Tin tức

Okongolf Cập Nhật Tính Năng Mới Và Chi Phí Gói Lắp Đặt Platinum UDR 4.0 Royal

Không chỉ nâng cấp phiên bản ngôn ngữ tiếng Việt và bản đồ 2 sân golf đẹp nhất nhì Việt Nam là Bà Nà Hills và Phoenix Hòa Bình, mới đây, thương hiệu golf công nghệ Okongolf Hàn Quốc đã thông báo rằng hệ thống sẽ cải tiến tính năng để nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Cụ thể, Okongolf cập nhật tính năng phân tích chỉ số mặt gậy và thảm địa hình xoay tự động. Đồng thời, hãng cũng sẽ điều chỉnh chi phí lắp đặt gói OKONGOLF Luxury UDR 4.0 Royal để đáp ứng tiêu chuẩn cao cấp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho golfer.

Tính năng phân tích mặt gậy – Bí quyết hoàn hảo cho mọi cú đánh

Tính năng mới đột phá của Okongolf chính là khả năng phân tích các chỉ số mặt gậy. Đối với mỗi golfer, việc lựa chọn mặt gậy phù hợp và hiểu rõ về nó là quyết định quan trọng. Với phiên bản nâng cấp lần này, các chỉ số của cây gậy như góc lie angle, độ loftgóc bounce sẽ được phân tích bởi công nghệ hiện đại nhất, do các chuyên gia và kỹ sư hàng đầu của Okongolf nghiên cứu.

Okongolf cập nhật tính năng phân tích mặt gậy
Tính năng phân tích mặt gậy hiện đại của phần mềm Okongolf

Nhờ tính năng phân tích mặt gậy, golfer sẽ được biết rõ về hiệu suất của từng cây gậy trong bộ của mình, từ đó đưa ra quyết định tốt nhất cho mỗi cú đánh. Đồng thời, tính năng này cũng giúp golfer nắm được khoảng cách đánh của từng loại gậy khác nhau để lựa chọn được bài tập để tối ưu hiệu suất, gia tăng khoảng cách và tính chính xác của cú đánh.

CTA Techgolf

Thảm địa hình xoay tự động – Nâng tầm trải nghiệm chân thực

Okongolf không ngừng đổi mới và cải tiến để tạo ra trải nghiệm golf đa dạng nhất cho người chơi. Ở các quốc gia như Nhật Bản, Mỹ, Singapore, nơi Okongolf đã xuất hiện từ rất lâu, hãng đã cung cấp hệ thống thảm địa hình xoay tự động. Với hệ thống cảm biến tiên tiến, khi người chơi đánh bóng đến bất kỳ địa hình nào trên sân thì thảm địa hình sẽ tự động xoay đến phần địa hình tương ứng như Green, Fairway, Rough,…

Cận cảnh thảm địa hình xoay tự động 360 độ của gói lắp đặt VIP
Cận cảnh thảm địa hình xoay tự động 360 độ của gói lắp đặt VIP
Thảm địa hình xoay 360 độ và Auto tee
Thảm địa hình xoay 360 độ và Auto tee

Thảm địa hình xoay tự động sẽ được tích hợp trong gói lắp đặt Platinum OKONGOLF UDR 4.0 VIP để mang đến đẳng cấp thượng lưu cho ngôi nhà cùa golfer. Đồng thời, tính năng cũng mang đến một thách thức mới mẻ, khi mỗi địa hình có thể thay đổi định dạng một cách tự nhiên. Điều này giúp golfer rèn luyện kỹ năng và thích nghi với mọi tình huống, từ sân cỏ bình thường đến những địa hình và chướng ngại vật phức tạp.

Thảm địa hình xoay tự động hỗ trợ luyện tập hiệu quả
Thảm địa hình xoay tự động hỗ trợ luyện tập hiệu quả

Xem ngay: So sánh Okongolf và Golfzon – hai phần mềm được các PGA hàng đầu ưa chuộng

Cập nhật chi phí lắp đặt Okongolf Platinum UDR 4.0 Royal

Cùng với việc cập nhật tính năng mới, Okongolf đã thực hiện điều chỉnh giá cho gói lắp đặt Platinum UDR 4.0 Royal từ 780.000.000 lên 850.000.000 đồng. Điều này không chỉ thể hiện sự hiểu biết về nhu cầu và mong muốn của khách hàng, mà còn là cam kết mang đến giá trị tốt nhất cho cộng đồng golfer. Sự linh hoạt trong việc điều chỉnh giá cùng với những tính năng vượt trội, chắc chắn sẽ tạo nên sự hài lòng cho mọi người yêu thể thao golf. Việc điều chỉnh giá sẽ được cập nhật chính thức vào ngày 10/09/2023. Vì vậy, các đơn vị phân phối và đại lý cần nắm thông tin để cập nhật giá nhằm mang đến chính sách tốt nhất cho khách hàng.

Phần mềm Okongolf cập nhật tính năng phân tích mặt gậy
Phần mềm Okongolf cập nhật tính năng phân tích mặt gậy
Phòng golf 3D Okongolf hiện đại và cao cấp với thảm địa hình xoay tự động
Phòng golf 3D Okongolf hiện đại và cao cấp với thảm địa hình xoay tự động

Với những cải tiến không ngừng và sự cam kết tạo ra trải nghiệm golf 3D đẳng cấp, Okongolf đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của cộng đồng golfer. Tính năng phân tích mặt gậy và thảm địa hình xoay tự động là minh chứng cho sự đổi mới và tâm huyết của Okongolf Và việc điều chỉnh giá gói lắp đặt thể hiện mục tiêu nâng cao chất lượng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng.

Với cương vị là đơn vị độc quyền phân phối phần mềm Okongolf tại Việt Nam, Techgolf xin thông tin đến quý đối tác và golfer về tính năng cập nhật cũng như chính sách giá mới nhất. Mọi thắc mắc về tính năng phân tích mặt gậy, thảm địa hình hay chính sách giá mới, vui lòng liên hệ hotline: 0867 941 866 hoặc fanpage Techgolf – Số 1 về golf công nghê để được hỗ trợ nhanh chóng.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 06:12 - 14/09/2023 - Cập nhật lúc:  05:00 - 08/03/2024
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D