Tin tức

TGĐ Techgolf Đinh Thị Quỳnh Trang Tham Quan Đại Học Hoseo Và Khát Vọng Phát Triển Sân Tập Kết Hợp Golf 3D

Là điểm đến uy tín của cộng đồng yêu thích golf công nghệ cao, Techgolf đã và đang có nhiều hoạt động hợp tác quốc tế ấn tượng. Được biết, vừa qua TGĐ Techgolf Đinh Thị Quỳnh Trang tham quan đại học Hoseo – nơi được coi là cái nôi của ngành golf Hàn Quốc. Chuyến ghé thăm đã thể hiện rõ khát vọng phát triển mô hình sân tập kết hợp golf 3D khắp Việt Nam của đơn vị này. 

Techgolf khẳng định mục tiêu và tầm nhìn thông qua các hoạt động phát triển hợp tác quốc tế

Techgolf – Số 1 về golf công nghệ không phải là cái tên xa lạ với những người đam mê môn thể thao xanh. Đơn vị này đã và đang thành công trong việc đưa làn sóng golf 3D trải dài khắp 63 tỉnh thành với hơn 300 dự án phòng golf 3D cao cấp, phân phối chính hãng các sản phẩm, thiết bị hỗ trợ golf thông minh của 20 nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về với thị trường Việt.

Từ những thành tựu ấn tượng đã đạt được, Techgolf đặt mục tiêu mở ra kỷ nguyên golf 4.0 và tầm nhìn hướng tới đưa ngành công nghiệp golf 3D Việt Nam tiến xa hơn “Reaching out to the world” – “Bứt phá vươn tầm quốc tế” . Trong đó, hoạt động trọng tâm được hướng tới là tập trung phát triển hợp tác quốc tế. Techgolf sẽ mở rộng tìm kiếm cơ hội hợp tác với nhiều hơn các thương hiệu hàng đầu tại những thị trường lớn của golf.

Đại học Hoseo - cái nôi của ngành golf Hàn Quốc
Đại học Hoseo – cái nôi của ngành golf Hàn Quốc

Điểm đến tiếp theo cho hành trình hội nhập quốc tế, Tổng Giám Đốc Techgolf chọn lựa là đại học Hoseo – nơi được coi là cái nôi của ngành golf  Hàn Quốc, quốc gia hiện có tốc độ phát triển ngành golf công nghệ hàng đầu thế giới. Đại học Hoseo là một trong những ngôi trường đầu tiên đưa golf vào chương trình đào tạo. Trường hiện áp dụng những công nghệ hiện đại bậc nhất vào đào tạo golf, bao gồm cả lý thuyết và thực hành.

TGĐ Techgolf Đinh Thị Quỳnh Trang tham quan Đại học Hoseo Hàn Quốc
TGĐ Techgolf Đinh Thị Quỳnh Trang tham quan Đại học Hoseo Hàn Quốc

Ban lãnh đạo trường Hoseo chia sẻ với xu hướng của thời đại, golf sẽ trở thành môn thể thao ngoại giao được ưa chuộng trên toàn thế giới. Trường luôn cố gắng tạo điều kiện để sinh viên có thể rèn luyện và học tập golf một cách tốt nhất. Các giảng viên đều có giàu kiến thức chuyên môn, nhiều kinh nghiệm. Bên cạnh việc học và chơi golf như môn thể thao, học viên sẽ được khai thác tiềm năng và phát triển các kỹ năng cần thiết nếu muốn trở thành golfer chuyên nghiệp.

Chủ tịch HĐQT và TGĐ Techgolf tham quan thư viện tại Đại học Hoseo
Chủ tịch HĐQT và TGĐ Techgolf tham quan thư viện tại Đại học Hoseo

Trường đầu tư mang đến không gian học tập golf tân tiến với hệ thống trang thiết bị lớn cùng cơ sở vật chất hiện đại. Khu vực đào tạo golf gồm đầy đủ sân cỏ, phòng  golf 3D luyện tập đều đảm bảo đầy đủ tiện nghi để học sinh luôn thuận tiện tự do luyện tập hay thoải mái tận hưởng môn thể thao xanh bất cứ lúc nào.

Đội ngũ Techgolf tham quan sân tập kết hợp phòng golf 3D hiện đại
Đội ngũ Techgolf tham quan sân tập kết hợp phòng golf 3D hiện đại

Chính sự đầu tư ấy đã giúp đại học Hoseo thành công trong việc nuôi dưỡng và ươm mầm nhiều lứa golfer tài năng đồng thời được đánh giá là một trong những nơi đào tạo golf chuyên nghiệp hàng đầu Châu Á.

Loạt dấu ấn nổi bật của trường đại học Hanseo đã thôi thúc Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang – Tổng Giám Đốc Techgolf mong muốn được tiếp xúc và học hỏi những thế mạnh trong đào tạo golf mà ngôi trường này đã và đang mang đến.

Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang nhấn mạnh: “Chúng tôi rất ngưỡng mộ cách xây dựng chương trình giảng dạy golf chuyên nghiệp của ban lãnh đạo ngôi trường 45 năm tuổi này. Chuyến ghé thăm đại học Hoseo thể hiện rõ tinh thần học hỏi của Techgolf về phương diện phát triển mô hình sân tập kết hợp golf 3D vào đào tạo. Chúng tôi hy vọng thông qua hoạt động phát triển hợp tác quốc tế của Techgolf mô hình này cũng có thể sớm lan tỏa tại thị trường Việt Nam.

Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang – Tổng Giám Đốc Techgolf trực tiếp trao đổi với ban lãnh đạo trường Đại học Hoseo

Cuộc gặp gỡ thú vị giữa các đại diện của Techgolf và ban lãnh đạo nhà trường Hoseo diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, cởi mở của đôi bên. Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang – Tổng Giám Đốc Techgolf đã tự hào chia sẻ về những nỗ lực trong việc cập nhật xu hướng đào tạo với golf công nghệ cao mà thương hiệu đang mang đến giới golfer nước nhà.

TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang thảo luận về xu hướng golf công nghệ với hội đồng chuyên môn tại Đại học Hoseo
TGĐ Đinh Thị Quỳnh Trang thảo luận về xu hướng golf công nghệ với hội đồng chuyên môn tại Đại học Hoseo

Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang cũng trực tiếp trao đổi, thể hiện khát vọng phát triển mô hình sân tập kết hợp golf 3D khắp Việt Nam đồng thời ngỏ lời đề xuất hợp tác trong tương lai. Ban lãnh đạo trường bày tỏ sự quan tâm và đánh giá cao về chiến lược phát triển của Techgolf. Đôi bên cùng đưa ra nhiều ​​phản hồi và thảo luận kỹ hơn về các điều kiện, chi tiết hợp tác nhằm tạo ra nhiều giá trị hữu ích nhất.

Ứng dụng golf 3D vào giảng dạy hứa hẹn sẽ là xu hướng đào tạo golf của tương lai tại Việt Nam
Ứng dụng golf 3D vào giảng dạy hứa hẹn sẽ là xu hướng đào tạo golf của tương lai tại Việt Nam

Cuộc gặp gỡ khép lại thành công khi đại diện các bên chung ý kiến thống nhất về chiến lược hợp tác cho thời gian tới. Theo đó, cả Techgolf và ban lãnh đạo của đại học Hoseo đều đề cao mục tiêu hợp tác đưa những xu hướng học và chơi golf 3D hiện đại vào trong mô hình sân tập nhằm giúp golfer Việt có được môi trường tốt nhất để phát triển niềm đam mê với môn thể thao xanh.

Tổng Giám Đốc Techgolf chia sẻ thêm: “Tôi tin rằng với những mục tiêu cụ thể và định hướng rõ ràng mà đôi bên đã thống nhất sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp. sự hợp tác bền vững. Đây cũng sẽ là cột mốc quan trọng đánh dấu cho bước tiến lớn trong sứ mệnh và tầm nhìn mà Techgolf đang hướng đến thông qua các hoạt động phát triển hợp tác quốc tế. Giới golfer Việt hoàn toàn có thể trông chờ vào mô hình sân tập kết hợp golf 3D của chúng tôi trong tương lai, chắc chắn sẽ mang tới nhiều tiện ích thông minh và  trải nghiệm thú vị.

Ms. Đinh Thị Quỳnh Trang cũng khẳng định cả tập thể Techgolf đã sẵn sàng cho những hợp tác quốc tế sắp tới và tự tin không chỉ chinh phục cộng đồng đam mê golf công nghệ cao nước nhà mà còn đưa thị trường golf công nghệ Việt sánh vai với bạn bè năm châu.

Chuyến công tác ý nghĩa mở ra định hướng phát triển cho năm 2024 của Techgolf
Chuyến công tác ý nghĩa mở ra định hướng phát triển cho năm 2024 của Techgolf

Có thể thấy, sự kiện TGĐ Techgolf Đinh Thị Quỳnh Trang tham quan đại học Hoseo cùng cái cái bắt tay hợp tác giữa hai bên đã thể hiện rõ khát vọng phát triển mô hình sân tập kết hợp golf 3D khắp Việt Nam của đơn vị này là rất đáng mong chờ.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 07:27 - 23/01/2024 - Cập nhật lúc:  11:51 - 27/01/2024
Array

Bình luận (10)

  1. Trần mạnh says: Trả lời

    Chị Trang giỏi quá được lên báo luôn nè https://topgolfbiz.com/tgd-dinh-thi-quynh-trang-so-hoa-golf-viet-bang-cong-nghe-golf-3d-han-quoc/

  2. Văn Hưng says: Trả lời

    Bạn này giỏi quá, làm nhưng việc mà anh em đàn ông mình còn chưa làm được.

  3. Long hổ says: Trả lời

    Một ngành quá mới mẻ ở Việt Nam mà bạn này làm được, ngưỡng mộ bạn ấy

  4. Tân Đỗ says: Trả lời

    Chị này em biết mà, bên chị ấy tài trợ tất cả các giải lớn nhỏ ở VN đó, chị giỏi lắm mà khiêm tốn nữa

  5. tiger ban says: Trả lời

    Cảm ơn người con gái bé nhỏ nhưng vô cùng mạnh mẽ đã góp phần phát triển bộ môn golf của VN

  6. trần chuyên says: Trả lời

    Toàn làm việc với các thương hiệu hàng đầu về golf trong nhà, tương lai bên Tehcgolf này còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa

  7. Trần hoàn says: Trả lời

    Techgolf phát triển mạnh mẽ mấy năm trở lại đây là do có vị nữ tướng tài ba. Đã làm việc với bạn này một lần rất chuyên nghiệp và chi tiết

  8. minh đoàn says: Trả lời

    Bên này số 1 về phòng golf 3D mấy năm nay rồi, các công trình biệt thự đều có mặt của họ, mình làm tron ngành thiết kê nên biết

  9. hải linh says: Trả lời

    Là đối tác thiết kế kết hợp mấy năm nay, trong cuộc sống chị ấy rất dễ chịu, nhưng về công việc lại rất nghiêm túc và trách nhiệm

  10. đồng khoa says: Trả lời

    Phụ nữ hiện đại họ còn giỏi hơn cánh đàn ông anh em mình, mảng công nghệ thế mạnh của đàn ông mà bạn ấy có thể làm được giỏi quá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D