Tin tức

Techgolf Gợi Ý Những Món Quà Tặng Golf Công Nghệ Hot Nhất Dịp Tết

Các sản phẩm công nghệ golf ngày càng hiện đại, tân tiến và có sự nâng cấp không ngừng nhằm phục vụ nhu cầu của các golfer tốt hơn. Quà tặng golf công nghệ sẽ ghi điểm lớn nhất với tính thiết thực cao, vô cùng cần thiết cho mỗi golfer. Không chỉ vậy, món quà công nghệ golf còn có rất nhiều điểm cộng thú vị khác về sự độc đáo, sự tinh tế, đa dạng chọn lựa cùng sự “hợp xu hướng”.

Quà tết công nghệ cho golfer

Năm mới Tết đến, đây là lúc mà rất nhiều người tất bật lựa chọn những món quà ý nghĩa để dành tặng người thân, bạn bè cũng như các đối tác của mình. Song, khi đã quá nhàm chán với những món quà chỉ mang tính tượng trưng, hiện kim giá trị,…thì những món quà tặng thiết thực và mới mẻ như đồ công nghệ lại trở thành xu hướng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt trong môn thể thao golf.

Vì sao đồ công nghệ lại được chọn làm quà tặng golf Tết hàng đầu cho golfers? 

Việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ hiện đại vào môn thể thao golf đã trở thành xu hướng nổi bật trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm công nghệ thông minh trở thành “cánh tay hỗ trợ đắc lực” cho các golfers trong quá trình tập luyện, cũng như thi đấu. 

Những sản phẩm công nghệ golf hầu hết đều được nghiên cứu, thử nghiệm thực tế để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các golfer. Qua đó mà quá trình chơi golf thêm phần hấp dẫn và người chơi cũng có thêm những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Khi mà dịp lễ Tết sắp tới, có rất nhiều người quan tâm đến món quà biếu tặng dành cho các đối tác, người thân, bạn bè,…là những người chơi golf. Sẽ thật tuyệt vời và trở nên tinh thế hơn rất nhiều nếu như món quà đó lại gắn liền với môn thể thao golf, là đồ công nghệ mà các golfer đang cần.

Trên thực tế, có rất nhiều lý do mà đồ công nghệ golf trở thành lựa chọn được nhiều người cân nhắc làm quà biếu Tết cho những người chơi golf. Đầu tiên phải kể đến chính là về tính thiết thực. Các sản phẩm công nghệ golf là phát minh giúp các golfer có sự thuận tiện, tính chính xác để giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Thay vì những món đồ chỉ để trang trí như tranh ảnh, đồ lưu niệm dù giá trị không có tính ứng dụng cao, thì rõ ràng một chiếc đồng hồ golf hay ống nhòm sẽ là trợ thủ đắc lực cho các golfer hơn rất nhiều.

Hay như tặng người chơi golf một chiếc máy cảm biến sẽ mang lại tính ứng dụng cao  thay vì những món quà truyền thống chỉ để trưng bày hoặc hiếm khi dùng tới. Với máy cảm biến người nhận cũng sẽ dễ dàng sử dụng ngay, không bị lãng phí.

Tặng đồ công nghệ cho người chơi golf không chỉ có tính ứng dụng thiết thực mà còn mang đến rất nhiều điểm cộng thú vị khác như:

  • Có sự độc đáo, mới lạ và phá cách so với kiểu tặng quà Tết truyền thống.
  • Đảm bảo hợp với xu hướng, hợp thời đại, nhất là trong bộ môn golf
  • Không quá khó chọn, cũng không cần phải xem xét quá nhiều đến sở thích của người
  • Có giá trị sử dụng và trải nghiệm rất lâu dài.

Với rất nhiều những giá trị, việc lựa chọn quà golf biếu Tết công nghệ trở thành xu hướng hot được đông đảo mọi người chọn lựa, hứa hẹn trở nên sôi động hơn bao giờ hết trong năm 2023.

Gợi ý 3 sản phẩm golf công nghệ được golfer ưa chuộng hàng đầu

Trong những năm qua, Hệ sinh thái TechGolf đã mang đến tại thị trường Việt rất nhiều các sản phẩm công nghệ golf nổi bật. Hầu hết các sản phẩm này đều đã được đánh giá cao nhờ tính ứng dụng và độ chính xác rất khi trải nghiệm.

Trong đó, TechGolf đã cập nhật đánh giá và thống kê được 3 sản phẩm công nghệ hiện đang được quý golfers ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Qua đó, trở thành lựa chọn quà biếu tặng hàng đầu trong năm 2023, đồng thời trở thành những “trợ thủ đắc lực” để các golfer có được những trải nghiệm hấp dẫn với môn thể thao golf.

  • Máy cảm biến Garmin R10

Máy cảm biến Garmin Approach R10 với thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển từ nhà cho đến sân tập,…trở thành thiết bị cảm biến golf thông minh hàng đầu dành cho các golfer, hỗ trợ dễ dàng chinh phục bộ môn thể thao xanh.

Ngay từ thời điểm mới ra mắt, với  những ưu thế nổi trội, máy cảm biến Garmin Approach R10 đã trở thành cái tên hot trong làng công nghệ golf. Dễ dàng chiều lòng tất cả các golfer ưa chuộng công nghệ cũng như giúp cho thương hiệu Garmin một lần nữa khẳng định vị thế trong phân khúc thiết bị golf thông minh.

Garmin R10 món quà biếu tặng công nghệ vô cùng ý nghĩa

Điểm nhấn của máy cảm biến Garmin Approach R10 thế hệ mới chính là việc đa dụng, vừa được lắp đặt trong phòng golf 3D tại nhà, vừa có thể sử dụng trực tiếp trên sân golf một cách tiện lợi và cực kỳ dễ sử dụng. Thông qua việc ghi lại các chỉ số đánh bóng và phân tích chi tiết dữ liệu, máy cảm biến này giúp người dùng có cái nhìn chính xác nhất về từng cú đánh, từ đó dễ dàng cải thiện kỹ thuật chơi.

Đáng chú ý, là phiên bản mới nhất, Garmin Approach R10 cũng sở hữu những tính năng nổi bật hơn, có thể đo lường chính xác 7 thông số như: tốc độ đầu gậy, tốc độ bóng, góc phóng, hướng bóng, góc tấn công và thời gian lên, xuống của cú đánh.

Hệ thống camera trên Garmin Approach R10 đã được cải thiện, nâng cấp đáng kể so với các thể hệ cũ, có thể quan sát và phân tích cú đánh xoay người. Thông qua đó, giúp golfer hiểu rõ hơn mỗi cú đánh từ dữ liệu trực qua, đồng thời hỗ trợ nâng cấp trình độ chơi cũng như chinh phục những thử thách mới với golf.

Đáng chú ý, Garmin Approach R10 còn cung cấp tới 42 nghìn địa hình sân golf trên toàn thế giới. Theo đó, tối đa 3 người chơi có thể trải nghiệm sân golf tại nhà hoặc thậm chí là 1 sân sẽ chơi trong trận đánh tiếp theo.

Với nhiều tính năng vượt trội, đặc biệt là thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn,…Garmin Approach R10 sẽ là một thiết bị công nghệ hỗ trợ chơi golf tuyệt vời hầu hết các golfer đều mong muốn sở hữu. Qua đó, chắc chắn sẽ là món quà công nghệ golf biếu tặng dịp Tết 2023 không thể bỏ qua.

Đáng chú ý, hiện tại Hệ sinh thái TechGolf đã cập bến Garmin Approach R10 với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, đáng chú ý nhất là 20 khách hàng đầu tiên sở hữu Garmin Approach R10 sẽ nhận được bộ quà tặng Garmin chính hãng trị giá 1 triệu đồng.

  • Ống nhòm golf Bushnell Pro X3

Nắm giữ vị trí hàng đầu tại thị trường Mỹ trong lĩnh vực sản xuất thiết bị quang học thể thao, thương hiệu Bushnell trong nhiều năm qua đã mang đến đa dạng các dòng ống nhòm hiện đại. Qua đó, hỗ trợ các golfer chơi golf mà không cần phải nhờ đến caddie. Tiêu biểu nhất trong số đó phải kể tới mẫu ống nhòm Pro X3.

Ống nhòm golf Bushnell Pro X3 chính là thế hệ sản phẩm kế nhiệm của dòng Pro XE. Theo đó, ở thế hệ mới nhất, Bushnell Pro X3 sở hữu rất nhiều những tính năng cải tiến vượt trội, đồng thời khắc phục được hạn chế ở các dòng ống nhòm cũ.

Ống nhóm Pro X3 là một lựa chọn hoàn hảo

Trong đó, điểm đặc biệt đã khiến Bushnell Pro X3 trở thành sản phẩm công nghệ được các golfers ưa chuộng hàng đầu hiện nay là hai tính năng mới là xem hướng gió và đo tốc độ gió. Qua đó, giúp người dễ dàng thỏa sức thể hiện những cú đánh đẹp dù gặp phải điều kiện gió khắc nghiệt nhất. 

Bên cạnh đó, Bushnell Pro X3 còn mang đến rất nhiều các tính năng vượt trội khác như:

  • Tính năng Pinseeker & Visual Jolt giúp xác định khoảng cách tới cờ dù cờ không đứng yên.
  • Độ phóng đại 7x kèm màn hình LCD chân thực.
  • Slope-Switch giúp chỉnh khoảng cách dựa trên độ cao và dễ dàng thay đổi được tốc độ cú đánh trên địa hình dốc.
  • Công nghệ Slope with Elements bù trừ độ nghiêng, dốc, áp suất và cả nhiệt độ trên sân golf.
  • Công nghệ từ tính BITE có thể dễ dàng gắn thiết bị trên thanh xe golf hoặc các dụng cụ bằng kim loại.

Ngoài ra, thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và sự tiện dụng của Bushnell Pro X3 cũng được đánh rất cao giá cao. Bên cạnh đó, các tính năng của cảm ống nhòm Pro XE có hướng dẫn cụ thể, dễ sử dụng nên rất phù hợp với mọi đối tượng golfer từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Hiện Bushnell Pro X3 đang có sẵn hàng tại Hệ sinh thái công nghệ cao TechGolf. Đáng chú ý, ngay trong tháng này, khi mua mẫu ống nhòm Bushnell Pro X3 sẽ được ưu đãi tới 10%.

  • Máy cảm biến Golf Atlas

Máy cảm biến Golf Atlas GTS – 5 pro là sản phẩm công nghệ golf được săn đón hàng đầu tại hệ thống TechGolf trong thời gian vừa qua. Thừa hưởng các tính năng cải tiến kèm kế thừa công nghệ từ các phiên bản tiền nhiệm, Atlas GTS – 5 Pro mang đến khả năng đo khoảng cách, phân tích chi tiết thông số cú swing một cách chuẩn xác. Nhờ đó, các golfer có thể dễ dàng điều chỉnh hợp lý cho các cú đánh tiếp theo.

Đặc biệt, cảm biến golf Atlas GTS – 5 còn có khả năng bắn mục tiêu nhanh hơn, hiển thị rõ nét hơn ngay cả ở những điều kiện ánh sáng mặt trời mạnh. Đi kèm giao diện được cải tiến giúp người chơi sử dụng dễ dàng và tối ưu hơn.

Máy cảm biến golf Atlas GTS – 5 còn có khả năng chống va đập, sở hữu độ chính xác cùng tính ổn định cao. Chưa kể, máy có khả năng lưu cao nhất lên tới 50 kết quả đo.

Cảm biến golf Atlas GTS – 5 còn có khả năng đo chiều dài chuyên dụng, sử dụng công nghệ đo khoảng cách qua sự phản hồi của tia laser khi chiếu đến một vật cản. Kèm theo đó, hiển thị giá trị trung bình cho từng loại gậy golf và cộng dồn khoảng cách, tính toán cả diện tích cùng thể tích,…

Với thiết kế nhỏ gọn, độ chính xác cao, cảm biến golf Atlas GTS – 5 là phụ kiện công nghệ giúp đo khoảng cách, tính toán thông số chuẩn xác các cú swing của golfer. Qua đó, trở thành món quà golf công nghệ biếu tặng cực kỳ hợp lý hiện nay. Máy Atlas tại Techgolf đang được ưu đãi lên tới 30%. 

Nhanh tay săn ngay ưu đãi cực hot chỉ trong tháng này

Mua quà tặng golf công nghệ biếu Tết tại TechGolf với ưu đãi hấp dẫn

Hệ sinh thái công nghệ golf TechGolf luôn đón đầu xu hướng mới, cập nhật liên tục  các sản phẩm công nghệ chất lượng nhất đến cho các golfer. Tự hào là đơn vị phân phối chính hãng của đông đảo các thương hiệu golf công nghệ cao như Atlas, Garmin, Buddy Golf, Bushnell,…Techgolf không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng, chính hãng mà còn kèm mức giá cực kỳ hấp dẫn.

Nếu đang băn khoăn chưa biết phải mua quà golf công nghệ biếu Tết như thế nào? Chọn loại công nghệ golf nào phù hợp nhất?,…Hãy liên hệ ngay tới đội ngũ TechGolf để được hỗ trợ chi tiết, đội ngũ chuyên viên với kinh nghiệm chuyên môn sâu, kèm theo các HLV golf,…chắc chắn sẽ hỗ trợ tối ưu nhất.

Ngoài ra, trong tháng này, TechGolf cũng mang đến rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi, khách hàng có thể đến hệ thống showroom TechGolf gần nhất hoặc liên hệ qua các kênh online để được tư vấn, hỗ trợ 24/7.

 Xem thêm:
Techgolf chào xuân – Ưu đãi cực “ấm”
Top 3 sản phẩm công nghệ được quý golfers ưa chuộng nhất năm 2022

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 09:49 - 08/01/2023 - Cập nhật lúc:  02:21 - 09/01/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D