Tin tức

Trải Nghiệm Gậy Golf Katana Voltio Ninja TG-01 Tại Phòng Golf 3D GTS: Hiệu Suất Có Ấn Tượng Như Lời Đồn?

Phiên bản gậy golf mới Katana Voltio Ninja TG-01 được đánh giá sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp giúp golfer tối ưu hiệu suất mỗi cú đánh. Trải nghiệm trong phòng golf 3D GTS đã mang đến cho chuyên gia Techgolf cái nhìn chi tiết và chính xác về hiệu suất của bộ gậy này. Xem ngay những nhận định về sản phẩm “gậy sang giá mềm” đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng golf Việt thời gian gần đây.

Katana Voltio Ninja TG-01 – Phiên bản phân phối độc quyền tại GolfGroup

Ra mắt vào năm 2024, Katana Voltio Ninja TG-01 là thiết kế mới nhất từ thương hiệu gậy golf Nhật Bản – Katana. Ngay khi xuất hiện, bộ gậy đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu thích gậy golf Nhật, không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế mà còn bởi những cải tiến vượt trội về hiệu suất. Được ví như một tuyệt tác nghệ thuật, Katana Voltio Ninja TG-01 nổi bật với thiết kế mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản, đồng thời áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, mang lại trải nghiệm chơi golf tối ưu cho người dùng.

Bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01 được phân phối độc quyền bởi Golfgroup
Bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01 được phân phối độc quyền bởi Golfgroup

Tại Việt Nam, GolfGroup là đơn vị phân phối độc quyền bộ gậy Katana Voltio Ninja TG-01, cam kết mang đến cho golfer Việt Nam sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Golfer hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sắm tại GolfGroup, với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chính sách bảo hành chính hãng từ nhà sản xuất.

Chuyên gia Techgolf đánh giá Katana Voltio Ninja TG-01 sau khi trải nghiệm trên phần mềm GTS

Trực tiếp trải nghiệm bộ gậy trên mô hình golf 3D GTS, các chuyên gia Techgolf đã có những đánh giá chi tiết về khả năng đánh bóng của bộ gậy, các chuyên gia chỉ ra 3 điểm nổi bật của Katana Voltio Ninja TG-01 giúp người chơi luyện tập và thi đấu tốt trên phòng golf 3D

Tăng khoảng cách nhờ thiết kế trợ lực

Bộ gậy này được thiết kế đặc biệt để phù hợp với thể trạng người châu Á, hỗ trợ người chơi có thể đánh bóng mạnh và xa mà không cần phải tốn quá nhiều sức. Đặc biệt, khả năng trợ lực của Katana Voltio Ninja TG-01 giúp golfer dễ dàng đạt hiệu suất cao hơn, ngay cả với những người mới tập chơi hoặc người có thể lực trung bình. Đây là yếu tố khiến bộ gậy này trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều golfer.

Trưởng phòng Phùng Thế Hoàn đánh giá cao hiệu suất của gậy Katana Voltio Ninja TG-01
Trưởng phòng Phùng Thế Hoàn đánh giá cao hiệu suất của gậy Katana Voltio Ninja TG-01

Theo đó, trưởng phòng Phùng Hoàn chỉ ra điểm nổi bật của bộ gậy nhờ vào thiết kế tối ưu:

“Với thiết kế mặt gậy rộng driver 480cc và trọng lượng đầu gậy được phân bổ thông minh, tôi dễ dàng tăng thêm khoảng 15-20 yards cho cú đánh driver mà không cần thay đổi nhiều về lực. Đây là một điểm cộng lớn, đặc biệt với những golfer có thể lực trung bình, gậy giúp tạo lực một cách tự nhiên mà không tốn nhiều sức.”

Đường bóng ổn định ngay cả khi cú đánh bị lệch

Nhờ vào cấu trúc thiết kế cân đối và khả năng chống xoáy tốt, Katana Voltio Ninja TG-01 giữ được sự ổn định cho đường bóng ngay cả khi golfer thực hiện cú đánh chưa hoàn hảo. Khi thử nghiệm trên phần mềm GTS, các golfer nhận thấy rằng dù cú đánh có bị lệch góc hay tốc độ chưa chuẩn, nhưng quỹ đạo bóng vẫn thẳng và ổn định hơn.

Các golfer và HLV trải nghiệm trên phòng 3D nhận định gậy đánh ổn định, chính xác
Các golfer và HLV trải nghiệm trên phòng 3D nhận định gậy đánh ổn định, chính xác

HLV Hàn Quốc – Lee Kyu Han đưa ra nhận xét khi đánh thử tại phòng golf 3D của Techgolf: “Trong quá trình thử nghiệm, tôi có chủ đích đánh lệch tâm một vài lần để kiểm tra khả năng xử lý đường bóng của gậy. Điều đáng ngạc nhiên là dù cú đánh có lệch vị trí, đường bóng vẫn duy trì được độ ổn định khá tốt. Điều này đến từ việc Katana đã cải tiến thiết kế trọng tâm và độ cứng của thân gậy, giúp người chơi giảm thiểu sai số mà vẫn đảm bảo quỹ đạo thẳng. Điều này hỗ trợ tốt cho các học viên cải thiện đường bóng thẳng chưa tự tin vào những cú đánh bóng của mình một cách hiệu quả khi luyện tập với bộ gậy “.

Tiếng impact rõ ràng và âm thanh chân thực

Trong phòng golf 3D, cảm giác bóng và âm thanh khi impact là yếu tố quan trọng để mang lại trải nghiệm chân thực cho người chơi. Khi thực hiện cú đánh trên phần mềm GTS, các chuyên gia đánh giá âm thanh của gậy Katana Voltio Ninja TG-01 rất rõ ràng, mạnh mẽ, nhưng vẫn giữ được độ chân thực, tạo cảm giác phấn khích.

Công nghệ hiện đại cho tiếng impact rõ ràng, chân thực
Công nghệ hiện đại cho tiếng impact rõ ràng, chân thực

HLV Kim Ho Young nhận xét: “Âm thanh khi impact rất rõ và mạnh, mang lại cảm giác chân thực. Tiếng impact của Katana Voltio Ninja TG-01 trên GTS nghe phấn khích, giúp người chơi cảm thấy tự tin hơn.”

Theo đánh giá tổng thể, bộ gậy Voltio Ninja TG-01 mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi golf đẳng cấp, với hiệu suất vượt trội giúp người chơi cải thiện khoảng cách bóng tốt, đường bóng ổn định và âm thanh chân thực. Bộ gậy thích hợp cho phòng golf 3D hiện đại, không chỉ hỗ trợ người chơi đánh bóng tốt mà còn làm tăng thêm độ sang trọng cho mô hình golf 3D cao cấp.

So sánh trải nghiệm Voltio Ninja TG-01 và XXIO MP1300 trên phần mềm golf 3D

Cả hai phiên bản gậy golf Nhật Bản đều sở hữu diện mạo sang trọng, với thiết kế tinh tế thể hiện rõ nét văn hóa Nhật Bản trong từng chi tiết. Tuy nhiên, mỗi bộ gậy Katana và XXIO lại có những điểm khác biệt nổi bật về công nghệ và thiết kế, tạo nên dấu ấn riêng biệt. Cùng phân tích và so sánh sự khác nhau giữa hai dòng gậy này để tìm ra mẫu gậy mang lại hiệu suất vượt trội hơn.

Hạng mục Katana Voltio Ninja TG-01 XXIO MP1300
Thiết kế & Công nghệ – Thiết kế trọng tâm thấp và sâu giúp bóng bay xa hơn, chuẩn hơn. Đầu gậy driver lớn 480cc cho phép điều chỉnh trọng tâm dễ dàng, giúp cải thiện swing và định hướng bóng tốt hơn. Hệ thống âm thanh mang lại cảm giác dễ chịu, dù vung gậy mạnh.

– Công nghệ Speed Pocked độc quyền và sweet spot mở rộng tăng khoảng cách bóng và quỹ đạo đường bay của bóng thẳng và chính xác hơn.

– Thiết kế sườn âm thanh mang lại cảm giác, âm thanh đánh dễ chịu, độc đáo ngay cả khi vung mạnh.

– Sự kết hợp giữa hai công nghệ tiến tiến Biflex Face và New ActivWing khiến mở rộng lõi nhiều hơn, cải thiện tốc độ bóng và đánh một cách thích thú ngay từ cú chạm đầu tiên.

– Cấu trúc 4 lớp Rebound Frame với vùng uốn mềm hơn và vùng điểm tựa cứng được sắp xếp xen kẽ giúp cải thiện đáng kể tốc độ bóng.

Đối tượng phù hợp Trợ lực tốt phù hợp với golfer trung niên giúp người chơi đánh bóng ổn định và chuẩn xác trong thời gian luyện tập không tốn quá nhiều sức. Bộ gậy nâng tầm đẳng cấp golfer thượng lưu. Linh hoạt và dễ sử dụng, phù hợp cho người mới chơi và cả những golfer có kinh nghiệm tìm kiếm bộ gậy cải thiện hiệu suất đánh bóng.

Katana Voltio Ninja TG-01 sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với XXIO MP1300, đặc biệt về khả năng hỗ trợ lực và độ chính xác trong từng cú đánh. Đối với những golfer tìm kiếm trải nghiệm cao cấp, mạnh mẽ và chính xác, Katana Voltio Ninja TG-01 là sự lựa chọn hoàn hảo, không chỉ giúp nâng cao hiệu suất chơi mà còn tăng thêm giá trị cho mô hình golf 3D tại gia, đặc biệt phù hợp với giới thượng lưu.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 08:25 - 18/09/2024 - Cập nhật lúc:  10:02 - 22/09/2024

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Hải Minh
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D