Tin tức

Lộ Diện Nhà Vô Địch Giải Indoor Golf Championship – Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn

Ngày 24/02/2024 vừa qua, giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn do Techgolf tổ chức đã khép lại thành công rực rỡ với gần 30 golfer tài năng góp mặt tranh tài vòng chung kết. Sau một ngày thi đấu kịch tính, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân xứng đáng nhất cho chiếc cúp vô địch.

Giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn xướng tên golfer Vũ Anh Dũng – Nhà vô địch tài năng và bản lĩnh

Ngay khi Techgolf công bố thể lệ thi đấu, giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu thích golf công nghệ cao. Đông đảo golfer đã thử sức ghi danh, người quyết tâm giành chức vô địch, người muốn có thêm cơ hội cọ xát giao lưu. Vòng chung kết của giải đã diễn ra vào thứ 7 ngày 24/02/2024 tại Clubhouse – số 112, lô TT3, Trần Văn Lai, KĐT Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội với gần 30 golfer xuất sắc nhất cùng tranh tài.

Thư mời tham dự giải Indoor Golf Championship - Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn
Thư mời tham dự giải Indoor Golf Championship – Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn

Theo thể lệ cuộc thi, người chơi tham gia đấu gậy (Stroke Play) với các tee phát bóng như sau tee đen: nam pro, tee xanh: nam nghiệp dư (Am), tee trắng: nữ pro và tee đỏ: nữ nghiệp dư (Am). Các trận đấu diễn ra trong bầu không khí sôi động và phấn khởi, các golfer thể hiện tinh thần sẵn sàng, tự tin đến với vòng chung cuộc.

Đông đảo golfer tham dự giải Indoor Golf Championship - Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn
Đông đảo golfer tham dự giải Indoor Golf Championship – Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn

Trải qua gần một ngày so tài, ngôi vị vô địch của giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn đã xướng tên golfer Vũ Anh Dũng. Anh giành chiến thắng thuyết phục với số gậy 79 (+7) ấn tượng. Đại diện ban tổ chức đã gửi lời chúc mừng và trao tặng anh những giải thưởng là cúp vô địch; tiền mặt; 1 voucher sử dụng sản phẩm thời trang golf cao cấp Charly và 1 voucher lắp đặt phòng golf 3D tại Techgolf.

Chúc mừng golfer Vũ Anh Dũng xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu
Chúc mừng golfer Vũ Anh Dũng xuất sắc giành ngôi vô địch của giải đấu
Kết quả chung cuộc của giải đấu được phần mềm Okongolf thống kê chính xác và công bằng
Kết quả chung cuộc của giải đấu được phần mềm Okongolf thống kê chính xác và công bằng

Khép lại trọn vẹn giải đấu, đêm Gala Dinner tri ân toàn bộ golfer tham gia diễn ra trong tối cùng ngày. Các khách mời nhận định giải đấu là sân chơi thú vị để những golfer chung niềm đam mê golf công nghệ cao được tận hưởng một sân chơi riêng, thỏa niềm đam mê. Đồng thời, họ gửi lời cảm ơn và đánh giá cao tâm huyết của ban tổ chức trong việc mang đến một cuộc thi chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu về  phong trào golf hiện đại và đẳng cấp, theo xu hướng chơi golf thịnh hành trên thế giới.

Đại diện Techgolf tri ân các golfer và khách mời tham dự giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn
Đại diện Techgolf tri ân các golfer và khách mời tham dự giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn

Đại diện Techgolf cũng phát biểu cảm ơn sự tham gia của khách mời: “Giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn là giải đấu mở màn chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024. Chuỗi giải golf 3D được triển khai trên các phần mềm golf 3D hàng đầu hiện nay. Các giải đấu dự kiến diễn ra trên khắp cả nước với thể lệ thi đấu chuyên nghiệp và bài bản. Sân chơi này Techgolf đầu tư rất nhiều tiềm lực và tâm huyết.

Sự tham gia nhiệt tình của giới golfer nước nhà đã làm nên thành công của giải đấu vừa rồi. Đây không chỉ là tín hiệu tích cực cho thấy các giải đấu tiếp theo trong chuỗi giải Techgolf Tournament Indoor 2024 cũng sẽ được đón nhận mà còn là nguồn động lực để chúng tôi tiếp tục thúc đẩy xu hướng chơi golf indoor hiện đại một cách bài bản nhất.

Xem thêm: Hội Nghị Thảo Luận Kế Hoạch Tổ Chức Chuỗi Giải Golf Techgolf Tournament Indoor 2024

Techgolf nỗ lực lan tỏa phong trào golf 3D thông qua các giải đấu chuyên nghiệp và bài bản

Bước sang năm thứ 8 hoạt động trong ngành, Techgolf hiện là hệ sinh thái golf công nghệ cao, cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Techgolf tự hào khẳng định tên tuổi uy tín với hệ thống công trình golf 3D mang dấu ấn thương hiệu trải dài khắp 63 tỉnh thành. Chúng tôi đã và đang thành công đưa xu hướng chơi golf indoor hiện đại bậc nhất này đến gần hơn với giới golfer nước nhà.

Techgolf nỗ lực lan tỏa xu hướng chơi golf 3D đến đông đảo golfer Việt
Techgolf nỗ lực lan tỏa xu hướng chơi golf 3D đến đông đảo golfer Việt

Khởi động năm mới với việc triển khai giải golf 3D Okongolf Chào Xuân Giáp Thìn nói riêng và chuỗi giải golf Techgolf Tournament Indoor 2024 sắp tới nói chung, Techgolf khẳng định quyết tâm trong việc mang đến cho cộng đồng đam mê golf công nghệ chuỗi giải golf 3D chuyên nghiệp và bài bản với quy mô lớn trên khắp cả nước; để ngày càng nhiều người chơi có thể tiếp xúc, trải nghiệm với mô hình golf indoor thông minh và tiện lợi.

Xu hướng tham gia giải golf 3D đang được các golfer quan tâm trong những năm gần đây
Xu hướng tham gia giải golf 3D đang được các golfer quan tâm trong những năm gần đây

Chắc chắn rằng với bề dày kinh nghiệm, tiềm lực vốn có và tâm huyết làm nghề, cả tập thể Techgolf sẽ nỗ lực hơn nữa để không chỉ đạt được mục tiêu mở ra kỷ nguyên golf 4.0 bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường Việt mà còn sớm vươn xa trên trường quốc tế.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 06:23 - 26/02/2024 - Cập nhật lúc:  02:53 - 01/03/2024
Array

Bình luận (9)

  1. Hải Yến says: Trả lời

    Techgolf tổ chức giải này bài bàn, chuyên nghiệp quá, giải golf 3D mới phát triển ở VN nên mình gặp nhiều đơn vị khác làm việc rất tự phát, không có sự chỉnh chu, chuyên nghiệp

  2. Thế Dũng says: Trả lời

    Dự là 1 năm 2024 bùng nổ về các giải golf 3D mà Techgolf sẽ là đơn vị đi đầu, mong rằng sắp tới ngoài Okongolf thì Techgolf sẽ tổ chức nhiều hơn ở các hệ thống như KakaoVx, GTS, và tần suất nhiều hơn nữa để cho các tín đồ chơi golf 3D như mình đỡ phải chờ đợi lâu

  3. Van Chung says: Trả lời

    Techgolf có tổ chức tại các tỉnh không?

    1. TP Dũng TechGolf says: Trả lời

      Dạ sẽ có anh ạ, sẽ có kế hoạch tổ chức ở các tỉnh phát triển và có cơ sở vật chất về phòng golf 3D anh nha

  4. mai van quyen says: Trả lời

    Năm nay chắc chắn là sẽ có nhiều thể thức chơi hơn các nhỉ. Không biết các gói khác thế nào nếu mà còn tổ chức trên okongolf là em còn chơi mãi. Cảm giác chơi phòng này rất chân thật, sát với thực tế.

  5. Vĩnh Phúc Trần says: Trả lời

    Nhà mình ở gần cái địa điểm mà bên Techgolf này tổ chức giải này, lúc đầu cũng chỉ vì thấy đông nên mới sang xem thử xem golf như thế nào, nhìn các bác chơi vui quá thế là mình đăng ký học golf luôn bên đó, giờ gần nhà vừa có chỗ chơi mà qua đó các thầy cũng chỉ cho rất nhiều

  6. Lương Bằng Hữu says: Trả lời

    Chia sẻ thật với các bác ở Hàn Quốc Okongolf phổ biến kinh khủng, đi chơi phòng 3D nào cũng thấy, mà công nhận là chơi thích thật cơ, mà k chỉ phòng 3D mà chuỗi sân tập cũng hay lắp phần mềm này ở ngoài line tập https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-golf-3d-platinum-okongolf-udr-4-0 các bác tham khảo

  7. Duy Khánh says: Trả lời

    Hôm trước mua bộ Kenichi, hình như được tặng 1 voucher lắp đặt phong 3D như này mà quên mất nay đọc bài mới nhớ ra. Voucher của anh mới được nửa tháng thì có còn sử dụng được không hay phải sử dụng luôn em? Trước thấy được tặng nhưng không bạn nào giới thiệu nên không biết có phòng này, tôi tưởng voucher này của bên lắp đặt Hàn Quốc

    1. TP Dũng TechGolf says: Trả lời

      Dạ anh ơi còn sử dụng được anh ạ, voucher này có gía trị 6 tháng cơ anh nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D