Tin tức

Chuyên Gia TechGolf Setup Hệ Thống OKONGOLF Cho Khách Hàng Sau 6 Ngày Thi Công

Vừa qua, các chuyên gia Hàn Quốc của Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao TechGolf đã đến setup hệ thống OKONGOLF, nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng sau 6 ngày thi công. Với việc áp dụng công nghệ OKONGOLF UDR 4.0 mới nhất cùng kiến trúc, kết cấu thiết kế hiện đại,…hệ thống phòng golf 3D được Techgolf hoàn thiện khiến chủ sở hữu vô cùng hài lòng và hứng khởi.

Thời điểm hiện tại Hệ sinh thái golf Công nghệ cao TechGolf  đang thực hiện, thi công cho gần 20 công trình golf 3D trên toàn quốc. Qua đó, cũng đủ để khẳng định chất lượng thương hiệu TechGolf cũng như sự phát triển nở rộ của xu hướng golf 3D tại thị trường golf Việt.

Trong đó, sau 6 ngày thi công, mới đây các chuyên gia Hàn Quốc của Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao TechGolf đã đến setup hệ thống OKONGOLF, nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng VIP với mô hình phòng 3D kết hợp kinh doanh quán cà phê. Được biết, hệ thống phòng golf 3D được khách hàng lựa chọn sử dụng công nghệ OKONGOLF UDR 4.0.

6 ngày thi công phòng golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 cho khách hàng VIP

Hệ sinh thái golf công nghệ cao TechGolf tới nay đã có gần 7 năm đồng hành và phát triển cùng Golf Việt. Chúng tôi tự hào khi là đơn vị phân phối chính hãng tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á của hàng loạt các thương hiệu golf công nghệ cao nổi tiếng. Đồng thời, trở thành địa chỉ tin cậy, mang đến các thương hiệu công nghệ golf 3D hiện đại được khách hàng lựa chọn.

Học viện Sunny Golf sử dụng dịch vụ từ OKONGOLF tại  Hàn Quốc
Học viện Sunny Golf sử dụng dịch vụ từ OKONGOLF tại  Hàn Quốc

Một trong số đó phải kể đến thương hiệu golf 3D top 1 tại Mỹ, Hàn, Nhật là OKONGOLF, hiện đang được TechGolf phân phối chính hãng, độc quyền tại Việt Nam. Với ưu thế gần 200 sân golf được tích hợp từ bản đồ sân thật, cùng với địa hình thực, hệ thống âm thanh đồ hoạ sắc nét cho cảm giác chân thật, OKONGOLF nhanh chóng trở thành lựa chọn hàng đầu của các golfer tại Việt Nam. Đáng chú ý, OKONGOLF hiện cũng đang là hệ thống golf 3D duy nhất được các kỹ sư Hàn Quốc trực tiếp tư vấn, giám sát, thi công tại Hệ sinh thái Công nghệ cao TechGolf.

Techgolf cùng các chuyên gia đến khảo sát, set up và thực hiện dự án golf OKONGOLF
Techgolf cùng các chuyên gia đến khảo sát, set up và thực hiện dự án golf OKONGOLF

Nhận thấy được tiềm năng lớn đó, vị khách VIP của TechGolf một lần nữa đã liên hệ tới đội ngũ TechGolf để nhờ tư vấn, lắp đặt hệ thống phòng golf 3D OKONGOLF kết hợp cùng mô hình kinh doanh quán cà phê. Đây cũng là một trong những xu hướng mà các doanh nghiệp và các nhà đầu tư đang lựa chọn. Được biết, anh lắp đặt thêm phòng golf 3D này là nơi kết hợp giữa mô hình kinh doanh và dịch vụ golf dành cho khách hàng.

Với hơn 6 ngày thi công cùng với sự theo dõi sát sao của các chuyên gia Hàn Quốc
Với hơn 6 ngày thi công cùng với sự theo dõi sát sao của các chuyên gia Hàn Quốc

Tương tự như các dự án golf 3D khác, ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, đội ngũ TechGolf đã lên đường đến khảo sát, tư vấn thực tế dự án của anh Kiên. Tại đây, TechGolf đã khảo sát mặt bằng, mong muốn của khách hàng và đưa ra tư vấn tổng thể về gói lắp đặt OKONGOLF, từ đó đưa ra phương án thi công tốt nhất. Sau khi đã có được sự thống nhất, TechGolf tiến hành các bước tiếp theo nhằm mang đến thiết kế phù hợp nhất.

Trong buổi khảo sát, khách hàng chia sẻ rằng: “Lúc trước anh có lắp đặt phòng tập bằng phần mềm khác nhưng trải nghiệm một thời gian thấy phần mềm không tốt lắm. Vì vậy muốn lắp đặt một phòng golf 3D khác cao cấp hơn để phục vụ khách hàng.”

Với tiêu chí vừa để trang trí tạo quy mô, đẳng cấp cho mô hình quán cà phê, vừa để kinh doanh dịch vụ golf 3D, phòng golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 chính là sự hoàn hảo về cả công nghệ, tính năng lẫn sự cao cấp mà Hệ sinh thái TechGolf tư vấn dành cho anh Kiên trong lần triển khai dự án này.

Qua buổi khảo sát và tư vấn kỹ hơn về phòng golf 3D OKONGOLF UDR 4.0, khách hàng cũng đã chắc chắn hơn về công nghệ cũng như nắm bắt thời gian hoàn thiện cho dự án lần này. OKONGOLF UDR 4.0 chính là nghệ golf 3D Hàn Quốc với nhiều tính năng và chế độ luyện tập đa dạng, cho trải nghiệm các sân 18 hố trên toàn quốc,…hứa hẹn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho mô hình phòng Golf 3D của vị khách VIP này.

Chia sẻ với TechGolf, anh khách VIP có nói: “Sau một thời gian trải nghiệm dịch vụ cũng như qua tìm hiểu, anh càng yên tâm hơn về danh tiếng cùng sự tin tưởng dành cho TechGolf. Với phòng golf 3D lần này, anh mong muốn thời gian hoàn thiện trong khoảng 10 ngày để kịp trải nghiệm, chuẩn bị cho dự án phát triển kinh doanh tháng 12. Hy vọng rằng đội ngũ TechGolf có thể gấp rút thi công để anh có thể chuẩn bị tốt nhất kế hoạch sắp tới.”

Với kinh nghiệm thi công các mô hình kinh doanh dịch vụ golf 3D, TechGolf đã hoàn thiện nhanh chóng trước thời hạn
Với kinh nghiệm thi công các mô hình kinh doanh dịch vụ golf 3D, TechGolf đã hoàn thiện nhanh chóng trước thời hạn

Nắm bắt nhu cầu, mong muốn của khách hàng, ngay khi hoàn thiện xong vấn đề về tư vấn, khảo sát và chốt phương án, đội ngũ TechGolf đã nhanh chóng chuẩn bị những bước tiếp theo để quá trình thi công nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Dự án bắt đầu thi công ngày 19/11, và sau gần 6 ngày làm việc, Hệ sinh thái TechGolf đã hoàn thiện cơ hệ thống phòng golf 3D OKONGOLF theo yêu cầu lắp đặt riêng của anh Kiên. Mặc dù hiện tại lượng phòng golf 3D mà TechGolf đang tiếp nhận rất nhiều, thế nhưng toàn bộ đội ngũ dành cho dự án phòng golf 3D vẫn đảm bảo hoàn thiện xong trước tiến độ mong muốn, dưới sự giám sát trực tiếp của đội ngũ các chuyên gia từ Hàn Quốc.

Kết quả phòng golf 3D OKONGOLF khi bàn giao cho khách hàng
Kết quả phòng golf 3D OKONGOLF khi bàn giao cho khách hàng

Trực tiếp các chuyên gia TechGolf setup hệ thống, bàn giao cho khách hàng

Sau 6 ngày thi công, vừa qua các chuyên gia Hàn Quốc của Hệ Sinh Thái Golf Công Nghệ Cao TechGolf đã đến setup hệ thống OKONGOLF, nghiệm thu và bàn giao cho anh khách hàng. Với việc áp dụng công nghệ OKONGOLF UDR 4.0 mới nhất cùng kiến trúc, kết cấu thiết kế hiện đại,…hệ thống phòng golf 3D được Techgolf hoàn thiện khiến khách hàng vô cùng hài lòng và hứng khởi.

Phòng golf 3D kết hợp mô hình kinh doanh quán cà phê
Phòng golf 3D kết hợp mô hình kinh doanh quán cà phê

Như đã đề cập, OKONGOLF hiện đang là hệ thống golf 3D được các kỹ sư Hàn Quốc trực tiếp tư vấn, giám sát, thi công tại Hệ sinh thái Công nghệ cao TechGolf. Theo đó, không có gì quá ngạc nhiên khi quá trình thi công hoàn tất, trực tiếp các chuyên gia Hàn Quốc tại TechGolf đã tới setup hệ thống và bàn giao.

Hệ sinh thái golf công nghệ cao - TechGolf
Hệ sinh thái golf công nghệ cao – TechGolf

Mặc dù khách hàng mong muốn thời gian hoàn thiện phòng golf 3D OKONGOLF UDR 4.0 này trong vòng 10 ngày. Thế nhưng với tiến độ và kinh nghiệm của đội ngũ TechGolf đã hoàn thiện hệ thống phòng golf của khách hàng chỉ trong vòng 7 ngày, bao gồm 6 ngày thi công và 1 ngày setup, vận hành thử để bàn giao.

Sau khi nhận bàn giao phòng golf 3D OKONGOLF, khách hàng bất ngờ chia sẻ: “Trải nghiệm mua hàng tại TechGolf nhiều rồi nhưng thực sự lần này anh còn bất ngờ hơn rất nhiều. Tiến độ thực hiện phòng golf 3D của đội ngũ chuyên gia, kỹ sư rất nhanh chóng và chuyên nghiệp. Quy trình thực hiện rõ ràng, minh bạch và rất chuẩn chỉ. Lần đầu tiên anh thấy một dự án golf 3D mà ngay từ cố vấn, thiết kế tới đội ngũ thi công đều là những chuyên gia người Hàn. Chưa kể sau khi hoàn thành thì trực tiếp chuyên gia Hàn cũng tới setup và bàn giao. Điều này làm anh rất hài lòng và yên tâm về chất lượng mà phòng golf 3D này mang lại.”

Trên thực tế, không chỉ anh  mà rất nhiều khách hàng, dự án golf 3D khác do Hệ sinh thái Công nghệ cao TechGolf đảm nhiệm đều cảm thấy hài lòng và bất ngờ bởi chất lượng dịch vụ, sản phẩm mà TechGolf mang đến.

Dịch vụ golf 3D được thực hiện bởi TechGolf luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng
Dịch vụ golf 3D được thực hiện bởi TechGolf luôn nhận được đánh giá cao từ khách hàng

TechGolf ra đời mang trong mình sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm golf cho các khách hàng Việt. Theo đó, bên cạnh những sản phẩm, phụ kiện công nghệ cao, TechGolf cũng đặc biệt chú trọng tới xu hướng Golf 3D – đang vô cùng phát triển trên thế giới về thị trường golf Việt Nam.

Không chỉ thi công phòng golf 3D OKONGOLF, TechGolf còn hoàn thiện hệ thống golf 3D khác cho hàng nghìn khách hàng cá nhân, đối tác, các doanh nghiệp trên toàn quốc. Mang đến sự hài lòng cả về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.

TechGolf cùng nhiều gói 3D với thi công bởi các chuyên gia cùng thương hiệu cao cấp từ Hàn Quốc
TechGolf cùng nhiều gói 3D với thi công bởi các chuyên gia cùng thương hiệu cao cấp từ Hàn Quốc

Những ưu điểm lớn khiến TechGolf luôn trở thành lựa chọn hàng đầu về golf 3D có thể kể đến như:

  • Đa dạng các gói lắp đặt golf 3D hiện đại và chất lượng
  • Độc quyền nhiều thương hiệu golf 3D chất lượng (OKONGOLF, GTS,…)
  • Sở hữu đội ngũ thiết kế thi công, giám sát với nhiều năm kinh nghiệm
  • Trực tiếp các chuyên gia, kỹ sư Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,…giám sát dự án
  • Áp dụng các trang thiết bị, máy móc cập nhất mới nhất trên thế giới
  • Mang đến các chính sách ưu đãi “cá nhân hoá” dành cho  khách hàng VIP, thân thiết,…
  • Đội ngũ liên tục support 24/7, có APP nhắc nhở lịch bảo dưỡng golf 3D toàn quốc,…

Với việc tập trung vào yếu tố chất lượng, dịch vụ, Hệ sinh thái Công nghệ cao TechGolf đã chinh phục được đông đảo khách hàng trên toàn quốc. Không chỉ anh Kiên mà rất nhiều khách hàng cá nhân, doanh nghiệp,…đã lựa chọn TechGolf làm đơn vị thiết kế, thi công cho hệ thống golf 3D của mình. Qua đó, cũng đủ để chứng minh chất lượng mà TechGolf mang đến. Một lần nữa, TechGolf xin cảm ơn tới các khách hàng, đối tác, đặc biệt là các khách hàng VIP đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng TechGolf.

QUÝ GOLFER CẦN LIÊN HỆ LẮP ĐẶT PHÒNG GOLF 3D LIÊN HỆ NGAY VỚI TECHGOLF ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 08:44 - 04/12/2022 - Cập nhật lúc:  12:56 - 05/12/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D