Tin tức

Chuyên gia kỹ thuật Friends Golf Holdings và Giám đốc kỹ thuật Techgolf phân tích thế mạnh của phần mềm Kakao VX

Techgolf chính thức trở thành đối tác phân phối công nghệ Kakao VX Golf 3D của Friends Golf Holdings tại thị trường Việt. Cũng trong buổi ký kết, chuyên gia kỹ thuật của Friends Golf Holdings và giám đốc kỹ thuật Techgolf đã phân tích thế mạnh của phần mềm Kakao VX, hứa hẹn mang tới cho giới golfer Việt thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và thú vị.

Kakao VX Golf 3D chứng tỏ sức hút của công nghệ được ưa chuộng hàng đầu Hàn Quốc

Công nghệ 3D Golf Kakao VX được phân phối bởi Friends Golf Holdings hiện nắm giữ vị trí thứ 2 trong thị phần golf 3D tại Hàn Quốc. Lý giải cho sức hút ấy, công nghệ này được lập trình bởi đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, những người thấu hiểu nhu cầu của thị trường đồng thời có tiềm lực phát triển vững mạnh từ quốc gia có ngành golf top đầu trên thế giới.

Phần mềm Kakao VX được các golfer lựa chọn để chơi game và luyện tập nâng cao kỹ thuật
Phần mềm Kakao VX được các golfer lựa chọn để chơi game và luyện tập nâng cao kỹ thuật

Kakao VX sở hữu kho tàng các bài luyện tập được lập trình đảm bảo tối đa về mặt chuyên môn, hoàn toàn đáp ứng tốt các nhu cầu về học và chơi golf. Hệ thống sẽ ghi lại dữ liệu của toàn bộ quá trình chơi golf sau đó phân tích kỹ thuật giúp người chơi nhận được đánh giá chi tiết từ đó biết cách cải thiện trình độ. Kakao VX cũng cung cấp các chương trình huấn luyện theo từng cấp độ để golfer có thể đi dần từ tiếp cận, chơi giải trí đến nâng cao kỹ thuật chuyên nghiệp.

Các phân tích, đánh giá chỉ số trên phần mềm Kakao VX giúp người chơi dễ dàng luyện tập
Các phân tích, đánh giá chỉ số trên phần mềm Kakao VX giúp người chơi dễ dàng luyện tập

Những năm gần đây, hệ thống golf 3D Kakao VX vẫn luôn giữ sức hút khi liên tiếp nằm trong top được ưa chuộng khi không chỉ là lựa chọn của giới golfer Hàn Quốc mà còn chào sân nhiều thị trường quốc tế, trong đó có Việt Nam. Bên cạnh thế mạnh trên phương diện công nghệ, chuyên gia kỹ thuật của Friends Golf Holdings và giám đốc kỹ thuật Techgolf cùng đánh giá Kakao VX sẽ mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

Tích hợp 275 sân golf tạo cảm giác hào hứng chinh phục

Golfer hào hứng chinh phục 275 sân golf trên phần mềm Kakao VX
Golfer hào hứng chinh phục 275 sân golf trên phần mềm Kakao VX

Phần mềm Kakao VX tích hợp tới 275 bản đồ mô phỏng sân golf trên toàn thế giới, có nhiều sân golf nổi tiếng của Việt Nam với độ tương đồng lên tới 97% vô cùng chân thực. Phần mềm này sẽ mang tới không gian chơi golf hoàn hảo, đầy đủ tiện ích ngay tại nhà, để golfer luyện tập cũng như thư giãn một cách trọn vẹn, không quá thua kém sân cỏ mà người chơi có thể chinh phục thử thách với vô vàn sân golf.

Đồ họa sắc nét cho trải nghiệm sinh động

Đồ họa sân của phần mềm Kakao VX chân thực và sống động
Đồ họa sân của phần mềm Kakao VX chân thực và sống động

Một trong những thế mạnh nổi bật của phòng golf 3D Kakao VX là sở hữu đồ hoạ sắc nét từng, độ phân giải cao cho mọi chi tiết trên sân đều được mô phỏng chân thực, golfer sẽ cảm nhận như đang đứng trên sân golf thực sự. Cùng với hệ thống cảm biến hiện đại và ứng dụng cảm biến siêu tốc độ cho độ trễ chỉ dưới 2% cho độ chính xác gần như tuyệt đối so với sân golf thực tế, người chơi sẽ cảm nhận được sự sinh động hơn rất nhiều ngay sau mỗi cú bóng chạm màn hình.

Đa dạng ngôn ngữ Anh, Việt, Hàn

Kakao VX tích hợp đa dạng ngôn ngữ Anh, Việt, Hàn cũng là ưu điểm để golfer dễ dàng vận hành và sử dụng hệ thống này. Ngay cả với người mới trải nghiệm phòng golf 3D cũng sẽ không gặp bất cứ rào cản nào trong quá trình trải nghiệm.

Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh và chuyên gia phân tích thế mạnh của phần mềm Kakao VX
Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh và chuyên gia phân tích thế mạnh của phần mềm Kakao VX

Xuyên suốt buổi trao đổi, giám đốc kỹ thuật Techgolf thể hiện sự đồng tình với phân tích của chuyên gia kỹ thuật Friends Golf Holdings cũng như đánh giá cao loạt tính năng thông minh của phòng golf 3D Kakao VX và trông mong vào những tiện ích nó sẽ mang tới giới golfer Việt.

Techgolf là đối tác phân phối chính hãng công nghệ golf 3D Kakao VX tại thị trường Việt

Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh và đại diện BLĐ Kakao VX trong buổi lễ ký kết hợp tác
Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh và đại diện BLĐ Kakao VX trong buổi lễ ký kết hợp tác

Vừa qua, giám đốc Techgolf và đại diện Friends Golf Holdings đã có buổi ký kết chính thức trở thành đối tác phân phối công nghệ Kakao VX Golf 3D tại thị trường Việt Nam. Trong đó, Techgolf chịu trách nhiệm quảng bá phần mềm golf 3D Kakao VX và trực tiếp thi công dự án lắp đặt.

Về phía Friends Golf Holdings, đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc của tập đoàn sẽ trực tiếp khảo sát, tư vấn, giám sát quá trình thi công phòng golf 3D. Friends Golf Holdings cũng cam kết chế độ bảo hành, bảo trì phần mềm golf 3D Kakao VX định kỳ cho khách hàng của Techgolf. Đôi bên sẽ cố gắng đảm bảo luôn mang đến những công trình chất lượng tốt nhất.

Hai bên ký thỏa thuận hợp tác phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam
Hai bên ký thỏa thuận hợp tác phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam

Đại diện Techgolf cũng khẳng định sẽ nỗ lực thúc đẩy đưa hệ thống Kakao VX trở thành sản phẩm mũi nhọn tại thị trường nước nhà. Cái bắt tay hợp tác này hứa hẹn mở ra cho cả đôi bên những cơ hội mới cho sự phát triển về mở rộng kênh phân phối mang đến người dùng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao để nhất quán hướng tới mục tiêu chung mở ra kỷ nguyên mới cho ngành golf công nghệ cao tại Việt Nam.

Quý golfer có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm golf 3D Kakao VX cao cấp hàng đầu Hàn Quốc, vui lòng liên hệ hotline của Techgolf để nhận tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ chuyên gia.

cta

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:35 - 08/01/2024 - Cập nhật lúc:  02:08 - 22/03/2024
Array

Bình luận (8)

  1. Bình nguyên says: Trả lời

    Cái bắt tay giữa một bên là dịch vụ số 1 VN, một bên là công nghệ golf 3D hàng đầu của HQ trong thời gian tới hệ thống này chắc chắn bùng nổ. Ở Hàn quốc thì đang trong top 3 rồi, ai sống ở Hq sẽ biết điều này. các hệ thống chỉ mở cửa ra là thấy

  2. Võ Văn Nhất says: Trả lời

    Tôi đã trải nghiệm hệ thống này điểm đặc tất cả bong golf đều có cảm biến nên đó rất chính xác các thông số mà hệ thống khác không có được

  3. Hery Nguyễn says: Trả lời

    Anh chị có thông tin chuẩn về gói lắp đặt này cho em xin link, tìm kiếm mấy trang nói chung chung không thuyết phục em cung không biết nó có gì đặc biệt

  4. Trung lê says: Trả lời

    Cho mình hỏi thông tin về kích thước lắp đặt và chi phí lắp đặt của hệ thống này

  5. Ngọc Hiếu says: Trả lời

    Ở hệ thống này có camera quay lại cú swing cả đằng trước và sau nên mình nhìn được tổng quan về cú đánh sau đó điều chỉnh được tư thê đánh phù hợp

  6. Trần Nam says: Trả lời

    Ngay tòa nhà mình sống có hệ thống này, nên mình thường xuyên luyện tập tại đây. Nói là thay thế sân thật thì không được, nhưng những ngày nắng nóng hay ko book sân được thì chơi trong phòng 3d này cứ phải gọi là lý tưởng

  7. Tiến Luật says: Trả lời

    Techgolf được phân phối cả sản phẩm top đầu Hàn Quốc thực sự không nhiều đơn vị làm được, bởi thế mới nói techgolf có tiềm lực lớn nên bên hàn mới có thể yên tâm về đơn vị này

  8. Xuân Cường says: Trả lời

    Đúng đấy anh ạ, em thấy họ cung cấp rất nhiều sản phẩm công nghệ khác, gậy golf, học viện đào tạo luôn, đơn vị này có tiềm lực rất lớn

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D