Tin tức

Ống Nhòm Đo Khoảng Cách Golf Có Thực Sự Cần Thiết Không ?

Cộng hưởng với sự phát triển mạnh mẽ của golf, những thiết bị hỗ trợ thông minh ngày càng xuất hiện nhiều hơn, gây ấn tượng khi mang đến loạt ưu điểm nổi trội. Nhờ vậy, ống nhòm đo khoảng cách golf cũng được giới golfer ưa chuộng hơn. Liệu sản phẩm này có thực sự cần thiết và hữu ích với bất kỳ golfer nào? 

Tại sao ống nhòm được nhiều chuyên gia khuyên dùng trong golf?

Trên thực tế, phần lớn sân golf hiện nay không có các biển ghi khoảng cách như trên sân tập. Muốn áng chừng và tính toán khoảng cách, người chơi phải di chuyển rất nhiều để đến được các hố golf hay cột cờ. Khi ấy, họ cần một thiết bị hỗ trợ để xác định được khoảng cách mục tiêu qua đó có thể căn chỉnh lực thực hiện cú đánh hoàn hảo. Đó chính là ống nhòm đo khoảng cách golf. 

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thực sự cần thiết không ?
Ống nhòm đo khoảng cách golf dần trở thành những trợ thủ đắc lực trong quá trình chơi của golfer ở mọi cấp độ nhờ sở hữu loạt tiện ích và công nghệ hiện đại

Ống nhòm đo khoảng cách golf hay còn được biết đến là máy đo khoảng cách golf, đồng hồ đo khoảng cách golf, là một loại phụ kiện được dùng để đo khoảng cách từ chỗ đứng của người chơi tới vị trí đánh bóng mong muốn. Nó có khả năng thu phóng lên tới 6 đến 8 lần, cung cấp thông tin khoảng cách với độ chính xác cao nhờ vậy, các golfer có thể tạo ra cú đánh trúng đích mà không cần sự hỗ trợ của caddy. Đó cũng là lý do sản phẩm này được cộng đồng golfer Việt đón nhận và sử dụng rộng rãi hơn.

Được thiết kế dựa trên chính nhu cầu từ người chơi, ra đời nhằm phục vụ họ có trải nghiệm tốt hơn, ống nhòm đo khoảng cách golf dần trở thành những trợ thủ đắc lực trong quá trình chơi của golfer ở mọi cấp độ khả năng nhờ sở hữu loạt tiện ích và hiện đại: 

  • Cung cấp thông tin khoảng cách với độ chính xác cao:

Các nhà sản xuất hiện nay đầu tư rất nhiều yếu tố liên quan đến công nghệ để mỗi sản phẩm ống nhòm đều có thể làm tốt nhất vai trò cung cấp thông tin về khoảng cách với độ chính xác giúp người chơi có thể tung những cú đánh trúng mục tiêu.

  • Đo được nhiều địa hình của sân golf

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thể sử dụng tốt, trả kết quả chính xác ngay khi người dùng thực hiện đo nhiều địa hình khác nhau. 

  • Có thể sử dụng trong nhiều tình huống thời tiết hay nhiều trường hợp khác 

Với những golfer có tần suất chơi nhiều, đặc biệt là những tay golf chuyên nghiệp luôn phải ra sân ngay cả khi gặp thời tiết không được tốt như âm u, mây mưa,… thiết bị này sẽ là công cụ đắc lực để hỗ trợ họ xác định khoảng cách trong những tình huống đó. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể sử dụng sản phẩm này như những ống nhòm đo khoảng cách thông thường để ứng dụng trong những trường hợp khác. 

  • Hỗ trợ cải thiện và nâng cao hiệu suất cú đánh 

Từ những thông tin được cung cấp, người chơi sẽ có những căn chỉnh tốt hơn cho mỗi đường bóng ở các chặng để có thêm kinh nghiệm trong việc phán đoán khoảng cách trên từng địa hình qua đó hiệu suất cú đánh cũng được nâng cao hơn. 

Sở hữu những ưu điểm ấn tượng đó, ống nhòm đo khoảng cách golf không chỉ là xu hướng mà người thực sự đam mê golf tìm kiếm mà còn là trợ thủ để hành trình trải nghiệm hành trình 18 hố golf của trở nên thú vị hơn. Đặc biệt, thiết bị hỗ trợ golf thông minh cũng làm tốt vai trò giúp bất cứ người chơi nào có thể rút ngắn khoảng cách đến với golf, sớm chinh phục được môn thể thao xanh.  

Không chỉ với ống nhòm đo khoảng cách, tại nhiều thị trường quốc tế, các thiết bị hỗ trợ thông minh dần trở nên phổ biến, được đưa vào nhiều mô hình chơi từ đó mở ra một xu hướng chơi golf công nghệ cao đầy thú vị. Tại thị trường Việt, phong trào mới này dần lan tỏa, được đón nhận đông đảo khi ngày càng nhiều golfer sử dụng và tìm kiếm các thiết bị hiện đại phục vụ việc chinh phục niềm đam mê. 

Một số sản phẩm ống nhòm đo khoảng cách được đánh giá tốt nhất hiện nay

Từ những nhận xét của giới chuyên gia trong ngành, sự nổi bật trên thị trường quốc tế cũng như thị trường golf Việt, TechGolf gợi ý một số ống nhòm đo khoảng cách được đánh giá tốt nhất hiện nay đến từ nhà sản xuất danh tiếng Bushnell. Là thương hiệu dẫn đầu trong ngành sản xuất thiết bị quang học thể thao trên toàn thế giới, Bushnell mang đến các sản phẩm hiện đại, thông minh và tiện ích, đã được đón nhận đông đảo nhờ đảm bảo độ chuẩn xác ấn tượng, cung cấp hình ảnh sắc nét cùng thiết kế hiện đại. 

Ống nhòm Golf Bushnell Pro X3

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thực sự cần thiết không ?
Ống nhòm đo khoảng cách golf Bushnell Pro X3 cung cấp độ rõ nét và độ phân giải vượt trội, độ phóng đại lên tới 7 lần để golfer nhanh chóng lấy nét và nhắm vào mục tiêu

Được nhà sản xuất khẳng định trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại so với những phiên bản trước, ống nhòm Golf Bushnell Pro X3 là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của hãng hiện nay. Sản phẩm này có thể đo được khoảng cách xa hơn rất nhiều so với các sản phẩm khác trong phạm vi tới hơn 500m, đạt độ chính xác cao ngay cả khi đo ở nhiều hoàn cảnh khó như nơi có độ dốc, chênh lệch nhiệt độ, áp suất,… 

Ống nhòm đo khoảng cách golf Bushnell Pro X3 này cung cấp độ rõ nét và độ phân giải vượt trội, độ phóng đại lên tới 7 lần để golfer hoàn toàn nhanh chóng lấy nét và nhắm vào mục tiêu. Khi lá cờ đã trong tầm ngắm, máy sẽ rung lên và hiển thị kết quả ngay trên màn hình, cung cấp cho cho golfer phản hồi chính xác về mục tiêu nhờ vậy gia tăng khả năng đánh vào lỗ chính xác. Đặc biệt, sản phẩm có thể phát huy tác dụng tuyệt đối khả năng bắn khoảng cách trong mọi điều kiện thiếu sáng, hạn chế tầm nhìn như sương mù hay ban đêm. 

Ống nhòm Golf Bushnell Tour V5 Shift

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thực sự cần thiết không ?
Ống nhòm golf Bushnell Tour V5 Shift có thể thực hiện đo khoảng cách tốt trong nhiều tình huống, địa hình

Không chỉ giúp golfer nhận thông tin có độ chính xác cao với khả năng phóng đại 6 lần, hệ thống lấy nét nhanh, cung cấp hình ảnh sắc nét, độ sáng màn hình rõ ràng, ống nhòm golf Bushnell Tour V5 Shift cũng có thể thực hiện đo khoảng cách tốt trong nhiều tình huống, địa hình nhờ đã được cập nhật thuật toán tính độ dốc mới, chuyển nhanh từ đơn vị yards sang mét. Chính những sự nâng cấp trong thiết kế và công nghệ đó đã giúp sản phẩm này chinh phục cả những golfer có trình độ tốt nhất. 

Ống nhòm khoảng cách Bushnell Tour V5

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thực sự cần thiết không ?
Ống nhòm đo khoảng cách golf Bushnell Tour V5 sử dụng công nghệ laser hiện đại, màn hình có độ sắc nét cao giúp tăng độ sáng, độ nét

Ống nhòm đo khoảng cách golf Bushnell Tour V5 sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc khi mang đến những tính năng hiện đại đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng với mức giá thành hợp lý. Sản phẩm này sử dụng công nghệ laser hiện đại, màn hình có độ sắc nét cao giúp tăng độ sáng, độ nét để đưa hình ảnh lại gần hơn, để có thể phát hiện các mục tiêu cách xa và đảm bảo cung cấp cho người chơi thông tin với độ chính xác cao

TechGolf sở hữu hệ sinh thái hàng trăm sản phẩm, thiết bị golf công nghệ cao 

Kiên trì với định hướng rõ ràng trong việc cung cấp, khai thác công nghệ cao trong việc luyện tập, học và chơi golf, trải qua 6 năm hoạt động, TechGolf 3D hiện sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao. Không chỉ phân phối hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi bật, TechGolf đưa mô hình golf indoor đến gần hơn với giới golfer nước nhà qua dịch vụ tư vấn và lắp đặt phòng golf 3D. 

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thực sự cần thiết không ?
Cảm nhận của khách hàng khi đến với showroom của TechGolf

Trải qua 6 năm hoạt động kiên trì với định hướng cung cấp, khai thác công nghệ cao trong việc luyện tập, học và chơi golf, TechGolf hiện phân phối hàng trăm sản phẩm, thiết bị golf công nghệ cao. 

Chúng tôi luôn nhanh chóng cập nhật những dòng thiết bị hiện đại như đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới. Với những sản phẩm hỗ trợ golf thông minh được sử dụng phổ biến ở thị trường quốc tế, chúng sẽ hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình chơi. 

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thực sự cần thiết không ?
TechGolf hiện phân phối hàng trăm sản phẩm, thiết bị golf công nghệ cao

Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ minh bạch nguồn gốc xuất xứ, những chứng chỉ chứng nhận công nghệ để golfer có thể yên tâm trải nghiệm trọn vẹn sự thú vị của golf công nghệ cao. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kiến thức, chuyên môn cao luôn tham gia vào quá trình tư vấn nhằm hỗ trợ khách hàng chọn lựa sản phẩm cần thiết cũng như biết cách ứng dụng chúng vào cuộc chơi một cách hiệu quả nhất. 

Ống nhòm đo khoảng cách golf có thực sự cần thiết không ?
TechGolf luôn nhanh chóng cập nhật những dòng thiết bị hiện đại như đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… đến từ các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới

Để được tư vấn về ống nhòm đo khoảng cách golf cũng như những sản phẩm hỗ trợ golf công nghệ cao khác, khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với TechGolf qua hotline hoặc gửi tin nhắn trên fanpage, website, chúng tôi sẽ nhanh chóng giải đáp tận tình. 

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 09:29 - 12/01/2023 - Cập nhật lúc:  08:52 - 19/12/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D