Tin tức

Thailand Golf Tour 2 Ngày 1 Đêm: Techgolf Tham Quan Và Trải Nghiệm Khu Phức Hợp Giải Trí & Golf Đầu Tiên Tại Đông Nam Á

Cuối tháng 2 vừa qua, Tổng Giám Đốc Đinh Thị Quỳnh Trang cùng Trưởng phòng dự án Nguyễn Tiến Dũng, đại diện Techgolf đã có chuyến công tác tới Topgolf Megacity, Bangkok, Thái Lan để tham dự sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke. Cũng trong chuyến công tác Thailand Golf Tour, đoàn đã tham dự giải golf lớn nhất 2024 và có chuỗi hoạt động trải nghiệm khu phức hợp giải trí & golf. Đây là chuyến đi đáng giá để BLĐ Techgolf trải nghiệm và học hỏi sự phát triển của thị trường golf nơi đây.

Ngày 1: Lễ ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Topgolf Megacity

Ngày đầu tiên trong Thailand Golf Tour, TGĐ Quỳnh Trang cùng Trưởng phòng Tiến Dũng đã tham dự lễ ra mắt model Callaway Paradym Ai Smoke tại Topgolf Megacity. Thương hiệu này thuộc Tập đoàn giải trí toàn cầu Topgolf Entertainment Group và Topgolf Megacity Thái Lan đánh dấu bước đi đầu tiên của họ vào thị trường Đông Nam Á. Từ khi thành lập và ra mắt tại Mỹ vào năm 2005 cho tới nay, các địa điểm của Topgolf đều là khu phức hợp giải trí hiện đại với loạt tiện ích hướng tới người chơi ở mọi cấp độ và hòa nhập theo đặc điểm của từng thị trường.

Khu phức hợp giải trí & golf Top Golf Megacity
Khu phức hợp giải trí & golf Top Golf Megacity

Tại Thái Lan, khu phức hợp giải trí và golf của Topgolf Megacity gồm ba tầng với diện tích lên tới 47.000m². Nơi đây có 98 làn đánh bóng ngoài trời với chỗ ngồi thoải mái cho tối đa 600 golfer có thể chơi cùng lúc. Đi cùng với đó là các tiện ích như quán bar, nhà hàng, phòng tổ chức sự kiện quy mô,… nhằm phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Đoàn Techgolf tham dự lễ ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Top Golf Megacity
Đoàn Techgolf tham dự lễ ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Top Golf Megacity

Topgolf Megacity Thái Lan thực sự là địa điểm xứng tầm cho màn ra mắt của siêu phẩm Paradym Ai Smoke – thế hệ thứ 2 của bộ gậy golf đình đám Callaway Paradym tới giới golfer Đông Nam Á. Ứng dụng công nghệ Ai Smart Face hiện đại bậc nhất, với thiết kế Đa điểm ngọt – “Sweeter From Every Spot”, siêu phẩm này thực sự đã tạo nên cơn sốt trên toàn cầu, bất cứ sự kiện chào sân nào của Paradym Ai Smoke cũng đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng.

Lễ ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke
Lễ ra mắt siêu phẩm Callaway Paradym Ai Smoke

Buổi launching Callaway Paradym Ai Smoke tại Thái Lan được tổ chức vô cùng hoành tráng với sự tham dự của đông đảo khách mời là các golfer, đại diện đối tác phân phối Callaway từ các nước trong khu vực. Tổng Giám đốc và Trưởng phòng Techgolf rất vinh dự khi là số ít đại diện đến từ Việt Nam được góp mặt.

Bộ gậy Callaway Paradym Ai Smoke sở hữu công nghệ Ai Smart Face - Biến toàn bộ mặt gậy thành điểm ngọt
Bộ gậy Callaway Paradym Ai Smoke sở hữu công nghệ Ai Smart Face – Biến toàn bộ mặt gậy thành điểm ngọt

Trong sự kiện, đại diện thương hiệu Callaway đã giới thiệu tới toàn bộ khách tham dự đầy đủ thông tin ấn tượng về siêu phẩm này. Từ những công nghệ hiện đại, cải tiến được nâng cấp cho loạt tính năng vượt trội tới điểm mới mẻ trong thiết kế đều mang đến sự đẳng cấp cho Callaway Paradym Ai Smoke. Hầu hết khách mời đều đồng tình, đánh giá cao và dành nhiều lời khen ngợi trên cả hai phương diện tính năng cũng như thiết kế của siêu phẩm này.

Kết thúc trọn vẹn ngày đầu tiên Thailand Golf Tour, TGĐ Quỳnh Trang và Trưởng phòng Tiến Dũng cùng các khách mời tham gia tiệc Gala Dinner trên du thuyền 5 sao sang trọng. Trong bầu không khí ấm cúng, tất cả ban tổ chức và toàn bộ khách cùng nâng ly, chúc mừng cho sự kiện ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại Thái Lan đã thành công rực rỡ.

Ngày 2: Giải golf launching Callaway Paradym Ai Smoke tại sân Green Valley Country Club

Ngày thứ hai của chuyến công tác, đại diện Techgolf đã tham gia giải golf ra mắt model Callaway Paradym Ai Smoke tại sân Green Valley Country Club. Đây là một trong những sân golf nổi danh nơi đây bởi vẻ đẹp thiên nhiên cùng lối thiết kế địa hình sân rất đáng chinh phục. Sân golf này có nhiều bẫy sân nguy hiểm được bố trí hợp lý, điều này càng làm tăng thêm thử thách khi các golfer tranh tài.

Topgolf Megacity là khu phức hợp giải trí & golf hàng đầu Đông Nam Á
Topgolf Megacity là khu phức hợp giải trí & golf hàng đầu Đông Nam Á

Với sự thành công của ngày đầu, ngay từ sáng sớm, rất đông những tay golf tài năng quy tụ đông đủ trên sân Green Valley Country Club. Tất cả đều bày tỏ sự tò mò, hào hứng muốn thử sức với siêu phẩm này và sẵn sàng thể hiện sự tự tin, bản lĩnh chinh phục giải đấu.

Giải golf ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại sân Green Valley Country Club
Giải golf ra mắt Callaway Paradym Ai Smoke tại sân Green Valley Country Club

Giải golf ra mắt model Callaway Paradym Ai Smoke khép lại khi ban tổ chức tìm ra những golfer xuất sắc nhất. Phần đông người chơi chia sẻ vô cùng thích thú với những trải nghiệm mà siêu phẩm này mang lại.

Đại diện Techgolf tham dự giải golf launching Callaway Paradym Ai Smoke tại sân Green Valley Country Club
Đại diện Techgolf tham dự giải golf launching Callaway Paradym Ai Smoke tại sân Green Valley Country Club

Là một trong những người đầu tiên trải nghiệm Callaway Paradym Ai Smoke, Tổng Giám đốc Techgolf cho biết khả năng cung cấp hiệu suất tốt với cú đánh xa đầy ổn định là những dấu ấn thuyết phục khiến siêu phẩm trở thành bộ gậy tốt nhất năm 2024. TGĐ Quỳnh Trang cũng chia sẻ thêm:

“Thailand Golf Tour chắc chắn là chuyến công tác rất đáng nhớ với tôi. Không chỉ bởi tôi được tham dự giải golf lớn nhất 2024, trải nghiệm khu phức hợp giải trí và golf đầu tiên tại Đông Nam Á mà còn mở ra cho tôi cơ hội được học hỏi và trải nghiệm thị trường golf nơi đây.”

Buổi chiều cùng ngày của Thailand Golf Tour, đoàn đã có chuyến tham quan các triển lãm trưng bày các mô hình phòng golf 3D hiện đại cùng các gian hàng giới thiệu thiết bị golf công nghệ hiện đại. Đây là cơ hội để Techgolf gặp gỡ và kết nối với các nhà cung cấp thiết bị golf uy tín, tạo nền tảng cho những hợp tác trong tương lai. Từ đây, BLĐ cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành golf và tìm kiếm những giải pháp tối ưu cho hệ sinh thái golf công nghệ cao mà chúng tôi đang xây dựng.

Từ những thành công trong sự kiện ra mắt ấn tượng của Callaway Paradym Ai Smoke tại nơi đây và loạt thế mạnh ấn tượng của nó, đại diện Techgolf nhận định siêu phẩm chắc chắn sẽ là thế hệ tiếp theo của nhà sản xuất này chinh phục thành công thị trường golf Việt.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 07:15 - 11/03/2024 - Cập nhật lúc:  07:15 - 11/03/2024
Array

Bình luận (8)

  1. Thịnh Hà says: Trả lời

    Launching của Callaway hoành tráng quá, toàn các PGA quốc tế thế này. Nghe nói dòng gậy này tích hợp nhiều công nghệ.

  2. Mai Quang Đạo says: Trả lời

    Các chuỗi proshop của Techgolf đã có dòng Callaway Pradym Ai Smoke chưa ạ?

  3. Tạ Văn Huy says: Trả lời

    TechGolf không chỉ bán phòng golf3D mà còn có cả gậy à?

  4. Hùng Cường-Mai Linh Group says: Trả lời

    Tìm hiểu cũng rất nhiều đơn vị làm về golf 3D rồi nhưng duy nhất thấy bên Techgolf rất tích cực đi nước ngoài, thấy ngoài Thái Lan ra còn đi Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Mỹ. Bảo sao có nhiều kiến thức của các nước để chia sẻ, áp dụng về Việt Nam.

  5. Đỗ Vỹ says: Trả lời

    Callaway là thương hiệu gậy top 1 thế giới đó. Bữa lên showroom techgolf tập vì lâu ko lên sân đánh bể quá, đc mấy bạn gth đánh thử cây driver Ai smoke thấy ok phết, bóng đi thẳng tắp mà đánh xa hơn đc gần 20 yard đấy

  6. Hồ Quang says: Trả lời

    Techgolf và Callaway là 2 thương hiệu top đầu làm việc với nhau, quá uy tín rồi

  7. Nam Việt says: Trả lời

    Mình đã đươc trải nghiệm nhiều dịch vụ golf ở trong nước lẫn nước ngoài nhưng mình đánh giá cao và ấn tượng nhất là bên TechGolf, đến showrom các bạn đón tiếp từ ngoài bãi đậu xe, vào showroom thì rộng rãi, thiết kế rất khang trang, đồ uống thì đầy đủ bao gồm cả sinh tố, trà cafe, nước lọc, tư vấn rất bài bản chuyên nghiệp. Khi về, mặc dù chưa mua sản phẩm nhưng các bạn vẫn rất nhiệt tình, khi về che ô đến tận ô tô. Dịch vụ, chất lượng 5 sao

  8. Đình Long says: Trả lời

    Không biết các Bác thế nào chứ em là kết nhất cây Driver của dòng Callaway, công nghệ đa điểm ngọt đánh ổn định hơn hẳn, hômg trước em qua demo giải bên này tổ chức ở Việt Nam , đánh xa, cải thiện khoảng cách hơn hẳn. https://golfgroup.com.vn/p/bo-gay-golf-fullset-callaway-paradym-ai-smoke các bác tham khảo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D