Tin tức

Techgolf Mang Công Nghệ Golf 3D Đến Giải HDBank Mekong Open 2023 – Hành Trình Trên Đất Phù Sa

Ngày 3/12 và 4/12 vừa qua, giải golf kỷ niệm 10 năm thành lập HDBank Long An – HDBank MeKong Open 2023 đã diễn ra tại sân Royal Long An Golf & Villas. Giải đấu quy tụ gần 200 golfer là các Giám đốc chi nhánh, Giám đốc khu vực, Giám đốc vùng các miền Bắc Trung Nam cùng các khách hàng thân thiết của HDBank. Đồng hành cùng giải đấu với vai trò nhà tài trợ giải Hole in One, Techgolf đã mang đến món quà vô cùng giá trị cho các golfer may mắn là voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng.

HDBank Open 2023 – giải golf kỷ niệm 10 năm thành lập HDBank Long An

Nằm trong khuôn khổ chuỗi giải đấu thường niên lớn nhất của ngân hàng HDBank, giải golf HDBank Open là dịp để tri ân các cán bộ nhân viên và khách hàng thân thiết của ngân hàng. Đặc biệt, giải đấu năm nay cũng kỷ niệm 10 năm thành lập HDBank Long An với chủ đề “Hành trình trên đất phù sa” nên có quy mô hoành tráng hơn cả với quy mô 144 golfer đến từ ba miền Bắc, Trung, Nam.

Giải golf HDBank Mekong Open 2023 kỷ niệm 10 năm thành lập HDBank Long An
Giải golf HDBank Mekong Open 2023 kỷ niệm 10 năm thành lập HDBank Long An
Các golfer nâng ly khai mạc giải đấu HDBank Mekong Open 2023
Các golfer nâng ly khai mạc giải đấu HDBank Mekong Open 2023

Trong hai ngày diễn ra giải đấu, các golfer đã thi đấu hết mình, mang đến những màn trình diễn golf mãn nhãn. Giải golf HDBank Mekong 2023 – Hành trình trên đất phù sa đã khép lại thành công tốt đẹp, với sự tham gia của đông đảo golfer và các nhà tài trợ.

Chúc mừng golfer xuất sắc đạt được cúp Best Gross của giải đấu
Chúc mừng golfer xuất sắc đạt được cúp Best Gross của giải đấu
Chúc mừng các golfer nhận được giải thưởng tại Giải HDBank Mekong Open 2023
Chúc mừng các golfer nhận được giải thưởng tại Giải HDBank Mekong Open 2023

Giải đấu đã góp phần quảng bá hình ảnh của bộ môn golf tại Việt Nam, cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành golf Việt Nam.

Đọc thêm: 5 Năm Đồng Hành Cùng Giải Tri Ân Người Lái Đò Ngành Golf – Techgolf Mang Đến Món Quà Thượng Lưu: Voucher Lắp Đặt Phòng Golf 3D Trị Giá 200 Triệu

Techgolf hân hạnh tài trợ món quà trị giá 200 triệu cho giải Hole In One

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc giải đấu, ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Techgolf cho biết: “Techgolf rất vinh dự được đồng hành cùng giải golf HDBank Mekong 2023 – Hành trình trên đất phù sa. Đây là một giải đấu lớn, uy tín và chuyên nghiệp, quy tụ nhiều golfer hàng đầu Việt Nam. Techgolf mong muốn thông qua giải đấu này, có thể góp phần thúc đẩy sự phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam, cũng như lan tỏa xu hướng golf công nghệ đến với đông đảo golfer Việt”.

Đại diện Techgolf Techgolf cùng nhà tài trợ GolfGroup
Đại diện Techgolf Techgolf cùng nhà tài trợ GolfGroup

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm golf đẳng cấp và hiện đại cho các golfer, Techgolf đã phát triển hệ sinh thái golf công nghệ cao, bao gồm phòng golf 3D, ứng dụng golf, và các thiết bị golf thông minh. Phòng golf 3D của Techgolf được trang bị công nghệ hiện đại, mang đến những trải nghiệm golf chân thực và sống động. Ứng dụng golf của Techgolf cung cấp các tính năng hữu ích, giúp golfer luyện tập và thi đấu hiệu quả hơn. Các thiết bị golf thông minh của Techgolf giúp golfer theo dõi và phân tích kỹ thuật của bản thân một cách chính xác.

Các golfer check-in với bộ gậy Kenichi và voucher 200 triệu từ Techgolf
Các golfer check-in với bộ gậy Kenichi và voucher 200 triệu từ Techgolf
Các golfer hào hứng chinh phục món quà HIO giá trị từ nhà tài trợ
Các golfer hào hứng chinh phục món quà HIO giá trị từ nhà tài trợ

Voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu đồng của Techgolf là một món quà vô cùng giá trị, giúp các golfer có thể sở hữu một phòng golf 3D hiện đại, phục vụ cho việc luyện tập và thi đấu golf.

Golfer tươi tắn tại hố HIO từ Techgolf và Kenichi
Golfer tươi tắn tại hố HIO từ Techgolf và Kenichi

Techgolf tin tưởng rằng, thông qua việc tài trợ giải Hole in One tại giải HDBank Mekong 2023, sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của bộ môn golf tại Việt Nam. Techgolf mong muốn được tiếp tục đồng hành cùng các giải golf lớn trong nước, để mang đến những trải nghiệm golf đẳng cấp và hiện đại cho golfer Việt để đưa golf Việt Nam lên một tầm cao để sánh vai với các quốc gia trong khu vực và quốc tế.

Một số khoảnh khắc ấn tượng của giải đấu:

Các golfer hào hứng tham gia giải golf
Các golfer hào hứng tham gia giải golf
Golfer thả dáng trước khi giải đấu bắt đầu
Golfer thả dáng trước khi giải đấu bắt đầu

Techgolf tài trợ voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 09:56 - 08/12/2023 - Cập nhật lúc:  09:01 - 08/01/2024
Array

Bình luận (8)

  1. Ngo Xuan Hung says: Trả lời

    Thay mặt CBNV HDBank Long An cảm ơn Techgolf rất nhiều. Giải đấu thành công, quy mô hoành tráng. Tôi mà được HIO thì vui hơn nữa, đã chơi thử Okongolf, được Voucher 200 triệu là cũng chốt luôn một phòng

  2. Ms.Đinh Thu says: Trả lời

    HDBank Long An toàn trai xinh gái đẹp ha. Chúc mừng giải đấu nha

  3. Hằng Thanh Đỗ says: Trả lời

    Chị đẹp thả dáng xinh lắm. Trong máy em còn nhiều ảnh anh chị em hôm đấy lắm nghe

  4. Nguyễn Hữu Việt says: Trả lời

    Để kinh doanh thì nên lắp hệ thống nào phù hợp. Mình cần tư vấn nhé 0861113616

  5. Huy Vũ says: Trả lời

    Biết đến Techgolf từ 2 năm trước lúc mua đồng hồ bên này ở Quận 7. Nói chung các em nhiệt tình mà chân thành lắm thành ra cứ có gì mới tôi lại ủng hộ. Bên này bảo hành nhanh chóng thông tin rõ ràng

  6. Hải Dương says: Trả lời

    Rất ấn tượng Techgolf là đơn vị tài trợ HIO cho giải, cho tôi xin lại số GĐ Tuấn Anh. Tôi cần tư vấn để lắp phòng ở nhà

  7. Jason says: Trả lời

    Em cũng đang xây dựng Khách sạn ở Long An, dự định làm 2 phòng dịch vụ VIP. Đã được GĐ Tuấn Anh tư vấn và đưa đi trải nghiệm trực tiếp hệ thống Okongolf ở Sky Garden. Thấy phong trào các bác golfer mạnh như này em cũng mạnh dạn đầu tư, ae ở Long An ủng hộ em nhé

  8. Tài Phạm says: Trả lời

    Có duyên 2 lần tham dự giải mà Techgolf tài trợ. Đợt tháng 11 năm rồi cũng tại Long An, anh tham dự giải Tri Ân Người Lái Đò bên em đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D