Tin tức

Trao tay giải HIO trị giá 200 triệu đồng cho golfer Nguyễn Thị Hồng – Dự đoán phòng golf 3D cao cấp đầu tiên xuất hiện tại Lạng Sơn

Cú đánh ở hố 02, Par 3 tại Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã giúp golfer Nguyễn Thị Hồng chính thức trở thành nữ golfer đầu tiên trong năm 2024 đạt HIO. Đồng thời cũng là người chơi đầu tiên nhận được Voucher lắp đặt hệ thống golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 mới nhất, trị giá 200 triệu do HST Techgolf tài trợ. BLĐ Techgolf đã trực tiếp trao tận tay món quà ý nghĩa và giá trị này dành cho vị chủ nhân xuất sắc của giải đấu vừa qua.

BLĐ Techgolf trao tay giải HIO là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu cho nữ golfer Nguyễn Thị Hồng
BLĐ Techgolf trao tay giải HIO là voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu cho nữ golfer Nguyễn Thị Hồng

Voucher lắp đặt phòng golf 3D trị gia 200 triệu đầu tiên năm 2024 tìm thấy chủ nhân tài năng

Như Techgolf đã đưa tin trước đó, vào ngày 31/3 vừa qua, tại sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc đã chính thức diễn ra giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024. 90 golfer tại 4 bảng đấu đã có một ngày tranh tài đầy sôi động và kịch tính, chinh phục hệ thống giải thưởng giá trị lên tới hàng tỷ đồng.

Giải golf CLB Lạng Sơn Mùa Xuân thu hút các golfer tham dự và tranh tài
Giải golf CLB Lạng Sơn Mùa Xuân thu hút các golfer tham dự và tranh tài

Đồng hành cùng giải đấu lần này, HST Techgolf mang đến voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf hàng đầu Hàn Quốc trị giá 200 triệu cho golfer giành giải HIO tại hố số 02, Par3. Kể từ đầu năm 2024 tới nay, Techgolf đã tham gia đồng hành cùng rất nhiều giải golf lớn nhỏ trên cả nước, song vẫn chưa golfer nào may mắn giành được món quà tài trợ đặc biệt từ Techgolf. Bởi thế mà ở giải đấu lần này, đội ngũ Techgolf đã cực kỳ mong đợi và kỳ vọng sẽ có golfer xác lập kỷ lục mới.

Golfer Nguyễn Thị Hồng xuất sắc giành HIO là golfer đầu tiên của năm 2024 sở hữu voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu
Golfer Nguyễn Thị Hồng xuất sắc giành HIO là golfer đầu tiên của năm 2024 sở hữu voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu

Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã không phụ lòng mong đợi từ Techgolf khi chính thức tìm ra chủ nhân cho giải HIO. Cụ thể, với cú đánh xuất sắc tại hố 02, Par 3, nữ golfer Nguyễn Thị Hồng đã lập kỷ lục mới. Không chỉ là nữ golfer đạt HIO đầu tiên trong năm 2024 mà còn là dấu mốc đặc biệt trong hành trình phát triển của cộng đồng golfer Lạng Sơn. Bởi đây là HIO đầu tiên của CLB golf Lạng Sơn kể từ khi khởi tranh tổ chức giải đấu thường niên này.

Buổi lễ trao giải diễn ra trong không khí long trọng những không kém phần ấm cúng, gần gũi
Buổi lễ trao giải diễn ra trong không khí long trọng những không kém phần ấm cúng, gần gũi

Để chúc mừng sự thành công của giải đấu nói chung, tôn vinh thành tích xuất sắc của golfer giành HIO nói riêng, trực tiếp BLĐ HST Techgolf đã long trọng tổ chức buổi lễ trao giải tại trụ sở miền Bắc – 30 Phạm Văn Đồng, Quận Cầu Giấy.

Chia sẻ tại sự kiện trao giải, đại diện Techgolf không che giấu được sự ngưỡng mộ tới thành tích đáng khích lệ từ golfer Nguyễn Thị Hồng.

HIO tại hố số 2 Par 3 vốn là một thử thách cho các golfer, thế nhưng với kỹ thuật tốt cùng sự linh hoạt của mình, golfer Nguyễn Thị Hồng đã chinh phục được nó. Đây thực sự là một chiến thắng cực kỳ thuyết phục và đáng khích lệ của giải đấu lần này. Một lần nữa chúng tôi xin gửi lời chúc mừng tới chị khi đã trở thành golfer đầu tiên của năm 2024 đạt được HIO từ Techgolf. Hy vọng với món quà tài trợ này, chị Hồng sẽ sớm hoàn thiện một hệ thống golf 3D ngay tại nhà để có thể trải nghiệm những tính năng đa dạng và hiệu quả từ công nghệ golf hiện đại nhất hiện nay.

Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh trao tay golfer Nguyễn Hồng voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp
Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh trao tay golfer Nguyễn Hồng voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf cao cấp

Đại diện Techgolf cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng CLB golf Lạng Sơn trong giải đấu lần này. Không chỉ mong muốn lan tỏa tinh thần yêu golf công nghệ mà còn góp phần thúc đẩy thị trường golf tại Việt Nam ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn. Chắc chắn rằng trong những giải đấu, sự kiện sắp tới của CLB golf Lạng Sơn, Techgolf sẽ tiếp tục đồng hành.”

8 năm Techgolf đồng hành cùng golfer Việt chinh phục những đỉnh cao

8 năm vững bước trên hành trình nâng tầm ngành golf Việt, Techgolf đã cắm cờ ở 63 tỉnh thành với màu xanh dương quen thuộc. Trên hành trình đó, không chỉ mang xu hướng golf 3D phổ cập tới các golfer, đội ngũ Techgolf cũng trở thành đơn vị đồng hành cùng cộng đồng golfer Việt chinh phục những đỉnh cao, thúc đẩy phong trào golf nói chúng phát triển sôi động hơn.

Techgolf tự hào với hành trình 8 năm đồng hành cũng các giải golf và CLB tại Việt Nam
Techgolf tự hào với hành trình 8 năm đồng hành cũng các giải golf và CLB tại Việt Nam

Không chỉ tích cực tổ chức các sự kiện, giải đấu trên sân golf và tại hệ thống golf 3D, Techgolf trong những năm qua còn luôn tích cực đồng hành hỗ trợ cho các hội nhóm, CLB golf trên khắp cả nước. Những món quà tài trợ cả về vật chất, tinh thần và trí lực  từ Techgolf đã góp phần giúp các golfer Việt có thêm đa dạng trải nghiệm, để lại nhiều dấu ấn đặc biệt.

Tính riêng kể từ đầu năm 2024 tới nay, Techgolf đã tham gia, tài trợ cho rất nhiều giải golf lớn nhỏ. Điển hình trong số đó phải kể tới giải Callaway Paradym Ai Smoke Vietnam Tournament 2024, giải Hello Spring Trang An Tournament 2024 hay gần đây nhất là giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024.

Techgolf tổ chức thành công giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn
Techgolf tổ chức thành công giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn

Đáng chú ý, Techgolf cũng triển khai tổ chức thành công giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn, nối dài cho chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 hứa hẹn được tổ chức trong năm nay. Khẳng định quyết tâm trong việc mang đến cho các golfer có niềm đam mê với golf công nghệ những dòng sản phẩm, chuỗi giải golf 3D chuyên nghiệp và bài bản quy mô trên khắp cả nước. Để qua đó, ngày càng có nhiều người chơi có cơ hội tiếp xúc, trải nghiệm với mô hình golf indoor theo xu hướng quốc tế.

Đặc biệt, trong tháng 3/2024, đội ngũ Techgolf cũng đã có chuyến công tác tại Nhật Bản, tham dự Hội chợ Triển lãm lớn nhất ngành golf Japan golf Fair 2024, gặp gỡ các nhãn hàng, đối tác mới tại Nhật,…Tất cả nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ, đa dạng hoá cũng như mang đến thêm những sản phẩm chất lượng hơn tới cộng đồng golf Việt.

Với cương vị là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu Okongolf tại Việt Nam, Techgolf trong những năm qua cũng tích cực quảng bá, mang công nghệ golf 3D này phủ sóng trên 63 tỉnh thành. Đây là năm thứ 4 Okongolf đồng hành cùng các giải đấu lớn nhỏ trên cả nước, trao tặng những giải HIO cho rất nhiều golfer xuất sắc.

Trước đó, Techgolf đã nhiều lần trao tặng voucher lắp đặt phòng golf 3D với cương vị là món quà tài trợ cho các golfer tại nhiều giải đấu lớn nhỏ. Và lần này, tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024, một lần nữa, Techgolf vinh dự được đồng hành cùng chiến thắng của nữ golfer Nguyễn Thị Hồng.

Golfer Nguyễn Hồng hào hứng chia sẻ về dự định lắp đặt phòng golf 3D ở nhà riêng
Golfer Nguyễn Hồng hào hứng chia sẻ về dự định lắp đặt phòng golf 3D ở nhà riêng

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, chị Hồng cũng có dự định lắp đặt một hệ thống phòng golf Okongolf công nghệ 4.0 UDR tại nhà riêng để cả gia đình có không gian chơi golf. Phòng golf cũng là phát súng tiên phong, mở ra phong trào chơi golf công nghệ tại tỉnh Lạng Sơn.

Chị cho biết: “Chị là một người rất yêu golf, tuần nào cũng lên sân 2-3 lần, có khi chị còn chơi cả sân 36 hố thì mới đã. Lạng Sơn chưa có nhiều sân golf nên việc thỏa mãn đam mê chơi golf của chị gặp khá nhiều khó khăn. Nhận được voucher 200 triệu từ Techgolf, chị sẽ lắp đặt 1 phòng golf 3D Okongolf ở nhà để cả gia đình cùng chơi, nhất là chị có thể chơi golf mỗi ngày. Mai mốt, chị lại nhờ các bạn bên Techgolf làm một chuyến tới Lạng Sơn để khảo sát và lắp đặt phòng giúp chị.”

Techgolf vinh dự đồng hành cùng chị Hồng và CLB golf Lạng Sơn
Techgolf vinh dự đồng hành cùng chị Hồng và CLB golf Lạng Sơn để lan tỏa xu hướng chơi golf nghệ tới khu vực

Techgolf vinh dự đồng hành cùng chị Hồng và các golfer thuộc CLB golf Lạng Sơn trên hành trình tiếp cận xu hướng golf công nghệ để chinh phục bộ môn thể thao quý tộc một cách chuyên nghiệp, hiện đại và chính xác nhất! Trên hành trình ấy, chúng tôi rất mong nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của các golfer từ CLB.

Xem thêm một số giải golf do Techgolf tài trợ:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 04:10 - 15/04/2024 - Cập nhật lúc:  05:10 - 19/04/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D