Tin tức

TechGolf mở siêu khuyến mãi, ưu đãi tưng bừng đón mừng sinh nhật GolfGroup 6 năm thành lập

TechGolf chính thức thông báo “chơi lớn” mở siêu khuyến mãi nhân dịp hệ sinh thái GolfGroup kỷ niệm 6 năm thành lập. Chương trình ưu đãi đặc biệt Tuần lễ vàng – Mừng sinh nhật sẽ được áp dụng từ 15/9 – 25/9/2022 cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. 

TechGolf tưng bừng bùng nổ siêu khuyến mại chúc mừng GolfGroup 6 năm thành lập

Sau hơn nửa thập kỷ dựng xây và phát triển, GolfGroup ngày càng khẳng định vị thế, vươn lên trở thành tập đoàn danh tiếng và uy tín trong ngành golf nước nhà. Tự hào là một mảnh ghép trong hệ sinh thái GolfGroup, TechGolf chung tinh thần đoàn kết cùng tập thể tương trợ lẫn nhau để vươn lên phát triển và định vị vị trí tên tuổi. 

Techgolf thành viên trong hệ sinh thái Golfgroup
Techgolf thành viên trong hệ sinh thái Golfgroup

Nhân dịp 6 năm thành lập, TechGolf tưng bừng mang đến chương trình khuyến mại chào đón ngày lễ trọng đại với loạt siêu ưu đãi hấp dẫn nhất nhằm thay lời tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng thương hiệu. 

Khách hàng khi mua một sản phẩm bất kỳ sẽ được tặng voucher 30% sử dụng mua đồ của thương hiệu thời trang golf cao cấp Charly và voucher 15% mua sản phẩm công nghệ TechGolf cho lần mua hàng tiếp theo. Các chương trình ưu đãi trong Tuần lễ vàng – Mừng sinh nhật sẽ được áp dụng từ 15/9 – 25/9/2022 cho toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn áp dụng song song chương trình khuyến mại các sản phẩm trong dự án của TechGolf. 

Đón mừng sinh nhật Golfgroup cùng siêu ưu đãi hấp dẫn
Đón mừng sinh nhật Golfgroup cùng siêu ưu đãi hấp dẫn

Tại TechGolf, chúng tôi hiện cung cấp phần mềm Golf 3D công nghệ cho trải nghiệm chơi golf chân thật, giúp người chơi nâng cao trình độ, tận hưởng sự thú vị của golf một cách thuận tiện nhất. TechGolf cũng tư vấn và phân phối các thiết bị phục vụ lắp đặt phòng Golf 3D với một số thiết bị phổ biến như máy chiếu, màn hình chiếu, hệ thống Camera, hệ thống cảm biến, hệ thống máy vi tính thảm phòng golf hay hệ thống nhả/nhặt bóng…  

Đặc biệt, TechGolf mở rộng cung cấp những thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ golf đang được sử dụng rộng rãi ở thị trường quốc tế như đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… nhằm phục vụ golfer chơi golf tốt hơn. Chúng tôi tự hào đã và đang thành công trong việc đưa hàng trăm sản phẩm golf hiện đại, tiện ích và thông minh tới giới golfer nước nhà.  

Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam
Định hướng đem xu hướng golf 3D phát triển nhanh chóng tại thị trường Việt Nam

Với xuất phát điểm từ chính những người yêu golf mang nhiều trăn trở về sự thiếu phát triển của ngành golf Việt lúc bấy giờ, đội ngũ sáng lập GolfGroup đã quyết tâm biến những điều đó trở thành động lực để xây dựng một hệ sinh thái trọn vẹn về golf. Cũng mang theo tinh thần và tâm huyết ấy, TechGolf trải qua 6 năm xây dựng và miệt mài phát triển thương hiệu. 

Luôn lấy giá trị cảm nhận của khách hàng làm giá trị cốt lõi, TechGolf tự tin đã mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng golfer Việt, giúp họ trải nghiệm những công nghệ golf hiện đại và mới nhất trên trường quốc tế. Qua đó, TechGolf cũng đã đóng góp phần nào vào việc đưa phong trào golf được một cách toàn diện, thêm nhiều bước tiến sôi động và mạnh mẽ hơn. 

TechGolf sở hữu và phân phối hàng trăm sản phẩm, thiết bị golf công nghệ cao

Ngay từ những ngày đầu thành lập, TechGolf định hướng rõ ràng trong việc khai thác công nghệ cao ứng dụng cho việc luyện tập, học và chơi golf. Trải qua 6 năm hoạt động và phát triển, TechGolf hiện sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao, phân phối hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi bật trên thế giới. Chúng tôi khẳng định toàn bộ sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ và luôn đi kèm chính sách bảo hành theo đúng chế độ của nhà sản xuất. 

Techgolf - Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam
Techgolf – Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam

Song hành cùng chất lượng sản phẩm, TechGolf tự tin là địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo golfer Việt lựa chọn nhờ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến loạt chính sách hướng tới khách hàng. Đội ngũ huấn luyện viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm luôn tham gia vào quá trình tư vấn, hướng dẫn sử dụng chi tiết nhằm hỗ trợ tối đa golfer có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất cũng như biết cách ứng dụng chúng vào cuộc chơi một cách hiệu quả nhất. 

Đồng hành trong suốt quá trình trong và sau mua hàng tại TechGolf, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình 24/7, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc, nhanh chóng hỗ trợ trong mọi tình huống. Hơn nữa, nhằm đưa sản phẩm đến với golfer trên toàn quốc một cách thuận tiện và dễ dàng nhất, TechGolf hiện áp dụng nhiều chính sách như đa dạng hình thức mua hàng, thanh toán linh hoạt,… 

Chương trình ưu đãi đặc biệt Tuần lễ vàng – Mừng sinh nhật TechGolf sẽ được áp dụng từ 15/9 – 25/9/2022 với toàn bộ sản phẩm tại cửa hàng. Đây chắc chắn sẽ là dịp “săn” ưu đãi đặc biệt không nên bỏ lỡ với mọi tín đồ của golf công nghệ cao. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 08:47 - 13/09/2022 - Cập nhật lúc:  12:06 - 20/09/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D