Tin tức

Lộ Diện Chiến Thần Đạt HIO Trị Giá 525 Triệu Tại Giải Golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024

Với cú đánh ngoạn mục ở hố 2 Par 3, golfer Nguyễn Thị Hồng đã xuất sắc giành Hole In One tại giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024. Qua đó, mang về tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn nửa tỷ đồng. Techgolf vinh dự đồng hành cùng giải đấu lần này, tiếp tục lan tỏa xu hướng golf công nghệ, hướng đến một cộng đồng golf Việt ngày càng chuyên nghiệp và đẳng cấp.

90 golfer tranh tài kịch tính tại Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024

Ngày 31/3 vừa qua, Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã chính thức khởi tranh tại Sân golf Tam Đảo – Vĩnh Phúc. Giải đấu có sự tham gia của gần 90 golfer, được chia thành 4 bảng đấu gồm A, B, C và bảng Nữ.

Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân quy tụ hơn 90 golfer tài năng
Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân quy tụ hơn 90 golfer tài năng

Đây là giải golf được tổ chức bởi CLB Golf Lạng Sơn, không chỉ tạo ra sân chơi giao lưu, gắn kết giữa các thành viên trong CLB mà còn là dịp đón chào sự tham gia của đông đảo các golfer trên khắp cả nước.

Quy mô giải thưởng lớn là một trong những yếu tố thu hút golfer tham dự
Quy mô giải thưởng lớn là một trong những yếu tố thu hút golfer tham dự

Đồng hành cùng Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 còn có sự góp mặt của đông đảo các nhà tài trợ. Không thể không kể đến sự góp mặt của các nhà tài trợ như: HST GolfGroup, Techgolf, Nhà hàng Bắc Long Giang, Công ty thang máy Fuji Hải Phong, Trung tâm tiệc cưới và hội nghị The Pride, Golfer Nguyễn Văn Hoàn, Golfer Nguyễn Hải Phong.

Giải HIO trị giá gần 1 tỷ đồng dành cho các golfer may mắn nhất
Giải HIO trị giá gần 1 tỷ đồng dành cho các golfer may mắn nhất

Qua đó, mang đến hệ thống giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng tỷ đồng. Đáng chú ý trong số đó phải kể tới Hole In One bao gồm:

  • 100 triệu đồng tiền mặt cho tất cả golfer ghi được HIO trên các hố par 3.
  • Bộ gậy Kenichi 6 sao trị giá 325 triệu đồng cho người đầu tiên ghi được HIO tại hố 2.
  • 01 thang máy nhập khẩu trị giá 500 triệu đồng cho người đầu tiên ghi được HIO tại hố 8 và 17.
  • 01 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf UDR 4.0 trị giá 200 triệu cho người đầu tiên ghi điểm HIO tại hố số 2.
  • Voucher 100 triệu đồng từ Trung tâm tiệc cưới và hội nghị The Pride cho người đầu tiên ghi điểm HIO trên các hố par 3.

Cùng với đó là rất nhiều những phần thưởng tiền mặt, cúp danh giá cho các giải vô địch và kỹ thuật như: Best Gross, Giải vô địch Nữ, Giải Nhất – Nhì – Ba các bảng, Nearest to the Pin, Longest Driver, Nearest to the Line.

Với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, giải Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã thu hút sự quan tâm của đông đảo golfer. Qua đó, chứng kiến những màn tranh tài nảy lửa, đầy kịch tính của các golfer.

Giải golf hấp dẫn, thu hút đông đảo golfer tham dự tranh tài
Giải golf hấp dẫn, thu hút đông đảo golfer tham dự tranh tài

CLB golf Lạng Sơn chính thức được thành lập vào ngày 22/4/2017 với gần 40 thành viên. Tới nay, số lượng thành viên của CLB đã lên tới hàng trăm người, bao gồm những người đã và đang công tác tại các cơ quan tỉnh, TP.Lạng Sơn cũng như các huyện và các Doanh nghiệp.

Trong những năm qua, CLB golf Lạng Sơn luôn là một trong những CLB golf hoạt động sôi nổi, tích cực luyện tập, tham gia giao lưu và thi đấu cùng các CLB khác. Được biết, đây là năm thứ 2, giải golf CLB golf Lạng Sơn được tổ chức tại sân golf Tam Đảo. Với sự chuẩn bị chu đáo, cơ cấu giải thưởng giá trị, giải đấu lần này đã diễn ra ngập tràn cảm xúc và để lại nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Giải golf thành công ngoài mong đợi, cú HIO trị giá 525 triệu chính thức tìm được chủ nhân

Giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân năm 2024 đã diễn ra thành công với sự tham gia sôi nổi và nhiệt huyết. Trong màu áo của câu lạc bộ, các golfer đã thể hiện tinh thần thể thao golf, mang đến những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính. Cùng với đó là những phút giây vô cùng ý nghĩa khi các golfer được giao lưu và chia sẻ chung niềm đam mê với golf, tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.

Golfer Nguyễn Thị Hồng xuất sắc giành HIO với phần thưởng là 1 fullset Kenichi 6* trị giá 325 triệu và 1 voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu
Golfer Nguyễn Thị Hồng xuất sắc giành HIO với phần thưởng là 1 fullset Kenichi 6* trị giá 325 triệu và 1 voucher lắp đặt phòng golf 3D trị giá 200 triệu

Sau một ngày thi đấu hết mình, các golfer đã xuất sắc giành được những giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Song, ấn tượng nhất trong giải đấu lần này có lẽ là cú swing hoàn hảo đến từ Golfer Nguyễn Thị Hồng. Nhờ đó, chinh phục thành công Hole In One tại hố số 2 Par 3.

Cùng tiền mặt trị giá 100 triệu từ sân golf Tam Đảo
Cùng tiền mặt trị giá 100 triệu từ sân golf Tam Đảo

Với màn thể hiện xuất sắc, nữ golfer Nguyễn Thị Hồng mang về tổng trị giá giải thưởng hơn 525 triệu đồng, bao gồm:

  • 1 Fullset Kenichi 6 trị giá 325 triệu đồng từ nhà tài trợ Golfgroup
  • 01 Voucher lắp đặt phòng golf 3D Okongolf trị giá 200 triệu đồng từ Techgolf
  • Cùng rất nhiều quà tặng giá trị từ các nhà tài trợ khác.
Giải HIO của golfer Nguyễn Thị Hồng đã truyền động lực cho các golfer tài năng tham dự giải golf
Giải HIO của golfer Nguyễn Thị Hồng đã truyền động lực cho các golfer nữ tài năng tham dự giải golf

Không chỉ mang về cho mình những phần thưởng giá trị, với cú đánh HIO đầy ấn tượng tại giải đấu, golfer Nguyễn Thị Hồng còn truyền cảm hứng cho các golfer nữ khác. Góp phần thúc đẩy phong trào chơi golf nói chung, golfer nói riêng tại Việt Nam ngày càng sôi động, phát triển.

Đáng chú ý, với kết quả này, golfer Nguyễn Thị Hồng cũng chính thức trở thành golfer đầu tiên của năm 2024 giành được HIO sử dụng voucher lắp đặt phòng golf 3D của Techgolf. Đây là một thành tích đáng khích lệ và là minh chứng cho hiệu quả của việc áp dụng công nghệ tiên tiến vào môn thể thao golf.

Techgolf tiếp tục đồng hành cùng phong trào golf Việt

Đồng hành cùng phong trào golf Việt được xem là một trong những hoạt động được Techgolf đặc biệt chú trọng. Trong những năm qua, Techgolf luôn tích cực tham gia tài trợ trong các giải đấu golf lớn nhỏ, góp phần lan toả phong trào golf, cũng như khích lệ tinh thần của các golfer.

Tại giải golf CLB Lạng Sơn vừa qua, Techgolf cũng vinh dự khi trở thành một trong những nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu với món quà HIO trị là voucher lắp đặt hệ thống golf 3D cao cấp trị giá 200 triệu đồng.

Ban lãnh đạo Techgolf trao tận tay voucher lắp đặt phòng golf 3D cho golfer Nguyễn Thị Hồng
Ban lãnh đạo Techgolf trao tận tay voucher lắp đặt phòng golf 3D cho golfer Nguyễn Thị Hồng

Đây không chỉ là món quà tài trợ giá trị về vật chất mà còn là món quà mang ý nghĩa tinh thần, khích lệ các golfer tham gia giải đấu. Đồng thời cũng là dịp để Techgolf giới thiệu tới các golfer những lợi ích vượt trội của công nghệ golf 3D tiên tiến, đón đầu xu hướng golf thế giới.

Chia sẻ bên thềm giải đấu, đại diện Techgolf cho biết:

 “Chúng tôi rất tự hào khi có cơ hội đồng hành cùng CLB Golf Lạng Sơn tại giải đấu lần này. Đặc biệt ấn tượng khi chứng kiến những màn tranh tài nảy lửa, nhất là cú HIO ngoạn mục từ nữ golfer Nguyễn Thị Hồng. Đây hiện cũng là golfer đầu tiên của năm 2024 đạt được HIO sử dụng Voucher lắp đặt phòng golf 3D công nghệ cao của Techgolf. Trong thời gian sắp tới, chúng tôi sẽ còn tiếp tục đồng hành cùng các hội nhóm, CLB golf trên toàn quốc, hướng tới mục tiêu thúc đẩy phong trào golf Việt lớn mạnh hơn nữa.”

Chúc mừng giải golf thành công tốt đẹp và golfer Nguyễn Thị Hồng với giải HIO trị giá 525 triệu đồng
Chúc mừng giải golf thành công tốt đẹp và golfer Nguyễn Thị Hồng với giải HIO trị giá 525 triệu đồng

Một lần nữa, xin được chúc mừng giải golf Lạng Sơn Mùa Xuân 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Thông qua giải đấu này, không chỉ đánh dấu bước tiến trong chiến lược phát triển của Techgolf, thể hiện cam kết trong việc thúc đẩy và phát triển cộng đồng golf Việt. Mà hơn cả, Techgolf cũng mong muốn lan tỏa tinh thần yêu golf công nghệ, hướng đến một cộng đồng golf Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn nữa.

Xem thêm: Techgolf khẳng định vị thế Nhà tài trợ Vàng tại giải Hello Spring Trang An Tournament 2024

Showroom 0865.459.668
Tác giả: Nguyễn Trang
Ngày đăng 11:13 - 04/04/2024 - Cập nhật lúc:  04:14 - 16/04/2024
Array

Bình luận (12)

  1. Trí Đoàn says: Trả lời

    Mình chơi flight trước Chị Hồng một hố, hố hio quá khó mà chị ấy vẫn trúng được quá may mắn

  2. Khánh LV says: Trả lời

    Kenichi và Techgolf mình thấy giải nào họ cũng tài trợ mà quà giá trị lớn nha, tham gia giải nào có bộ gậy vs voucher lắp phòng 3D là ae tinh thần tập trung hẳn, cố gắng giành hio để đươc quà

  3. Như Loan Trần says: Trả lời

    năm ngoái cũng sân này có người cũng trúng bộ gậy kenichi, bên này tài trợ mát tay ghê, đánh nhiều giải có bộ gậy này rồi mà đánh mãi ko trúng

  4. Võ An says: Trả lời

    Giải golf lớn nào cũng thấy bộ gậy này với voucher lắp phòng 3d, giải giá trị thật nên để sở hữu đc nó thì không những đánh hay mà còn phải may mắn nữa

  5. quốc giang says: Trả lời

    bộ này nhìn ngoài trời đẹp lắm, ae tham gia giải bảo nhau mang gậy về nhưng toàn bể ở hố này

  6. Hòa Thịnh says: Trả lời

    giải thưởng lớn quá, nhà tài trợ này mạnh thật giải nào cũng thay mà có người trúng giải đều chứ không phải là chỉ tài trợ cho có đâu

  7. khắc thái says: Trả lời

    mình thì thích nhất voucher lắp đặt phòng golf Okongolf, lần nào tham gia có giải là quyết tâm giật giải để về lắp 1 phòng mà chưa lần nào may mắn mỉm cười

  8. khôi says: Trả lời

    Mình mới đánh sân Ameber Hills yên dũng, anh em nhìn thấy bộ này mê lắm mà không sao đánh vào hố. chúc mừng chị gái

  9. Nguyễn Quang Vinh says: Trả lời

    sân tam đảo này nhiều người trúng hio lắm rồi, năm ngoái có anh Thắng cũng trúng giải đc bộ gậy luôn: https://golftimes.vn/giai-ma-suc-hut-cua-san-golf-tam-dao-noi-bung-no-nhung-cu-hole-in-one-31467.html

  10. quang huy says: Trả lời

    Dòng gậy nhất kenichi số 1 luôn dòng này trợ lực đánh xa lắm, mấy ông bạn mình cũng đánh gậy của hãng này, đánh giải mà trúng đc bộ gậy xịn, quá may mắn,chúc mừng chị

  11. quỳnh như says: Trả lời

    sắp tới công ty em cũng tổ chức giải golf mừng thành lập công ty, muốn mời Techgolf tài trợ HIO ạ

    1. Tiến Dũng - TP Dự án Techgolf says: Trả lời

      Xin chào Như, Techgolf luôn sẵn sàng đồng hành cùng các giải golf, Như liên hệ 0867941866 để trao đổi thông tin chi tiết nhé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nguyễn Minh Ngọc
038755xxxx
Cần tư vấn lắp đặt phòng golf 3D