Tin tức

Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án golf 3D trong khu biệt thự cao cấp giữa Techgolf và Smarthomes

Golf 3D đã và đang trở thành xu hướng kinh doanh “hái ra vàng” tại Việt Nam. Nắm được xu hướng này, các chủ đầu tư khu nghỉ dưỡng, biệt thự và căn hộ cao cấp đã tích hợp phòng golf 3D trong các công trình để thu hút khách hàng thượng lưu.

Vừa qua, đại diện hệ thống golf công nghệ cao Techgolf đã ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án golf 3D trong các khu biệt thự cao cấp với Smarthomes. Sự kiện đã đánh dấu mốc quan trọng, khẳng định tiềm năng phát triển công nghệ golf 3D ở các khu biệt thự, căn hộ cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Xu hướng kết hợp phòng golf 3D trong các khu biệt thự cao cấp tại Việt Nam

Trong những năm gần đây, ngành golf ở Việt Nam phát triển nhanh chóng. Nếu như so với mười năm trước, doanh thu ngành golf chỉ khoảng 50 triệu USD thì đến nay, con số này là hơn 1 tỷ USD và sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong những năm tới, dự kiến ​​đạt 3 tỷ USD vào năm 2030. Ngoài ra, Việt Nam còn liên tục giành được nhiều giải thưởng quốc tế lớn và uy tín như: “Điểm đến chơi golf tốt nhất châu Á”, “Điểm đến chơi golf tốt nhất thế giới”. Những minh chứng đến đã khẳng định vị thế vượt trội của Việt Nam trên thị trường golf thế giới.

Phòng tập golf 3D trong khu biệt thự cao cấp
Phòng tập golf 3D trong khu biệt thự cao cấp
Phòng golf 3D nâng tầm đẳng cấp sang trọng cho khu biệt thự
Phòng golf 3D nâng tầm đẳng cấp sang trọng cho khu biệt thự

Sức hấp dẫn của các sân golf đối với khách du lịch đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của phòng golf 3D trong biệt thự cao cấp trong nước từ bắc chí nam. Một số chuyên gia cho rằng, bất động sản kết hợp với phòng golf “cơn sốt” trong những năm gần đây và được giới đầu tư quốc tế ưa chuộng.

Techgolf là đối tác chiến lược đồng hành cùng Smarthomes phát triển khu biệt thự đẳng cấp thượng lưu

Đội ngũ Techgolf trong buổi lễ ký kết
Đội ngũ nhân sự của Techgolf trong buổi lễ ký kết

Smarthomes là đơn vị cung cấp giải pháp thiết kế và xây dựng biệt thự cao cấp với rất nhiều dự án quy mô lớn tại Việt Nam. Đón đầu xu hướng tích hợp công nghệ golf 3D trong các khu biệt thự và căn hộ cao cấp, Smarthomes đã tìm hiểu và chính thức ký kết hợp tác với Techgolf.

Đại diện Techgolf và Smarthomes ký kết hợp tác phát triển golf 3D trong khu biệt thự cao cấp
Đại diện Techgolf và Smarthomes ký kết hợp tác phát triển golf 3D trong khu biệt thự cao cấp

Techgolf luôn tuân theo sứ mệnh trở thành hệ sinh thái golf 3D hàng đầu Việt Nam, khẳng định vị thế golf Việt trên bản đồ thế giới với những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất. Tham dự buổi lễ ký kết hợp tác, đại diện Techgolf đã khẳng định tiềm năng phát triển của golf 3D ở các biệt thự và khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Đại diện Techgolf và Smarthomes ký kết hợp tác
Đại diện Techgolf và Smarthomes ký kết hợp tác

Chia sẻ về mối quan hệ hợp tác này, đại diện Techgolf nhận định: “Chúng tôi tin rằng thị trường golf 3D tại Việt Nam đang ngày càng phát triển, đồng thời cũng là cơ hội để mọi người trải nghiệm và đưa ra lựa chọn sáng suốt cho sản phẩm yêu thích của mình. Đặc biệt, việc tích hợp phòng golf 3D trong các khu biệt thự sẽ giúp thúc đẩy nền kinh tế phát triển. Đồng thời, xu hướng này cũng giúp thu hút các khách hàng thượng lưu đến tận hưởng kỳ nghỉ ở biệt thự và khu nghỉ dưỡng nhiều hơn. Chúng tôi cũng đặt niềm tin vào tiềm lực phát triển của Smarthomes và tin rằng đây sẽ là mối quan hệ hợp tác bền chặt, góp phần thúc đẩy công nghệ golf 3D phát triển hơn nữa.”

Xem thêm: Techgolf và Edugolf ký kết hợp tác chiến lược đồng hành phát triển hệ sinh thái đào tạo golf, áp dụng công nghệ golf vào giảng dạy

Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh và phát triển golf 3D và thiết bị golf công nghệ, Techgolf tự tin là đối tác chiến lược, đồng hành cùng Smarthomes mang đến những biệt thự sang trọng và đẳng cấp với phòng golf 3D hiện đại nhất. Từ đó, thúc đẩy tiềm năng phát triển golf công nghệ tại Việt Nam và đưa hình ảnh golf Việt chuyên nghiệp ra với bạn bè quốc tế.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:09 - 30/06/2023 - Cập nhật lúc:  09:09 - 30/06/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D