Tin tức

Top 3 sản phẩm công nghệ được quý golfers ưa chuộng nhất năm 2023

Việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ cao vào bộ môn golf đã trở thành xu hướng của môn thể thao xanh tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Những sản phẩm thông minh trở thành cánh tay đắc lực cho các golf thủ trong quá trình tập luyện và thi đấu. Hãy cùng TechGolf điểm qua Top 3 sản phẩm công nghệ được quý golfers ưa chuộng nhất năm 2023!

Sản phẩm công nghệ thông minh hỗ trợ như thế nào cho các golfer?

Những năm gần đây, sản phẩm golf công nghệ cao được rất nhiều golf thủ săn đón. Các sản phẩm công nghệ này hỗ trợ người chơi thực hiện chính xác những cú đánh thông qua số liệu được đo lường một cách khoa học. Hiểu được những hạn chế về mặt thể chất cũng như điều kiện môi trường, các sản phẩm golf 4.0 lần lượt ra đời và trở thành người bạn đồng hành với các golfer trên hành trình chinh phục môn thể thao xanh.

Việc có các sản phẩm công nghệ hỗ trợ giúp các golf thủ thực hiện được nhiều cú đánh khó. Từ đó, tạo nên những kỷ lục mới đối với môn thể thao golf. Hiện nay, rất nhiều sản phẩm thông minh đã được các golf thủ nổi tiếng sở hữu để hỗ trợ cho quá trình tập luyện. Những sản phẩm này đều được nghiên cứu, thử nghiệm để phù hợp với nhu cầu sử dụng của các golfer. Nhờ vào đó mà quá trình chơi golf thêm hấp dẫn và người chơi cũng có được những trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Trong năm 2023, TechGolf đã mang đến cho các golfer hàng loạt sản phẩm công nghệ nổi bật. Hầu hết các sản phẩm đều được đánh giá cao bởi tính ứng dụng và độ chính xác khi trải nghiệm. TechGolf đã cập nhật những ý kiến đánh giá và thống kê số liệu để chọn ra 3 sản phẩm công nghệ được quý golfers ưa chuộng nhất năm 2023. Đây là những “trợ thủ đắc lực” của các golfer trong thời gian qua. 

Techgolf Mang Đến Trải Nghiệm Sản Phẩm Garmin Cùng Các Golfer Tại Giải Đấu DNSE
Techgolf Mang Đến Trải Nghiệm Sản Phẩm Garmin Cùng Các Golfer Tại Giải Đấu DNSE

Top 3 sản phẩm công nghệ được quý golfers ưa chuộng nhất năm 2023

Sau đây là Top 3 sản phẩm golf công nghệ được yêu thích nhất năm 2023 do TechGolf thống kê dựa theo xu hướng lựa chọn và đánh giá của các golfer:

Ống nhòm golf Bushnell Pro X3

Ống nhòm golf Bushnell Pro X3 2023 là sản phẩm kế nhiệm của dòng Pro XE, Pro X3 2023 với những tính năng cải tiến vượt trội. Bushnell Pro X3 được hãng sản xuất các thiết bị quang học hàng đầu tại Mỹ Bushnell cải tiến dựa trên các đánh giá thực tế của người dùng. Qua đó, nhà sản xuất đã tiếp tục phát triển những tính năng hữu dụng và cải tiến những hạn chế để cho ra đời ống nhòm golf Bushnell Pro X3.

Ống nhòm golf Bushnell Pro X3 2022
Ống nhòm golf Bushnell Pro X3

Ống nhòm golf Bushnell Pro X3 giải quyết nỗi lo giúp các golf thủ có những cú đánh chuẩn xác nhất. Điểm đặc biệt khiến dòng sản phẩm này nằm trong Top 3 sản phẩm công nghệ được quý golfers ưa chuộng nhất năm chính là hai tính năng mới: xem hướng gió và đo tốc độ gió.

Độ chính xác của những cú đánh thường bị ảnh hưởng rất lớn bởi tốc độ gió và hướng giá. Hai tính năng mới của Bushnell Pro X3 giúp người chơi thỏa sức thể hiện dù trong điều kiện gió khắc nghiệt nhất. 

Những tính năng vượt trội của dòng Bushnell Pro XE cũng được Bushnell Pro X3 kế thừa kết hợp cùng những tính năng mới tạo nên sản phẩm mang tính “cách mạng” cho các golfer. Những tính năng nổi bật được duy trì bao gồm: 

  • Tính năng Pinseeker & Visual Jolt giúp người chơi xác định khoảng cách tới cờ kể cả khi cờ không đứng yên.
  • Độ phóng đại 7x, màn hình LCD chân thực.
  • Slope-Switch giúp điều chỉnh khoảng cách dựa trên độ cao dễ dàng thay đổi tốc độ cú đánh trên địa hình dốc.
  • Công nghệ Slope with Elements có khả năng bù trừ độ nghiêng, dốc, áp suất, nhiệt độ trên sân golf.
  • Công nghệ từ tính BITE dễ dàng gắn thiết bị lên thanh xe golf hoặc các dụng cụ kim loại.
Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện
Thiết kế nhỏ gọn thuận tiện

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Bushnell Pro XE đã gây được tiếng vang và dần trở thành sản phẩm không thể thiếu hỗ trợ quá trình chơi và thi đấu của các golfer. Bên cạnh đó, thiết kế sang trọng và tiện dụng của Bushnell Pro X3 cũng được đánh giá cao. Đặc biệt, các tính năng của Bushnell Pro XE có hướng dẫn cụ thể và rất dễ sử dụng nên phù hợp với mọi đối tượng từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

Ống nhòm khoảng cách Bushnell Tour V5

Bushnell Tour V5 sở hữu nhiều tính năng vượt trội của sản phẩm tiền nhiệm Bushnell Tour V4 và được bổ sung thêm nhiều tính năng mới giúp người chơi có được nhiều trải nghiệm hoàn hảo hơn khi sử dụng. Sự vượt trội cả về thiết kế, tính năng lẫn giá trị sử dụng của sản phẩm này khiến nó trở thành dòng sản phẩm được yêu thích bậc nhất đối với các golf thủ trong năm 2023.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Bushnell Tour V5 chính là thiết kế nhỏ gọn với những đường nét vô cùng sang trọng góp phần định hình phong cách cho người chơi. Bên cạnh đó, chất liệu tạo nên Bushnell Tour V5 là loại vật liệu cao cấp có khả năng chống va đập và gia tăng độ bền cho máy.

Bushnell Tour V5 có khả năng phóng đại quang học lên 6x kết hợp cùng ống kính được tráng phủ nhiều lớp nhằm tăng độ sáng cùng độ sắc nét. Sử dụng Bushnell Tour V5, các golfer dễ dàng quan sát và xác định khoảng cách để có được những cú đánh chuẩn xác thể hiện đẳng cấp của một tay chơi chuyên nghiệp.

Ống nhòm khoảng cách Bushnell Tour V5 được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt 
Ống nhòm khoảng cách Bushnell Tour V5 được thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt

Bushnell Tour V5 cũng giúp người chơi chinh phục những địa hình khó nhất nhờ cải tiến thuật toán độ dốc mới. Bushnell Tour V5 còn trang bị thêm 1 nút bên ngoài có khả năng chuyển đổi từ Yards sang mét. Điểm đặc biệt này khiến Bushnell Tour V5 vượt trội hơn so với những dòng ống nhòm trước của Bushnell.

Hàng loạt công nghệ mới được nhà sản xuất ưu ái ứng dụng cho Bushnell Tour V5 như: Visual JOLT; ‘BITE’ Technology hỗ trợ tìm kiếm và xác định vị trí chính xác của cờ. Cùng với đó, Bushnell Tour V5 tích hợp BITE nam châm để người dùng dễ gắn vào khung hay các thanh kim loại.

Sản phẩm này đã khẳng định đẳng cấp của mình từ thiết kế cho đến chất lượng công nghệ, khả năng ứng dụng tối ưu. Việc sở hữu sản phẩm này giúp các golfer chuyên nghiệp và cả người chơi nghiệp dư tìm kiếm trải nghiệm đẳng cấp khi chơi golf.

Ống Nhòm Golf Bushnell Tour V5 Shift

Là dòng sản phẩm đo khoảng cách với độ chính xác cực cao ở độ rộng là 5 – 1.300 yard, độ phóng đại là 6 lần, Bushnell Tour V5 Shift là sản phẩm được đánh giá cao bởi giới chuyên môn. Với thiết kế sang trọng, tiện dụng,  Bushnell Tour V5 Shift còn chinh phục người dùng bởi vẻ ngoài tinh tế.

Được hãng cải tiến nhiều công nghệ nổi bật nhằm tối đa hóa hiệu suất 
Được hãng cải tiến nhiều công nghệ nổi bật nhằm tối đa hóa hiệu suất

Thời lượng pin của  Bushnell Tour V5 Shift là một trong những yếu tố làm nên thành công của dòng sản phẩm này. Thời lượng pin đủ để các golfer thoải mái thể hiện những cú đánh đẹp mắt của mình. Bên cạnh đó, khả năng phóng đại quang học 6 lần và khả năng chống nước cao cũng góp phần tăng tính ứng dụng của sản phẩm.

Đồng thời những tính năng nổi bật của Bushnell Tour V5 Shift có thể được kể đến như: 

  • Công tắc khóa tiện lợi
  • Tròng kính cách nhiệt giúp golfer bảo vệ mắt dưới ánh nắng mặt trời
  • Khả năng tích hợp lấy nét nhanh
  • PinSeeker hoàn toàn mới với công nghệ JOLT giúp người chơi định hướng tốt hơn.

Ống Nhòm Golf Bushnell Tour V5 Shift là trợ thủ không thể thiếu của các tay golf chuyên nghiệp. Sản phẩm vượt trội này đã đồng hành cùng hàng ngàn golf thủ trên hành trình chinh phục môn thể thao xanh. Đồng thời, Bushnell Tour V5 Shift cũng mang đến những trải nghiệm chơi thú vị cho các tay golf nghiệp dư.

Bushnell Tour V5 lựa chọn số 1 của nhiều golfer trên thế giới
Bushnell Tour V5 lựa chọn số 1 của nhiều golfer trên thế giới

Top 3 sản phẩm công nghệ được quý golfers ưa chuộng nhất năm 2023 đã đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị. Đồng thời góp phần rất lớn vào quá trình tập luyện cho các golf thủ chuyên nghiệp. Tại TechGolf, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm cho mình những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn những sản phẩm công nghệ phục vụ môn thể thao golf hàng đầu hiện nay.

Techgolf luôn cam kết những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng 
Techgolf luôn cam kết những sản phẩm chất lượng nhất đến tay khách hàng

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 11:45 - 05/11/2022 - Cập nhật lúc:  03:10 - 01/02/2023

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D