Tin tức

Chuyến công tác ngay trong đêm của Giám đốc Techgolf – Mang mô hình golf 3D kết hợp cà phê đầu tiên đến Long An

Chuyến công tác từ Hà Nội vào TP.HCM ngay trong đêm để khảo sát dự án của Giám đốc Tuấn Anh là minh chứng rõ cho cam kết “Dù ngày hay đêm, dù khoảng cách địa lý có xa xôi đến đâu, đội ngũ Techgolf luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng”. Qua đó, hứa hẹn về hệ thống phòng tập golf 3D hiện đại kết hợp quán cà phê đầu tiên sẽ sớm “chào sân” tại TP. Tân An, tỉnh Long An.

Bay trong đêm để khảo sát dự án – Tinh thần phụng sự khách hàng được đặt lên hàng đầu

Techgolf tự hào là Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu tại Việt Nam, luôn lấy tinh thần phụng sự khách hàng làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động. Trong 8 năm qua, đội ngũ Techgolf không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi giới hạn, mang đến những hệ thống golf 3D, công nghệ golf hiện đại nhất dành cho cộng đồng golfer Việt.

TechGolf đã lắp đặt thành công nhiều dự án phòng golf 3D trên cả nước
TechGolf đã lắp đặt thành công nhiều dự án phòng golf 3D trên cả nước

Trên hành trình chinh phục và “phủ xanh” golf 3D trên 63 tỉnh thành, đội ngũ Techgolf luôn kiên định với cam kết: “Dù là ngày hay đêm, dù khoảng cách địa lý có xa xôi đến đâu, Techgolf luôn đồng hành cùng khách hàng.” Câu chuyện mới đây của Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh một lần nữa khẳng định cho tinh thần ấy của Techgolf.

Ngay khi nhận được yêu cầu từ khách hàng về việc lắp đặt hệ thống phòng golf 3D tại TP. Tân An, tỉnh Long An, Giám đốc Tuấn Anh lập tức sắp xếp mọi công việc để kịp chuyến bay từ Hà Nội vào TP. HCM ngay trong đêm. Chuyến công tác vừa để khảo sát dự án, vừa để thống nhất ký kết hợp đồng theo mong muốn của khách hàng với tinh thần nhanh chóng, chất lượnghiệu quả.

Sẵn sàng bay ngay trong đêm chỉ vì câu nói "Nghe danh Tuấn Anh đã lâu mà chưa có dịp gặp mặt" của anh Mẫn
Sẵn sàng bay ngay trong đêm chỉ vì câu nói “Nghe danh Tuấn Anh đã lâu mà chưa có dịp gặp mặt” của anh Mẫn

Không muốn khách hàng phải chờ đợi lâu, mặc dù đã muộn nhưng Giám đốc Tuấn Anh vẫn quyết định đáp chuyến bay trong đêm từ Hà Nội vào TP.HCM. Để ngay sáng sớm hôm sau, đại diện Techgolf đã có mặt tại Long An, tiến hành khảo sát dự án, tư vấn chuyên sâu cũng như hoàn thành ký kết hợp đồng. Tất cả hoàn thiện chỉ trong chưa đầy 24 giờ kể từ khi nhận yêu cầu từ khách hàng.

Một hợp đồng tiền tỷ được ký kết trong chưa đầy 24 giờ
Một hợp đồng tiền tỷ được ký kết trong chưa đầy 24 giờ
Giám đốc Tuấn Anh tư vấn chuyên sâu về dự án phòng golf 3D kết hợp cà phê
Giám đốc Tuấn Anh tư vấn chuyên sâu về dự án phòng golf 3D kết hợp cà phê

Không hổ danh là “Người hùng thầm lặng” đằng sau thành công của hơn 300 dự phòng golf 3D cao cấp tại Techgolf. Chuyến công tác gấp rút nhưng có sự chuẩn bị đầy đủ, chu đáo và chuyên nghiệp từ vị Giám đốc Điều hành đã mang đến sự hài lòng tuyệt đối và được khách hàng trao gửi niềm tin.

Giám đốc Tuấn Anh nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng, doanh nhân và chính trị gia bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm
Giám đốc Tuấn Anh nhận được sự tín nhiệm của các khách hàng, doanh nhân và chính trị gia bởi sự chuyên nghiệp, tận tâm

Tại Techgolf, Giám đốc Tuấn Anh luôn được các khách hàng, đặc biệt là các doanh nhân cũng như chính trị gia, quan chức tín nhiệm, không chỉ bởi tinh thần cống hiến, phụng sự tận tâm mà còn ở phong cách làm việc với ý chí cầu tiến cao.

Ở mỗi dự án, anh luôn là người trực tiếp đảm nhận từ việc khảo sát dự án, ký kết hợp đồng cho tới việc lên phương án thi công, lắp đặt hệ thống hay cài đặt phần mềm,… Tất cả đều được giám sát, quản lý chặt chẽ để đảm bảo đáp ứng đúng tiến độ, chất lượng cũng như đáp ứng sự hài lòng từ phía khách hàng.

Xem thêm: Techgolf hoàn thiện phòng golf 3D GTR cao cấp tại Long An chỉ trong 1 tuần

Chuẩn bị “chào đón” hệ thống phòng golf 3D kết hợp cà phê đầu tiên tại Long An

Chuyến công tác vừa qua của Giám đốc Điều hành Techgolf – Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức hé lộ về “siêu dự án golf 3D” tại TP. Tân An, Tỉnh Long An. Chủ dự án lần này là anh Mẫn, mong muốn đầu tư một mô hình kết hợp giữa hệ thống golf 3D và quán cà phê cao cấp.

Không gian lắp đặt phòng golf 3D kết hợp cà phê tại Long An
Không gian lắp đặt phòng golf 3D kết hợp cà phê tại Long An

Sau quá trình tìm hiểu các đơn vị thiết kế thi công cũng như nghe danh về Giám đốc Tuấn Anh, anh Mẫn đã quyết định lựa chọn Techgolf là nơi gửi gắm niềm tin về dự án lần này. Thông qua quá trình trao đổi cùng đại diện Techgolf, anh Mẫn cho biết bản thân cực kỳ bất ngờ khi trong thời gian gấp rút, trực tiếp Giám đốc Techgolf đã có mặt tại nhà anh để tiến hành khảo sát diện tích cũng như trao đổi phương án thi công.

Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh trực tiếp trao đổi với anh Mẫn phương án thi công phòng golf 3D kết hợp cà phê
Giám đốc Nguyễn Tuấn Anh trực tiếp trao đổi với anh Mẫn phương án thi công phòng golf 3D kết hợp cà phê

Nghe danh Tuấn Anh đã lâu mà chưa được gặp mặt, quả thực lần gặp mặt này cực kỳ đáng giá. Anh không nghĩ chỉ mới tối qua còn tư vấn qua hotline, ngay sáng nay Tuấn Anh đã có mặt tại Long An để khảo sát và ký kết hợp đồng. Anh thấy được sự tận tâm, chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu rộng về golf 3D của Tuấn Anh, bởi thế hai anh em đã nhanh chóng chốt được phương án thi công ngay trong buổi sáng. Anh trao gửi toàn bộ niềm tin và hy vọng rằng sự đồng hành của Tuấn Anh cũng như đội ngũ Techgolf sẽ mang đến cho anh một dự án độc đáo, chất lượng và hiệu quả.” – Anh Mẫn chia sẻ thêm.

Đánh giá về dự án golf 3D lần này, đại diện Techgolf cho rằng đây là bước đi đầy thông minh và đầy tiềm năng của chủ dự án. Bởi trong năm 2024 này, thị trường golf Việt sẽ hứa hẹn bùng nổ với “cơn sốt” golf 3D, mở ra cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư. Nhất là khi golf 3D dễ dàng kết hợp với quán cà phê, nhà hàng, khách sạn, phòng gym.

Bên cạnh đó, nhu cầu chơi golf 3D ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ và doanh nhân không có quá nhiều thời gian lên sân cũng là cơ hội tuyệt vời để đầu tư golf 3D kết hợp kinh doanh. Mô hình này không chỉ tạo tạo điểm nhấn độc đáo và nâng cao trải nghiệm khách hàng mà còn có chi phí đầu tư hợp lý, thời gian thu hồi vốn nhanh.

Đọc thêm một số tựa báo viết về Giám đốc điều hành Nguyễn Tuấn Anh:

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:50 - 30/03/2024 - Cập nhật lúc:  12:00 - 30/03/2024
Array

Bình luận (12)

  1. Huy trình says: Trả lời

    chú Tuấn Anh này tận tình chuyên nghiệp, mình nhớ tết 2022 lúc đó công trình còn ngổn ngang tưởng là không xong được em nó bay lên Gia lai giải quyết hết các vấn đề để hoàn thiện phòng, kịp giao phòng golf trước tết cho vợ chồng mình

  2. trần lợi says: Trả lời

    thằng em này được đấy nổi tiếng rồi, nhưng cũng xứng đáng nhớ đợt làm dự án dưới Hà Đô em nó đến tận công trình để làm việc đội thiết kế, điện, mạng làm việc rất chuyên nghiệp và rõ ràng nên ae thi công ko gặp vấn đề gì, lắp đặt nhanh chóng, hơn 10 ngày là xong luôn

  3. hồ quyết says: Trả lời

    Tuấn anh ngoài đời vui vẻ dễ chịu, nhưng vào công việc bạn ấy cầu toàn hạng mục nào chưa đạt bạn góp ý ngay và buộc phải sửa ngay không có chuyện nhắm mắt cho qua đâu. Phải nói trong công việc rất quyết liệt

  4. Hiệp Phú Ladihome says: Trả lời

    nhà tôi lắp phòng golf từ đợt dịch 2021 nhưng em nó vẫn hỏi thăm hỗ trợ kịp thời nếu sảy ra sự cố gì. Tết vừa rồi bạn ấy vẫn cho thợ đến kiểm tra bảo dưỡng, vệ sinh auto tee cho, tận tâm, nheietj tình lắm

  5. Triệu Minh says: Trả lời

    25 tết vừa rồi anh em kỹ thuật bên em tuấn anh cũng qua bảo dưỡng phòng nhà em, nói chung lắp bên này thì yên tâm, nhà mình lắp 2 năm rồi cũng không gặp vấn đề gì

  6. Nguyen Van Man says: Trả lời

    tôi có dịp làm việc với T.Anh từ 2020 khi đó cũng chỉ tham khảo mô hình kinhd doanh thôi mà đã thấy bạn này rất năng lượng trí tuệ, tôi bảo bạn trong tương lai sẽ rất phát triển, quả đúng như vậy, chúc mừng em

  7. quang tài says: Trả lời

    bạn này thì biệt thự nào chẳng gặp, làm việc rất chỉnh chu, quan điểm rõ ràng lúc đầu thì hơi khó chịu nhưng sau anh em hiểu nhau làm việc rât trôi, tuổi trẻ tài cao https://golftimes.vn/ceo-techgolf-mr-nguyen-tuan-anh-30484.html

  8. tấn phát says: Trả lời

    Làm với đối tác hàn quốc tất nhiên là phải chỉnh chu chuyên nghiệp rồi, người hàn họ khó tính, phải kiểm tra năng lực rất kỹ trước khi thi công. Bên em đã có 1 phối hợp bên này thi công ở Hải Phòng, yêu cầu kỹ thuật, thẩm mỹ rất cao. Sau còn cả chuyên gia hàn họ kiểm tra lần cuối mới cho lắp thiết bị

  9. hoàng phạm says: Trả lời

    mình biết cả hai vợ chồng bạn này vì rất thân Clb golf Bình dương, mình cũng lắp 1 phòng cho anh em cty tập. Tuấn Anh làm việc thì tôi yên tâm lắm, đến bây giờ phòng golf không sảy ra vấn đề gì

  10. thế Anh says: Trả lời

    bạn này lắp cho ông anh mình ở phú thọ, sau đó bạn ấy đưa cả hlv golf đến đào tạo cho cả nhà. Cứ vào phòng golf là hay nhắc đến em tuấn anh.

  11. Quang Hùng Ecofurniture says: Trả lời

    Muốn liên hệ với tuấn anh để hợp tác làm mấy dự án trên Lâm Đồng, xin contact nhé

    1. Techgolf.vn says: Trả lời

      Techgolf chào anh Hùng ạ, anh vui lòng liên hệ 0862851635 để trao đổi trực tiếp với Giám đốc Tuấn Anh nhé ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D