Tin tức

Tính năng kết nối chơi golf online cùng bạn bè ngay tại nhà bằng phần mềm golf 3D cao cấp

Golf 3D ra đời đã giải quyết được vấn đề về ảnh hưởng thời tiết và quỹ thời gian hạn hẹp cũng như việc book sân tập của golfer. Tuy nhiên, nhiều người chơi golf vẫn lo ngại rằng chơi golf trong nhà sẽ hạn chế khả năng kết nối với bạn bè có cùng đam mê. Thấu hiểu được điều đó, nhiều công nghệ golf hiện nay đã tích hợp tính năng kết nối chơi golf online, cho phép golfer giao lưu với bạn bè ngay tại nhà. Trong đó, không thể không kể đến phiên bản cập nhật tuyệt vời của công nghệ OKONGOLF – thương hiệu golf 3D hàng đầu Hàn Quốc.

Thỏa đam mê chơi golf với 4 chế độ khác nhau

Phòng golf 3D mô phỏng sân thực tế
Phòng golf 3D mô phỏng chính xác 99,9% sân thực tế

Không chỉ khẳng định vị trí hàng đầu tại Hàn Quốc nhờ sở hữu hệ thống cảm biến Ultra Driving Range (UDR) 4.0 cải tiến cùng hệ thống camera kép, công nghệ golf 3D OKONGOLF còn chinh phục golfer trên toàn thế giới với tính năng kết nối online vượt trội. Điểm khác biệt ở công nghệ golf cao cấp này này là việc tích hợp 4 chế độ chơi, phù hợp với mọi trình độ của golfer, bao gồm:

Course Play (Chế độ chơi thường): Đây là chế độ cơ bản nhất, dành cho golfer mới bắt đầu chơi hoặc các golfer muốn chơi để giải trí, thư giãn. 

Practice (Chế độ luyện tập kỹ thuật): Phù hợp với những golfer đã có kỹ thuật đánh khá vững và mong muốn luyện tập để nâng cao trình độ.

Challenge (Chế độ thách đấu – Game): Chế độ chơi game dành cho các golfer muốn giao lưu với bạn bè. Với tính năng choi golf online, người chơi có thể kết nối để chơi và chia sẻ kinh nghiệm, kỹ thuật với các golfer khác.

Event & Expert (Chế độ thi đấu và chuyên gia): Chế độ cho phép golfer tham gia trận đấu golf với các golfer đến từ nhiều quốc gia một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt, với tính năng tích hợp 200+ sân golf nổi tiếng thế giới, golfer có thể tham dự các giải đấu golf quốc tế ngay tại nhà.

→ Xem thêm: Công Nghệ Golf 3D OKONGOLF Cập Nhật Ngôn Ngữ Tiếng Việt

Tính năng kết nối chơi golf online hiện đại

Kết nối chơi golf online trong phòng 3D Okongolf
Luyện tập chơi golf online trong phòng 3D Okongolf

Có thể nói, phòng golf 3D vừa là giải pháp đáp ứng nhu cầu chơi golf ngày càng gia tăng, vừa là xu hướng mới, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điểm đột phá cho thể thao nước nhà. Chưa kể đến, đây cũng sẽ là môi trường để kết nối các golfer với nhau thông qua các sự kiện, giải đấu online.

Chơi game online với bạn bè trong chế độ Thách đấu

Chơi golf 3D online với bạn bè ngay tại nhà
Chơi golf 3D online với bạn bè ngay tại nhà

Thay vì tụ họp cùng bạn bè và chơi golf tại nhà, tính năng kết nối online ở chế độ Challenge cho phép golfer tạo phòng golf 3D và mời bạn bè ở nhiều địa điểm khác nhau cùng tham gia chơi một flight.

Để chơi chế độ này, người chơi cần đăng ký tài khoản với hãng OKONGOLF, sau đó đăng nhập, chọn chế độ Challenge, tạo phòng, mời bạn bè vào và trải nghiệm. Nhờ có tính năng này, các golfer có thể thỏa sức giao lưu và kết nối với bạn bè mà không cần nhất thiết phải lên sân thực tế. Đặc biệt, với hệ thống cảm biến Ultra Driving Range (UDR) 4.0 cải tiến cùng khả năng tích hợp 200+ sân golf nổi tiếng trên toàn thế giới, OKONGOLF mang đến cho golfer trải nghiệm chân thực đến 99,9% so với việc đánh bóng trên sân cỏ.

Kết nối online để tham dự các giải đấu golf online quốc tế

Tham gia giải đấu với tính năng kết nối chơi golf online
Tham gia giải đấu với tính năng kết nối chơi golf online

Bên cạnh chế độ chơi game online, người dùng còn có thể tham gia các giải đấu do hãng OKONGOLF tổ chức. Chỉ cần đăng ký thông tin và số handicap để hãng phân bảng, golfer đã có thể tham dự các giải golf có quy mô như một giải đấu thực thụ. Đây là một trong những điểm cải tiến của công nghệ golf 3D OKONGOLF hàng đầu Hàn Quốc giúp tăng trải nghiệm thực tế cho người chơi. Với chế độ này, golfer không cần phải lên sân trong điều kiện thời tiết nắng nóng hay mưa gió mà vẫn có thể tranh tài cùng các golf thủ trên toàn thế giới.

Techgolf – Đơn vị phân phối độc quyền công nghệ OKONGOLF tại Việt Nam

Là đối tác độc quyền của các thương hiệu golf 3D OKONGOLF, GTS, GTR,… cùng các sản phẩm chính hãng của Garmin, Bushnell và các thương hiệu khác, các sản phẩm của Techgolf đều là hàng chính hãng. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành, bảo trì đi kèm. Bên cạnh đó, chúng tôi đảm bảo 100% quá trình thi công, lắp đặt phòng golf 3D được giám sát bởi các kỹ sư Hàn Quốc có trình độ chuyên môn cao. Điều này giúp cho quá trình thi công, kiểm soát đầu ra mượt mà và giảm thiểu các vấn đề không mong muốn.

Đội ngũ Techgolf
Đội ngũ Techgolf và chuyên gia công nghệ Okongolf Hàn Quốc

Mỗi dự án sẽ trải qua một quy trình được kiểm soát chặt chẽ trước khi bàn giao cho khách hàng. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên am hiểu về lĩnh vực golf chính là lợi thế lớn nhất của Techgolf. Techgolf không chỉ là những chuyên gia am hiểu kỹ thuật mà nhân viên của Techgolf còn là những người chơi golf nên có thể hỗ trợ khách hàng phát triển mọi công dụng và chức năng của sản phẩm, đặc biệt là khả năng hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao nhất.

Với sự phát triển mạnh mẽ và tính năng cải tiến từng ngày, golf 3D sẽ không chỉ trở thành xu hướng mà còn là một phần không thể thiếu của ngành công nghiệp golf trong vài năm tới. Golf công nghệ không chỉ mở rộng về quy mô mà còn tiếp cận được nhiều người chơi golf ở nhiều đối tượng khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ tư vấn từ các kỹ sư chuyên nghiệp, vui lòng gọi ngay đến hotline 24/24 của Techgolf!

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:59 - 19/06/2023 - Cập nhật lúc:  05:14 - 19/06/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D