Tin tức

Techgolf và cuộc hội ngộ tài trợ giải golf CLB Anh em Golf Club Tại Vinpearl Hải Phòng

Vừa qua trong khuôn khổ giải đấu CLB Anh Em Golf Club diễn ra tại Sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Techgolf hân hạnh là nhà tài trợ vàng đồng hành cùng giải đấu với sự quy tụ của 142 golfer trong đó có sự tham gia của các thành viên câu lạc bộ đến từ khắp nơi trên lãnh thổ Việt Nam cùng khách mời thuộc nhiều hiệp hội golf và các nước: Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc,…. 

Giải đấu CLB Anh em Golf Club lần đầu tiên được tổ chức là cơ hội để các golfer giao lưu, gặp gỡ và có những màn tranh tài đầy kịch tính đã tạo nên một mùa giải thành công. Sau gần 5h đồng hồ vô cùng kịch tích trên sân 18 hố đầy thách thức cũng đã tìm ra những nhà chiến thắng trong mùa giải lần này. 

Giải đấu “CLB Anh em Golf Club” – Sự kiện gắn kết và giao lưu của các golfer  

Với tinh thần kết nối cộng đồng golfer yêu thích bộ môn thể thao xanh, CLB Anh Em Golf Club được thành lập tạo môi trường giao lưu, kết bạn và cùng nhau phát triển bộ môn golf tại Việt Nam. Giải đấu lần này chính là sân chơi để các golfer trong câu lạc bộ được tranh tài và cũng là dịp hội ngộ các thành viên giúp gắn kết mối quan hệ ngày càng bền chặt.

Nhà tài trợ vàng Techgolf góp mặt trong giải đấu CLB Anh em Golf Club Tại Vinpearl Hải Phòng
Giải đấu thu hút hơn 140 golfer từ khắp mọi miền tổ quốc cùng tham gia thi đấu

CLB Anh Em không chỉ có sự tham gia của golfer Việt mà còn là nơi các golfer quốc tế đang hoạt động tại Việt Nam cũng có thể gia nhập. Họ là những con người có cùng niềm yêu thích với bộ môn golf. Đây là sân chơi cho các thành viên trong câu lạc bộ chia sẻ kinh nghiệm khi chơi golf cũng như cùng nhau luyện tập và ra sân. Chính vì vậy, dù chỉ mới được thành lập nhưng CLB đã gắn kết được đông đảo golfer tham gia.

Nhà tài trợ vàng Techgolf góp mặt trong giải đấu CLB Anh em Golf Club Tại Vinpearl Hải Phòng
Techgolf là một trong số những nhà tài trợ vàng được vinh dự đồng hành cùng các golfer trong giải đấu lần này

Để tạo nên một mùa giải thành công và hấp dẫn không thể thiếu các giải thưởng giá trị từ các nhà tài trợ. Techgolf là một trong số những nhà tài trợ vàng được vinh dự đồng hành cùng các golfer trong giải đấu lần này.

Giải đấu được chia làm 3 bảng đấu và giải thưởng dành cho các nhân xuất sắc ở từng hạng mục. Các khách mời tại sự kiện được xem những màn trình diễn màn nhãn đầy gay cấn từ các golfer. Tất cả đều hào hứng và chờ đợi kết quả chung cuộc cho những cá nhân xuất sắc. Cùng điểm lại những thành tích tuyệt vời mà các golf thủ đã đạt được tại mùa giải:

  • Hai cá nhân xuất sắc dành được giải BEST NET và BEST GROSS lần lượt thuộc về anh  Nguyễn Đức Long  và anh Vũ Văn Vương
  • Bảng A:
    • Giải Nhất: Bùi Xuân Bách
    • Giải Nhì: Đoàn Quang Huy
    • Giải Ba: Hồ Minh Thuận
  • Bảng B: 
    • Giải Nhất: Vũ Minh
    • Giải Nhì: Vũ Thanh Hoài
    • Giải Ba: Vũ Văn Tới
Nhà tài trợ vàng Techgolf góp mặt trong giải đấu CLB Anh em Golf Club Tại Vinpearl Hải Phòng
Các khách mời tại sự kiện đã được xem những màn trình diễn màn nhãn đầy gay cấn từ các golfer
  • Bảng C: 
    • Giải Nhất: Nguyễn Lê Quỳnh Anh
    • Giải Nhì: Hoàng Văn Minh
    • Giải Ba: Nguyễn Minh Tuấn
  • Longest Drive: 
    • Lê Hữu Trung – 300 yard
    • Đinh Công Linh – 312 yard
Nhà tài trợ vàng Techgolf góp mặt trong giải đấu CLB Anh em Golf Club Tại Vinpearl Hải Phòng
Không khí sôi động tại ngày diễn ra giải đấu
  • Nearest to the Pin:
    • Phạm Minh Hiếu – 1,05m
    • Vũ Thanh Ngọc – 1,56m
    • Phạm Huy Trung – 0,6m
    • Lê Khắc Bình – 1m

Techgolf – Đơn vị đồng hành xuyên suốt mùa giải CLB Anh Em

Là đơn vị số 1 về golf công nghệ, Techgolf mang đến cho các golfer những sản phẩm golf công nghệ hiện đại nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới hỗ trợ chơi golf hiệu quả hơn.

Nhà tài trợ vàng Techgolf góp mặt trong giải đấu CLB Anh em Golf Club Tại Vinpearl Hải Phòng
Techgolf tự hào là đơn vị lắp đặt phòng golf 3D hàng đầu được nhiều golfer tin tưởng và có mặt ở nhiều sự kiện golf lớn nhỏ tại Việt Nam

Với phương châm phát triển thị trường golf thông minh và đưa các sản phẩm golf công nghệ đến gần hơn với golfer Việt. Techgolf luôn sẵn sàng đồng hành tài trợ cho các giải golf trong và ngoài nước góp phần vào sự phát triển chung của ngành golf tại Việt Nam. 

Tại giải golf “CLB Anh em Golf Club”, Voucher 200tr lắp đặt phòng golf 3D Okongolf mà Techgolf mang đến cho giải HIO lần này dù chưa tìm được chủ nhân may mắn nhưng cũng đã đem lại sự hào hứng cho các golfer tham dự giải.

Giải golf kỉ niệm 2 năm thành lập CLB BGC - Tranh cúp GROHE, TechGolf mang đến tài trợ lớn
Techgolf mang đến phần thưởng giá trị để khuyến khích tinh thần thi đấu của các golfer

Nhà tài trợ vàng Techgolf góp mặt trong giải đấu CLB Anh em Golf Club Tại Vinpearl Hải Phòng

Giải đấu ra mắt CLB Anh Em đã diễn ra thành công và tạo ra sân chơi hữu ích cho các golfer được hội ngộ và gắn kết với nhau nhiều hơn. Techgolf tin chắc rằng CLB Anh Em  sẽ ngày càng phát triển, kết nạp thêm nhiều thành viên mới và tạo môi trường giao lưu trao đổi về golf phát triển các mối quan hệ bạn bè thân thiết. Cùng chờ đón nhiều mùa giải bùng nổ và quy mô lớn hơn nữa của CLB trong tương lai. 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 12:27 - 28/04/2023 - Cập nhật lúc:  12:27 - 28/04/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D