Tin tức

Techgolf Tham Dự Tọa Đàm Xu Hướng Công Nghệ Golf 3D Cao Cấp Với Sự Tham Gia Của Chuyên Gia Okongolf Jung Sung Pil

Với sứ mệnh mang tới thị trường golf Việt những công nghệ và thiết bị golf cao cấp, hiện đại nhất, Techgolf thường xuyên tham dự những buổi tọa đàm, workshop về golf công nghệ cao. Gần đây, Ban lãnh đạo và đội ngũ của Hệ sinh thái golf công nghệ cao Techgolf tham dự Tọa đàm Xu hướng công nghệ golf 3D cao cấp với sự góp mặt của chuyên gia Jung Sung Pil đến từ thương hiệu Okongolf hàng đầu Hàn Quốc.

Công nghệ golf 3D – Xu hướng thể thao mới của thời đại 4.0

Golf được xem là bộ môn thể thao quý tộc mà giới thượng lưu hay nghệ sĩ rất ưa chuộng. Theo dòng chảy thời gian, xã hội ngày càng hiện đại đã giúp công nghệ golf 3D phát triển mạnh mẽ ở các cường quốc về golf như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các quốc gia khác. Nhiều chuyên gia đã nhận định rằng công nghệ golf 3D chắc chắn sẽ trở thành xu hướng thể thao trong thời đại hiện nay với những trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.

Xu hướng chơi golf trong phòng golf 3D
Xu hướng chơi golf trong phòng golf 3D

Golf 3D là mô hình giả lập sân golf được trang bị các thiết bị hiện đại, cho phép golfer trải nghiệm cảm giác giống như đang chơi trên sân golf thực sự. Giờ đây, người chơi không cần phải đi bộ trên sân và đánh bóng nữa mà hoàn toàn có thể chơi golf ngay tại nhà. Phòng golf 3D cũng là tiện ích cao cấp, khẳng định đẳng cấp thượng lưu cho ngôi nhà và là mô hình kinh doanh rất được ưa chuộng hiện nay. 

Chia sẻ về xu hướng golf công nghệ cao, chuyên gia Jung Sung Pil nhận định: “Với sự phát triển của công nghệ, ngày càng nhiều golf thủ lựa chọn lắp đặt phòng golf 3D để luyện tập và thi đấu tại nhà. Hàn Quốc tự hào là quốc gia đi đầu trong ngành công nghiệp golf 3D với đội ngũ chuyên gia rất tài năng và một hệ thống trang bị chủ yếu đầu tư vào thực chiến để người chơi dễ dàng tiếp cận và có cảm nhận chân thực. Ở đất nước của tôi, có rất nhiều phần mềm golf công nghệ ra đời và phát triển để phục vụ nhu cầu chơi golf của người chơi.

Phòng golf 3D giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà
Phòng golf 3D giúp nâng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà

Cùng với đà phát triển của golf công nghệ trên thế giới, thị trường golf tại Việt Nam cũng đang dần chuyển sang xu hướng chơi golf 3D. Sự thay đổi này không chỉ mang đến một nơi tập chơi golf lý tưởng tại nhà mà còn tạo ra tiện ích sang trọng, nâng tầm đẳng cấp cho căn nhà. Ngoài ra, phòng tập golf 3D cũng là không gian thư giãn, nơi chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình và là địa điểm gặp gỡ đối tác, khách hàng tuyệt vời.

Okongolf – Sự lựa chọn tối ưu khi lắp đặt phòng golf 3D

Trong số hàng trăm phần mềm golf 3D trên thị trường hiện nay, Okongolf là thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Với 25 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển golf 3D, Okongolf không chỉ chiếm được trái tim golfer châu Á mà còn tăng trưởng mạnh mẽ ở châu Âu, châu Mỹ,…

Phát biểu trong buổi tọa đàm, ông Jung Sung Pil đã chia sẻ những ưu điểm của công nghệ Okongolf như sau:

Chuyên gia Jung Sung Pil phát biểu trong buổi tọa đàm
Chuyên gia Jung Sung Pil phát biểu trong buổi tọa đàm

Okongolf là một ứng dụng tuyệt vời cho việc giảng dạy và thực hành golf

Trên thực tế, Okongolf là phần mềm được sử dụng trong giảng dạy và luyện tập chơi golf ở nhiều học viện trên thế giới, với đặc điểm như:

– Hệ thống cảm biến tốc độ cao lên đến 3.000 điểm ảnh/ giây, nắm bắt mọi chuyển động để phân tích và đưa ra 25 thông số chính xác giúp người chơi nâng cao kỹ năng đánh golf.

Thước kẻ swing cải tiến, cho phép golfer so sánh trực tiếp với video chuẩn mà không cần chuyển qua chuyển lại giữa hai màn hình. Từ đó, golfer có thể dễ dàng nhận ra lỗi sai và cải thiện tư thế, kỹ thuật hiệu quả.

4 chế độ chơi của công nghệ Okongolf
4 chế độ chơi của công nghệ Okongolf

– Cung cấp 4 chế độ luyện tập với nhiều level khác nhau, phù hợp với mọi từ trình độ căn bản đến chuyên nghiệp.

– Nâng cấp chế độ chơi game và tham gia giải đấu online để người chơi có thể giao lưu với các golfer từ các quốc gia trên thế giới ngay tại nhà.

Đội ngũ Techgolf trải nghiệm công nghệ Okongolf mới
Đội ngũ Techgolf trải nghiệm công nghệ Okongolf mới

Ông Jung nhận định: “Bản thân là một huấn luyện viên đang giảng dạy trên hệ thống golf 3D Okongolf, tôi đánh giá cao độ chính xác về hướng và khoảng cách của phần mềm này. Với phần mềm này, người chơi không nhất thiết phải ra sân tập ngoài trời vẫn có thể trải nghiệm niềm vui khi chơi golf. Có rất nhiều nhà sản xuất máy chơi golf 3D ở Hàn Quốc, nhưng tôi ghi nhận và đánh giá cao độ chính xác của Okongolf.

Hỗ trợ nâng cấp phiên bản tiếng Việt và sân golf Việt Nam thuận tiện cho các golfer trải nghiệm

Bên cạnh những tính năng ưu việt, Okongolf cũng đã bổ sung thêm ngôn ngữ tiếng Việt để các golfer Việt Nam dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm. Đánh giá về tính năng này, chuyên gia Jung cho biết: “Okongolf mong muốn các golfer các nước có thể sử dụng phần mềm Okongolf một cách đơn giản và hiệu quả nhất. Việt Nam là một trong những thị trường có nhiều người chơi sử dụng phần mềm UDR. Vì vậy, bản nâng cấp lần này sẽ mang đến cho các bạn trải nghiệm tốt nhất tại Okongolf.”

Cùng với đó, Okongolf đã bổ sung thêm 2 sân golf nổi tiếng tại Việt Nam là Bà Nà HillsPhoenix Hòa Bình để mang đến cảm giác thân thuộc cho các golf thủ yêu thích chơi trên địa hình sân golf nước nhà. Đây là điểm cải tiến, thể hiện sự quan tâm và ưu ái dành mà Okongolf cho các golf thủ Việt. Đồng thời, cũng cho thấy Okongolf đánh giá cao tiềm năng phát triển công nghệ golf 3D của Việt Nam.

Techgolf – Hệ sinh thái golf công nghệ cao hàng đầu Việt Nam

Đội ngũ Techgolf tham dự tọa đàm Xu hướng công nghệ golf 3D với sự góp mặt của đại diện Okongolf
Đội ngũ Techgolf và Okongolf trong buổi Tọa đàm

Là đơn vị phân phối độc quyền công nghệ Okongolf tại Việt Nam cùng 10 năm kinh nghiệm phát triển golf công nghệ, Techgolf đã giúp hàng ngàn golfer Việt tiếp cận và trải nghiệm những thiết bị golf hiện đại nhất. Khi chia sẻ về sự hợp tác bền chặt này, ông Jung cho biết: “Đội ngũ Okongolf đã tiến hành nghiên cứu lâu dài trên nhiều đơn vị lắp đặt phòng golf tại Việt Nam. Cho đến nay, Techgolf vẫn luôn là đơn vị uy tín và có cơ sở vật chất cùng đội ngũ chuyên môn cao. Chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng Techgolf. Hy vọng rằng Okongolf và Techgolf sẽ có mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài.”

Xem thêm: Lễ ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án golf 3D trong khu biệt thự cao cấp giữa Techgolf và Smarthomes

Techgolf và đại diện Okongolf trong buổi Tọa đàm Xu hướng golf công nghệ 2023
Techgolf và đại diện Okongolf trong buổi Tọa đàm Xu hướng golf công nghệ 2023

Đại diện Techgolf cũng cho biết, với kinh nghiệm thực tế thi công và lắp đặt hơn 300 công trình sân golf 3D đẳng cấp quốc tế tại gần 30 tỉnh thành trên cả nước, Techgolf đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một đơn vị phân phối độc quyền, giúp các golfer Việt Nam dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm công nghệ golf 3D của Okongolf. Và Techgolf cũng cam kết sẽ nỗ lực không ngừng để đáp lại sự tin tưởng của Okongolf và mang đến những trải nghiệm công nghệ cao thiết thực và thú vị nhất cho giới chơi golf.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:40 - 06/07/2023 - Cập nhật lúc:  09:54 - 17/07/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D