Tin tức

Đồng Hồ Golf GPS Garmin Approach S70 Cao Cấp Đã Có Mặt Tại Hệ Thống Cửa Hàng Của Techgolf

Ngày 28/06 vừa qua, Công ty TNHH Garmin Việt Nam chính thức công bố model đồng hồ golf Garmin Approach S70. Được đánh giá sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất của dòng Approach, Garmin S70 là thiết bị cung cấp các thông số và tính năng cải tiến giúp golfer chơi hiệu quả trên sân. Sản phẩm đã có mặt tại hệ thống cửa hàng của Techgolf với những chính sách tốt nhất để phục vụ golfer Việt.

Đồng hồ golf GPS Garmin Approach S70 gây “sốt” ngay từ ngày đầu ra mắt

Đồng hồ golf Garmin S70 ra mắt tại Việt Nam
Đồng hồ golf Garmin S70 ra mắt tại Việt Nam

Được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu về thiết bị golf, Garmin S70 chinh phục các golfer trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Với tính năng đột phá, đồng hồ không chỉ cung cấp thông tin chính xác về khoảng cách trên sân, mà còn mang đến cho golfer một trải nghiệm công nghệ tiên tiến vượt bậc.

Với thiết kế đẳng cấp và chất liệu bền bỉ, Garmin S70 không chỉ là một thiết bị hỗ trợ chơi golf dễ dàng mà còn là phụ kiện thời trang thể hiện phong cách sang trọng của golfer. Dòng sản phẩm đã tạo ra một cơn sốt trên thị trường, thu hút sự chú ý của những người chơi golf hàng đầu và trở thành sản phẩm hiện đại nhất trong phân khúc cao cấp của dòng Approach.

Garmin S70 chinh phục các golfer bởi những tính năng nổi bật

Tính năng nổi bật của đồng hồ golf Garmin Approach S70
Tính năng nổi bật của đồng hồ golf Garmin Approach S70

Đồng hồ golf Garmin S70 kế thừa các tính năng của model Garmin S62 và cải tiến thêm những đặc điểm ưu việt như:

Màn hình AMOLED hiển thị sắc nét

Mặt màn hình AMOLED cảm ứng 1.2” và 1.4”, hiển thị màu sắc rực rỡ, rõ nét ngay cả dưới ánh sáng mặt trời mang đến cho golfer trải nghiệm trọn vẹn trên sân cỏ.

Thiết kế đa dạng kích thước, phù hợp với mọi cổ tay golfer

Các phiên bản màu của đồng hồ Gamrin S70
Các phiên bản màu của đồng hồ Gamrin S70

Điểm nổi bật tiếp theo của sản phẩm Garmin Approach S70 là thiết kế 2 kích thước 42mm47mm, phù hợp với mọi kích thước cổ tay golfer. Bên cạnh đó, viền Ceramic giúp gia tăng độ bền và vẻ ngoài lịch lãm cho sản phẩm.

Tích hợp 43.000 sân golf nổi tiếng

Đồng hồ Gamrin Apprpoach S70 tích hợp 43000 sân golf
Đồng hồ Gamrin Apprpoach S70 tích hợp 43000 sân golf

Đồng hồ Garmin S70 được cài đặt sẵn hơn 43.000 bản đồ CourseView của các sân golf từ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, sản phẩm cũng hỗ trợ tính năng tải xuống bản cập nhật bản đồ qua Wifi để golfer luyện tập tốt hơn.

Nâng cấp tính năng caddie ảo, hỗ trợ golfer chọn gậy và phân tích cú đánh

Nhờ tính năng caddie ảo được cải tiến, đồng hồ golf Garmin S70 sẽ đề xuất gậy phù hợp, phụ thuộc vào tốc độ gió, độ cao, tốc độ vung gậy,… Cùng  với đó, một biểu đồ phân tán cú đánh mới sẽ hiển thị các khu vực nguy hiểm trên màn hình dựa vào cây gậy mà golfer đã chọn. Điều này giúp golfer có thể ra quyết định và thực hiện cú đánh tốt hơn.

Nâng tầm cuộc chơi với những tính năng cải tiến

Đồng hồ golf Garmin Approach S70 với nhiều tính năng mới
Đồng hồ golf Garmin Approach S70 với nhiều tính năng mới

Để trận golf thêm trọn vẹn, đồng hồ golf Garmin S70 đã nâng cấp các tính năng đặc trưng của dòng Garmin như:

Ứng dụng Green View cho phép golfer quan sát địa hình thực tế của vùng green ở bất kỳ khu vực nào trên sân.

Tính năng AutoShot phân tích vòng chơi, theo dõi, phát hiện khoảng cách đánh bóng.

Tính năng PinPointer hiển thị hướng của vị trí ghim để golfer tận dụng hết mỗi lần vung gậy đánh hố mù.

Tính năng Hazard View giúp golfer nhận biết các chướng ngại vật cần tránh ở cự ly gần.

– Ngoài ra, đồng hồ Garmin S70 còn kết nối với ứng dụng Garmin Golf để theo dõi thông tin sức khỏe và thể trạng của golfer. 

Hoàn thiện khả năng theo dõi sức khỏe và thể trạng của golfer

Ngoài khả năng đo nhịp tim ở cổ tay và cảnh báo khi nhịp tim của cao hoặc thấp hơn giới hạn golfer chọn, Garmin S70 còn đo lường độ biến thiên của nhịp tim để theo dõi sức khỏe tổng quan, hiệu suất luyện tập và phục hồi của golfer trong khi ngủ. Sản phẩm còn theo dõi mức độ căng thẳng, mức độ bão hòa của oxy trong máu, lượng nước và giấc ngủ của golfer.

Đồng hồ golf Gamrin S70 với nhiều tính năng cải tiến
Đồng hồ golf Gamrin S70 với nhiều tính năng cải tiến

Cùng với đó, đồng hồ Garmin Golf S70 cũng cải thiện thể trạng của golfer thông qua các bài luyện tập cường độ cao và luyện tập sức bền. Đồng thời, đồng hồ cũng sở hữu những tính năng như một chiếc SmartWatch bình thường nghe nhạc, nhận thông báo tin nhắn hay email.

Xem thêm: Ống nhòm đo khoảng cách Bushnell V6 và V6 Shift đã có mặt tại Việt Nam – Tính năng ưu việt, giá không đổi!

Techgolf – đơn vị phân phối chính hãng đồng hồ golf Garmin S70

Hiện nay, cả hai model Garmin S70 42mm và 47mm đều đã có mặt tại hệ thống showroom của Techgolf trên toàn quốc. Nếu các tín đồ công nghệ golf không thể trực tiếp ghé showroom thì có thể đặt hàng online, chúng tôi sẽ trực tiếp vận chuyển sản phẩm đến tay golfer.

Techgolf là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị golf cao cấp
Techgolf là đơn vị phân phối chính hãng các thiết bị golf cao cấp

Nếu golfer đang tìm đại lý chính hãng của thương hiệu Garmin tại Việt Nam thì Techgolf chính là sự lựa chọn tốt nhất. Tại gian showroom Techgolf, khách hàng có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm đồng hồ Garmin Approach S70, đồng thời lắng nghe tư vấn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm về thiết bị chơi golf thông minh.

Với 10 năm kinh nghiệm trên thị trường golf, Techgolf chuyên phân phối các thiết bị golf chính hãng, giá cả phải chăng, chất lượng. Tất cả các sản phẩm golf công nghệ tại showroom Techgolf đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có giấy tờ rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và chính sách bảo hành theo thời gian của nhà sản xuất. Với việc cung cấp nhiều dòng sản phẩm mang thương hiệu Garmin, đặc biệt là cảm biến Garmin Approach S70, Techgolf chắc chắn sẽ làm hài lòng golfer.

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 10:16 - 10/07/2023 - Cập nhật lúc:  10:16 - 10/07/2023
Array

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D