Tin tức

Techgolf Đồng Hành Cùng Giải Bamboo Airways 5th Anniversary Với Voucher Lắp Đặt Phòng Golf 3D Cao Cấp Trị Giá 200 Triệu

Ngày 08/09 – 10/09/2023 vừa qua, giải đấu Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament đã diễn ra thành công tốt đẹp khi thu hút gần 1000 golfers so tài, cùng mang đến những trận đấu kịch tính với nhiều dấu ấn để lại đáng nhớ. Trong vai trò nhà tài trợ, Techgolf đồng hành cũng giải Bamboo Airways 5th Anniversary với món quà thượng lưu cho giải HIO là voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum trị giá 200.000.000 đồng.

Bamboo Airways 5th Anniversary Chân Trời Rộng Mở – giải golf ý nghĩa và thú vị

Các golfer với khí thế dúng mãnh trước thềm giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary
Các golfer với khí thế dúng mãnh trước thềm giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary

Đánh dấu một hành trình đầy cảm xúc trong lịch sử hàng không Việt Nam, Bamboo Airways tiếp nối truyền thống tổ chức giải Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament 2023. Trong buổi lễ khai mạc, ông Đỗ Việt HùngP.TGĐ Tập đoàn FLC,TGĐ FLC Biscom chia sẻ: 

“Giải đấu năm nay kỷ niệm 5 năm Bamboo Airways ra mắt. Thông qua đó, chúng tôi muốn gửi gắm thông điệp về tầm nhìn, định hướng vươn xa trên chặng đường phát triển sắp tới của thương hiệu. Sự thành công của giải sẽ là nền tảng vững chắc để Bamboo Airways tiếp tục đồng hành, tổ chức các giải golf chuyên nghiệp, hấp dẫn phục vụ cộng đồng golfer.”

Giải đấu diễn ra trong 3 ngày từ 08/09 đến 10/09 tại sân FLC Golf Links Samson, đã quy tụ gần 1000 golfers ghi danh tranh tài. Người chơi sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy, chia ba bảng theo Handicap: Bảng A (0-15 HDC Index), Bảng B (16-28 HDC) và Bảng C (HDC 29 trở lên).

Tehgolf đồng hành cùng giải đấu Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament
Tehgolf đồng hành cùng giải đấu Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament

Với quy mô lớn, hình thức tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng chuyên môn cao, các trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, kịch tính, mang lại cảm xúc thăng hoa khi chinh phục với mỗi người chơi. Các golfers đều tự tin khẳng định trình độ, bản lĩnh cũng như niềm đam mê môn thể thao xanh bằng thái độ thi đấu nhiệt huyết, fairplay để phô diễn những đường bóng ấn tượng và mãn nhãn. 

Giải đấu thu hút nhiều golfers tham dự và tranh tài
Giải đấu thu hút nhiều golfers tham dự và tranh tài

Giải Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament 2023 còn thể hiện sức nóng khi mang đến các hạng mục giải thưởng hấp dẫn dành. Bên cạnh giải Nhất, Nhì và Ba của các bảng, ban tổ chức cũng tôn vinh những golfer tài năng nhất qua giải thưởng HIO.

Theo đó, tổng giá trị giải HIO lên tới hàng tỷ đồng với 02 xe Ford, 04 thẻ thành viên 10 năm sân FLC Golf Links Samson, 400.000.000 đồng hiện kim và nhiều quà tặng giá trị khác từ nhiều nhà tài trợ lớn. Techgolf vinh dự đồng hành là một trong những nhà tài trợ của giải đấu.

Dưới thời tiết trong xanh của sân FLC Golf Links Samson, giải đấu đã khép lại và giải vô địch thuộc về golfer Nguyễn Minh Tuấn với thành tích 70 gậy.Đồng thời, trong buổi lễ trao giải, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các cá nhân cho thành tích xuất sắc, cụ thể:

Giải thưởng Cá nhân đạt giải
Bảng A
  • Nhất: Golfer Lê Minh Nghĩa
  • Nhì: Golfer Mai Huy Hoàn
  • Ba: Golfer Đào Văn Thụ
Bảng B
  • Nhất: Golfer Hà Thọ Bình
  • Nhì: Golfer Lê Công Cành
  • Ba: Golfer Vũ Văn Tùng
Bảng C
  • Nhất: Golfer Nguyễn Đình Chiến
  • Nhì: Golfer Lê Đức Huy
  • Ba: Khổng Thị Thu Hương
Longest Drive Golfer Đỗ Lê Hà Trung
Nearest to the line Golfer Võ Thành Tâm
Nearest To The Pin
  • Hố 03: Golfer Nguyễn Đình Phúc
  • Hố 07: Golfer Nguyễn Việt Hồ
  • Hố 11: Golfer Nguyễn Đình Trường
  • Hố 16: Golfer Phạm Thế Nam

Hình ảnh các golfer xuất sắc dành giải thưởng cao quý của mùa giải năm nay:

Golfer xuất sắc giành chức vô địch giải Bamboo Airways 5th Anniversary
Golfer xuất sắc giành chức vô địch giải Bamboo Airways 5th Anniversary
Giải vô địch từng ngày thi đấu được trao cho các golfers
Giải vô địch từng ngày thi đấu được trao cho các golfers
Ban tổ chức trao giải cho golfers xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho golfers xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho golfers xuất sắc
Ban tổ chức trao giải cho golfers xuất sắc

Xem thêm: Techgolf tài trợ giải tranh cúp 16 CLB dòng họ với món quà thượng lưu lên đến 200 triệu

Techgolf tài trợ voucher lắp đặt 3D cao cấp trị giá 200 triệu cho giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary  

Đồng hành trong giải đấu của Bamboo Airways, Techgolf mang đến món quà thượng lưu là voucher lắp đặt phòng golf 3D Platinum trị giá 200.000.000 đồng cho giải HIO. Đại diện Techgolf gửi lời chúc đến ban tổ chức, các golfer tham dự và chia sẻ: 

“Chúc mừng giải golf Bamboo Airways 5th Anniversary đã khép lại rực rỡ khi mang tới sân chơi so tài chuyên nghiệp, cơ hội giao lưu lành mạnh, hữu ích cũng như thực sự lan tỏa thành công ý nghĩa Chân Trời Mở Rộng cho những người đam mê môn thể thao xanh. Techgolf vinh dự khi được đồng hành trong sân chơi lớn như vậy và có thể góp phần nào đưa xu hướng golf 3D hiện đại, thông minh, tiện ích có thể đến gần hơn với giới golfer nước nhà.”

Gói lắp đặt phòng golf 3D cao cấp tài trợ cho giải đấu này được Techgolf nâng cấp độc quyền từ Okongolf – thương hiệu Hàn Quốc đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại tích hợp vào các mô hình golf indoor. Chúng tôi đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên gia và sự hài lòng của những khách hàng tin tưởng lựa chọn trải nghiệm.

Cú swing đẹp mắt của golfer trong giải Bamboo 5th Anniversary
Cú swing đẹp mắt của golfer trong giải Bamboo 5th Anniversary

Công nghệ áp dụng trong gói lắp đặt này hướng tới đa dạng đối tượng golfer, có thể hỗ trợ tốt và hữu ích cho cả người mới chơi đến người chơi chuyên nghiệp. Nổi bật trong loạt tính năng thông minh, tiện ích mà nó mang đến là việc giúp golfer có thể chỉnh swing dễ dàng hơn. Hệ thống camera tốc độ cao sẽ ghi lại toàn bộ quá trình chơi và hiển thị đầy đủ, chính xác 25 chỉ số cơ thể theo các góc xoay để người chơi có sự điều chỉnh tốt hơn.

Phòng golf 3D Platinum của Techgolf sẽ mang đến cho golfer những trải nghiệm chơi thú vị hơn với hệ thống hơn 200 sân golf trên thế giới, các chi tiết hiển thị sắc nét, màu sắc chân thực ,có độ chính xác lên đến 99%. Hơn nữa, việc sở hữu cả sân golf riêng tại gia sẽ giúp người chơi tiết kiệm thời gian, công sức di chuyển hay không bị thời tiết, công việc làm gián đoạn luyện tập.

Trải qua 7 năm phát triển trong ngành, Techgolf tự hào ghi dấu thành công qua những công trình, hệ thống phòng golf 3D đẳng cấp quốc tế trên khắp cả nước. Với việc cung cấp đa dạng các gói lắp đặt được áp dụng những phần mềm công nghệ hiện đại, ứng dụng máy móc thiết bị tiên tiến bậc nhất trong ngành, chúng tôi tin rằng có thể đáp ứng tốt cũng như mang đến những trải nghiệm golf công nghệ cao hữu ích và thú vị nhất cho golfer Việt.

Sự kiện Techgolf đồng hành cùng giải Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament lần này đã tạo điều kiện để các golfer có cơ hội giao lưu, kết nối và giành được những giải thưởng danh giá. Techgolf hân hạnh đồng hành cùng mùa giải Bamboo Airways 5th Anniversary Golf Tournament năm nay.

Một số hình ảnh của các golfer trong giải đấu:

Golfer tham dự giải Bamboo Airways 5th Anniversary
Golfer tham dự giải Bamboo Airways 5th Anniversary
Giải đấu golf Bamboo Airways 5th Anniversary quy tụ nhiều golfers
Giải đấu golf Bamboo Airways 5th Anniversary quy tụ nhiều golfers

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:08 - 16/09/2023 - Cập nhật lúc:  09:08 - 16/09/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D