Tin tức

Techgolf Đồng Hành Cùng Giải Golf Outing CLB Golf Đăk Lăk Với Vai Trò Nhà Tài Trợ Giải HIO Lên Đến 200 Triệu

Ngày 17/6/2023 vừa qua, Câu lạc bộ golf Đăk Lăk tổ chức giải Outing lần II – Hội ngộ những người con Đăk Lăk với sự tham gia của hơn 50 golfer tới từ các tỉnh Gia Lai, Kon Tum và Lâm Đồng. Đồng hành cùng giải golf CLB golf Đăk Lăk với vai trò nhà tài trợ, hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf đã mang đến giải thưởng HIO là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf với giá trị lên đến 200 triệu đồng.

CLB golf Đăk Lăk – thành viên mới sôi nổi của đại gia đình golf Việt

Các golfer tham dự giải golf CLB golf Đăk Lăk
Các golfer tham dự giải golf CLB golf Đăk Lăk

Là câu lạc bộ golf mới ra mắt đầu năm nay, CLB golf Đăk Lăk đã quy tụ gần 100 thành viên, là những golfer đang sinh sống và làm việc tại Đắk Lắk hoặc người Đắk Lắk sinh sống ở khắp mọi nơi. Sự ra đời của câu lạc bộ là minh chứng cho sự phát triển đời sống của con người nơi đây. Không chỉ làm kinh tế, trồng trọt, chăn nuôi giỏi mà bộ môn thể thể thao golf cũng được những người con nơi Tây Nguyên đại ngàn đón nhận và hưởng ứng nhiệt thành.

Với cùng mục tiêu trở thành nơi quy tụ và hỗ trợ những người yêu bộ môn golf khi có dịp ghé thăm hoặc quay về vùng đất nông sản Tây Nguyên”, CLB đang ngày một vững mạnh với nhiều thành viên là những golfer Đăk Lăk có kỹ thuật tốt.

Giải golf Outing lần 2 – cơ hội gắn kết những golfer đại ngàn

Giải outing lần 2 của câu lạc bộ golf Đăk Lăk
Giải outing lần 2 của câu lạc bộ golf Đăk Lăk

Giải Outing lần 2 của CLB golf Đăk Lăk được tổ chức tại sân golf Sam Tuyền Lâm, Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng – một trong những sân golf mang vẻ đẹp đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên.

Với sự tham gia của hơn 50 golfer cùng hơn 10 nhà tài trợ lớn, giải golf đã mang lại sân chơi  thân tình và gần gũi, là nơi để các golfer có thể kết nối, giao lưu, đọ sức và chứng kiến các đường bóng tuyệt đẹp của nhau.

Chủ đề “Hội ngộ những người con Đăk Lăk” cũng thể hiện tinh thần gắn kết các golfer sau những ngày làm việc. Những cái bắt tay, chào hỏi xuất hiện trong những khung hình là minh chứng cho sự gần gũi và tinh thần giao lưu thấm đượm trong con người của mỗi golfer tham gia.

Đêm gala của giải outing lần II CLB golf Đăk Lăk
Đêm gala của giải outing lần II CLB golf Đăk Lăk
Các golfer dành cúp trong giải outing lần II của CLB golf Đăk Lăk
Các golfer dành cúp trong giải outing lần II của CLB golf Đăk Lăk

Trong không khí vô cùng sôi nổi và đoàn kết, các golfer đã thi đấu hết sức nhiệt tình để tìm ra các chủ nhân của những chiếc cúp danh giá. Hòa theo sự sôi động ấy chương trình outing được diễn ra thành công tốt đẹp và kết nối cộng đồng golfer Đắk Lắk nói riêng và Golfer Tây Nguyên nói chung được gần nhau hơn.

Xem thêm: TechGolf mang xu hướng golf công nghệ cao đến giải Amber Hill Champion 2023 với voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu 

Techgolf vinh dự là nhà tài trợ giải golf của CLB golf Đăk Lăk

Với sứ mệnh phát triển golf Việt, đưa môn thể thao này từng bước chuyển mình với những sản phẩm công nghệ mới và tiên tiến nhất, Techgolf vinh dự khi là đơn vị đồng hành và trở thành một trong 4 nhà tài trợ HIO của giải đấu lần này.

Các nhà tài trợ của giải golf CLB golf Đăk Lăk
Các nhà tài trợ của giải golf CLB golf Đăk Lăk

Đến với giải đấu, Techgolf mong muốn thay đổi chất lượng dịch vụ công nghiệp golf trong nước với những công nghệ golf hiện đại bậc nhất. Từ đó, trở thành cầu nối, phá vỡ giới hạn về không gian, đưa hình ảnh golf Việt chuyên nghiệp ra với bạn bè quốc tế. Chính vì vậy, Techgolf mang đến giải thưởng H.I.O là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf lên đến 200 triệu đồng.

Đây là một sự đóng góp nhỏ nhằm phát triển nhiều hoạt động của các câu lạc bộ nói chung mà Techgolf mong muốn mang lại. Bên cạnh đó, Techgolf cũng mong muốn tạo thêm động lực cho ban quản trị câu lạc bộ golf Đăk Lăk tạo nên những hoạt động ý nghĩa như giải outing lần này.

Dưới thời tiết nắng gió đặc trưng của núi rừng Tây Nguyên, giải golf đã diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc bởi buổi gala thân tình cùng nhiều danh hiệu danh giá tìm được chủ nhân xứng đáng. Trong lễ trao giải, các golfer đã chia sẻ những cảm xúc khi tham gia giải đấu và trở thành thành viên của câu lạc bộ. Techgolf xin chúc mừng sự thành công của giải outing CLB golf Đăk Lăk lần II, chúc mừng các golfer tài năng đã giành được giải thưởng và danh hiệu. Hy vọng ngọn lửa đam mê golf của câu lạc bộ sẽ luôn rực cháy để truyền động lực cho nhiều golfer, không chỉ ở Đăk Lăk mà còn ở nhiều tỉnh thành khắp Việt Nam.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:37 - 26/06/2023 - Cập nhật lúc:  11:37 - 26/06/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D