Tin tức

Golfer Tại Giải The Queen Club Championship 2023 Có Cơ hội nhận voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu từ Techgolf 

Vừa qua, câu lạc bộ golf nữ Queen Club tổ chức thành công giải golf The Queen Club Championship 2023 kịch tính và thú vị khi thu hút đông đảo phái đẹp yêu golf Hà Thành tham gia. Góp mặt trong sân chơi này với vai trò nhà tài trợ, Techgolf gửi tới nữ golfer tài năng cơ hội trải nghiệm xu hướng golf công nghệ cao với voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu. 

Câu lạc bộ golf nữ Hà Nội Queen Club lan tỏa tinh thần môn thể thao xanh qua giải đấu chuyên nghiệp 

Thành lập vào năm 2010 tại Hà Nội, câu lạc bộ golf Queen Club ban đầu chỉ có 7 người cốt cán sáng lập trải qua 13 năm đã phát triển mạnh mẽ lên tới hơn 100 thành viên. Tập thể này được coi là câu lạc bộ tiên phong với vai trò vận động, phát triển phong trào golf nữ trên cả nước và ngày càng khẳng định vị thế thông qua việc mang đến những sân chơi lành mạnh, hữu ích.  

Tiếp nối sự những thành công của các sự kiện trước đó cũng như nỗ lực tạo ra một giải đấu thường niên mang dấu ấn riêng, ban lãnh đạo câu lạc bộ quyết định tổ chức giải golf The Queen Club Championship 2023, đây sẽ là ngày hội golf của phái đẹp đồng thời duy trì bản sắc của một CLB “đại thụ”. 

Techgolf tài trợ giải đấu The Queen Club Championship 2023
Giải đấu quy tụ gần 130 golfer tại sân golf Long Biên, Hà Nội

Năm nay, sân chơi thú vị này không chỉ là giải đấu được mong đợi của các nữ golfer của thủ đô mà còn thu hút đông đảo golfer tài năng từ khắp nơi đến tham gia giải đấu. Theo chia sẻ từ ban tổ chức, giải golf Queen Club Championship 2023 quy tụ gần 130 golfer tài năng ghi danh, được tổ chức vào ngày 24/03/2023 tại sân golf Long Biên, thành phố Hà Nội. 

Người chơi được chia vào ba bảng A, B C  và bảng Nam, thi đấu dựa trên handicap sân Hoàng Gia quy đổi từ Vhandicap. Sau những trận so tài đầy kịch tính, ban tổ chức đã tìm ra những golfer tài năng nhất cho giải Nhất, Nhì, Ba của các bảng và chiếc cup cho Best Gross, Best Net, các giải kỹ thuật The longest driver, The nearest to the Pin cũng đã có những chủ nhân xứng đáng.

Techgolf tài trợ giải đấu The Queen Club Championship 2023
Techgolf tài trợ giải thưởng 200 triệu khi lắp đặt phần mềm golf 3D OKONGOLF

Giải golf của câu lạc bộ golf Queen Club còn thể hiện sức hấp dẫn khi mang tới cơ cấu giải thưởng giá trị đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, Techgolf góp mặt với vai trò nhà tài trợ, gửi tới nữ golfer tài năng cơ hội trải nghiệm xu hướng golf công nghệ cao với voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu. 

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm tổ chức của câu lạc bộ cùng sự tham gia nhiệt tình của tập thể golfer và khách mời, giải golf The Queen Club Championship 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bên cạnh những giây phút thư giãn, gặp gỡ giao lưu vui vẻ của những người chung niềm đam mê, sân chơi đặc biệt này đã giúp các nữ golfer tự tin thể hiện tài năng qua tinh thần thi đấu lành mạnh. 

Techgolf tài trợ voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu cho golfer thắng giải golf The Queen Club Championship 2023

Nói về việc đồng hành trong giải golf The Queen Club Championship 2023 với tư cách nhà tài trợ, đại diện Techgolf cho biết : “Góp phần đưa môn thể thao xanh ngày càng được ưa thích và phổ biến rộng rãi hơn chắc chắn phải kể đến những câu lạc bộ tiên phong như Queen Club. Đặc biệt hơn khi đây còn là sân chơi của những golfer xinh đẹp và tài năng. 

Techgolf tài trợ giải đấu The Queen Club Championship 2023
Techgolf rất vinh dự khi được góp phần lan tỏa tinh thần golf rộng rãi hơn

Techgolf chắc chắn ủng hộ và sẵn sàng đồng hành những sân chơi lan tỏa tinh thần golf một cách lành mạnh như vậy. Thông qua việc tài trợ voucher lắp đặt 3D Okongolf trị giá 200 triệu, chúng tôi mong đưa xu hướng công nghệ cao đến gần hơn với giới golfer nước nhà, thêm nhiều hơn nữa golfer có thể trải nghiệm sự hiện đại, thông minh và tiện ích của nó.” 

Phòng golf 3D là mô hình golf indoor sử dụng công nghệ cao đang được ưa chuộng trên thị trường thế giới. Gói lắp đặt Okongolf độc quyền của Techgolf được nâng cấp từ sản phẩm của thương hiệu hàng đầu Hàn Quốc, đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và sự hài lòng của những khách hàng. Sở hữu nhiều tính năng hữu ích, công nghệ này có thể hỗ trợ tốt cho cả người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp, đáp ứng được đa dạng nhu cầu giải trí và luyện tập của họ. 

Techgolf OKONGOLF
Phần thưởng là gói lắp đặt OKONGOLF chất lượng quốc tế

Đáng chú ý, bởi hệ thống camera tốc độ cao của phần mềm sẽ ghi lại và hiển thị đầy đủ 25 chỉ số cơ thể theo các góc xoay, cung cấp chính xác toàn bộ quá trình chơi, nhờ đó, golfer có thể cải thiện, nâng cao khả năng swing dễ dàng hơn. 

Hơn nữa, việc sở hữu một sân golf riêng sẽ giúp người chơi có thể tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay bị gián đoạn thời gian luyện tập. Tại phòng golf 3D ứng dụng Okongolf, golfer sẽ có trải nghiệm chơi golf thú vị, không thua kém sân cỏ nhờ đồ họa sắc nét, màu sắc chân thực, có độ hiển thị chính xác lên đến 98% và hệ thống này tích hợp hơn 200 sân golf trên thế giới. 

Sở hữu 6 năm kinh nghiệm trong ngành, Techgolf ngày càng khẳng định sự thành công qua những công trình, hệ thống phòng golf 3D đạt đẳng cấp quốc tế trên khắp các tỉnh thành toàn quốc. Với việc cung cấp dịch vụ tư vấn và đa dạng các gói lắp đặt phòng golf 3D, phân phối các dòng thiết bị hỗ trợ golf thông minh đến từ những thương hiệu lớn trên thế giới, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho golfer trải nghiệm chơi hoàn hảo hơn đồng thời giúp họ rút ngắn khoảng cách đến với môn thể thao xanh.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Duong Xuyen
Ngày đăng 07:27 - 01/05/2023 - Cập nhật lúc:  07:42 - 11/05/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D