Tin tức

Ký Kết Hợp Tác Với Công Ty Sơn Việt, Techgolf Mở Rộng Mạng Lưới Đại Lý Phân Phối Phần Mềm Golf 3D Tại Phú Thọ 

Vừa qua, Techgolf ký kết hợp tác với công ty Sơn Việt phân phối phần mềm Okongolf và GTS khu vực Phú Thọ, Tuyên Quang, Hòa Bình,.. Hợp tác trên ba phương diện phát triển golf 3D tại các trường quốc tế, tăng cường dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D và hạng mục thi công sân mini cỏ thật, đôi bên cùng bày tỏ sự hào hứng về những cái bắt tay thành công trong tương lai. 

Công ty Sơn Việt chính thức trở thành đại lý phân phối phần mềm Okongolf, GTS của Techgolf

Thấu hiểu vai trò và tầm quan trọng của những đối tác trong hành trình đưa hệ sinh thái golf công nghệ cao đến với golfer Việt, Techgolf luôn tìm kiếm sự hợp tác với nhiều cộng sự chung chí hướng để cùng nhau có nhiều bước tiến xa hơn.

Giám đốc Techgolf ký kết hợp tác với Giám đốc công ty Sơn Việt
Giám đốc Techgolf ký kết hợp tác với Giám đốc công ty Sơn Việt

Techgolf và công ty Sơn Việt đã có quá trình tìm hiểu và cùng trao đổi về kinh nghiệm trong ngành. Ban lãnh đạo Techgolf đánh giá cao năng lực cũng như nhận thấy tiềm năng và những điểm chung trong tầm nhìn về việc đóng góp vào sự phát triển lĩnh vực golf công nghệ cao của công ty Sơn Việt.

Techgolf ký kết hợp tác với công ty Sơn Việt, mở rộng mạng lưới phân phối phần mềm golf 3D khu vực phía Bắc
Techgolf ký kết hợp tác với công ty Sơn Việt, mở rộng mạng lưới phân phối phần mềm golf 3D khu vực phía Bắc

Ngày 5/12 vừa qua, đại diện Techgolf đã có buổi gặp mặt và ký kết hợp tác với anh Vũ Ngọc Dũng, Giám đốc Công ty TNHH Sơn Việt. Trong đó, Techgolf hợp tác với công ty Sơn Việt về phát triển thị trường golf trong giai đoạn 2024 – 2030. Công ty Sơn Việt chính thức trở thành đại lý phân phối phần mềm golf 3D Okongolf, GTS của Techgolf  tại các khu vực Phú Thọ, Tuyên Quang, Hòa Bình,..

Cụ thể, Techgolf và Sơn Việt sẽ hợp tác phát triển trên ba phương diện:

  • Phát triển mô hình golf 3D tại khu vực miền Bắc

Tiếp cận và đẩy mạnh xu hướng golf công nghệ ở các trường quốc tế, trung tâm thể dục thể thao ở Hải Phòng, các tỉnh phía Bắc nhằm đáp ứng đông đảo nhu cầu đào tạo và tập golf cho học sinh, học viên trong khu vực.

  •  Tăng cường dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D

Công ty Sơn Việt phân phối phần mềm golf 3D Okongolf và GTS, cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng golf 3D khi nhu cầu tân trang, sửa chữa biệt thự, villa đón Tết đang tăng cao trong giai đoạn sắp tới.

  • Đảm nhận vai trò thi công sân mini cỏ thật

Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực thi công sân mini cỏ thật, sân bóng đá, sân tennis, Sơn Việt có đủ năng lực đảm nhận vai trò đối tác thi công cho các dự án của Techgolf.

Buổi lễ ký kết diễn ra trong không khí vui vẻ, đại diện các bên cùng thống nhất về nghĩa vụ và quyền lợi. Bên cạnh việc cung cấp phần mềm golf 3D Okongolf và GTS chính hãng, Techgolf cam kết hỗ trợ đối tác công ty Sơn Việt trên mọi phương diện với giá trị tốt nhất đi kèm.

Đại diện hai bên trao đổi và thỏa thuận ký kết hợp tác bền chặt
Đại diện hai bên trao đổi và thỏa thuận ký kết hợp tác bền chặt

Đại diện công ty Sơn Việt chia sẻ rất mong chờ vào những công trình chung của đôi bên trong tương lai: “Chúng tôi lấy làm vinh dự khi trở thành đối tác với một thương hiệu uy tín và chuyên nghiệp trong ngành golf như Techgolf. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của môn thể thao xanh tại khu vực miền Bắc cũng như năng lực của đôi bên có thể mang tới, chúng tôi sẽ nỗ lực đáp ứng, hoàn thiện trọn vẹn hơn những trải nghiệm của người chơi với mô hình phòng golf 3D.”

Hai bên đặt bút ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác
Hai bên đặt bút ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác

Techgolf cũng gửi lời cảm ơn sự tín nhiệm và bày tỏ thái độ tin tưởng đối tác: “Chúng tôi đánh giá cao năng lực, giá trị và đặc biệt là cái tâm với ngành golf của công ty Sơn Việt. Techgolf mong rằng đôi bên có thể song hành lâu dài và làm tốt sứ mệnh đưa mô hình phòng golf 3D tại khu vực miền Bắc ngày càng phát triển rực rỡ hơn, chinh phục những người yêu thích golf công nghệ cao qua các công trình phòng golf 3D đẳng cấp và sang trọng.”

Những giá trị trong mối quan hệ hợp tác lần này không chỉ minh chứng cho sự tin tưởng của đối tác mà còn thể hiện năng lực hợp tác, khả năng đối ngoại của Techgolf. Chúng tôi cũng vô cùng trân trọng những cơ hội kết nối nhiều hơn với các đơn vị có cùng sứ mệnh hoạt động trong ngành.

Techgolf sẵn sàng cho hành trình mở ra kỷ nguyên golf 4.0 trong ngành golf Việt

Techgolf tự hào khi các công trình phòng golf 3D mang dấu ấn thương hiệu trải dài khắp cả nước, khẳng định tên tuổi uy tín trong ngành. Việc hợp tác với những cộng sự cùng chung chí hướng sẽ tiếp sức cho sứ mệnh này, nối dài hành trình mở ra kỷ nguyên golf 4.0 trong ngành golf Việt, hướng đến mục tiêu cung cấp và phối phối toàn diện hệ sinh thái golf công nghệ cao mà thương hiệu luôn nỗ lực.

Song hành hợp tác với công ty Sơn Việt, Techgolf sẽ mở rộng mạng lưới đại lý phân phối phần mềm golf 3D Okongolf và GTS tại các tỉnh thành phía Bắc để cộng đồng đam mê golf công nghệ cao nơi đây có thể trải nghiệm xu hướng chơi golf hiện đại bậc nhất này.

Là sản phẩm của những thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào mô hình golf indoor Hàn Quốc, phòng golf 3D GTS và Okongolf hiện đứng vững trong top đầu được ưa chuộng tại thị trường Việt. Những phần mềm này chinh phục người dùng bởi ưu điểm giúp golfer dễ dàng tận hưởng môn thể thao xanh và nâng cao trình độ khi luyện tập thường xuyên nhờ được ứng dụng công nghệ thông minh và trang thiết bị tân tiến.

Thiết bị của phòng golf 3D GTS cao cấp và hiện đại
Thiết bị của phòng golf 3D GTS cao cấp và hiện đại

Trong đó, phòng golf 3D GTS được định hướng bởi học viện Golf GTS Hàn Quốc, áp dụng chuyên sâu công nghệ thông tin để mang tạo ra mô hình chơi golf nổi bật với việc hỗ trợ nâng cao khả năng chơi. Phần mềm GTS 5.0 mạnh về công nghệ phát hiện và điều chỉnh tất cả các kỹ năng golf như swing, cú chip, cú putt. Thêm hơn 20 khóa học từ cơ bản đến nâng cao được tích hợp sẵn, người chơi chắc chắn sẽ tìm được khóa luyện tập hiệu quả để cải thiện trình độ.

Phòng golf 3D OKONGOLF cao cấp và hiện đại
Phòng golf 3D OKONGOLF cao cấp và hiện đại

Với Okongolf, phòng golf 3D của thương hiệu này ghi dấu ấn với khả năng cho trải nghiệm chơi sinh động và chân thực không thua kém sân cỏ khi có đồ họa sắc nét và độ hiển thị chính xác lên đến 98%. Golfer có thể làm mới sân chơi golf mỗi ngày khi được thử sức tại hơn 200 sân golf trên thế giới mà hoàn toàn không mất công sức di chuyển, Đặc biệt, Okongolf cũng liên tục cập nhật những tính năng mới nhất trong công nghệ hay nâng cấp trang thiết bị nhằm củng cố thêm về sự hữu ích cho quá trình luyện tập của người dùng.

Tin rằng, Techgolf cũng như công ty Sơn Việt đã sẵn sàng cho hành trình hợp tác sắp tới để làm trọn vẹn sứ mệnh đưa ngày càng nhiều golfer khu vực miền Bắc có thể trải nghiệm xu hướng chơi golf hiện đại bậc nhất đến từ những tên tuổi hàng đầu trên thế giới. Chúc mối quan hệ hợp tác giữa Techgolf và Sơn Việt sẽ phát triển vững mạnh và bền lâu.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 05:14 - 06/12/2023 - Cập nhật lúc:  05:16 - 07/12/2023
Array

Bình luận (8)

  1. KTS Nam Khánh says: Trả lời

    Tuyệt vời!!! Anh em nội thất hỗ trợ nhau mở rộng thị trường. Tệp khách hàng của em cũng là khách hàng VIP rất mong được liên kết cùng anh em để cùng nhau phát triển

  2. Nguyen Dinh says: Trả lời

    Chúc mừng Sơn Việt. Đã từng két hợp với quý công ty rất ấn tượng tác phong chuyên nghiệp và chỉn chu. Kính chúc hai bên ngày càng phát triển rực rỡ

  3. Alex Nguyen says: Trả lời

    Đồng hành cùng Techgolf từ những ngày đầu chỉ mua cái ống nhòm giờ anh lắp cả phòng golf của các chú. Chúc mừng các em phát triển mạnh mẽ như hiện tại, thành quả quá xứng đáng những đội ngũ đã cống hiến

  4. Nhà Đẹp Mộc Lam says: Trả lời

    Ngưỡng mộ quá, mong thời gian gần nhất được cùng Techgolf hợp tác trong các siêu dự án tới

    1. TP Dũng Techgolf says: Trả lời

      Techgolf luôn chào đón các đơn vị, anh em cùng chí hướng để phát triển thị trường. Đây là số của GĐ Tuấn Anh-Tuấn Anh- Giám đốc điều hành TechGolf để trao đổi sâu hơn nha. Hotline 0862851635

  5. An Khánh Luxury says: Trả lời

    Chúc mừng Techgolf mở rộng khu vực miền Bắc. Nhanh quá mới đó mà đã nửa năm kể từ ngày bên em và Techgolf ký kết hợp tác tại Quận 7. Nửa năm qua là đã giúp Mộc Lam phát triển đặc biệt lad có những trải nghiệm tuyệt vời

  6. Toàn Khanh says: Trả lời

    Diện tích để lắp đặt một phòng tối thiểu là như nào tôi cần tư vấn gói Okongolf của Hàn

  7. Thanh Lam says: Trả lời

    Techgolf hiện đang phân phối những gói với phân khúc giá như nào? Tư vấn 0989463234

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D