Tin tức

Techgolf Khảo Sát Dự Án Chuỗi Phòng Tập Golf 3D Rộng 3000m2 tại Tp. Hồ Chí Minh

Tiếp nối hành trình hoàn thiện bản đồ golf công nghệ tại thị trường Việt, vừa qua đội ngũ Techgolf đã có chuyến công tác thực tế để đo đạc và khảo sát diện tích lắp đặt chuỗi sân tập – phòng tập golf 3D rộng 3000m2 tại TP.HCM. Đây sẽ là siêu dự án phòng golf 3D để kinh doanh với 01 phòng Vip 2 tay và 02 phòng Deluxe bố trí mặt bằng có sofa và 8 thảm, lưới luyện tập,… Qua đó mang đến những trải nghiệm chân thực cùng những công nghệ golf 3D hiện đại hàng đầu, gia tăng giá trị của chủ đầu tư.

Sự tăng trưởng vượt bậc về số lượng người chơi, golf 3D đang dần khẳng định mình khi là công nghệ đón đầu của thời đại golf 4.0. Bên cạnh việc ứng dụng vào mục đích cá nhân, hiện nay, đầu tư phát triển các tiện ích cao cấp như club house, sân mini golf, phòng golf 3D,… đang là những xu hướng nổi bật giúp thu hút giới khách hàng cao cấp.

Đội ngũ Techgolf khảo sát siêu dự án phòng golf 3D để kinh doanh tại Tp. Hồ Chí Minh

Là đơn vị số 1 trong lĩnh vực thi công phòng golf 3D tại Việt Nam, Techgolf tự hào trở thành “bạn đồng hành” cùng các golfer, chủ đầu tư, doanh nghiệp, trên hành trình thể hiện đẳng cấp, nâng tầm trải nghiệm golf, cũng như kết nối tinh thần thể thao trong không gian biệt thự, biệt phủ và đặc biệt là các hệ thống sân tập golf. Vừa qua, đại diện Techgolf cùng đội ngũ kỹ sư đã có chuyến khảo sát tại quận Tân Bình để đo đạc và kiểm tra diện tích, không gian lắp đặt phòng golf 3D tại hệ thống sân tập golf.

Được biết, đây sẽ là siêu dự án chuỗi sân tập – phòng tập golf 3D rộng gần 3000m2, có vị trí mặt bằng thuận tiện cách sân golf Tân Sơn Nhất chỉ khoảng 800m. Với diện tích không gian rộng, nếu phát triển thì dự án này có thể mở rộng tới 3 khu kho 500m2, kho 300m2 và thông phía sau hơn 2000m2.

Chủ nhà có thể đề xuất thêm các ý tưởng, yêu cầu trong quá trình thi công thi lắp đặt
Techgolf khảo sát dự án chuỗi phòng tập golf 3D

Chủ đầu tư của siêu dự án tiết lộ rằng, sau hơn 2 tháng tìm hiểu, trải nghiệm và làm việc với đội ngũ kỹ sư của Techgolf thì đã đồng ý để đội ngũ kỹ sư tiến hành khảo sát, đo đạc và tư vấn trực tiếp về thiết kế hệ phòng golf 3D cho hệ thống chuỗi sân tập phục vụ hoạt động kinh doanh của mình. Và trong chuyến công tác lần này, đội ngũ Techgolf đã có cái nhìn khách quan nhất về toàn bộ dự án, từ diện tích, mặt bằng cho tới mong muốn thực tế của chủ dự án. Bên cạnh đó, sau buổi khảo sát, hai bên đã cùng thảo luận để lên phương án thi công cũng như tiến hành lắp đặt phòng golf 3D với đầy đủ tiện nghi và vẫn đảm bảo thẩm mỹ cho tổng thể dự án.

Phòng tập golf 3D được các golfer và pro ưa chuộng
Phòng tập golf 3D được các golfer và pro ưa chuộng

Đại diện Techgolf cũng nhấn mạnh rằng, trong quy trình tư vấn, lắp đặt hệ thống golf 3D, việc khảo sát dự án là điều vô cùng quan trọng. Nắm rõ được các thông số về mặt bằng, diện tích sẽ giúp đội ngũ kỹ sư có được cái nhìn tổng thể, từ đó nghiên cứu một không gian chơi golf đáp ứng tiêu chí đẹp, chất lượng, độc đáo và mang lại trải nghiệm tốt nhất.

Dự án chuỗi phòng tập golf 3D Okongolf cao cấp
Dự án chuỗi phòng tập golf 3D Okongolf cao cấp

Với phương châm giúp mỗi golfer có thể tận hưởng một văn hóa chơi golf hiện đại được tạo ra bởi những công nghệ tiên tiến nhất, trong dự án này, Techgolf cũng như chủ dự án luôn ưu tiên chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Và để đảm bảo chất lượng và tiến độ dự án, đội ngũ kỹ sư, chuyên gia Hàn Quốc của Techgolf sẽ luôn giám sát chặt chẽ từng công đoạn. Đồng thời các phòng golf 3D được lắp đặt đều đảm bảo phần mềm chính hãng, chất lượng cao và vận hành mượt mà.

Đội ngũ kỹ sư của Techgolf hiện cũng đang gấp rút thiết kế bản vẽ 2D . Trong thời gian ngắn sắp tới chuỗi phòng tập golf 3D rộng 3000m2 tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ chính thức được hoàn thiện và đi vào hoạt động. Hứa hẹn đây sẽ một hệ thống tập golf sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi, trở thành không gian luyện tập golf và thư giãn cho mọi golfer.

Xu hướng kinh doanh golf 3D sẽ tiếp tục bùng nổ tại Việt Nam

Như đã đề cập, golf công nghệ cao đang ngày càng trở nên phổ biến với hơn hơn 100+ phòng golf trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Đây chính là lý do vì sao mà các chủ đầu tư ngày càng chú trọng hơn vào việc phát triển mô hình phòng golf 3D nhằm để tăng giá trị bất động sản, giá trị kinh doanh cũng như thu hút khách hàng cao cấp.

Trong đó, những mô hình kinh doanh phòng golf 3D hiện đang và sẽ tiếp tục nở rộ mà các chủ đầu tư quan tâm có thể kể đến như:

  • Kinh doanh phòng golf 3D theo giờ
  • Chơi golf kết hợp với quán cà phê
  • Trang bị phòng golf trong các chung cư, khách sạn cao cấp
  • Học viện golf 3D hay
  • Hệ thống chuỗi sân tập – phòng tập golf 3D

Đọc ngay: Các mô hình kinh doanh phòng golf 3D được ưa chuộng nhất hiện nay

Trong khi đó, phòng golf 3D hiện lại đang là xu hướng luyện tập golf được ưa chuộng, không mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời mà hơn hết là sự tối ưu về thời gian, chất lượng luyện tập. Với cương vị là nhà phân phối độc quyền hai phần mềm golf 3D tốt nhất thế giới là Okongolf và GTS ở thị trường Việt Nam, Techgolf luôn là cầu nối giữa golfer, các chủ dự án và thương hiệu. Qua đó giúp golfer Việt tiếp cận và trải nghiệm được những phần mềm golf 3D hàng đầu trên thế giới nói chung, đặc biệt là Hàn Quốc nói riêng.

Các golfer thường xuyên luyện tập tại hệ thống phòng golf 3D
Các golfer thường xuyên luyện tập tại hệ thống phòng golf 3D

Siêu dự án lắp đặt chuỗi sân tập – phòng tập golf 3D rộng 3000m2 tại Tp. Hồ Chí Minh kể trên chỉ là một trong số ít những chuỗi hệ thống golf 3D phục vụ mục đích kinh doanh do Techgolf trực tiếp đảm nhiệm. Thực tế trong một vài năm trở lại đây, số lượng chủ đầu tư, khách hàng tìm tới Techgolf để nhận tư vấn, lắp đặt hệ thống golf 3D cho việc kinh doanh đều gia tăng liên tục. Điều này cũng cho thấy được sự ảnh hưởng, hiệu quả thực tế từ mô hình này.

Phòng golf 3D được lắp đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới
Phòng golf 3D được lắp đặt ở nhiều quốc gia trên thế giới

Tự hào là đơn vị đón đầu lĩnh vực golf công nghệ tại Việt Nam, Techgolf tự tin mang đến những phòng golf 3D tối ưu và đẳng cấp nhất cho golfer trên khắp đất nước. Trong đó, Techgolf hiện đang là:

  • Đơn vị phân phối độc quyền 2 phần mềm golf 3D tốt nhất Hàn Quốc OKONGOLF và GTS
  • Đội ngũ chuyên gia và kỹ sư Hàn Quốc giàu kinh nghiệm trong ngành
  • Hội đồng sáng lập với sự dẫn đầu của Mr. Lee – CEO thương hiệu OKONGOLF
  • Quy trình thi công và lắp đặt 17 bước đạt chuẩn quốc tế
  • Kinh nghiệm lắp đặt thành công 500+ phòng golf 3D cao cấp
  • Đội ngũ sẵn sàng đi khảo sát và thi công ở khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

Sự hài lòng của khách hàng là động lực và mục tiêu mà đội ngũ Techgolf luôn hướng đến. Đó cũng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm mà Techgolf mang đến cho khách hàng.

Quy trình thi công – lắp đặt phòng golf 3D chuẩn quốc tế tại Techgolf

Với gần 1 thập kỷ hoạt động trong lĩnh vực thi công và lắp đặt hệ thống golf 3D trên khắp các thành khắp Việt Nam, Techgolf tự hào khi hiện đang đơn vị đi đầu về công nghệ golf 3D tại Việt Nam.

đơn vị thiết kế thi công lắp đặt phòng golf 3D tốt nhất
Quy trình 17 bước của đơn vị thi công lắp đặt phòng golf 3D Techgolf

Bên cạnh uy tín về thương hiệu, sở hữu đội ngũ kỹ sư và công nghệ chuẩn quốc tế,…một trong những yếu tố giúp Techgolf khẳng định vị thế trên thị trường chính là quy trình lắp đặt phòng golf 3D chuẩn quốc tế với 17 bước , được chia thành 5 giai đoạn gồm:

  • Giai đoạn 1: Khảo sát mặt bằng và lên bản thiết kế
  • Giai đoạn 2: Chọn phần mềm và cảm biến phù hợp
  • Giai đoạn 3: Thi công, lắp đặt mặt bằng và phần cứng
  • Giai đoạn 4: Cài đặt phần mềm, nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng phòng tập 3D
  • Giai đoạn 5: Bảo trì, cập nhật các phiên bản mới của phần mềm.

Trên thực tế, hiện có rất ít đơn vị thi công phòng golf 3D có duy trì bước bảo trì, cập nhật phiên bản phần mềm. Song, ở Techgolf,  mỗi dự án đều cam kết bảo dưỡng máy móc, thiết bị nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra. Techgolf tự tin sẽ là sự lựa chọn hàng đầu, mang đến cho golfer không gian chơi golf hoàn hảo và đẳng cấp, giúp gia tăng trải nghiệm phòng tập golf cũng như giá trị của chủ sở hữu.

Tiến độ thi công chuỗi phòng tập golf 3D rộng 3000m2 tại Tp. Hồ Chí Minh sẽ được Techgolf cập nhật trong các bài viết tiếp theo. Ngoài ra, quý golfer có nhu cầu trải nghiệm phòng golf 3D có thể trực tiếp ghé showroom của Techgolf hoặc để lại số điện thoại để được hỗ trợ ngay lập tức.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:35 - 30/08/2023 - Cập nhật lúc:  10:35 - 30/08/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D