Tin tức

Chuyên gia Techgolf tham dự buổi đào tạo về tính năng nâng cao của phần mềm golf 3D Trackman

Vừa qua, đội ngũ chuyên gia từ Trackman – thương hiệu golf công nghệ cao đã có buổi demo tính năng nâng cao của phần mềm golf 3D tại showroom Techgolf miền Bắc. Buổi đào tạo có sự tham gia của Ban giám đốc cùng tất cả chuyên gia và kỹ sư phụ trách dự án của Techgolf đã diễn ra sôi nổi với tinh thần học tập và cập nhật kiến thức mới, nhằm mang đến những phần mềm golf 3D hiện đại nhất cho golfer Việt. 

Trackman – thương hiệu cảm biến golf danh tiếng đến từ cường quốc Hoa Kỳ

Ra mắt năm 2003, trải qua 20 năm đồng hành cùng sự phát triển mạnh mẽ của môn thể thao xanh, Trackman là thương hiệu cung cấp thiết bị, phần mềm cảm biến thông minh cho hệ thống golf 3D. Các sản phẩm của hãng hiện có mặt ở tại nhiều thị trường golf trên toàn thế giới và chiếm thị phần lớn trong ngành thiết bị golf thông minh.

Phần mềm golf 3D Trackman được các golfer pro yêu thích
Phần mềm golf 3D Trackman được các golfer pro yêu thích

Sản phẩm của Trackman hướng tới đa dạng đối tượng, từ người mới bắt đầu tiếp xúc với golf đến golfer chuyên nghiệp. Hãng sở hữu các công nghệ mô phỏng tiên tiến, hiện đại, cung cấp những thông số chuẩn xác cao so với thực tế nên được đông đảo golfer lựa chọn để phục vụ trong quá trình luyện tập cũng như thi đấu. Đặc biệt, với mức giá cạnh tranh trên thị trường không quá chênh lệch so với các sản phẩm trong cùng phân khúc, chúng tiếp cận được nhiều đối tượng người dùng.

Tính năng phân tích các chỉ số của cú đánh được tích hợp trong phần mềm Trackman
Tính năng phân tích các chỉ số của cú đánh được tích hợp trong phần mềm Trackman

Nổi bật trong đó, thiết bị cảm biến cho hệ thống golf 3D của Trackman được đánh giá cao về các tính năng đo lường và phân tích được tích hợp bên trong. Đó là hệ thống radar theo dõi các chuyển động của cả gậy và bóng, các phần mềm hỗ trợ nâng cao kỹ thuật của người chơi trong quá trình luyện tập… Khi người chơi được trải nghiệm tất cả những phần mềm hiện đại độc quyền của thương hiệu này chắc chắn sẽ thấy sự tiến độ đáng kể trong trình độ.

Giám đốc kỹ thuật Techgolf đào tạo về tính năng nâng cao của phần mềm golf 3D Trackman
Giám đốc kỹ thuật Techgolf đào tạo về tính năng nâng cao của phần mềm 3D Trackman Simulator

Buổi đào tạo giữ đội ngũ chuyên gia Trackman và ban giám đốc cùng tất cả chuyên viên và kỹ sư phụ trách dự án của TechGolf diễn ra trong bầu không khí hào hứng, sôi nổi cũng rất nghiêm túc của tất cả mọi người tham dự.

Trọng tâm của buổi đào tạo, chuyên gia đã phân tích chi tiết những tính năng của phiên bản Trackman 4 Virtual Indoor Golf VG2 – sản phẩm lọt top tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất của hãng hiện nay. Có thể nhận định, những tính năng nâng cao của phần mềm golf 3D Trackman là ưu điểm mà hầu hết golfer đều muốn được trải nghiệm ở mô hình chơi golf hiện đại này.

  • Hệ thống radar kép cho phép theo dõi và đo đạc chính xác từng chuyển động từ khi bóng va chạm và bay vào quỹ đạo.
  • Tính năng phân tích các thông số về tốc độ của bóng, độ cong của đường bóng, hướng bóng, tốc độ xoáy,… với độ chính xác lên đến trên 98%.
  • Cảm biến sử dụng radar công nghệ hiện đại giúp tăng nhận diện vật thể, giúp golfer có được các thông số chính xác về cú đánh bóng của mình.
  • 100 khóa học với đầy đủ các thông số, video swing, các giải đấu trực tuyến, trò chơi thực hành,…
Tính năng hiện đại giúp chỉnh swing hiệu quả của Trackman
Tính năng hiện đại hiển thị đầy đủ thông số, giúp chỉnh swing hiệu quả của Trackman

Trên thực tế, phần mềm golf 3D Trackman đã được các PGA, pro và golfer trên thế giới ưa chuộng qua đó hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” trên thị trường golf công nghệ tại Việt Nam.

Techgolf – đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và phân phối golf công nghệ cao

Ở cương vị đối tác phân phối, Techgolf thể hiện tinh thần hợp tác cũng như ủng hộ, tin tưởng với các sản phẩm đến từ đơn vị golf 3D hàng đầu thế giới. Đại diện thương hiệu khẳng định:

“Buổi đào tạo giữa các chuyên gia, nhân sự của Trackman và Techgolf diễn ra thường xuyên và chúng vô cùng hữu ích. Điều này thể hiện sự nghiêm túc tìm hiểu, nghiên cứu về các dòng sản phẩm của TechGolf trước khi đưa chúng tới tay người dùng Việt. 

Khép lại buổi đào tạo, kết quả đạt được không chỉ là mỗi nhân sự đều hiểu sản phẩm trên phương diện yếu tố chuyên môn, khẳng định sự chuyên nghiệp mà đánh dấu những điểm chung trong sứ mệnh hợp tác của cả Trackman và Techgolf trong việc mang đến thị trường Việt những dòng sản phẩm hỗ trợ golf thông minh, tiện ích.

Đội ngũ Techgolf quyết tâm hoàn thành mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về golf công nghệ
Đội ngũ Techgolf quyết tâm hoàn thành mục tiêu trở thành đơn vị hàng đầu về golf công nghệ

Techgolf hiện sở hữu hệ sinh thái golf công nghệ cao với hàng trăm thiết bị thông minh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đó là phần mềm Golf 3D cho trải nghiệm chơi golf một cách thuận tiện và nâng cao trình độ tốt hơn bằng những công nghệ hiện đại. Đó là dịch vụ tư vấn lắp đặt và phân phối các thiết bị phòng golf 3D để bất cứ ai cũng có thể sở hữu một sân golf của riêng mình. Và những thiết bị thông minh hỗ trợ golf  như ống nhòm golf, đồng hồ golf, máy cảm biến, máy đo khoảng cách,… giúp golfer chinh phục môn thể thao xanh dễ dàng và hiệu quả hơn.

BLĐ Techgolf cùng đội ngũ chuyên gia tham gia đào tạo về tính năng nâng cao của phần mềm golf 3D Trackman
BLĐ Techgolf cùng đội ngũ chuyên gia tham gia đào tạo về tính năng nâng cao của phần mềm golf 3D Trackman

Song hành cùng chất lượng sản phẩm, Techgolf luôn chú trọng đề cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao tham gia vào quá trình tư vấn nhằm hỗ trợ golfer có thể chọn lựa được phần mềm, công nghệ phù hợp nhất theo mục đích sử dụng. Khách hàng cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình, tận tâm giải đáp một cách nhanh chóng trong mọi tình huống.

Không ngừng học hỏi từ những thị trường, thương hiệu đi đầu về golf công nghệ, Techgolf nỗ lực làm tốt sứ mệnh giúp golfer có thể tận hưởng, chinh phục sự thú vị của môn thể thao xanh đồng thời nâng cao trình độ một cách hiệu quả nhất. Bước sang năm thứ 8 hoạt động trong ngành, Techgolf ngày càng khẳng định tên tuổi uy tín trong ngành khi đã và đang thành công trong việc đưa xu hướng chơi golf hiện đại bậc nhất này đến gần hơn với giới golfer Việt

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:06 - 15/01/2024 - Cập nhật lúc:  11:59 - 19/01/2024
Array

Bình luận (7)

  1. phạm văn chiều says: Trả lời

    Hệ thống trackman này được hầu hết các trung tâm đào tạo golf của Mỹ sử dụng để đào tạo học viên, thông số giúp việc học golf dễ dàng hơn

  2. trần bình says: Trả lời

    Hệ thống nay đo bằng rađa nên độ chính xác cao, tôi thích nhất ở thông số góc phóng, tốc đồ đầu gậy và độ xoáy của bóng. Xem để điều chỉnh học sẽ tốt hơn

  3. Nguyễn Hải says: Trả lời

    Mình cũng đã sử dụng hệ thống này bên Thái Lan rồi, nhưng về chơi game thì vẫn không thích bằng hệ thống Okongolf của Hàn Quốc, ý kiến riêng của mình

  4. trần gia bảo says: Trả lời

    Để lắp đặt phòng golf như này cân diện tích bao nhiêu va cho xin giá lắp đặt

  5. Bảo nam acb says: Trả lời

    Mây ông golfer pro hay hlv chuyên nghiệp ông nào cũng có cái máy này để cho học viên học, lắp 1 phòng như này để luyện tập tại nhà thì còn gì bằng

  6. tuấn nguyễn says: Trả lời

    Mình khoái nhất cái chỉ số spin ở hệ thống này, mình vẫn cứ thắc mắc tại sao mình đánh bóng bổng mà no không lăn được xa, cung không biết đánh như nào cho chuẩn. Nhưng ở máy này nó có thể đo cái đó, từ đó mình sẽ chọn tee rồi cách đánh cho phù hợp giảm spin xuống

  7. Hoàng Chiến says: Trả lời

    Mình ở Hà Tĩnh muốn trải nghiệm hệ thống này cho mình xin địa chỉ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D