Tin tức

Khám phá những điểm nổi trội của Hệ thống phòng golf 3D GTS – Nơi đăng cai tổ chức giải golf 30 Năm Việt Hàn

Vòng chung kết khu vực miền Nam của Giải golf 3D kỷ niệm 30 năm quan hệ Việt Nam và Hàn Quốc đã diễn ra thành công với sự tham dự của nhiều đội chơi tài năng. Bên cạnh những trận đấu kịch tính thì phòng golf 3D GTS – nơi đăng cai tổ chức giải cũng được những người ưa thích golf công nghệ cao quan tâm bởi là yếu tố quan trọng góp phần cho cuộc chơi thêm phần thú vị. 

Khám phá những điểm nổi trội của Hệ thống phòng golf 3D GTS - nơi đăng cai tổ chức giải golf 30 Năm Việt Hàn
Giải đấu có sự tham gia của hầu hết các golfer là người Việt và người Hàn đúng như mục đích chính của cuộc thi

Hệ thống phòng golf 3D GTS tích hợp những tiện ích thông minh và hiện đại hàng đầu

Giải golf 3D Kỷ niệm 30 năm thiết lập Quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc được tổ chức bởi Trung tâm Quảng bá và Phát triển golf Việt Nam dưới sự bảo trợ của Hội nghị Việt Nam – Hàn Quốc, Hiệp hội thể thao Hàn Quốc tại Việt Nam. Với mục tiêu kết nối hữu nghị giao lưu và xúc tiến quan hệ giữa các golfer, giải golf đầu tiên đã nhanh chóng thu hút sự hưởng ứng của gần 70 thương hiệu đăng ký. Trong đó, người chơi tham gia giải đấu đến từ nhiều quốc gia khác nhau, phần đông là các golfer người Hàn Quốc và Việt Nam đúng với tinh thần của giải. 

Với sân chơi golf 3D quy mô lớn, việc lựa chọn địa điểm tổ chức là vô cùng quan trọng. Các vòng đấu của khu vực miền Nam được tổ chức tại phòng golf 3D GTS bởi hệ thống này sở hữu công nghệ hiện đại và những trang thiết bị, máy móc tân tiến bấc nhất trong thị trường golf công nghệ cao nước nhà. Đặc biệt, phần mềm golf 3D mà họ hiện cung cấp không chỉ phổ biến và được ưa thích ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới. 

Phòng golf 3D GTS được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc, là thương hiệu Golf 3D mạnh về điều chỉnh khả năng chơi golf cho người chơi. Các kỹ sư chuyên môn của GTS đã đạt chứng chỉ công nghệ điện tử tại các trường đại học Hàn Quốc có tiếng và chứng nhận kỹ sư hành nghề chuyên môn cao cấp ngành Golf 3D tại các viện nghiên cứu công nghệ. 

Khám phá những điểm nổi trội của Hệ thống phòng golf 3D GTS - nơi đăng cai tổ chức giải golf 30 Năm Việt Hàn
Hệ thống phòng golf 3D GTS sở hữu công nghệ hiện đại và những trang thiết bị, máy móc tân tiến bậc nhất trong thị trường golf công nghệ cao

Định hướng của học viện là ứng dụng chuyên sâu công nghệ thông tin để cải thiện trình độ golf cũng như mang đến cho những người đam mê môn thể thao xanh một mô hình chơi golf tiện ích và hiện đại hơn. Chính vì vậy, qua hơn 10 năm phát triển, các phần mềm của GTS luôn được cải tiến, phát triển mạnh về kỹ thuật và đề cao trải nghiệm người dùng. 

Với việc ứng dụng công nghệ GTS 5.0 vào mô hình golf Indoor – Golf 3D tại nhà, phòng golf 3D GTS hiện là một trong những mô hình golf công nghệ cao hiện đại nhất hiện nay nhờ sở hữu loạt ưu điểm vượt trội. 

Công nghệ thông minh và trang thiết bị hiện đại hỗ trợ người chơi luyện tập tốt hơn 

Theo định hướng phần mềm thông minh cần hỗ trợ người chơi luyện tập tốt hơn, GTS 5.0 mạnh về công nghệ phát hiện và điều chỉnh tất cả các kỹ năng golf như swing, cú chip, cú putt. Khi luyện tập trong phòng golf 3D GTS, golfer sẽ cảm thấy được hỗ trợ chỉnh sửa trong từng cú đánh với tính năng chụp màn hình và quay video, tự động sao lưu trên hệ thống hoặc các thiết bị thông minh, đặc biệt tối ưu chính xác đến 0.2s với nhiều công cụ hỗ trợ tích hợp sẵn trên hệ thống. 

Khám phá những điểm nổi trội của Hệ thống phòng golf 3D GTS - nơi đăng cai tổ chức giải golf 30 Năm Việt Hàn
Phòng golf 3D GTS mô phỏng giao diện sân golf một cách chân thực nhất để người chơi có những trải nghiệm thú vị không thua kém sân cỏ

Việc trang bị camera phụ phân tích xoay phía trước giúp người chơi có thể điều chỉnh góc quay căn chỉnh xác nhất ở toàn bộ không gian để không bỏ lỡ bất kỳ tình huống mắc lỗi nào. Cùng với độ nhạy, độ cảm biến, chế độ phân tích swing, chắc chắn golfer có thể cải thiện trình độ chơi tốt và nhanh chóng hơn nếu thường xuyên luyện tập trong phòng golf 3D GTS. 

Mang đến những trải nghiệm golf indoor chân thực nhất 

Công nghệ GTS 5.0 gây ấn tượng với người chơi khi đảm bảo tỷ lệ tương ứng sân thật chuẩn xác lên tới 95% bởi nhà sản xuất đã tuân thủ các nguyên tắc về UX để tối ưu trải nghiệm người dùng cũng như đảm bảo yếu tố đạt nguyên tắc tiêu chuẩn về đồ họa. 

Bằng cách sử dụng công nghệ 3D phân tích không gian, chuyển động trên không gian đa chiều cùng bộ cảm biến về âm thanh, điều kiện vật lý và cả các hiệu ứng đặc biệt, phòng golf 3D GTS mô phỏng giao diện sân golf một cách chân thực nhất để người chơi có những trải nghiệm thú vị không thua kém sân cỏ. 

Khám phá những điểm nổi trội của Hệ thống phòng golf 3D GTS - nơi đăng cai tổ chức giải golf 30 Năm Việt Hàn
Giải đấu có sự xuất hiện của nhiều người nước ngoài nhưng hầu hết là golfer người Việt và người Hàn

Đa dạng tiện ích nâng cấp đi kèm 

Ưu thế ghi điểm khác của phòng golf 3D GTS là được tích hợp thêm nhiều tiện ích khác như các khóa học đặc thù nâng cao trải nghiệm, chế độ chơi, luồng thử thách mới,… 

Golfer có thể đăng ký miễn phí hơn 20 khóa học từ cơ bản đến nâng cao video bài học với các bản cập nhật liên tục trong quá trình luyện tập. Các phương pháp học được nghiên cứu từ các chuyên gia GTS và được cố vấn từ các chuyên gia KPGA tại Hàn sẽ giúp golfer dễ dàng cải thiện kỹ năng chơi tốt hơn. Chắc chắn rằng người chơi ở mức trình độ nào cũng sẽ có được khoá học phù nhất theo mục tiêu luyện tập. 

Khám phá những điểm nổi trội của Hệ thống phòng golf 3D GTS - nơi đăng cai tổ chức giải golf 30 Năm Việt Hàn
Các golfer người Hàn và người Việt có cơ hội giao lưu lẫn nhau

Để giúp golfer có thể trải nghiệm cũng như nâng cao khả năng, phòng golf 3D GTS cung cấp nhiều chế độ chơi golf khác nhau. Chúng được phân chia rõ nhiệm vụ từng bước để người chơi dễ dàng thực hành các bài học nâng cao và kích thích mong muốn chinh phục thử thách. 

>> Xem chi tiết: Gói Platinum GolfHomes GTS 5.0 Deluxe

TechGolf tự hào là đơn vị uy tín phân phối hàng trăm sản phẩm, thiết bị golf công nghệ cao 

Kiên trì với định hướng rõ ràng trong việc cung cấp, khai thác công nghệ cao trong việc luyện tập, học và chơi golf, trải qua 6 năm hoạt động, TechGolf 3D hiện sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao. Không chỉ phân phối hàng trăm thiết bị thông minh, đa dạng sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu nổi bật, TechGolf đưa mô hình golf indoor đến gần hơn với giới golfer nước nhà qua dịch vụ tư vấn và lắp đặt phòng golf 3D. 

Với golf 3D, TechGolf cung cấp đa dạng phần mềm công nghệ từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Mỗi công nghệ sở hữu những thế mạnh riêng nhằm đáp ứng tốt mong muốn của đa dạng cho đối tượng người chơi, phù hợp theo từng mục đích của mô hình golf indoor. Cùng với đó, TechGolf luôn nhanh chóng cập nhật những dòng thiết bị hiện đại, máy móc thông minh phục vụ cho nhu cầu mang cả sân golf về nhà của golfer. 

Thêm nữa, TechGolf mở rộng cung cấp những thiết bị công nghệ thông minh hỗ trợ tối đa cho golfer trong quá trình chơi như đồng hồ golf, ống nhòm golf, máy đo khoảng cách, máy cảm biến,… Đây đều là những sản phẩm được sử dụng phổ biến ở thị trường golf quốc tế nhờ những ưu điểm tuyệt vời mà chúng mang đến. Chúng tôi khẳng định mọi sản phẩm, dịch vụ được cung cấp đều đảm bảo giấy tờ chứng minh về nguồn gốc xuất xứ, có những chứng chỉ chứng nhận công nghệ để golfer có thể trải nghiệm trọn vẹn sự thú vị của golf công nghệ cao. 

Song hành cùng chất lượng sản phẩm, TechGolf tự tin là địa chỉ đáng chọn lựa bởi  mang đến loạt chính sách hướng tới khách hàng, chất lượng dịch vụ được đảm bảo. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kiến thức, chuyên môn cao luôn tham gia vào quá trình tư vấn nhằm hỗ trợ tối đa golfer có thể chọn lựa được phần mềm công nghệ golf hiện đại, sản phẩm hỗ trợ golf cần thiết, cũng như biết cách ứng dụng chúng vào cuộc chơi một cách hiệu quả nhất. 

Đội ngũ kỹ sư
Đội ngũ kỹ sư

Trong suốt quá trình trong và sau mua hàng tại TechGolf, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc và nhanh chóng hỗ trợ trong mọi tình huống. Hơn nữa, TechGolf hiện áp dụng nhiều chính sách như đa dạng hình thức mua hàng, thanh toán linh hoạt,… để mỗi sản phẩm sẽ đến với golfer trên toàn quốc một cách thuận tiện và dễ dàng nhất. 

Luôn nỗ lực trong việc phát triển phong trào golf 3D hiện đại, thông minh và tiện ích, TechGolf tự hào khi có thể góp phần đưa xu hướng chơi mới xuất hiện nhiều hơn tại các tỉnh thành nước nhà, phổ biến hơn phong trào golf công nghệ cao tại Việt Nam. 

 

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Golf Admin
Ngày đăng 06:05 - 27/12/2022 - Cập nhật lúc:  06:23 - 27/12/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D