Tin tức

Techgolf hợp tác phân phối thương hiệu Voice Caddie tại Việt Nam

Sức cạnh tranh thị trường ngày càng khốc liệt, bởi vậy mà các thương hiệu luôn phải đổi mới tạo ra những sản phẩm phục vụ tối ưu nhu cầu người sử dụng. Voice Caddy là công ty luôn đi đầu trong việc cung cấp số liệu thống kê và thông tin mà mọi golfer cần để cải thiện kỹ năng của mình. 

Giới thiệu thương hiệu Voice Caddie

Voice Caddie là thương hiệu chuyên cung cấp các công cụ, dịch vụ cao cấp trong lĩnh vực Golf. Sản phẩm của hãng là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ thông minh thiết kế thời thượng mẫu mã đa dạng, mang đến mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Cũng nhờ vậy mà chiếm được một vị trí nhất định trên thị trường, nhận được sự tín nhiệm bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Golf.

Techgolf hợp tác phân phối thương hiệu Voice Caddie tại Việt Nam
Techgolf hợp tác phân phối thương hiệu Voice Caddie tại Việt Nam

Các điểm nổi bật của thương hiệu đến từ Hàn Quốc

Khi thị trường ngày càng cạnh tranh thì mỗi ông lớn trong ngành cung cấp sản phẩm, dịch vụ lĩnh vực golf cũng phải luôn luôn thay đổi và làm mới mình. Hiểu được điều đó Voice Caddie không ngừng cải tiến công nghệ, thiết kế đẹp mắt không dừng lại ở đó hãng còn chú trọng đến chất lượng của từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến sản phẩm hoàn hảo nhất cho  người dùng.

Chất liệu cao cấp

Nguyên vật liệu sử dụng cho sản phẩm đều là như nguyên vật liệu tốt và cao cấp. Có thể thấy ở các sản phẩm như: máy đo khoảng cách laser GPS EL1, máy đo khoảng cách laser GPS CL2… Thiết bị được kiểm tra khắt khe qua từng khâu sản xuất, các phiên bản phụ kiện của Voice Caddie luôn đảm bảo được tính bền bỉ theo thời gian. Mỗi một sản phẩm của hãng luôn đạt được những chỉ số đánh giá tốt. 

Tính năng vượt trội

Phụ kiện Voice Caddy được tích hợp nhiều chức năng đa dạng, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của các golfer.

Độ bền cao

Việc sử dụng chất liệu cao cấp trên từng sản phẩm, giám sát chặt chẽ trong từng khâu sản xuất không chỉ mang lại sản phẩm ưu tú mà còn giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Người chơi không tốn quá nhiều tiền để mua hoặc thay thế người bạn đồng hành trên sân cỏ của mình.

Thiết kế đẹp mắt

Mỗi sản phẩm mà Voice Caddie mang đến cho khách hàng đều được đội ngũ chuyên gia chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nhằm mang đến những sản phẩm không chỉ tốt về mặt chất lượng mà còn có tính thẩm mỹ cao, mang đặc trưng thương hiệu mà còn thể hiện được dấu ấn cá nhân cho người dùng. 

Top các sản phẩm nổi bật

Voice Caddie là một trong thương hiệu dẫn đầu về dòng thiết bị đo khoảng cách. Những nhà nghiên cứu của hãng không ngừng phát triển và tung ra thị trường những sản phẩm mang tính cách mạng, hỗ trợ tối đa cho người sử dụng đặc biệt là các golfer. Trong số đó phải kể đến các dòng sau:

Máy đo tốc độ swing golf Voice Caddie SC300i

Là một trong những thiết bị nổi bật của công ty cung cấp cho người chơi số liệu chính xác với ít sai số nhất. Do đó, nếu các golfer là người yêu thích công nghệ  thì SC300i Launch Monitor là một mẫu không thể bỏ qua.

Máy đo tốc độ swing Voice Caddie SC300i
Máy đo tốc độ swing Voice Caddie SC300i

Thiết bị cung cấp cho các người chơi đầy đủ các chỉ số về tốc độ bóng thông qua màn hình khởi động. Sử dụng công nghệ Doppler Radar, hiệu chỉnh các đo tốc độ golf áp suất khí quyển tốt nhất, cung cấp độ chính xác vượt trội nhất. 

Tính năng “Voice Output” giúp người dùng dễ dàng sử dụng, có thể thoải mái điều khiển thiết bị từ xa. Kết nối nhanh chóng với qua màn hình LCD. Góc gác xếp có thể tùy chỉnh. Ngoài ra còn có thể kết nối nhanh chóng với các thiết bị, ứng dụng công nghệ khác. 

Máy đo khoảng cách laser GPS Voice Caddie EL1

Máy đo khoảng cách laser GPS là một loại phụ kiện trò chơi. Thiết bị này có chức năng như một ống nhòm, đo khoảng cách bằng tia laser và GPS. Người chơi có thể dễ dàng sử dụng  việc ứng dụng GPS giúp người chơi có thể thực hiện thao tác khi áp sát, ghìm, rung.

GPS Voice Caddie EL1  màu sắc bắt  mắt thiết kế sang trọng tinh tế
GPS Voice Caddie EL1  màu sắc bắt  mắt thiết kế sang trọng tinh tế

Màu sắc của EL1 Laser mang lại cảm giác nhẹ nhàng thanh lịch.  Sản phẩm có cả phiên bản dành cho nữ và nam.

Máy đo khoảng cách laser GPS Voice Caddie CL2

Voice Caddy CL2 là dòng sản phẩm ống nhòm golf hàng đầu về công nghệ, với những tính năng ấn tượng làm hài lòng đa số người dùng sau trải nghiệm.

Máy đo khoảng cách laser GPS Voice Caddie CL2
Máy đo khoảng cách laser GPS Voice Caddie CL2

Một số tính năng đáng chú ý bao gồm: Công nghệ V-Algorithm, ống kính quang học 6x, màn hình oled, chế độ ghim 1 chạm, chế độ quét liên tục:, chế độ dốc tự động, bộ tăng tốc phát hiện tốc độ, chế độ rung. 

GPS Voice Caddie CL2 sử dụng công nghệ hiện đại

Cảm nhận của golfer

Mỗi một sản phẩm mà Voice Caddie mang lại đều mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng. Không những được sản xuất với công nghệ tiên tiến nhất, các sản phẩm của Voice Caddie được tích hợp nhiều tính năng đa dạng nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của mọi golfer. Không quá khó cho những golfer mới bắt đầu hay những người chuyên nghiệp. 

Harry – một golfer tại Mỹ chia sẻ: “Máy đo tốc độ golf SC300i Launch Monitor thật là một sản phẩm tuyệt vời khi giúp tôi tiếp cận nhanh chóng với golf chỉ sau vài tháng sử dụng. Nếu bạn cũng là một newbie như tôi thì hãy sở hữu ngay cho mình một sản phẩm này nhé.”

Hoàng Anh – một newbie mới chơi golf được tầm 5 tháng cho biết: “Được bạn bè giới thiệu dòng thiết bị golf công nghệ SC300i Launch Monitor. Ban đầu anh cũng chỉ sắm để dùng thử, nhưng phải nói dòng máy sử dụng rất tốt, dễ dàng và đơn giản. Sử dụng máy hơn 1 tháng là anh đã quen với golf và tầm 2 tháng hơn là anh lên sân luôn.”

Techgolf hợp tác phân phối thương hiệu Voice Caddie tại Việt Nam
Techgolf hợp tác phân phối thương hiệu Voice Caddie tại Việt Nam

Anh Hoàng Khanh đến từ Vũng Tàu Đánh giá “EL1 Laser được hãng cải tiến quá hoàn hảo, máy rất gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình. Đi kèm với túi chống sốc bảo vệ sản phẩm, tiện lợi với móc gắn ở lưng quần, khiến anh không cảm thấy nặng hay cồng kềnh mang theo chúng lên sân. Thật tuyệt vời khi hãng luôn mang đến những sản phẩm tốt như vậy.” 

Golfer Thành Trần có nói: “Tôi yêu thích các tính năng của CL2, nó đã hoàn toàn cho thấy sự khác biệt với các ống nhòm golf đo khoảng cách mà tôi từng dùng trước đây. Gây ấn tượng nhất với tôi là tính năng ghim chạm nó giúp tôi có thể tự tin làm chủ trên sân golf khi chơi. Tôi đã mua sản phẩm này tại TechGolf, bởi đây là đơn vị phân phối các sản phẩm golf công nghệ với thời gian giao hàng vô cùng nhanh chỉ 1-2 ngày là tôi có thể nhận được sản phẩm rồi.”

Techgolf hợp tác phân phối thương hiệu Voice Caddie tại Việt Nam

Sau hơn 6 năm Techgolf đã trở thành sự lựa chọn không thể bỏ qua của đông đảo golfer trên thị trường golf Việt Nam. Để người tiêu dùng nhớ đến tên mình là điều không hề dễ dàng, nhất là sự cạnh tranh khốc liệt như thị trường hiện nay. Mỗi một sản phẩm mà chúng tôi mang lại đều đứng ở góc độ người tiêu dùng tạo  nên.

Techgolf đã phục vụ hơn 20.000 khách hàng bằng cách phân phối hàng trăm sản phẩm golf công nghệ cao chính hãng với mẫu mã mới, đa dạng. Không chỉ vậy đến với Techgolf còn có đội ngũ nhân viên có chuyên môn có thể cho bạn cái nhìn tổng quát nhất về thiết bị mà bạn muốn, luôn sẵn sàng tư vấn nếu khách hàng cần.

Hệ thống showroom TECHGOLF tại miền Bắc
Hệ thống showroom TECHGOLF tại miền Bắc

Mong muốn đa dạng hóa sản phẩm, chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm những nhà cung cấp đáng tin cậy. Hiện nay các sản phẩm đến từ thương hiệu Voice Caddie đã được TechGolf phân phối chính hãng tại Việt Nam. Đây là một thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc được đa số các GPA sử dụng. Không chỉ tích hợp các chức năng đáp ứng được hầu hết yêu cầu của người dùng, mà mỗi chi tiết sản phẩm đều được sử dụng những vật liệu cao cấp nhất tạo nên độ bền bỉ, thiết kế bắt mắt. Bởi vậy đây là một trong những thương hiệu được các golfer chuyên nghiệp ưu ái. Lần hợp tác này không chỉ giúp Techgolf mở rộng phân khúc thị trường, mà còn giúp người tiêu dùng dễ dàng sở hữu sản phẩm công nghệ hàng đầu. 

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại TECHGOLF
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại TECHGOLF

Đến với Techgolf, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như nguồn gốc xuất xứ. Mẫu mã sản phẩm được Techgolf phân phối đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau trên thế giới, người dùng có thể thỏa thích lựa chọn theo sở thích của mình. Dịch vụ được bảo hành bảo dưỡng đến từ hãng nên người dùng yên tâm sử dụng. Sản phẩm được bán tại các showroom của TechGolf,  quý khách có thể đến trực tiếp để trải nghiệm. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn hoặc có thể inbox trên trang TechGolf ngay để nhận ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi.Chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ  để giúp bạn có những thông tin mà mình cần, luôn bên bạn 24/7 giúp khách hàng đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 02:09 - 07/07/2022 - Cập nhật lúc:  02:19 - 07/07/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D