Tin tức

Khám phá chức năng mới của Bushnell Pro X3: Cho những trải nghiệm hấp dẫn hơn!

Những thông tin về mẫu ống nhòm golf Bushnell Pro X3 2022 đã chính thức được nhà sản xuất hé lộ. Bên cạnh những tính năng từ người tiền nhiệm Pro XE, Pro X3 2022 còn được tích hợp thêm nhiều chức năng mới vượt trội hơn, qua đó giúp các golfer có thêm được trải nghiệm mới mẻ hơn bao giờ hết. Vậy tính năng mới của ống nhòm golf Bushnell Pro X3 là gì? Cùng TechGolf khám phá ngay trong bài viết.

Ảnh hưởng của của gió tới chất lượng cú đánh golf

Các môn thể thao ngoài trời nói chung, môn thể thao golf nói riêng luôn cho người chơi những cảm giác thoải mái, dễ chịu và gần gũi với thiên nhiên. Song, cũng chính việc chơi ngoài trời nên ít nhiều chất lượng cuộc chơi bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết, đặc biệt là gió.

Đặc biệt, đối với môn thể thao golf, gió được xem là “kẻ thù” hàng đầu của các golfer. Dù là người có kỹ thuật tốt tới đâu thì gặp phải những ngày gió to, lặng gió hay hướng gió không ổn định, gió ngược,… cũng đều có thể “làm khó” các golfer. 

Trên thực tế, gió ảnh hưởng rất nhiều đến việc đo đạc khoảng cách các vị trí trên sân khi sử dụng các máy đo phục vụ cho chơi golf. Đây cũng chính là hạn chế của nhiều thiết bị đo khoảng cách hiện tại. Vì nếu các chỉ số đo không chính xác sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các cú đánh của golfer. Do đó, việc sử dụng các máy đo xử lý được các tác động bên ngoài đưa ra các chỉ số chính xác sẽ giúp cho golfer có thể đưa ra quyết định đúng đắn hơn khi thực hiện cú đánh.

Bushnell giải quyết nỗi lo về gió trong mẫu ống nhòm golf Pro X3 2022

Nắm bắt được nhu cầu thực tế từ các golfer về ảnh hưởng của gió đối với cú đánh, hãng sản xuất các thiết bị quang học hàng đầu tại Mỹ Bushnell đã cải tiến và cho ra mắt mẫu ống nhòm golf đo khoảng cách Bushnell Pro X3 mới trong năm 2022.

Theo thông tin được hãng sản xuất công bố, ở thế hệ mới này, mẫu ống nhòm golf Bushnell Pro X3 được tích hợp các công nghệ mới để mang lại hiệu suất và kết quả tốt hơn.

Như đã đề cập, gió là yếu tố tác động ảnh hưởng không chỉ trực tiếp đến chất lượng cú đánh của golfer. Bên cạnh đó, còn ảnh hưởng đến độ chính xác của các thiết bị đo khoảng cách qua đó sẽ làm giảm khả năng phán đoán đưa ra các cú swing tốt nhất. Vì vậy việc xác định sai các chỉ số sẽ khiến cho golfer gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình chơi và mang lại kết quả không mong muốn.

Do đó, việc Bushnell tích hợp các tính năng mới cùng cải thiện công nghệ trước đây vào mẫu ống nhòm mới Pro X3 2022 được xem là cải tiến mang tính “cách mạng”, giúp các golfer dễ dàng làm chủ cuộc chơi dù là trong điều kiện gió khắc nghiệt nhất. Từ đó, dễ dàng tạo nên những cú đánh chính xác, hiệu quả với hiệu suất tốt hơn.

Tính tới thời điểm hiện tại, Pro X3 là mẫu ống nhòm golf đo khoảng cách đầu tiên của thương hiệu Bushnell được tích hợp hợp chính xác các tính năng xử lý tốc độ gió. Qua đó gia tăng trải nghiệm cho người dùng, đồng thời tạo nên những trận đấu golf hoàn hảo nhất trong bất kỳ điều kiện gió nào.

Bushnell Pro X3 tiếp tục thừa hưởng những tính năng vượt trội từ thế hệ tiền nhiệm

Bên cạnh việc cải tiến, bổ sung thêm các tính năng mới, mẫu ống nhòm golf Bushnell Pro X3 còn được đánh giá cao khi có sự kế thừa và duy trì những ưu điểm vượt trội từ thế hệ tiền nhiệm là Bushnell Pro XE.

Không phải ngẫu nhiên mà trong năm 2021, Bushnell Pro XE lại trở thành mẫu ống nhòm golf đo khoảng cách bán chạy hàng đầu trên thị trường. Sản phẩm tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại giúp các golfer dễ dàng có được trải nghiệm chính xác nhất trên sân golf.

Đáng chú ý trong số đó phải kể tới các tính năng nổi bật trên Bushnell Pro XE tiếp tục được duy trì trên Bushnell Pro X3 như:

  • Tính năng Pinseeker & Visual Jolt

Đây được xem là tính năng được đánh giá cao của Bushnell Pro XE được thế hệ Pro X3 2022 duy trì. Với tính năng này, người dùng sẽ xác định khoảng cách tới cờ kể cả khi cờ không đứng yên. Khi đã khoá mục tiêu, ống nhòm sẽ rung nhằm báo hiệu cho người dùng.

  • Độ phóng đại 7x, màn hình LCD chân thực

Cũng như Bushnell Pro XE, Pro X3 2022 tiếp tục mang tới độ phóng đại lên tới 7X. Đồng thời, mẫu ống nhòm này cũng có sự điều chỉnh thêm ở thấu kính giúp các golfer có được tầm quan sát rõ và chính xác hơn.

Khi kết hợp giữa độ phóng đại 7x cùng màn hình LCD tích hợp công nghệ Dual Display DDT cho phép tùy chỉnh độ sáng theo điều kiện thời tiết hứa hẹn giúp gia tăng độ chân thực, hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết.

  • Slope-Switch giúp điều chỉnh khoảng cách dựa trên độ cao

Tích hợp công nghệ Slope-Switch trên Bushnell Pro X3 giúp mẫu ống nhòm này có thể điều chỉnh khoảng cách dựa trên độ cao. Từ đó dễ dàng thay đổi tốc độ cú đánh ở địa hình dốc.

  • Bù trừ độ nghiêng, dốc, áp suất,…

Với công nghệ Slope with Elements, ống nhòm Bushnell Pro X3 cho độ chuẩn xác cao lên tới 500m, nhờ khả năng bù trừ độ nghiêng, dốc trên sân golf hay sự chênh lệch nhiệt độ áp suất, nhiệt độ và tốc độ gió.

  • Công nghệ từ tính BITE

Công nghệ từ tính BITE tiếp tục được Bushnell duy trì trên Pro X3. Với tính năng này, người dùng dễ dàng gắn Bushnell Pro X3 lên thanh xe golf hoặc các dụng cụ kim loại một cách dễ dàng.

Đi cùng tính năng kháng nước IPX7 giúp các golfer dễ dàng trải nghiệm ống nhòm trong mọi điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất.

Sở hữu ống nhòm golf Bushnell Pro X3 sớm nhất tại Hệ sinh thái TechGolf

Với những tính năng vượt trội được duy trì từ thế hệ Pro XE và những cải tiến mới hấp dẫn….Bushnell Pro X3 đang là mẫu ống nhòm golf được mong đợi nhất hiện nay. Qua đó trở thành trợ thủ đắc lực dành cho các golfer trong việc tập luyện và trải nghiệm golf, phù hợp cho cả đối tượng golfer nghiệp dư lẫn chuyên nghiệp.

Hiện tại thị trường Việt Nam, Bushnell Pro X3 chưa được mở bán chính thức. Song, nhằm giúp các golfer rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như đảm bảo sở hữu được sản phẩm chất lượng nhất, Hệ sinh thái Công nghệ cao TechGolf đã mở cổng nhận đơn đặt hàng trước.

TechGolf cung cấp sản phẩm ống nhòm golf Bushnell Pro X3 chính hãng
TechGolf cung cấp sản phẩm ống nhòm golf Bushnell Pro X3 chính hãng

TechGolf hiện đang là một trong những đơn vị chuyên phân phối chính hãng các loại thiết bị công nghệ golf từ các thương hiệu hàng đầu tại thị trường Việt. Qua hơn 6 năm phát triển, TechGolf đã khẳng định rõ nét chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như uy tín thương hiệu.

Khi mua ống nhòm golf Bushnell Pro X3 2022 nói riêng, các dòng thiết bị công nghệ golf nói chung tại TechGolf, các khách hàng không chỉ được đảm bảo về yếu tố chất lượng sản phẩm chính hãng. Mà cùng với đó nhận được những ưu đãi đặc biệt về giá và chính sách bảo hành/bảo dưỡng riêng tại HST TechGolf.

Tech golf sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp
Tech golf sở hữu đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp

Đối với mẫu ống nhòm golf đo khoảng cách Bushnell Pro X3 mới, khi đặt hàng trước tại TechGolf, khách hàng sẽ có thể được nhận hàng sớm hơn dự kiến. Điều này nhờ vào những nỗ lực trong công tác vận hành cũng như uy tín thương hiệu phân phối mà TechGolf đã gây dựng trong những năm qua.

Để được tư vấn thêm về cách thức đặt mua mẫu ống nhòm golf đo khoảng cách Bushnell Pro X3 mới, golfer có thể truy cập website hoặc fanpage của TechGolf. Ngoài ra, hệ thống tổng đài hotline cũng luôn có đội ngũ túc trực 24/7 giúp hỗ trợ các thắc mắc từ các khách hàng.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Trần Tiểu Anh
Ngày đăng 11:33 - 24/05/2022 - Cập nhật lúc:  11:43 - 01/12/2022
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D