Tin tức

Techgolf Và Edugolf Cập Nhật Xu Thế Ngành Qua Talkshow “Xu Hướng Ứng Dụng Golf 3D Vào Đào Tạo Giảng Dạy Golf”

Theo đuổi sứ mệnh chuyên nghiệp hóa ngành golf Việt, ngày 25/12 vừa qua, Techgolf và Edugolf phối hợp tổ chức Talkshow “Xu hướng ứng dụng golf 3D vào đào tạo, giảng dạy golfer”. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự quan tâm và tham dự của giới chuyên gia cũng như cộng đồng golfer đam mê golf công nghệ cao.

Talkshow “Xu hướng ứng dụng golf 3D vào đào tạo giảng dạy golf” hữu ích và thú vị

Cùng với sự bùng nổ của golf công nghệ cao trên thế giới, xu hướng chơi golf hiện đại này tại thị trường Việt ngày càng lan tỏa rộng rãi hơn. Là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối golf công nghệ cao, Techgolf phối hợp cùng Edugolf tổ chức Talkshow “Xu hướng ứng dụng golf 3D vào đào tạo, giảng dạy golfer”.

Talkshow "Xu hướng ứng dụng golf 3D vào đào tạo, giảng dạy golf"
Talkshow “Xu hướng ứng dụng golf 3D vào đào tạo, giảng dạy golf” với sự tham gia của các HLV và chuyên gia hàng đầu

Talkshow có sự góp mặt của các huấn luyện viên đến từ Học viện golf quốc tế IGAHọc viện golf GGA, các chuyên gia, kỹ sư của Techgolf và những golfer yêu thích golf công nghệ cao. Trong sự kiện, nhiều thông tin hữu ích về thị trường golf Việt đã được cập nhật và những cuộc trao đổi sôi nổi đã diễn ra.

HLV Lee Kyu Han chia sẻ về những lợi ích khi đào tạo golf trong phòng 3D
HLV Lee Kyu Han chia sẻ về những lợi ích khi đào tạo golf trong phòng 3D

Nói về tiện ích thông minh của phần mềm golf công nghệ trong quá trình chỉnh swing cho học viên, huấn luyện viên Hàn Quốc Lee Kyu Han của học viện golf GGA nhận định: “Các thông số, chỉ số của cú đánh hiển thị trên phần mềm golf 3D mang lại hiệu quả rất tốt trong quá trình giảng dạy và đào tạo các golfer, đặc biệt giúp các học viên cải thiện form swing chuẩn.

Trên thực tế, các phần mềm golf 3D hiện nay đều có khả năng ghi lại toàn bộ quá trình chơi với độ chân thực cao sau đó phân tích chính xác các chỉ số của cú đánh, tìm ra những vấn đề golfer đang gặp phải, từ đó, mỗi người chơi sẽ có điều chỉnh đúng đắn nhất. Đây là ưu điểm vô cùng lớn của golf 3D đối với những người mới tiếp xúc với golf khi giúp họ rút ngắn thời gian học mà vẫn đảm bảo tối đa hiệu quả.

HLV Lee Kyu Han cũng đánh giá cao loạt tính năng hữu ích mà các phần mềm golf 3D Hàn Quốc đang được ưa chuộng tại thị trường Việt như Okongolf, GTS, Kakao VX mang lại cho golfer. Dù mỗi công nghệ sẽ có một thế mạnh riêng biệt, nhưng nhìn chung, các phần mềm đều làm tốt vai trò trợ thủ đắc lực cho việc thiết lập khóa đào tạo golf của học viện và tối ưu hiệu quả việc học của người chơi.

HLV Bùi Thị Thoa chia sẻ về những trải nghiệm khi dạy golf trong phòng 3D
HLV Bùi Thị Thoa chia sẻ về những trải nghiệm khi dạy golf trong phòng 3D

Bên cạnh đó, với ưu điểm golf 3D có mức chi phí “dễ chịu” hơn nhiều so với golf truyền thống và golfer có thể linh hoạt trong việc chọn lựa khóa học ngắn hạn hơn, đông đảo người mới chơi hiện có xu hướng lựa chọn học golf công nghệ để trải nghiệm và học cách đánh trước khi quyết định đầu tư vào môn thể thao xanh.

Các HLV đánh giá cao hiệu quả của việc đào tạo golfer trong phòng 3D
Các HLV đánh giá cao hiệu quả của việc đào tạo golfer trong phòng 3D

Theo chuyên gia của Techgolf, loạt lợi thế đó đã tạo nên nền tảng vững chắc cho xu hướng ứng dụng golf 3D vào đào tạo giảng dạy golf phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian sắp tới. Cùng với sự chuyển mình của golf trong thời đại 4.0, đặc biệt khi các mô hình đào tạo golf cũng ngày một đa dạng hơn, việc golf 3D được ứng dụng trong dạy và học golf sẽ mang đến cho người chơi nhiều giải pháp linh hoạt hơn khi muốn thử sức với nó.

Xuyên suốt buổi talkshow, các chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo golf đã có nhiều chia sẻ đồng tình với các chuyên gia, kỹ sư của Techgolf. Những golfer yêu thích golf công nghệ cao cho biết luôn hài lòng với tiện ích thông minh mà golf 3D mang tới và bày tỏ sự quan tâm với xu hướng này.

TechGolf – đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối golf công nghệ cao

Techgolf đã và đang nỗ lực làm tốt vai trò của một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực phân phối golf công nghệ cao. Chúng tôi tự hào với danh xưng “Số 1 về golf công nghệ” khi không chỉ cung cấp gói lắp đặt cao cấp hàng đầu mà còn mang đến những sự kiện chuyên môn hữu ích và thú vị.

HST Techgolf và tầm nhìn đồng hành cùng các học viên ứng dụng golf 3D vào đào tạo golf
HST Techgolf và tầm nhìn đồng hành cùng các học viên ứng dụng golf 3D vào đào tạo golf

Thông qua talkshow “Xu hướng ứng dụng golf 3D vào đào tạo, giảng dạy golfer” kết hợp với Edugolf – đơn vị đào tạo golf chuyên nghiệp, Techgolf thể hiện tinh thần trách nhiệm và sứ mệnh đưa golf công nghệ cao phổ biến rộng rãi hơn nói riêng cũng như đóng góp sự phát triển của ngành golf Việt nói chung.

Techgolf không ngừng học hỏi từ những thị trường đi đầu về golf công nghệ cao để có thể trở thành nhà phân phối chính hãng tại thị trường Việt của các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực này như Okongolf, GTS, Kakao VX. Với sứ mệnh mang đến cho golfer trải nghiệm học, chơi một cách thuận tiện nhất đồng thời nâng cao trình độ tốt hơn, nhanh hơn, chúng tôi luôn nỗ lực đưa golf công nghệ cao tiếp cận đông đảo người chơi đồng thời mở ra kỷ nguyên mới cho golf 4.0 tại Việt Nam.

Xem ngay: Lễ Ký Kết Chuyển Giao Công Nghệ Và Cập Nhật Phiên Bản Tiếng Việt Giữa Techgolf Và Okongolf

Bên cạnh việc phân phối các phần mềm hiện đại, Techgolf còn cung cấp dịch vụ tư vấn và thi công lắp đặt phòng golf 3D. Chúng tôi tự tin sẽ mang đến những công trình phòng golf 3D chất lượng và phù hợp nhất theo từng nhu cầu, với mỗi mô hình trung tâm, học viện đào tạo golf.

Hy vọng rằng trong tương lai gần, Techgolf sẽ là đơn vị đồng hành cùng các học viện golf hàng đầu Việt Nam làm tốt hơn nữa sứ mệnh đào tạo dạy và học golf. Chúng tôi tin rằng, những sự hợp tác đó không chỉ giúp nhiều người có thể tiếp cận với xu hướng của thời đại mà còn góp phần golf Việt ngày càng chuyên nghiệp và hiện đại hơn.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:09 - 04/01/2024 - Cập nhật lúc:  06:37 - 08/01/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D