Tin tức

Phần mềm Golfhomes GTS 5.0 đạt mức độ chuẩn xác so với thực tế tới 95%

Phần mềm Golfhomes GTS 5.0 công nghệ cao đến từ Hàn Quốc với các thiết bị cao cấp, cho chất lượng đồ họa sắc nét cùng bộ xử lý mượt mà. Đáng chú ý, gói lắp đặt golf 3D DIAMOND – TechGolf3D 3 sao Gold tích hợp phần mềm Golfhomes GTS 5.0 đạt độ chuẩn xác tới 95% so với thực tế, đáp ứng mong muốn của mọi golfer cùng trải nghiệm chơi golf thú vị. Kết hợp cùng hệ thống cài đặt nâng cao điều chỉnh phù hợp theo thống số của từng người dùng, giúp đưa ra kết quả đúng với năng lực thực tế.

Sự phát triển và cải tiến không ngừng của các phần mềm Golf 3D đã hỗ trợ rất nhiều cho các Golfer trong việc gia tăng hiệu suất và kỹ năng chơi golf. Qua mỗi giai đoạn, sự sáng tạo tuyệt vời từ những công nghệ thiết kế phần mềm Golf 3D càng trở nên tinh xảo, hiệu quả và chân thực tới khó tin.

Trong đó, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 là một trong những minh chứng rõ nét khi khắc phục tối đa những hạn chế của hầu hết các công nghệ golf 3D cũ. Qua đó, đem lại sự sự chính xác, chân thật nhất tới người dùng.

Phần mềm Golfhomes GTS 5.0 – Xóa tan rào cản về độ chân thực

Mặc dù golf 3D hiện đang rất phát triển với hàng trăm nghìn công nghệ, phần mềm khác nhau. Tuy nhiên, có một thực tế rằng không ít golfer e ngại về độ chân thật của loại hình này so với việc tập luyện trên sân golf thực tế.

Từng có thời điểm, trong cộng đồng golfer ghi nhận một số trường hợp người dùng khi tập luyện trong phòng golf 3D đạt kết quả tốt, tuy nhiên khi lên sân thực tế thì lại không được như mong muốn. Qua đó, dấy lên hoài nghi liệu tập luyện trên phòng golf 3D không chuẩn xác, có thể mang tới hiệu quả ảo, kết quả khác so với trình độ thực tế của người dùng.

Theo đánh giá từ các chuyên gia về golf, mỗi công nghệ, phần mềm golf 3D có một hướng đi khác nhau. Trong đó, có những phần mềm tập trung thế mạnh vào việc cải thiện kỹ năng cho người dùng, có những phần mềm lại tập trung vào tính chân thực hay trải nghiệm người dùng,…Mỗi phần mềm sẽ có những lợi thế và những hạn chế riêng. Thế nhưng, với phần mềm Golfhomes GTS 5.0, nhà sản xuất đã trải qua quá trình nghiên cứu, trải nghiệm và cải tiến trong thời gian dài để có thể khắc phục hoàn toàn những hạn chế cũng như giải quyết nỗi lo của người dùng.

Tính tới thời điểm hiện tại, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 là một trong những công nghệ golf 3D không chỉ có thế mạnh về khả năng “chỉnh swing – hạ kép – tập luyện nâng cao” mà còn mang tới tính chính xác so với thực tế gần như tuyệt đối. Qua đó, giải quyết nỗi sợ của các golfer về việc tập luyện tại phòng golf 3D cho kết quả ảo.

Kết quả chứng minh trên hơn 2.000 golfer cùng các trường đại học chuyên ngành golf, học viện golf tại Hàn Quốc cho thấy, tỉ lệ sai số giữa kết quả chơi tại phòng golf 3D sử dụng phần mềm Golfhomes GTS 5.0 với kết quả chơi trên sân thật chỉ ở mức 0,1%. Điều này có nghĩa rằng nếu trong phòng golf 3D Golfhomes GTS 5.0 golfer đánh được 140 Yard thì khi ra sân thực tế con số thực tế cũng là 140 Yard. Do đó, khi sử dụng phần mềm Golfhomes GTS 5.0 người dùng hoàn toàn có thể yên tâm bởi các thông số hệ thống đưa ra hoàn toàn chính xác so với thực tế.

Với ưu thế vượt trội về độ tương thích với trình độ thực tế trên sân golf, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 có thể giúp các golfer có cái nhìn khách quan nhất về kỹ thuật chơi golf. Đồng thời qua đó xóa tan rào cản về độ chân thực của việc chơi golf tại phòng golf 3D.

Hỗ trợ cài đặt nâng cao, phù hợp với trình độ thực tế của người dùng

Không chỉ dừng lại ở việc mang tới kết quả sát với thực tế, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 còn vượt trội hơn khi có phần cài đặt nâng cao theo đúng trình độ của từng người chơi.

Cụ thể, với Golfhomes GTS 5.0, người dùng sẽ tùy chỉnh các thông số tập luyện dựa trên chỉ số thực tế của bản thân trên sân golf. Nhờ đó, hệ thống sẽ đưa ra các chương trình tập luyện sao cho phù hợp nhất với trình độ của người dùng.

Việc tích hợp mang tới khả năng cài đặt thông minh này mà phần mềm Golfhomes GTS 5.0 có thể đưa ra kết quả đúng với năng lực người chơi so với kết quả thực tế mà họ nhận được trên sân golf. Đây là điều mà hiện có rất ít các phần mềm golf 3D trên thị trường đáp ứng được, và Golfhomes GTS 5.0 là một trong những phần mềm vinh dự đạt được kết quả đó.

Chưa kể, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 còn cung cấp các chế độ chơi khác nhau mà trong các công nghệ Golf 3D khác không có. Nổi bật trong số đó là chế độ luyện tập thực địa ở vùng chip, bunker hay phân tích cú swing với hiển thị căn góc chuẩn xác nhất,…Qua đó, giúp  các golfer có thể dễ dàng trải nghiệm tập luyện nâng cao để nâng cao kỹ thuật, điều chỉnh swing và hạ handicap nhanh chóng.

Các kỹ sư chuyên môn của GTS còn nghiên cứu tích hợp vào phần mềm Golfhomes GTS 5.0 hệ thống camera kép, chế độ phân tích swing, các khóa học đặc thù. Bên cạnh đó, việc chú trọng rất nhiều đến độ nhạy, cảm biến cũng như tương tác thực tế,…cũng giúp người chơi có được trải nghiệm chân thực và chính xác hơn.

Chưa dừng lại ở đó, Golfhomes GTS 5.0 còn mang lại rất nhiều tính năng trong phần mềm như: video bài học, đa dạng chế độ chơi, luồng thử thách mới,…Trong đó toàn bộ bài học golf được cung cấp trong quá trình luyện tập, cải thiện kỹ năng chơi golf hay các phương pháp học tích hợp đều được nghiên cứu từ các chuyên gia GTS và các chuyên gia KPGA tại Hàn Quốc. Nhờ vậy các bài học được thiết kế tối ưu sẽ đem đến sự dễ hiểu nhất, hỗ trợ kĩ năng của golfer dần được cải thiện, tạo hứng thú tự luyện tập golf ngay tại nhà mà không cần ai hướng dẫn.

Tại Hàn Quốc, Golfhomes GTS 5.0 được đông đảo các golfer cũng như các trường đào tạo chuyên ngành golf, các học viện golf,…tin tưởng chọn lựa để phục vụ việc tập luyện, đào tạo cải thiện kỹ thuật, trình độ. Trong số đó, rất nhiều golfer, học viên sau khi luyện tập và áp dụng công nghệ Golfhomes GTS 5.0 đã có sự cải thiện rõ rệt về kỹ thuật, trình độ.

Mang cả sân golf vào hệ thống Golfhomes GTS 5.0 3D

Hiện, phần mềm golf 3D GolfHomes GTS 5.0 được bảo trợ bởi Học viện Golf GTS Hàn Quốc và Tập đoàn Golf công nghệ cao GolfHomes Việt Nam. Với việc ứng dụng công nghệ GTS 5.0, đi kèm với tỷ lệ tương ứng sân thật chuẩn xác 95% và biểu thức bắn Lob với quỹ đạo 75˚ trở lên,,… GolfHomes GTS 5.0 tiệm cận hơn với nhu cầu và xu hướng chơi Golf 3D tại Việt Nam.

Chưa kể, đội ngũ kỹ sư chuyên môn tham gia nghiên cứu và cho ra đời phần mềm GolfHomes GTS 5.0 đều đạt chứng chỉ công nghệ điện tử tại các trường đại học có tiếng tại Hàn Quốc cùng các chứng nhận kỹ sư hành nghề chuyên môn cao cấp ngành Golf 3D tại các viện nghiên cứu công nghệ.

Nhờ đó, phần mềm golf 3D GolfHomes GTS 5.0 được các chuyên gia công nhận với những tính năng như: Cung cấp các video bài học cải thiện trình độ golf; Thiết kế giao diện tối ưu nhất đến với người dùng; Chế độ chơi golf chân thực đến 95%, độ trễ gần như bằng 0; Có luồng chế độ nâng cao thử thách chinh phục kỹ năng golf; Phân tích swing chuẩn xác qua các chuyển động người chơi,…Tất cả những điều này được thể hiện rõ nét thông qua các thành phần gồm:

  • Cảm biến Camera kép mang đến nhiều tính năng trải nghiệm chân thật.
  • Chương trình cài đặt công nghệ GTS 5.0 giúp quản lý cảnh thực tế bằng cách sử dụng công nghệ 3D, phân tích không gian và chuyển động trên không gian đa chiều.
  • Bộ vi xử lý GTS 5.0
  • Máy chiếu EPSON 3.000ANSI, XGA (1024 * 768)
  • Camera xoay vật lý
  • Bộ cảm biến về âm thanh tích hợp điều kiện vật lý (thời tiết), các hiệu ứng đặc biệt,…giúp tạo cảm giác chân thật nhất.
  • Hệ thống Auto – tee, máy phát bóng tự động kèm bảng điều khiển
  • Hệ thống khung sắt và vách da/nỉ
  • Các phụ kiện khác đi kèm như: Giá để gậy, bóng golf, các phụ kiện khác: Dây nguồn, HDIM, dây âm thanh, thi công lắp đặt.

Xem thêm: 

Với những thế mạnh vượt trội, liên tục trong nhiều năm qua, phần mềm Golfhomes GTS 5.0 đã nhận được danh hiệu Top công nghệ Golf 3D tốt nhất tại Hàn Quốc. Qua đó, trở thành lựa chọn về phần mềm golf 3D đáng trải nghiệm trong năm 2022.

TECHGOLF3D – Tư vấn, thi công lắp đặt trọn gói Golfhomes GTS 5.0 tại Việt Nam

Golfhomes GTS 5.0 hiện đang là một trong những phần mềm golf 3D được ưa chuông tại Hàn Quốc và nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. TECHGOLF 3D – Thương hiệu con của Tập đoàn Golf công nghệ cao TECHGOLF. Hiện chuyên cung cấp dịch vụ thi công tư vấn, lắp đặt phần mềm golf 3D chuyên nghiệp được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa.  

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng golf công nghệ 4.0 cũng như những thế mạnh nổi bật của phần mềm GolfHomes GTS 5.0, TECHGOLF đã chính thức đưa GTS 5.0 về thị trường golf 3D tại Việt Nam. Qua đó, hướng tới mục tiêu phục vụ cho học viện golf và cá nhân hóa cho các phòng Golf 3D riêng biệt của cá nhân.

Đội ngũ kỹ sư, đội ngũ nhân sự tại TECHGOLF3D  phần lớn là những chuyên gia, cố vấn tại Hàn Quốc với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao.  Kết hợp cùng quy trình làm việc khoa học “Khảo sát, triển khai 17 bước chuẩn quốc tế” giúp TECHGOLF mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt, luôn đảm bảo đúng tiến độ, chuẩn chất lượng. 

Không những thế, TECHGOLF3D cùng với Hệ sinh thái TECHGOLF còn cung cấp đa dạng thiết bị công nghệ cao, bao gồm thiết bị tập luyện và phòng Golf 3D. Nhờ vậy, bên cạnh việc lắp đặt hệ thống golf 3D Golfhomes GTS 5.0, khách hàng còn có cơ hội được trải nghiệm các thiết bị golf công nghệ thông minh, sáng tạo như: ống nhòm, SmartWatch, máy đo khoảng cách, cảm biến,…Từng bước phá vỡ giới hạn về golf với những công nghệ hiện đại, đưa golf 3D và golf công nghệ 4.0 đến gần hơn với người chơi tại Việt Nam.

Với nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia đầy kinh nghiệm,…TECHGOLF3D chắc chắn sẽ mang tới cho khách hàng trải nghiệm và chất lượng dịch vụ hài lòng. Golfer có nhu cầu lắp đặt hoặc tìm hiểu thêm về phần mềm Golfhomes GTS 5.0, có thể liên hệ tới TECHGOLF để được đội ngũ chuyên viên giải đáp chi tiết, luôn sẵn lòng tư vấn hỗ trợ 24/7.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Mai Nguyễn
Ngày đăng 07:36 - 16/02/2022 - Cập nhật lúc:  07:36 - 16/02/2022
Array

Bình luận (3)

  1. Mạnh Trần says: Trả lời

    Golf 3D thì tôi thấy không còn xa lạ với các nước Nhật, Hàn, ở Việt Nam các năm gần đây cũng thấy nhiều nhà lắp lắm. Quan trọng là chọn đơn vị uy tín để trao gửi niềm tin thôi. Sang Hàn thì golf bên này thịnh hành, về Việt Nam cũng tìm hiểu nhiều nơi, chưa ưng ý mãi cho đến khi được bà chị người Hàn giới thiệu sang bên Golfhomes. Công nghệ cao cấp đến từ Hàn quốc, mình cũng yên tâm được phần nào. Từ khâu thi công đến lúc bắt đầu vào dự án lắp đặt, Golfhomes làm việc rất chuyên nghiệp, nhiệt tình, đúng như bản kế hoạch, tôi rất ưng ý. Công nghệ tôi lắp là phần mềm GTS 5.0, gói này như tôi tìm hiểu là gói cao cấp có độ chính xác so với ngoài thực tế khi lên sân khoảng 95-98% rồi, đội ngũ thi công nhanh nhẹn đúng như lịch trình. Sau khi hoàn thiện tôi đã rất hài lòng, cứ nghĩ Việt Nam còn chưa có những công nghệ này. Hoàn toàn tin tưởng Golfhomes, các bác muốn thi công lắp đặt cứ qua bên này nhé, đảm bảo không thất vọng đâu, tôi đã hoàn thành thi công gói lắp đặt bên này nên các bác cứ tin tưởng mà gửi gắm

  2. Gia Bảo says: Trả lời

    Mới lắp xong phòng này xong đây. Đúng như lời đồn, ngoài việc đo chính xác GTS 5.0 còn có rất nhiều tính năng hỗ trợ cho golfer như video bài học, đa dạng chế độ chơi, luồng thử thách mới,… cải thiện cú đánh cũng như chỉnh dáng cho golfer. Bây giờ không có thời gian lên sân, lắp phòng này là chuẩn bài nhất rồi. Vừa tiện cho bản thân cải thiện, mà cho cả vợ cả con cũng đều chơi được, dành thời gian cho gia đình chứ lên sân nhiều vợ cũng la suốt. Từ ngày lắp xong phòng này bên Golfhomes, mình toàn tập ở nhà chả cần đi đâu xa nữa, có hôm còn rủ mấy ông anh trong hội qua tỉ thí vài đường, ông nào cũng khen phòng xịn xò thế lắp ở đâu, tưởng cái này chỉ có ở bên Hàn thôi. Mình đều chỉ qua Golfhomes tư vấn, đội ngũ chuyên nghiệp mà nhiệt tình

  3. Kỳ Công says: Trả lời

    Qua Golfhomes được em Quỳnh Trang tư vấn rất chi tiết và nhiệt tình,trải nghiệm thực tế phòng golf 3D GTS 5.0 tại 30 Phạm Văn Đồng, toà Bắc Hà Lucky Buildings, làm mình thay đổi suy nghĩ,thấy yên tâm và muốn lắp đặt luôn, đồ của Hàn nên mình cũng không suy nhiều, bên này thì yên tâm rồi. Đang trong giai đoạn thi công rồi,nhân viên rất sát sao trong lúc thi công cũng như hoàn thành tiến độ của công việc.Các bác lắp đặt 3D cứ qua bên này nhé số bạn tư vấn đây 0862746968

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D