Tin tức

Techgolf – Friends Golf Holdings: Lễ ký kết đơn vị phân phối hệ thống golf 3D Kakao VX tại Việt Nam

Với mục tiêu phát triển thị trường golf công nghệ mạnh mẽ trong giai đoạn năm năm tới, Techgolf luôn không ngừng mở rộng kênh phân phối bằng việc ký kết hợp tác với các thương hiệu golf công nghệ hàng đầu thế giới.

Ngày 22/11 vừa qua, Techgolf đã có buổi làm việc và bắt tay ký kết với Tập đoàn Friends Golf Holdings phát triển hệ thống golf 3D Kakao VX (Hàn Quốc). Lễ ký kết đánh dấu cột mốc Techgolf chính thức trở thành đơn vị phân phối chính hãng số 1 của phần mềm Kakao VX tại thị trường Việt Nam. 

Mô hình golf 3D Kakao VX có gì đặc biệt khi chiếm lĩnh thị trường Hàn Quốc?

Hệ thống golf 3D Kakao VX là một trong những sản phẩm công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực golf hiện nay. Với nhiều ưu điểm nổi trội, hệ thống này đã thu hút số lượng đông đảo người chơi lựa chọn tại xứ sở kim chi, Kakao VX nắm giữ vị trí thứ 2 trong thị phần golf 3D tại Hàn Quốc, quốc gia thuộc top đầu phát triển ngành golf trên thế giới.

Đại diện Techgolf và Friends Golf Holding thỏa thuận hợp tác chiến lược
Đại diện Techgolf và Friends Golf Holding thỏa thuận hợp tác chiến lược

Qua nhiều cuộc trao đổi, thỏa thuận, hai đơn vị thống nhất Techgolf sẽ phân phối phần mềm Kakao VX T-up Vision 2, được phát triển từ phần mềm Kakao VX phục vụ cho nhu cầu sử dụng của golfer Việt.

Một trong những ưu điểm đáng chú ý của hệ thống golf 3D Kakao VX T-up Vision 2 là độ chính xác gần như tuyệt đối so với sân golf thực tế. Bên cạnh đó, việc sử dụng cảm biến 710S ARC siêu tốc độ lên đến 3,800FPS giúp hệ thống đo lường có thể cho ra kết quả chuẩn xác, nhanh chóng với tốc độ truyền là 100Mbps (1Gbps).

Phần mềm Kakao VX có đồ họa sắc nét, tích hợp 275 bản đồ sân golf nổi tiếng trên thế giới
Phần mềm Kakao VX có đồ họa sắc nét, tích hợp 275 bản đồ sân golf nổi tiếng trên thế giới

Cùng với đó, Kakao VX tích hợp 275 bản đồ mô phỏng sân golf trên thế giới với độ tương đồng lên đến 97%, mang đến trải nghiệm chơi golf thú vị với nhiều thử thách trên các sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới. Với một màn hình hiển thị rộng và độ phân giải cao, người chơi sẽ cảm nhận mình đang đứng trên sân golf thực sự.

Hệ thống cũng hỗ trợ người chơi rất nhiều trong việc cải thiện kỹ năng golf. Với khả năng lưu trữ dữ liệu và phân tích kỹ thuật, người chơi có thể xem lại các cú đánh và nhận đánh giá chi tiết về kỹ thuật để có thể cải thiện từng bước. Bên cạnh đó, hệ thống còn cung cấp các chương trình huấn luyện và hướng dẫn theo từng cấp độ, giúp người chơi nâng cao kỹ thuật và hiểu rõ hơn về quy tắc và luật chơi của golf.

Phòng golf 3D Kakao VX với đầy đủ tính năng hiện đại
Phòng golf 3D Kakao VX với đầy đủ tính năng hiện đại

Do đó, phần mềm golf 3D Kakao VX mang đến cho người chơi những ưu điểm vượt trội về độ chính xác, trải nghiệm chân thực, giúp cải thiện kỹ năng hiệu quả. Đây chính là mô hình hoàn hảo dành cho không gian chơi golf ngay tại nhà hay các doanh nghiệp với đầy đủ tiện ích và tính năng hiện đại cho golfer thư giãn và luyện tập một cách trọn vẹn.

Techgolf – Friends Golf Holdings: Cú bắt tay chiến lược – Phát triển hệ thống golf 3D Kakao VX tại Việt Nam

Trải qua 8 năm hoạt động trong lĩnh vực golf công nghệ, Hệ sinh thái Techgolf hiện đang là đơn vị dẫn đầu về cung cấp các thiết bị và phần mềm golf hiện đại tại Việt Nam. Để hoàn thành sứ mệnh đưa ngành golf công nghệ nước nhà vươn tầm quốc tế, đội ngũ lãnh đạo của Techgolf luôn nỗ lực tìm kiếm các đối tác hàng đầu trên thế giới để đưa mô hình golf 3D đạt chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn hiện nay của golfer Việt.

Techgolf ký kết hợp tác với Friends Golf Holdings phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam
Techgolf ký kết hợp tác với Friends Golf Holdings phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam
Techgolf ký kết hợp tác với Friends Golf Holdings phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam
Techgolf ký kết hợp tác với Friends Golf Holdings phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam

Trong khi đó, Tập đoàn Friends Golf Holdings có vốn điều lệ lên đến hàng triệu đô la thuộc tập đoàn Kakao Hàn Quốc. Phần mềm golf 3D của đơn vị sử dụng công nghệ hiện đại độc quyền của Kakao VX, cảm biến chính xác >95%, có thị phần đứng top 2 Hàn Quốc và nổi tiếng trên toàn thế giới.

Cú bắt tay hợp tác giữa Tổng Giám Đốc Techgolf và đại diện Tập đoàn Friends Golf Holdings
Cú bắt tay hợp tác giữa Tổng Giám Đốc Techgolf và đại diện Tập đoàn Friends Golf Holdings

Cái bắt tay cùng nhau ký vào bản hợp đồng hợp tác giữa hai đơn vị đã đánh dấu mối quan hệ đối tác chiến lược bền chặt đưa công nghệ golf 3D của Kakao Golf phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, sự hợp tác mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của cả hai bên về mở rộng kênh phân phối đưa sản phẩm chất lượng cao đến người dùng. Qua đó, golfer Việt sẽ có nhiều sự lựa chọn đa dạng về golf phòng golf 3D phù hợp cho không gian của mình.

Hai bên ký thỏa thuận hợp tác phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam
Hai bên ký thỏa thuận hợp tác phân phối phần mềm Kakao VX tại Việt Nam

Thông qua việc Techgolf ký kết hợp tác với Friends Golf Holdings, Techgolf trở thành đơn vị phân phối chính hãng của Kakao golf VX. Techgolf chịu trách nhiệm quảng bá, thi công và lắp đặt phòng golf 3D KakaoVX trên toàn quốc. Về phía Friends Golf Holdings, thương hiệu sẽ cam kết chất lượng dịch vụ lắp đặt, bảo hành và bảo dưỡng cho phần mềm Kakao VX đến với khách hàng. Đảm bảo quy trình thi công và lắp đặt theo tiêu chuẩn 17 bước đạt chuẩn quốc tế, cùng với đội ngũ chuyên gia người Hàn Quốc trực tiếp giám sát thi công sẽ mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Đại diện Friends Golf Holdings tặng những món quà đặc trưng của Kakao VX cho đại diện Techgolf
Đại diện Friends Golf Holdings tặng những món quà đặc trưng của Kakao VX cho đại diện Techgolf
Toàn thể CBNV và đại diện Techgolf thể hiện tinh thần hợp tác bền chặt cuối buổi lễ ký kết
Toàn thể CBNV và đại diện Techgolf thể hiện tinh thần hợp tác bền chặt cuối buổi lễ ký kết
Giám đốc điều hành Techgolf - Mr. Nguyễn Tuấn Anh và đại diện Friends Golf Holdings
Giám đốc điều hành Techgolf – Mr. Nguyễn Tuấn Anh và đại diện Friends Golf Holdings

Lễ ký kết đơn vị phân phối hệ thống golf 3D Kakao VX tại Việt Nam của Techgolf và Friends Golf Holdings được coi là bước tiến quan trọng trong việc nâng cao chất lượng trải nghiệm golf tại Việt Nam và mở ra cơ hội phát triển cho ngành công nghiệp golf trong tương lai. Quý golfer có nhu cầu tìm hiểu và trải nghiệm phần mềm golf 3D Kakao VX cao cấp hàng đầu Hàn Quốc, vui lòng liên hệ hotline để được chuyên gia trực tiếp tư vấn.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:50 - 29/11/2023 - Cập nhật lúc:  08:21 - 30/11/2023
Array

Bình luận (7)

  1. Tuấn Nguyễn says: Trả lời

    Tôi muốn lắp đặt một phòng mà nhiều phần mềm quá không biết chọn phần mềm nào các bác ạ. Bác nào lắp đặt rôi cho em xin chia sẻ ạ. tiện cho em hỏi ở Hà Nội đơn vị nào uy tin trong lĩnh vực này ạ

    1. Trịnh Từ says: Trả lời

      Phần mêm bây giờ thi nhiều lắm bác ơi nhưng em đi mấy shop golf họ đều lăp okongolf và Kakao VX đó bác. ở VN thấy có techgolf khá nổi, anh liên hệ bên ấy họ tư vấn cho. Các phòng tập tại Hà Nội lớn nhỏ họ đều lắp đó bác sdt bn Tuấn Anh bên techgolf 0862851635

    2. Cường Euro says: Trả lời

      mình ở hàn cũng được hơn 6 năm, bên này ngta chơi golf 3d nhiều lắm, nhất là okongolf, các trung tâm thương mại đều lắp phòng này. mình cũng hay đi chơi vs các bác mentor thì thấy phần mềm này phân tích đầy đủ chỉ số khoảng cách, tốc độ đầu gậy, goc bóng còn chỉ ra các lỗi của mình nữa, đáng trải nghiệm https://golfhomes.vn/goi-lap-dat/goi-platinum-golfhomes-udr-4-0-royal

  2. Huy Đức says: Trả lời

    Tôi mới lắp 1 phòng golf Kakao VX bên này về dùng rất ok các bác ạ, ngay từ lần đầu tiên tôi đi trải nghiệm đã ưng cái hệ thống này 1 phần vì nó có tiếng việt dễ cùng và 1 phần hệ thống này có tích hợp sân golf thật trên thế giới chứ không phải là sân mô phỏng hơn nữa phải nói rằng hệ thống của Hàn này đến các bạn tôi đến chơi còn ưng. Màn hình chiếu sắc nét, thông số chính xác, và nó còn link với hệ thống trên web mình swing trên máy nó có video gửi về Ipad để mình phân tích luôn đúng là không phí của, các bác tham khảo nhé: https://techgolf.vn/goi-lap-dat/goi-lap-dat-kakao-vx-t-up-vision-2

    1. Tuấn Anh Techgolf says: Trả lời

      Dạ em Tuấn Anh và Techgolf cảm ơn anh Huy Đức đã tin yêu sản phẩm của Techgolf. Đơn vị em sẽ luôn cố gắng làm việc với hãng để đem về Việt Nam những sản phẩm công nghệ golf tốt nhất cho golfer Việt. Cần tư vấn hoặc hỗ trợ kỹ thuật anh call em 0862851635 ạ

  3. Minh Long says: Trả lời

    Tôi biết đến Techgolf khi tham gia giải Bamboo Airways diễn ra tại FLC Thanh Hóa hồi tháng 9 vừa qua và rất ấn tượng Techgolf là đơn vị tài trợ HIO cho giải, về tò mò mới tìm hiểu hóa ra bên này khá uy tín trong ngành golf, cũng đang có ý định lắp phòng 3D ở cơ quan và đã liên hệ với GĐ bên đó để qua trải nghiệm thử, nói chung là từ khi trải nghiệm đến lúc hoàn thành rất hài lòng mặc dù giá thành có cao hơn các đơn vị khác 1 chút xíu

    1. Cao Nguyễn says: Trả lời

      Bác nói chuẩn đó. Em cũng đã xem qua của bên này rồi, thấy đội ngũ chuyên nghiệp, máy móc tốt nhưng giá hơi cao hơn vài bên khác một chút. Nhưng giá cao có lý do cả, e làm công ty Hàn hay đi chơi golf 3D với các bác người Hàn, thử qua nhiều hệ thống golf rồi mới dám nói. Nhiều hệ thống rẻ đánh khó chịu lắm, cảm biến không nhận, đo sai, giật lag, trễ nhiều tóm lại lắm vấn đề. Anh cứ tìm bên nào họ làm phần mềm nào chất lượng mà lắp, giá cao tí nhưng yên tâm. Rẻ kiểu gì cũng đểu em khẳng định, nhìu báo họ đăng rồi https://golftimes.vn/canh-bao-rui-ro-khi-lap-dat-phong-golf-3d-gia-re-28973.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D