễn Tiến Dũng đã có mặt ở Phú Thọ để tham quan và chúc mừng lễ khai trương sân tập golf Thanh Sơn Riverside. Đáng chú ý, cùng tham dự sự kiện còn có sự xuất hiện của thầy Đinh Công Lợi – Huấn luyện viên trưởng Học viện golf GGA.

Giám đốc Techgolf chúc mừng khai trương sân tập golf Thanh Sơn Riverside
Giám đốc Techgolf chúc mừng khai trương sân tập golf Thanh Sơn Riverside

Tại đây, đại diện Techgolf  cũng đã có những trải nghiệm thực tế với 12 line tập và khu vực sân mini tại hệ thống sân. Chia sẻ về những ấn tượng đầu tiên tại sân tập golf Thanh Sơn Riverside, đại diện Techgolf cho biết:

“Thuộc khu dân cư cao cấp, bởi thế mà sân golf Thanh Sơn Riverside cũng mang đến rất nhiều những tiện ích cao cấp, các công nghệ golf hiện đại, đáp ứng nhu cầu giải trí và luyện tập cũng như nâng cao trình độ golf của dân cư nơi đây. Không chỉ ấn tượng bởi chất lượng sân golf, chúng tôi còn bị thu hút bởi các tiện ích đi kèm. Từ trung tâm thương mại, siêu thị cho tới các nhà hàng Á –  Âu,  khu vui chơi giải trí, dịch vụ spa, bể bơi bốn mùa, khu tập yoga hướng sông hay sân vận động, trung tâm hội nghị đa chức năng, trung tâm sự kiện. Đặc biệt, đây cũng hứa hẹn là nơi mang lại cảnh quan xanh, giúp thư giãn, tránh xa ồn ào khói bụi và được tận hưởng trải nghiệm không khí trong lành giống như đi nghỉ dưỡng bên cạnh việc chơi golf.”

Giám đốc Techgolf và HLV Đinh Công Lợi chúc mừng khai trương sân Thanh Sơn Riverside
Giám đốc Techgolf và HLV Đinh Công Lợi chúc mừng khai trương sân Thanh Sơn Riverside

Đại diện Techgolf cũng nhấn mạnh thêm: “Nhờ sở hữu lợi thế đặc biệt, những tiện ích cao cấp cũng như chất lượng dịch vụ, sân golf Thanh Sơn Riverside chắc chắn sẽ là địa điểm luyện tập golf yêu thích không chỉ của các golfer tại Phú Thọ nói riêng, mà còn thu hút được cả những golfer những khu vực lân cận. Techgolf  cũng mong rằng sẽ trở thành đơn vị đối tác, tiếp tục đồng hành cùng sân golf Thanh Sơn Riverside mang đến những công nghệ golf hiện đại, đạt chuẩn quốc tế phục vụ tới đông đảo các golfer tại đây.”

Một số hình ảnh khách hàng trải nghiệm sân tập golf Thanh Sơn Riverside trong ngày khai trương:

Khách hàng trải nghiệm sân tập Thanh sơn Riverside ngày khai trương
HLV Đinh Công Lợi và khách hàng trải nghiệm sân tập golf Thanh Sơn Riverside
HLV Đinh Công Lợi và khách hàng trải nghiệm sân tập golf Thanh Sơn Riverside

Một lần nữa, Techgolf xin gửi lời chúc mừng tới sân golf Thanh Sơn Riverside đã chính thức đi vào hoạt động. Với định vị là Hệ sinh thái hàng đầu về golf công nghệ tại Việt Nam, Techgolf  hiện sở hữu tiềm lực không chỉ về chuyên môn, nhân sự mà còn ở truyền thông giúp các đối tác có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đáng chú ý, với việc độc quyền phân phối những hệ thống công nghệ golf  hàng đầu thế giới, Techgolf  hứa hẹn giúp mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, đa dạng hơn đến các golfer.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 03:08 - 29/08/2023 - Cập nhật lúc:  03:09 - 29/08/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D