Tin tức

Nâng tầm trải nghiệm giải trí dịp lễ: Techgolf hoàn thiện hàng loạt phòng giải trí đa năng trước 30/4 – 1/5

Đội ngũ Techgolf đang toàn lực hoàn thiện loạt phòng golf 3D giải trí đa năng trước khi kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 bắt đầu trên cả nước. Không chỉ là giải pháp hoàn hảo cho các golfer thích sự chủ động, riêng tư với một sân golf thu nhỏ tại nhà, phòng giải trí đa năng còn xoá tan nỗi lo sân full, đặt chỗ khó khăn mỗi dịp Lễ Tết. Đồng thời mang đến trải nghiệm thú vị, đáng nhớ hơn khi kết hợp với đa dạng tiện ích và nhiều loại hình giải trí khác. 

Hệ thống golf 3D Indoor – Giải pháp chơi golf hoàn hảo, nâng tầm trải nghiệm dịp Lễ

Vào mỗi dịp Tết hoặc 30/4 – 1/5, thời gian nghỉ lễ dài ngày khiến nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của người dân tăng cao. Các điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước vào mỗi dịp này đều ghi nhận tình trạng đông đúc, quá tải.

Dịp Lễ là thời gian để các golfer lên sân thư giãn, xả stress
Dịp Lễ là thời gian để các golfer lên sân thư giãn, xả stress

Golf cũng không phải lệ bởi thời gian nghỉ lễ là lúc các golfer thường háo hức lên sân để giải tỏa căng thẳng và thỏa mãn đam mê. Thế nhưng, rất nhiều người  lại cảm thấy ngán ngẩm và tụt hứng vì cứ mỗi dịp này, các sân golf luôn trong tình trạng full sân, kín chỗ.

Các CLB cũng thường xuyên tổ chức giải đấu giao lưu khiến việc đặt sân khó khăn hơn
Các CLB cũng thường xuyên tổ chức giải đấu giao lưu khiến việc đặt sân khó khăn hơn

Không chỉ nhu cầu cá nhân, vào mỗi dịp lễ Tết, các hội nhóm, CLB golf cũng thường xuyên tổ chức các trận đấu giao lưu. Điều này khiến việc đặt sân lại càng khó khăn hơn và không phải lúc nào cũng có giờ chơi phù hợp. Do đó, có thể trải nghiệm chơi golf vào dịp này, người chơi sẽ phải đặt lịch trước từ rất sớm, giữ chỗ hoặc mua lại suất chơi từ các cá nhân hay đại lý với giá cao hơn rất nhiều.

Không phải ngẫu nhiên mà những năm gần đây, golf 3D đang trở thành xu hướng thịnh hành và cực kỳ phát triển tại các cường quốc về golf như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Dù không lên sân golf thực tế, nhưng những trải nghiệm tại hệ thống golf 3D Indoor lại cho độ tương đồng gần như tuyệt đối so với đời thực.

Các golfer thường xuyên luyện tập tại hệ thống phòng golf 3D
Các golfer thường xuyên luyện tập tại hệ thống phòng golf 3D

Chưa kể, đây cũng là giải pháp hoàn hảo giúp xóa tan nỗi lo phải tìm sân golf, đặt lịch mỗi dịp Lễ tết hay mùa cao điểm của sân golf. Bởi người chơi dù ở bất kỳ đâu cũng có thể tham gia trải nghiệm, tranh tài mà không cần phải tụ tập lên sân golf hay ra nước ngoài.

Với rất nhiều những ưu thế vượt trội, golf 3D góp phần tạo nên một không gian trải nghiệm golf giúp người chơi hoàn toàn có thể chủ động về thời gian. Chưa kể, các hệ thống sân golf hiện đại còn có thể kết hợp cùng các loại hình giải trí đa năng khác như Karaoke, xem phim, quầy bar, bóng bàn,…Tại nên một nơi giải trí thực thụ, gia tăng trải nghiệm mà không phải đi đâu xa.

Hiệu ứng từ mô hình golf 3D đã và đang cho thấy tín hiệu tích cực tại thị trường Việt Nam. Bởi theo ghi nhận từ HST Techgolf, số lượng người dùng và tin tưởng lắp đặt hệ thống golf 3D mỗi năm trên cả nước đang tăng theo cấp số nhân. Tính riêng kể từ đầu năm 2024 tới nay, Techgolf đã tiếp nhận và thi công cho trên 300 dự án golf 3D bao gồm cả cá nhân và phục vụ mục đích kinh doanh.

Đáng chú ý trong số đó, Techgolf cũng mang đến giải pháp hoàn hảo cho những golfer yêu thích sự chủ động và riêng tư với loạt dự án phòng giải trí đa năng tại các siêu biệt thự. Không cần chen chúc, không lo hết chỗ, phòng golf giải trí đa năng chính là sân golf thu nhỏ ngay tại nhà với đầy đủ tiện ích như:

  • Chơi golf 3D với hệ thống sân golf trong nước và quốc tế với độ chân thực lên tới 98%
  • Thư giãn với phòng karaoke hay rạp chiếu phim sống động
  • Kết hợp nhiều loại hình giải trí khác như bàn bida, bi lắc, quầy bar,…

Với đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc và kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm, Techgolf cũng đảm bảo thiết kế, thi công phòng golf cá nhân hóa theo từng không gian nhà ở và nhu cầu của khách hàng. Nhờ đó, giúp họ sở hữu một không gian chơi golf riêng biệt, chủ động thỏa mãn niềm đam mê với golf mà không phải lo lắng về việc phải tìm kiếm sân golf mỗi dịp cao điểm.

Techgolf khẩn trương thi công hoàn thiện hàng loạt dự án golf 3D trước dịp Lễ

Được biết, hiện tại Techgolf đang trong giai đoạn thi công cho 10++ dự án phòng golf 3D trên khắp cả nước. Bao gồm cả nhu cầu cá nhân và dự án phục vụ mục đích kinh doanh.

Để các golfer có không gian tận hưởng kỳ nghỉ lễ 2024 trọn vẹn, hiện tại đội ngũ Techgolf đang dồn toàn lực nhằm đảm bảo hoàn thiện và bàn giao phòng giải trí đa năng trước 30/4 dành cho các khách hàng. Toàn bộ đội ngũ kỹ sư, thiết kế thi công trên cả 3 miền đều đang tập trung hết công suất, làm việc thần tốc nhưng chất lượng được ưu tiên hàng đầu.

Trong số rất nhiều các dự án phòng golf đa năng mà Techgolf đang gấp rút thi công. Đáng chú ý phải kể tới:

Hệ thống golf 3D Club kết hợp cà phê đầu tiên tại Tân An – Long An

Sau khi hoàn tất các công đoạn khảo sát, tư vấn và ký hợp đồng, dự án hệ thống phòng tập golf 3D kết hợp quán cà phê đầu tiên tại Long An đã được đội ngũ Techgolf triển khai thi công kể từ đầu tháng 4. Dự án được đảm nhiệm trực tiếp bởi Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh, cùng đội ngũ kỹ sư Hàn Quốc.

Dự án cà phê golf 3D tại Long An: Golf 3D Club Tân An do Techgolf thực hiện
Dự án cà phê golf 3D tại Long An: Golf 3D Club Tân An do Techgolf thực hiện

Hiện tại, đội ngũ kỹ sư của Techgolf đang khẩn trương hoàn thiện những công đoạn cuối cùng của dự án. Từ hoàn thiện hệ thống đèn chiếu sáng và âm thanh cao cấp; Lắp đặt bộ cảm biến hiện đại, tái hiện chân thật cú đánh của người chơi cho tới việc kiểm tra độ tương thích của phần mềm GTR và các thiết bị,…

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ thi công Techgolf, dự án Golf 3D Club Tân An cam kết sẽ hoàn thành đúng tiến độ và sẵn sàng chào đón golfer vào dịp Lễ 30/4 – 1/5 tới đây.

Sự ra đời của dự án golf 3D cà phê tại Long An sẽ là bước tiến mới trong việc phát triển golf tại địa phương. Không chỉ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng cao của người dân trong khu vực.

Phòng giải trí đa năng tại Hải Phòng

Phòng golf 3D kết hợp karaoke và rạp chiếu phim tại Hải Phòng hiện cũng đang được đội ngũ Techgolf gấp rút hoàn thiện để gia đình anh Nam có không gian thư giãn và chơi golf vào Lễ 30/4 – 1/5.

Hoàn thiện phòng giải trí đa năng tại Hải Phòng trước kỳ nghỉ lễ 30/4
Hoàn thiện phòng giải trí đa năng tại Hải Phòng trước kỳ nghỉ lễ 30/4

Sau quá trình tìm hiểu, anh Nam đã lựa chọn ký hợp đồng cùng Techgolf để hoàn thiện phòng golf 3D phục vụ giải trí cho cả gia đình. Anh cho biết, mọi năm vào mỗi dịp nghỉ lễ cả gia đình hay cùng nhau đi du lịch, song vì lượng người đông đúc nên các chuyến đi không có quá nhiều dấu ấn. Nhận thấy cả vợ và con trai đều có hứng thú với phòng golf giải trí đa năng nên năm nay anh quyết định sẽ cùng gia đình chuyển hướng sang trải nghiệm mới mẻ hơn mà không phải đi đâu xa.

Hệ thống phòng golf đa năng của gia đình anh Nam sử dụng công nghệ GTS 5.0, một trong những công nghệ golf 3D hiện đại hàng đầu được rất nhiều các chủ tịch lựa chọn tại Techgolf. Kết hợp cùng rạp phim và karaoke chắc chắn sẽ tạo nên không gian trải nghiệm golf cũng như giải trí hoàn hảo cho cả gia đình vào dịp lễ tới đây.

Hiện đại đội ngũ Techgolf đang gấp rút hoàn thiện các công đoạn cuối cùng của dự án. Dự kiến sẽ hoàn tất và bàn giao dự án cho gia đình anh Nam trước ngày 29/4.

Phòng golf 3D kết hợp karaoke ở Nha Trang

Phòng golf 3D kết hợp karaoke ở Nha Trang tiếp tục là một dự án phòng golf giải trí đa năng đang trong giai đoạn hoàn thiện trước thềm 30/4. Dự án này được đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc trực tiếp giám sát kỹ lưỡng, đảm bảo sự chỉn chu trong từng giai đoạn.

Phỏng golf 3D kết hợp karaoke tại Nha Trang
Phỏng golf 3D kết hợp karaoke tại Nha Trang

Phòng golf 3D đa năng này ban đầu là phòng karaoke nhưng qua quá trình tìm hiểu, chủ đầu tư đã quyết định biến tấu thành nơi chơi golf kết hợp giải trí để theo kịp xu hướng. Sau quá trình khảo sát diện tích mặt bằng, đội ngũ kỹ sư Techgolf đã bắt đầu triển khai tích hợp chung phòng golf 3D và karaoke theo mong muốn của gia chủ. Dàn karaoke cũ đã được tận dụng giúp chủ nhân tiết kiệm được khoản chi phí.

Đội ngũ Techgolf hoàn thiện hàng loạt phòng giải trí đa năng trước lễ 30/4
Đội ngũ Techgolf gấp rút hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi bàn giao dự án

Bên cạnh đó, với hệ thống máy chiếu chân thực và sống động, gia đình chủ đầu tư cũng có thể kết hợp xem phim, xem đá bóng hay trình chiếu hội họp vô cùng tiện lợi. Dự kiến trong khoảng ngày 28/4, dự án sẽ hoàn tất và bàn giao cho khách hàng.

Luôn lấy tinh thần phụng sự khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động, HST Techgolf – Số 1 về golf công nghệ đã và đang không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi giới hạn. Mang đến những công nghệ golf hiện đại, không gian trải nghiệm golf độc đáo, chất lượng đến với cộng đồng golfer Việt. 8 năm vững bước trên hành trình nâng tầm golf Việt, Techgolf nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng và ghi dấu thương hiệu trên 63 tỉnh thành. Liên hệ ngay Techgolf để trở thành chủ nhân tiếp theo sở hữu hệ thống golf 3D phục vụ nhu cầu giải trí hay kinh doanh.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 07:02 - 03/05/2024 - Cập nhật lúc:  12:21 - 06/05/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D