Tin tức

Techgolf đồng hành cùng CLB Họ Đinh hướng về nguồn cội nhân kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Ngày 19/5 vừa qua tại sân golf Tràng An (Ninh Bình), CLB golf Họ Đinh đã tổ chức thành công giải đấu kỷ niệm 1100 năm ngày sinh của Đinh Tiên Hoàng Đế, sự kiện thu hút 144 golfer đăng ký tham gia tranh tài tạo nên một không khí sôi động, hào hùng. Techgolf đồng hành cùng sự kiện mang đến gói tài trợ lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng cho thành tích HIO.

Tôn vinh truyền thống uống nước nhớ nguồn – CLB golf họ Đinh tổ chức giải golf kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

Nhân dịp kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế (924 – 2024), CLB golf họ Đinh tổ chức giải golf nhằm tôn vinh vị vua khai sáng triều đại nhà Đinh và đặt nền móng thống nhất quốc gia. Sự kiện diễn ra tại sân golf Tràng An, Ninh Bình, với sự tham gia của 144 golfer là con cháu họ Đinh, đại diện của 14 CLB dòng họ, và khách mời từ khắp nơi trên cả nước. Đây là dịp để các golfer gặp gỡ, giao lưu và cùng nhau gây quỹ xây dựng nhà thờ họ Đinh Việt Nam.

Gần 200 golfer có mặt từ sáng sớm để tham dự giải golf CLB họ Đinh kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế
Gần 200 golfer có mặt từ sáng sớm để tham dự giải golf CLB họ Đinh kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế

CLB golf họ Đinh được thành lập ngày 21/12/2021, là nơi quy tụ những người con họ Đinh đam mê golf. Dưới sự dẫn dắt của Mr. Đinh Công Lợi, HLV trưởng tại Học viện golf GGA, CLB đã khẳng định vị thế trong làng golf Việt. Giải golf lần này cũng nằm trong chuỗi hoạt động thường niên của CLB với mục đích gắn kết các thành viên và mở rộng quy mô CLB

Không khí nhộn nhịp của giải golf tranh cúp Đại đoàn kết của CLB golf họ Đinh và những người bạn
Không khí nhộn nhịp của giải golf tranh cúp Đại đoàn kết của CLB golf họ Đinh và những người bạn

Ngay từ sáng sớm ngày 19/4, không khí tại sân golf Tràng An đã tràn ngập sự hứng khởi và mong chờ. Các golfer trong trang phục chỉnh tề, sẵn sàng bước vào cuộc tranh tài. Tiếng cười nói, những cái bắt tay thân thiện và những lời chúc may mắn tạo nên một không gian sôi động và thân mật. Bên cạnh các phần thi đấu căng thẳng, sự kiện còn có các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và một buổi tiệc Gala dinner để cùng nhau nhìn lại chặng đường lịch sử hào hùng của dân tộc cũng như nhớ về nguồn cội dòng họ Đinh.

Các golfer thi đấu theo thể thức Đấu gậy (Stroke Play), tại các bảng A, B, C và Ladies. Sau một ngày tranh tài sôi động, giải đấu đã kết thúc thành công với những cú swing ấn tượng và các giải thưởng giá trị lên đến hàng tỷ đồng, cùng nhiều phần quà giá trị từ các NTT đồng hành. BTC đã vinh danh các golfer xuất sắc nhất tại các bảng đấu và trao cup vô địch cho golfer Trần Tuấn Anh người có kết quả thi đấu tốt nhất.

Golfer Trần Tuấn Anh xuất sắc đạt giải Best Gross tại giải golf trang cúp Đại Đoàn Kết của CLB golf họ Đinh
Golfer Trần Tuấn Anh xuất sắc đạt giải Best Gross tại giải golf trang cúp Đại Đoàn Kết của CLB golf họ Đinh

Ngoài ra, các golfer cũng đạt các giải kỹ thuật, cụ thể:

Hạng mục Tên golfer
Best Net
  • Golfer Đinh Quang Huy
Bảng A
  • Giải nhất: Golfer Tống Duy Tử
  • Giải nhì: Golfer Nguyễn Đăng Hiệp
  • Giải ba: Golfer Đinh Quang Minh
Bảng B
  • Giải nhất: Golfer Đinh Văn Thanh
  • Giải nhì: Golfer Đinh Duy Tiệp
  • Giải ba: Golfer Nguyễn Huyền Thăng Long
Bảng C
  • Giải nhất: Golfer Đinh Đắc Nguyên
  • Giải nhì: Golfer Đinh Thế Kỳ
  • Giải ba: Golfer Đinh Văn Tương
Bảng Lady
  • Giải nhất: Golfer Đặng Thị Thu Thủy
  • Giải nhì: Golfer Lê Ngọc Quỳnh Hương
  • Giải ba: Golfer Trần Thị Kim Yến
Nearest to the Pin
  • Hố 4: Golfer Nguyễn Duy Hưng
  • Hố 8: Golfer Nguyễn Đăng Sơn
  • Hố 15: Golfer Đặng Quốc Toản
  • Hố 17: Golfer Đoàn Minh Phú
Longest Drive Nữ
  • Golfer Nguyễn Phương Thảo
Golfer Đinh Quang Huy giành giải Best Net của giải đấu
Golfer Đinh Quang Huy giành giải Best Net của giải đấu

Techgolf đồng hành cùng giải golf ý nghĩa với voucher lên đến 200 triệu đồng

Giải golf CLB Họ Đinh năm nay được diễn ra với quy mô lớn thu hút gần 20 nhà tài trợ cùng đồng hành, các nhà tài trợ không chỉ góp phần tạo nên sự thành công cho giải đấu mà còn mang đến những giá trị thiết thực cho các golf thủ và người tham dự.

Đại diện Techgolf tham dự giải golf với vai trò nhà tài trợ cho giải HIO
Đại diện Techgolf tham dự giải golf với vai trò nhà tài trợ cho giải HIO

Techgolf với cương vị là nhà tài trợ vàng của giải đấu mang đến phần giải thưởng là voucher gói lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp trị giá 200 triệu đồng, nhằm cổ vũ và khích lệ tinh thần cho các golfer tranh tài có thêm động lực để kiến tạo những đường bóng xuất chúng.

Đại diện Techgolf cùng đại diện Kenichi cùng HLV Đinh Công Lợi - Chủ tịch CLB golf họ Đinh
Đại diện Techgolf cùng đại diện Kenichi cùng HLV Đinh Công Lợi – Chủ tịch CLB golf họ Đinh trước thềm giải đấu

Đại diện Techgolf chia sẻ:Không khí của ngày thi đấu hôm nay vô cùng sôi động và đặc biệt hơn khi gắn liền với ý nghĩa lịch sử danh tộc. Techgolf rất vinh dự khi được đồng hành cùng BTC CLB họ Đinh tạo ra mùa giải đầy ý nghĩa và giá trị nhân văn. Các golfer tranh tài ngày hôm nay đã có những màn kiến tạo đầy mãn nhãn với kỹ năng golf điêu luyện. Chúc mừng các golf thủ đã tham gia và góp phần làm nên thành công của giải golf kỷ niệm 1100 năm ngày sinh Đinh Tiên Hoàng Đế!

Đồng hành cùng các golfer qua các giải đấu, Techgolf mong muốn được đóng góp vào sự phát triển chung của phong trào golf trên toàn quốc, tạo ra sân chơi lành mạnh cho các golfer có cơ hội cọ xát cũng như tạo mối quan hệ thân thiết giữa các CLB. Từ đó phát triển cộng đồng golfer ngày càng lớn mạnh.

Tiếp nối mục tiêu phủ làn sóng golf 3D đến 63 tỉnh thành

Là đơn vị hoạt động suốt 8 năm trong lĩnh vực golf công nghệ và hiện là đơn vị dẫn đầu thị trường, Techgolf đã đưa mô hình golf 3D tiếp cận với hàng nghìn công trình tại các khu villa, biệt thự, resort, sân golf cao cấp,… Để đạt được mục tiêu phủ xanh golf 3D trên bản đồ hình chữ S, Techgolf đặt ra mục tiêu phát triển mô hình thông qua nhiều hình thức, kết hợp với các mô hình kinh doanh golf 3D nhằm để tăng cường sự tiếp cận với golfer.

Techgolf luôn đồng hành với các CLB để thực hiện sứ mệnh phủ xanh 63 tỉnh thành
Techgolf luôn đồng hành với các CLB để thực hiện sứ mệnh phủ xanh 63 tỉnh thành

Không chỉ dừng lại ở việc tài trợ và đồng hành cùng các giải đấu, Techgolf còn đặt ra những mục tiêu lớn trong giai đoạn của Techgolf là kết nối, đồng hành cùng các CLB, mở rộng hệ thống golf 3D kết hợp học viện ở khắp 63 tỉnh thành.

Với mục tiêu đưa golf trở nên phổ biến và dễ tiếp cận hơn, Techgolf sẽ phát triển hệ thống phòng golf 3D kết hợp học viện, cùng với đó là tích cực tham gia các giải golf trong khuôn khổ toàn quốc nhằm thúc đẩy sự phát triển của các CLB golf ngày càng lớn mạnh. Điều này không chỉ giúp nhiều người tiếp cận với đa dạng mô hình golf hiện đại mà còn góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển tài năng trẻ khi theo đuổi bộ môn thể thao xanh.

Techgolf tin rằng, với sự hợp tác chặt chẽ cùng các CLB và sự ủng hộ từ cộng đồng golfer, Techgolf cùng đội ngũ sẽ cùng nhau tạo nên những bước tiến vững chắc cho tương lai của golf Việt Nam mang đến những trải nghiệm chơi golf 3D tốt nhất, từ đó lan tỏa niềm đam mê và tinh thần thể thao đến mọi người.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:07 - 21/05/2024 - Cập nhật lúc:  11:35 - 29/05/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D